ดวงประจำวันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ.2562

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์ เวลา 12:09 – 20:09 น.
ก่อนอื่นขอแสดงความดีใจกับผู้ที่มีโชคมีลาภรางวัลต่างๆ และขอแสดงความเสียใจกับคนที่ไม่ถูกล็อตเตอรี่ก็ลืมกันให้หมด ทุกสิ่งทุกอย่างแล้วแต่อนิจจังมีความสนุกและค่อยแก้ไขปัญหากันไป ยังไงคนเราใช้ชีวิตให้เป็นและมีความสุขกับทุกสิ่งทุกอย่างยอมรับความเป็นจริงความขยันความอุตสาหะ เป็นสิ่งที่ดีที่สุดว่ากันใหม่ในช่วงโอกาสต่อไปสำหรับใครที่ยังใจสู้ ใครที่จะกำหนดแบบอาจารย์มงคลเอาความสุขเป็นหลักขอแค่สี่ใบ ไม่ถูกก็ช่างมันไม่เสียใจอะไรมากมายแค่ใช้ชีวิตขำๆมีกฎเกณฑ์
สีมงคล สีเหลือง สีขาว สีดำ
เลขมงคล 9 0 8


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้ต้องหันมารักเรื่องของการงานมากๆขยันและอดทนมุ่งมั่นกันไป ห้ามใจร้อนช่วงนี้ต้องรออะไรให้ได้รู้จักใช้คำพูดและเก็บอารมณ์ให้อยู่เพราะบางครั้งสิ่งรอบข้างมีคนจ้องเอาชนะแต่เราก็ต้องทำใจให้นิ่งมองข้ามไปบ้าง การเงินมีเรื่องต้องใช้จ่ายเยอะเคลียร์หลายอย่างในช่วงธนาคารเปิดค่าบ้านตามกำหนดรวมถึงค่ารถที่ผ่อนอยู่ ทำใจรับสภาพไปเดี๋ยวก็หมดมีความสุขเข้าไว้ ความรักช่วงนี้คนโสดเลือกจนเหนื่อยไม่ได้ดังใจเลย คงต้องพักเรื่องรักเอาไว้ก่อน ส่วนคนมีครอบครัวแล้วคุ้มคนรักช่วงนี้มักจะเจ็บป่วย หรือต้องดูแลกัน สุขภาพช่วงนี้รู้สึกปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อรวมถึงแขนขาหรือหลัง


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้กลับสู่สภาพความเป็นจริงการทำงานความขยันความมุ่งมั่นตั้งใจมากกว่าเดิมมีโอกาสได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เรื่องของการงานในตำแหน่งใหม่หรือการงานที่อยากจะย้ายไปทำอะไรในปีหน้า การเงินช่วงนี้ใช้เงินเยอะโดยเฉพาะปัญหาของคนในบ้านคนในครอบครัวที่สร้างเอาไว้เราต้องไปเคลียร์รวมถึงมีคนเจ็บป่วยที่เราต้องดูแลออกค่ายาและค่าใช้จ่ายรักษา ความรักคนโสดมีคนอายุมากชาวต่างชาติเข้ามาในช่วงหรือมีความสนิทสนมกันอยู่แล้วหายไปสักระยะกลับเข้ามาใหม่อีกครั้ง คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ต้องระวังคำพูดให้ดีๆ อย่าขุดคุ้ยอะไรเข้ามาทิ่มแทงกันจะทำให้เกิดปัญหา สุขภาพ ระวังปวดหัวเป็นไมเกรนรวมถึงฟกช้ำดำเขียวเนื่องจากอุบัติเหตุ ต้องระวังแนะนำให้ทำบุญบริจาคทานให้คนแก่คนชรา


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้มีการเดินทางแบบกระทันหันรวมถึงได้รับข้อความจากคนในบ้านหรือคนในครอบครัวเรื่องของการเจ็บป่วยของใครรวมถึงการเสียชีวิตได้ การงานช่วงนี้มีดวงการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายหรือได้รับคำสั่งจากผู้ใหญ่ในเรื่องของโครงการต่างๆในอนาคต มีโอกาสเดินทางไปวัดไปทำบุญต่อดวงชะตา การเงินช่วงนี้ใจบุญใจกุศลมีเหตุการณ์ต้องทำทานหรือบริจาคให้กับผู้เดือดร้อนหรือแม้กระทั่งตัวเราเองมีเกณฑ์กู้ยืม ความรักมีโอกาสพบรักหรือพบเจอกับสิ่งเก่าๆ ที่เคยผ่านมาแล้วจะกลับเข้ามาอีกครั้งสำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วที่มีปัญหาหรือปากเสียงกันจะคืนดีรวมถึงการให้อภัยกันในช่วงนี้และในอนาคตอันใกล้หากมีปัญหา สุขภาพมีการเจ็บป่วยรวมถึงอุบัติเหตุเล็กน้อยห้ามประมาทในช่วงนี้โดยเฉพาะคนที่ขับขี่ใช้รถยนต์และมอเตอร์ไซค์ต้องรอบคอบมากๆ


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้เหมือนมีซิกเซ้นท์รุนแรง คาดเดาเหตุการณ์ต่างๆได้รวมถึงต้องเป็นที่ปรึกษาให้กับใครในช่วงนี้ตลอด มีความอยากได้และมีความทะเยอทะยานในเรื่องของการงานและอยากทำอะไรได้ดังใจบนโลกโซเชียลเป็นการค้าขายบนมือถือออนไลน์ จะสมหวังต้องทำหลายอย่างโดยเฉพาะเรื่องของอาหารการกินรวมถึงยารักษาโลกช่วงนี้จะโดดเด่น หรือแนะนำแพทย์ความสวยความงามให้กับคนที่มีปัญหา การเงินช่วงนี้ใช้เก่งรวมถึงหาเก่งมีดวงดีกับโชคลาภการเสี่ยงโชคได้รับเงินเย็นนี้ การใช้จ่ายวางแผนล่วงหน้าไว้แล้ว ความรักคนโสดพบรักแบบกระทันหันมีคนเข้ามาจีบเข้ามารัก รวมถึงมีโอกาสเสียตัวในช่วงอันใกล้ คนมีครอบครัวแล้วต้องรู้จักระงับกิเลสในช่วงนี้เป็นที่สุดเพราะอาจจะทำให้มีมือที่สามเรื่องชู้สาวได้ สุขภาพมีโอกาสพบแพทย์พบหมอความงามรวมถึงการซื้อเครื่องสำอางแบบจัดเต็ม


คนเกิดวันพุธกลางคืน
บอกตัวเองว่าต้องขยันต้องทำให้ได้ไม่มีใครที่จะเก่งเกินโดยไม่เรียนรู้ช่วงนี้จึงมีความรู้สึกอยากเรียนรู้ทุกสิ่งทุกอย่างเพราะอยากเก่งอยากชำนาญ มีโอกาสไปสมัครเรียนอะไรแบบหลักสูตรระยะสั้น การเงินซื้อความสุขทุกอย่างช่วงนี้ใช้เก่งแต่ก็หาได้ตลอดแถมยังมีดวงดีที่ผ่านมาได้รับเงินเย็นนี้ ความรักคนโสดใช้สูตรไม่ผูกมัดมีความสุขไปทุกที่มีคนเข้ามาติดพันเป็นคนอายุน้อย ร่าเริง สนุกสนาน คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปยังสถานที่สวยงามรวมถึงการนัดทานข้าว สุขภาพ ช่วงนี้ขับถ่ายท้องเสียบ่อยเพราะชอบกินอาหารรสจัดแต่ก็มีความสุขยังทานไปเรื่อยไม่หวั่นอะไร


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้อยากเปลี่ยนโทรศัพท์มือถือเพราะมันเสียบ่อยหรือไม่ได้ดังใจทรมานเหลือเกินอยากให้ทุกอย่างดูดีอยากให้สวยมีโอกาสซ่อมแซม การงานในช่วงนี้จะได้รับหน้าที่ใหม่รวมถึงการทำหลายอย่างควบคู่แต่ก็ทำได้ดี ความรักช่วงนี้คนโสดพบรักกับคนอายุมากห่างกันหลายปีนิสัยดีและเทคแคร์เป็นอย่างดีมีความสุขถึงกับแต่งงานเลยสำหรับบางคนก็มี คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวการเจ็บป่วยของญาติคนรัก หรือพากันไปทำบุญให้กับบรรพบุรุษของคนรัก สุขภาพช่วงนี้มีโอกาสตรวจสุขภาพหรือพบแพทย์เกี่ยวข้องกับความสวยความงามการทำศัลยกรรม คนเจ็บป่วยอยู่ต้องอาศัยทานยาจึงจะดีขึ้น


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้กินเก่งมากนัดพบนัดเจอใครที่ร้านอาหารตลอดยิ่งคนดวงดีมีโชคมีลาภสั่งอาหารมาทานกันเลี้ยงทุกคน ในที่ทำงาน การเงินได้รับข่าวดีเกี่ยวข้องกับรายได้รวมถึงโบนัสในอนาคตอันใกล้หรือใครบางคนหารายได้หลายมีช่วงสมหวังดังใจหมาย ความรักคนโสดพบรักกับคนเจ้าเนื้อผิวขาว ใจดี สนิทสนมกันไว้รวมถึงมีคนแนะนำให้รู้จักกันโดยการผ่านสื่อโลกโซเชียล คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้มีโชคกับคนรักจะได้ไปเที่ยว สุขภาพเจ้าเนื้อมากเลยช่วงนี้ถึงเวลาต้องออกกำลังกายไล่ความขี้เกียจทิ้งไปบ้างถ้าอยากสวยและหุ่นดี


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้รู้สึกตัวเองเจ็บป่วยแต่ก็ยังต้องทำงานยังต้องสู้รวมถึงมีหลายปัญหาต้องตามแก้ไขช่วงนี้ต้องให้ไปทำบุญรวมถึงต้องอยู่เกี่ยวข้องกับคนทุกข์ หรือมีความไม่สบายใจ มักจะเกี่ยวข้องงานศพหรือการทำบุญกับโลงศพ การเงินใช้เงินเยอะมากมีเรื่องต้องเคลียร์หนี้ตลอด ไม่พอต้องเร่งหาช่วงนี้หมุนเงินมากๆ ความรักช่วงนี้รู้สึกต้องดูแลกันเพราะเราและคนรักมักจะมีเรื่องของการเจ็บป่วย ต้องทานยาหาหมอรวมถึงช่วยกันแก้ไขปัญหาที่มีรอบด้าน สุขภาพต้องนอนพักผ่อนให้มากๆช่วงนี้มีโอกาสไม่สบายเจ็บคอหรือมีเสมหะหากใครเป็นอยู่ ต้องทานยาหาหมอจะดีขึ้น


ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
ช่วงนี้หลายคนคงประสบปัญหาและพยายามจะหาทางออก มีหลายทางด้วยกันทางแรกหยุดกิเลสของตัวเองที่มากเกิน ทางที่สองมองหาปัญหาและแก้ที่ต้นตอ ทางที่สามเข้าวัดฟังธรรมรวมถึงการปล่อยวางจะดีที่สุด


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ไพ่ยิปซี
0871084664