“สหมงคลประกันภัย” ฉลองขยายสาขาลำพูน จัดกิจกรรม “อบอุ่น มั่นใจ ไปกับสหมงคล”

วันที่ 23-24 พฤศจิกายน 2562 ณ ศูนย์การค้าแจ่มฟ้าช๊อปปิ้งมอลล์ จังหวัดลำพูน บริษัท สหมงคลประกันภัย จำกัด (มหาชน)ได้ฤกษ์เปิดตัวขยายสาขาแห่งใหม่ในจังหวัดลำพูน พร้อมกับจัดกิจกรรมภายใต้ชื่องาน “อบอุ่น มั่นใจ ไปกับสหมงคล”โดยมี ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ประธานที่ปรึกษาบริษัทสหมงคล ประกันภัย จำกัด (มหาชน)ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยทีมผู้บริหารจากสำนักงานใหญ่นำโดย พล.ท.สราวุธ กาพย์เดโช รองกรรมการผู้จัดการ รวมทั้งทีมผู้บริหาร จากสาขาจังหวัดเชียงใหม่และสาขาจังหวัดลำพูน 

นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากคุณอัญเชิญ วงศ์มณีรุ่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัทแจ่มฟ้าช้อปปิ้ง มอลล์ จำกัด และนายแพทย์ณัฐพล วงศ์มณีรุ่ง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัทแจ่มฟ้าช๊อปปิ้งมอลล์ จำกัด และนางสาว อักษราภัค ชัยอำมาตย์ (น้องสปาย) ธิดาลำใย จังหวัดลำพูนประจำปี 2562 พร้อมด้วย mr.upp ตลอดจน ชาวจังหวัดลำพูนและจังหวัดใกล้เคียงมาร่วมงานกิจกรรมครั้งนี้กันอย่างเนืองแน่น



โดยภายในงานได้จัดกิจกรรมต่างๆรวมทั้งยังได้พบกับ ศิลปิน-นักร้อง ก้อง ห้วยไร่ และ หนามเตย สะแบงบิน มาร่วมแสดงมินิคอนเสิร์ต เพื่อเอาใจแฟนๆชาวจังหวัดลำพูน และ การแสดงโชว์มายากลชื่อดัง Jonathan Magic Show มหัศจรรย์มายากล รวมถึงการเปิดเวทีให้เยาวชนน้องๆหนู จากหลายโรงเรียนได้มาแสดงความสามารถให้พ่อแม่พี่น้องทุกท่านได้สนุกสนาน และร่วมชื่นชมความน่ารักสดใสในความสามารถของเด็กๆเยาวชนในจังหวัด นอกจากนั้น ยังสนับสนุนให้มีกิจกรรมของผู้สูงวัยโดยนำรำวงผู้สูงอายุจากหลายชุมชนมาให้ทุกท่านได้รับความบันเทิงอีกหลายชุดด้วยกัน นอกจากกิจกรรมด้านความบันเทิงที่ชาวจังหวัดลำพูนได้รับแล้ว ยังได้รับสาระความรู้เรื่องราว เกี่ยวกับการประกันภัย โดยวิทยากรผู้มากประสบการณ์มาให้สาระความรู้แก่พี่น้องชาวลำพูนอีกด้วย













ด้าน ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ประธานที่ปรึกษา บริษัทสหมงคลประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า”การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เนื่องในโอกาสที่ บริษัท สหมงคลประกันภัย จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งและดำเนินงานมาจนถึงปัจจุบันนี้ เป็นเวลากว่า 68 ปี แล้ว ทำให้สามารถตอกย้ำถึงความสำเร็จด้วยประสบการณ์ในด้านประกันวินาศภัยอันยาวนาน ภายใต้การบริหารงานอย่างโปร่งใส และนโยบายการให้บริการด้วยความซื่อตรง เรามุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพด้านต่างๆ อย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อให้ บริษัท สหมงคลประกันภัย จำกัด (มหาชน) เติบโต มีความแข็งแกร่งทางการเงิน และมีการบริการที่เป็นเลิศเพื่อให้ลูกค้าไว้วางใจ และได้รับความพึงพอใจสูงสุด

โอกาสนี้เรามีความตั้งใจจัดกิจกรรม “อบอุ่น มั่นใจ ไปกับสหมงคล” ขึ้น นอกจากจะเป็นการแนะนำตัวให้พี่น้องชาวจังหวัดลำพูนและใกล้เคียงรู้จักเราแล้ว ยังเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับคนในพื้นที่ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นอีกด้วย



ต้องขอขอบคุณ ศูนย์การค้าแจ่มฟ้าช๊อปปิ้งมอลล์, ทีมผู้บริหารบริษัท สหมงคลประกันภัย จำกัด (มหาชน), ตัวแทนสาขาจังหวัดลำพูน , แขกผู้มีเกียรติทุกท่าน, สื่อมวลชน และโดยเฉพาะขอขอบคุณพ่อแม่พี่น้องชาวจังหวัดลำพูน –เชียงใหม่ที่ให้การต้อนรับพวกเราอย่างอบอุ่น และสนับสนุนการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ดร.หิมาลัยกล่าวทิ้งท้าย!!