ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ.2562

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 10:09 -14:09 น.
ทุกวันนี้ความหวังของแต่ละคนคงจะหนีไม่พ้นการอยากร่ำรวย ความฝันแม้มันจะเป็นลมๆแล้งๆก็ตามแต่ ก็ไม่มีทีท่าจะเข็ดหลาบรวมถึงความเจ็บปวดที่ทรมานมาแล้วกี่ครั้งกี่หน ก็บอกเลยได้ว่ามันคงยังเป็นความฝันและความหวังต่อไป ตราบใดการงานที่ดิ้นรนของแต่ละคนยังคาดหวังว่ามันจะมีความเป็นจริง วันที่ 1 ธันวาคม จึงเป็นวันที่หลายๆ คนรอคอยความร่ำรวยความเป็นเศรษฐีจะมาหาแต่ละคนการเป็นหมอดูก็ได้แต่ขออวยพรให้แฟนคลับและลูกศิษย์ของผมร่ำรวยสมหวังดังใจหมายขอให้ได้เป็นเศรษฐีถูกรางวัลที่หนึ่งทุกๆคน
สีมงคล สีแดง สีขาว สีส้ม
เลขมงคล 2 3 8
เลขเด่น 3


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้นอกจากขยันเรื่องของการงานแล้วก็ยังแอบหวังในเรื่องของการมีโชคมีลาภความดวงดี เร่งมือการทำงานแต่เช้าเพื่อทำให้งานเสร็จและจะรอลุ้นฟังหวยในช่วง 4 โมงเย็น ดูซิว่าจะมีดวงดีมีโชคมีลาภกับเขามั้ย บางคนถึงเลื่อนงานตอนเย็นออกไปเป็นวันรุ่งขึ้นอีกทีเพราะหมดเวลาขยันมีเวลาจำกัดช่วง 8 โมงเช้าถึงก่อนบ่ายสาม พอบ่ายสี่มีเฮเพราะดวงดีมีโชคมีลาภ การเงินช่วงนี้มีความดวงดีมีโชคมีลาภกลับบ้านอีกทีแต่อย่าลืมซื้อตัวเลขอะไรแล้วต้องรู้จัก +1 – 1 ใส่เอาไว้กันเหนียวจะมีดวงดี จะได้เงินก้อนใหญ่ แต่ก็มีเรื่องใช้จ่ายรออยู่เคลียร์ค่าบ้านเคลียร์ค่ารถประสบความสำเร็จมีเงินให้จ่าย ความรักช่วงนี้มักจะช่วยเหลือกันหาเงินหาทองหรือพยามจะประกอบอาชีพอย่างน้อยก็บริหารเงินให้เป็นสำหรับคนมีครอบครัวแล้ว ส่วนคนโสดพยามทุกวิถีทางมองไปคนร่ำคนรวยคนจนไม่เอามาเด็ดขาดเพราะตัวเองก็ลำบากพอแล้วช่างเลือกในช่วงนี้ขอบอก สุขภาพระวังกดในกระเพาะรวมถึงรอบเดือนมาไม่เป็นเวล่ำเวลา


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้มีดวงเดินทางตลอดแสวงหาตัวเลขตั้งแต่เช้า-ยันค่ำนี้ มีดวงดีกับโชคลาภเป็นรางวัลสำหรับคนดวงเฮง งานการไม่สนหวังอย่างเดียวรวยแล้วจะเลิกไม่ทำแล้วการงานเป็นพนักงานบริษัทจะไปลงทุนทำอะไรเป็นของตัวเองและคราวนี้หากไม่ถูกก้มหน้าก้มตาทำกันต่อไปดังใจคิด การเงินช่วงนี้พยายามควบคุมการใช้จ่ายของตนเองเคลียร์ทุกอย่างที่มีหนี้มีสินแต่ยังหวังให้ตัวเองมีโชคและก็เป็นจริงดังใจฝัน มีดวงเฮง มีโชคมีลาภจะซื้อตัวเลขอะไรต้องรู้จัก +1 – 1 เอาไว้ด้วย จะได้ลงตัวพอดีได้รับรางวัลใหญ่ใหญ่ ความรักช่วงนี้คนโสดเหงาจังเลยรู้สึกทรมานจิตใจมาหลายเพลา คู่ที่แท้นั้นมาจากทางทะเล ลองไปค้นหาดูจะประสพความสำเร็จพบคนถูกใจขยันมีความสามารถ คนมีครอบครัวแล้วบ่นได้บ่นดีบนสารพัดอยากให้คนละเป็นอย่างนั้นเป็นอย่างนี้ดังใจตัวเองขอวันนี้หยุดสักวันชมได้ไหม หากชมได้ดวงดีมีโชครางวัลรออยู่ จงพูดเพราะเพราะและเอาใจคนรักรับรองเลยว่าราศีจับคุณนายและคุณผู้ชายแน่นอน สุขภาพช่วงนี้ท้องผูกท้องเสียรวมถึงผื่นคันและมีเรื่องของภูมิแพ้ต้องทานยาหาหมอเบาเบา


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้ต้องรอบคอบเอาใจใส่ทุกเรื่องการงานก็มักมีปัญหาต้องตามแก้ไข บางคนเลือกออกจากงานหาอะไรทำใหม่ เลือกที่จะไปทำงานแดนไกลในวันข้างหน้าขอวีซ่าขอพาสปอร์ต ลองไปทำงานต่างถิ่นต่างแดนต่างประเทศดูมั่ง ช่วงนี้มีความกลัวและสับสนแต่ใจก็ต้องสู้ดิ้นรนไปตายเอาดาบหน้า การเงินหนี้สินรุงรังเต็มไปหมดได้เงินเดือนปุ๊บจ่ายหนี้ทันที เจ้าหนี้ก็เหลือเกินมารอตั้งแต่หน้าบ้าน หลบก็แล้วแต่ยังหาเจอทำยังไง คงเป็นดวงของเราแน่แล้วที่ต้องใช้ทุกอย่างให้หมดสิ้นไม่เป็นไรชีวิตยังไม่ดับดิ้น ก็คงต้องดินกันไป ช่วงนี้อยากให้ไปทำบุญทำทานและใส่บาตรให้กับเจ้ากรรมนายเวรที่ตามมาแต่ชาติไหนแล้วทำจิตใจให้มีความสุข ความรักช่วงนี้เลิกคิดไม่สนใจพักไปก่อนไม่ว่าคนโสดคนมีครอบครัวแล้วอารมณ์เดียวกันทั้งสิ้น สุขภาพนี้รุมเร้าทั้งตัวเองและคนรอบข้างเป็นกันหมดต้องใช้เงินใช้ทองรักษากันไป อุบัติเหตุก็ต้องระวังห้ามใช้ชีวิตประมาทช่วงนี้มีอย่างเดียวอย่าคิดมากสู้กันไป


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้การงานก็ไม่สนใจสู้อย่างเดียวเรื่องของท้าชน มีเลขเด็จจากทะเบียนรถนั่นแหละจะสู้เขาได้ ใจใหญ่ใจถึงพูดทั้งวันแล้วจะรวยแล้ว ฝันทุกอย่างจะให้คนนั้นให้คนนี้ถ้าฉันร่ำรวย บุญคุณต้องชดใช้คนที่อยู่ใกล้ต้องสบาย ลูกหลานไม่ต้องกลัวพี่นี้อยู่ทั้งคน มีการงานโชคดีเข้ามาแบบกระทันหันใจนั้นยิ้มรับคุยงานอย่างมีสุข เดินทางไปไหนก็รีบกลับทำให้บางคนเดินทางไปลุ้นไปให้ร่ำรวยโชคดีดังใจสมหวังกันไป การเงินช่วงนี้ใจใหญ่ใจกล้าซื้อทรัพย์สินใหญ่ๆไม่ต้องกลัวโชคลาภนี้หนาซื้อแบบชุดใหญ่ให้ร่ำรวยกันเลย ผลปรากฏว่ารวยกันไปดังใจหวัง ทะเบียนรถให้คุณจำเอาไว้ให้ดี ความรักช่วงนี้ข่มคนรักน่าดู บังคับทำนั่นทำนี่แทนตัวเรา เถียงก็ไม่ได้มีสิทธิ์ก้มหน้าก้มตาทำไป คนโสดพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาว สุภาพเรียบร้อยนิสัยดี สุขภาพระวังเจ็บคอมีเสมหะแพ้ฝุ่นละอองรวมถึงสายตาช่วงนี้มีโอกาสต้องหาหมอแว่น


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้การงานก็ขยันทำทุกอย่างสากกะเบือยันเรือรบเรียกว่าทำครบหมดทุกอย่างเลย เช้ายันมืดดึกดื่นทำกันไป ถามว่าโชคลาภหวังไหมก็หวังเหมือนกัน ช่วงนี้ความดวงดีได้มาจากคนอายุน้อยรวมถึงเด็กเล็ก ลูกหลานจะให้คุณต้องถามกันบ้างเลขอะไรหนอที่จะพาให้ร่ำรวย ติดสินบนเด็กบ้างเป็นไรไปให้ขนมนมเนยของกินของขวัญ รวมถึงเงินทองเวลาถูก ช่วงมีโชคกับการงานที่ทำอยู่ด้วย การเงินช่วงนี้รู้จักค่าของการเงินรู้จักอดออมและสร้างให้งอกเงยดวงดีมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค ความรักคนโสดพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากกว่าพ่อหม้าย แม่หม้ายลูกติดแต่เหมาะสมกันดี จะนำความโชคดีมาสู่ความรักเข้าได้ดีกับครอบครัวของเรา คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวสถานที่สวยงามรวมถึงจองตั๋วเครื่องบินไปต่างประเทศ สุขภาพช่วงนี้นอนดึกพักผ่อนน้อยทำอะไรในช่วงค่ำคืนมากควรหาเวลาพักผ่อนให้มากๆถ้ามีเวลา


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้มีโอกาสไปวัดทำบุญรวมถึงช่วยเหลือคนเจ็บคนป่วยคนพิการ จิตใจดีงามมีความสุขการงานจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและสนับสนุน เราเองก็ตั้งใจทำทุกอย่างให้ได้ดีมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคตั้งเล็กน้อยไม่มากมาย พอค่าขนมของลูกของหลาน การเงินรู้จักเก็บเล็กผสมน้อยรู้จักให้รู้จักจ่ายและแบ่งปันผู้อื่น มีเมตตาให้กับทุกคนในช่วงนี้ตัวเองรอดเพราะขยันมีความสามารถ ความรักคนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้สอนคนรักคู่รักให้คิดดีและห้ามขี้ระแวงมีอะไรขอให้บอกกล่าวไม่พอใจตรงไหนให้พูดออกมาตรงตรงตรงไหนแก้ไขได้ก็ช่วยแก้ไขกันไป อยู่กันมานานแล้วต้องไว้ใจกัน ผิดพลาดจากอดีตก็แก้ไขกันไป การให้อภัยนั้นคือความสุขที่สุดที่ควรมี คนโสดพบรักกับคนอายุมากกว่าใจดีเคยผิดพลาดความรักนั้นแล้วจึงมาเจอกันอุปถัมภ์กันในช่วงนี้เหมือนทำกันมาแต่ชาติปางไหน สุขภาพปวดหัวเป็นไมเกรนหรือมีโอกาสทานยาแก้ปวด


คนเกิดวันศุกร์
ดวงดีมีโชคมีลาภมาก่อนเลยซื้ออะไรก็ถูกคนดวงดีขนาดซื้อมั่วยังถูกเลย เชื่อแล้วแหละ ว่าความดวงดีมีอยู่จริงโดยเฉพาะใครซื้อให้รีบคว้าเอาไว้เลยรางวัลใหญ่ทั้งนั้นที่ให้มา รวมถึงการทำงานเหมือนไปเที่ยวงานเบานิดเดียวได้เงินเยอะมีที่ไหนก็ต้องมีคนวันศุกร์นี่แหละที่ทำได้ ไลฟ์สดพูดคุยกับลูกค้าแป๊บเดียวได้เงินดวงดีเป็นที่สุด รวมถึงได้ไปเที่ยวต่างจังหวัดต่างประเทศได้ในช่วงนี้ การเงินมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชครวมถึงการพนัน และมีโอกาสซื้อเพชรซื้อทองรวมถึงของมีค่าเก็งกำไร ซื้อทองทองก็ขึ้นได้กำไร ซื้อบ้านมาทำกำไรก็ขายง่ายในช่วงนี้ ความรักมีเสน่ห์มากมายในช่วงนี้คุณโสดเนื้อหอมเป็นที่สุดแม่หม้าย พ่อหม้ายก็มีคนมาติดพัน บอกจะให้อย่างนั้นจะให้อย่างนี้หากยอมรับรักเขา คนมีครอบครัวแล้วยิ่งต้องทำใจให้เข้มแข็งและหนักแน่นนี้เหมือนกันไม่ใช่ไม่มีหากใจอ่อนครั้งนี้คงแย่แน่ เรียกว่าดวงความรักมักมาหา ชู้สาว หรือมีเสน่ห์มาก สุขภาพช่วงนี้รักสวยรักงามเสริมเติมแต่งทำศัลยกรรมความงามอยากสวยอยากหล่อและดูดีรวมถึงเปลี่ยนเสื้อผ้าหน้าผมสไตล์ตัวเอง


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานมีชื่อเสียงโด่งดังได้ดังใจที่ตัวเองคาดหวัง การงานมารอตั้งแต่หัวบันได มีคนติดต่อมาตลอดในช่วงนี้เรียกว่าความสำเร็จนั้นอยู่ใกล้แค่เอื้อม คิดขยับขยายการงานอย่ารอช้ารีบทำจะได้ดังใจคิด ก้าวหน้าเลื่อนขั้นมีคนสนับสนุนโดยเฉพาะผู้หญิงผิวขาวอวบหน้าตาดี บางคนมีโอกาสเดินทางต่างประเทศทางทิศตะวันออกไปสถานที่สวยงามมีความสุขและชื่อเสียง เรียนอะไรก็เป็นครูเขาประสบความสำเร็จ การเงินโชคลาภดวงดีที่สุดใครทำงานที่ไหนลองดูเลขที่บ้านเลขที่ทำงานให้โชคให้ลาภให้คุณ ความรักยิ่งดีมากในช่วงนี้สนับสนุนกันทุกเรื่องให้ได้ดีโดยเฉพาะคนโสดบอกได้เลยแต่งงานแน่นอน เจอปุ๊บรักปั๊บเสน่ห์แรงมีคนรักเป็นดารามีชื่อเสียง คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสได้รับข่าวดีเกี่ยวข้องกับการงานจะได้ไปเที่ยวที่สวยงามพร้อมครอบครัว สุขภาพแข็งแรงดวงดีที่สุดคนเจ็บหายวันดีคืนมีความสุขมีคนดูแลตลอดจะไม่ให้หายไวได้อย่างไร


ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
ความขยันและความอุตสาหะเป็นสิ่งที่สำคัญในการใช้ชีวิตแต่ก็มีกันบ้างหากคนใดมีสะดุดเหนื่อยและล้าวันใดจงนึกถึงธรรมะ ธรรมชาติทางให้คนมีทั้งขาวและดำ แต่ธรรมชาติก็ให้มีคนดีที่เข้ามาคอยแนะนำบางสิ่งบางอย่างแต่เราต้องมองหาค้นหาให้ดี คนดีจงหาอยู่รอบรอบตัวเราก็มี


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้งลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข. ไพ่ยิปซี
0871084664