ดวงประจำวันจันทร์ที่ 29 พฤษภาคม 2560

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 09:09 - 12:09 น.

วันนี้ยังคงต้องแบกภาระความรับผิดชอบต่างๆไว้ มีความแข็งแกร่ง อดทนสูง การงานมีผู้ใหญ่เมตตาช่วยเหลือเกื้อกูล มีความละเอียดรอบคอบโดยเฉพาะเรื่องเงิน 
สีมงคล สีครีม สีขาว
ฤกษ์มงคล 6 1 5

วันอาทิตย์
มีโอกาสไปทำบุญหรือช่วยเหลือผู้ยากไร้ด้อยโอกาส การงาน มีความขยันสามารถเอาตัวรอดได้ดี มีความพยายามสร้างความมั่นคง การเงิน เอาตัวรอดได้จากความขยันการเงินการทองสามารถบริหารให้ลงตัว ความรัก มักจะคิดซ้ำไปซ้ำมากับปัญหาเดิมๆ ที่คาราคาซัง 
สุขภาพ ควรระวัง การเจ็บป่วยการกระดูกหัวเข่า ปวดขาได้

วันจันทร์
มีสิ่งต่างๆเข้ามาให้แก้ไข ช่วงนี้เหน็ดเหนื่อยใจ การงาน ติดขัดหลายอย่างยังคงไม่เสร็จตามเวลา การเงิน อาจจะต้องรอคอยบ้างแต่การเงินการทองสมหวัง ความรัก มีความอุดมสมบูรณ์ ช่วงนี้อาจมีคิดมากไปบ้างเรื่องรักๆใคร่ๆ ความหวาดระแวง แต่ไม่มีอะไรในกอไผ่
สุขภาพ ปวดกระดูกกล้ามเนื้อหลัง

วันอังคาร
ช่วงนี้มีการวางแผนโครงการต่างๆมากมาย คิดอยากทำในสิ่งที่ฝัน การงาน ยังมีความกลัวๆกล้าๆ ในการลงทุนหรือการเริ่มต้นใหม่ๆ ทำงานเเกี่ยวข้องกับเรื่องสวยๆงามๆ ศัลยกรรมความงามโดดเด่นมีชื่อเสียง การเงิน มีโชคลาภจากคำพูดของตัวเอง ร่ำรวยเงินทองมีความสำเร็จ ความรัก ยังคงต้องระวังเรื่องการน้อยอกน้อยใจ ความไม่เข้าใจกัน ระวังการมีปากเสียงทะเลาะเลิกราได้ง่าย
สุขภาพ ควรระวังการเจ็บป่วยเข้าโรงพยาบาลได้

วันพุธกลางวัน
วันนี้คิดทำอะไรมักจะมีลางสังหรณ์แม่นยำ คาดเดาเหตุการณ์ได้ถูกต้อง การงาน มีความขยันโดดเด่นมาก มีเกณฑ์การเดินทางติดต่อกับต่างประเทศรวมถึงเป็นที่ปรึกษาได้ดี การเงิน ช่วงนี้ติดขัดเริ่มมีหนี้สินเข้ามา ต้องขยันเพิ่มมากขึ้นอีกสองถึงสามเท่า ความรัก ช่วงนี้เป็นคนอารมณ์ร้อน คิดตัดสินใจรวดเร็ว มักจะให้เกิดปัญหา 
สุขภาพ ควรระวังการเจ็บป่วยเข้าโรงพยาบาลพบแพทย์ได้

วันพุธกลางคืน
มีเกณฑ์การเดินทางติดต่อประสานงานต่างประเทศแบบกระทันหันหรือการเดินทางขึ้นเหนือลงใต้ การงาน ช่วงนี้ต้องลงทุนการงานทำกันแบบแพคทีม จะประสบความสำเร็จดีกว่า คิดทำงานใหญ่ช่วงนี้ไม่ควรด่วนใจร้อน การเงิน มีความสมหวังจากสิ่งสร้างสมไว้ แบบไม่ทันตั้งตัว ความรัก มีโอกาสพบรักระหว่างการเดินทางทำงานหรือเพื่อนในที่ทำงานได้
สุขภาพ ควรระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆ การขึ้นรถ ลงเรือ

วันพฤหัสบดี
มีเกณฑ์การวางแผนเดินทางท่องเที่ยวไกลต่างประเทศ หรือการเดินทางไกลเพื่อทำงาน การงาน มีความมุ่งมั่น อุตสาหะสูง กัลยาณมิตรส่งดวงช่วยเหลือเกื้อกูลได้ดี การเงิน ต้องกล้าคิดกล้าลงทุน คิดการใหญ่ได้เงินใหญ่ ความรัก มีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ ช่วงนี้ด้านความรักมักจะไม่แคร์สื่อทำตามใจตัวเอง 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันศุกร์
ช่วงนี้ธุรกิจการค้ามีการแข่งขันสูง ต้องมีการวางแผนการลงทุนอย่างดีเยี่ยม การงาน การค้าจะประสบความสำเร็จต้องทำงานแบ่งค่านายหน้า แบ่งเปอร์เซนต์หรือการมีผลประโยชน์ร่วมกันจะได้ดี การงาน มีโชคลาภจากคนรัก มีความอบอุ่นความเข้าใจกัน คนโสดมีโอกาสตั้งครรภ์ได้ การเงิน มีความรักความเข้าใจกันดี คนรักส่งดวง มีโชคลาภ
ความรัก มีความเข้าอกเข้าใจกัน ช่วงนี้มีความสุขความสมหวัง 
สุขภาพ แข็งแรง

วันเสาร์
ช่วงนี้มักจะเครียด ถูกกดดันเรื่องการงานการติดต่อสื่อสาร การงาน มี การเงินความขยันมากขึ้น ส่วนมากมักจะติดต่อด้วยการสื่อสารโซเชียลไลน์ เฟสบุ๊คเป็นหลัก การเงิน ช่วงนี้เก็บเล็กๆ ผสมน้อย การเดินทางทำให้ต้องดูแลเอาใจใส่มากขึ้นมีโชคลาภจากการเดินทาง ความรัก มเวลามักจะสวนทางกัน แต่มีความอบอุ่นรักครอบครัวดี ปัญหาต่างๆใช้กาลเวลาคลี่คลาย
สุขภาพ ควรระวังเรื่องเบาหวาน น้ำตาลในเลือดสูงได้

♥ ♥  ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 08-7108-4664 ♥ ♥