ดวงประจำวันอังคารที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 10:09 – 15:09 น.
ใกล้ปีใหม่เข้ามาแล้วทุกคนคงจะต้องขยันและก็ต้องเตรียมตัวหาเงินหาทองเพื่อเก็บไว้ใช้เที่ยวในช่วงปีใหม่หรือเดินทางไปกราบไหว้พระตามที่ต่างๆ รวมถึงกลับไปหาญาติพี่น้องคุณพ่อคุณแม่ตามภูมิลำเนาเดิมของแต่ละคน ช่วงนี้เป็นเรื่องธรรมดาที่จะต้องหาเงินหาทองเพื่อสะสมเก็บเอาไว้ล่วงหน้าทั้งใช้เที่ยวและเป็นเงินทุนในปีต่อไปในการทำงานมีทั้งความสุขความกังวลที่อยู่ในใจของคนเราความสุขที่ได้คือปีใหม่กำลังจะมา ส่วนความกังวลเราจะต้องใช้ชีวิตอย่างไรในอนาคตแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเชื่อเถอะมนุษย์เรามีความเก่งกันอยู่ทุกคนทำได้เริ่มทำตั้งแต่วันนี้สิ่งที่ต้องทำอันดับแรกเอาความกลัวออกไปก่อน และนำความสุขเข้ามาให้มากที่สุดเท่าที่ทำได้เพราะนั่นคือพลังทางด้านบวกที่ทุกคนจะมี
สีมงคล สีชมพู สีเหลือง สีขาว
เลขมงคล 3 1 0
เลขเด่น 0


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้พยายามใช้ความรอบคอบและการมีธรรมะในการทำงานทุกสิ่งทุกอย่างที่รอคอยอยู่จะประสบความสำเร็จเพียงต้องใช้กาลเวลาในการช่วยทอะไรในสิ่งใดในช่วงนี้ทั้งสิ้น หากใครลองงานเพื่อความสำเร็จจะได้ตั้งใจหมายเพียงแต่ต้องอาศัยคนช่วยเหลือด้วยที่เป็นผู้ใหญ่บางคนคนรักบางคนหัวหน้า การเงินมีโอกาสหมุนเงินจับจ่ายใช้สอยเคลียร์หนี้เคลียร์สินทุกอย่างในช่วงนี้แต่ก็ประสบความสำเร็จช่วงค่ำจะได้เงินก้อนหรือมีคนโอนเงินให้ ความรักคนมีครอบครัวแล้วช่วยเหลือซึ่งกันและกันในการทำงานรวมถึงการดูแลครอบครัว คนที่โสดจริงๆจะพบรักหลังปีใหม่ไปแล้วรอสักนิดจะสมหวังเป็นคนดีอายุมากกว่าเข้ามา สุขภาพช่วงนี้มักจะเกี่ยวข้องกับการปวดเมื่อยกระดูกกล้ามเนื้อหลังแขนขา


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้มีพลังเต็มเปี่ยมในการทำงานรวมถึงการจัดสรรปันส่วนทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่รอบรอบตัวเราให้มีพลังตามเรียกว่าพัฒนาสิ่งรอบข้างที่อยู่ใกล้ตัวให้ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นคนในครอบครัวหรือเพื่อนร่วมงานช่วงนี้ผลักดันให้ทุกอย่างประสบความสำเร็จ การเงินโชคดีรับเงินตลอดทั้งวันรวมถึงใครที่กำลังรออะไรสักอย่างวันนี้ได้รับข่าวดีตลอด มีคนโอนเงินให้ทั้งวันรวมถึงใครอยากเสี่ยงโชครายวันก็จะประสบความสำเร็จมีดวงดี ความรักบางคู่ตั้งอยู่ใกล้กันชั่วขณะเรื่องเกี่ยวข้องกับการงานของแต่ละคนทำให้มีเกณฑ์พลัดพราก คนโสดมีโอกาสพบรักคนมีฐานะดีแต่อายุมากกว่ารวมถึงเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว สุขภาพระวังเกี่ยวข้องกับการจุกเสียดกระเพาะอาหารหรือปวดท้องช่วงมีรอบเดือนของผู้หญิง


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้ต้องนอนดึกตลอดเกี่ยวข้องกับการงานรวมถึงบางคนก็เที่ยวนัดเพื่อนปาร์ตี้ การกินการทาน เหล้ายาปลาปิ้ง ช่วงนี้นำความสุขมาสู่ตนเองรวมถึงการประชุมที่ต้องมีการเลี้ยงสังสรรค์เพื่อให้การงานประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะคนที่ต้องอาศัยอีกฝ่ายเป็นสำคัญในการให้งานจึงมีการเลี้ยงดูปูเสื่อในช่วงนี้ตลอด โดยเฉพาะคนที่ต้องมีสินบนหรือใต้โต๊ะเรียกว่าอภินันทนาการจากอีกฝ่าย การเงินช่วงนี้มีโชคจากการพนัน รวมถึงมีโอกาสได้เงินแบบปุ๊บปั๊บแต่ต้องอาศัยแลกเปลี่ยนบางสิ่งบางอย่างกันออกไปถึงได้มา บางคนต้องแลกด้วยความรักอีกฝ่ายหนึ่งถึงได้รับการช่วยเหลือจะฝ่ายหนึ่ง ความรักช่วงนี้ออกแนวชู้สาวหรือการนอกใจซะส่วนใหญ่คนโสดมีความรักแบบปุ๊บปั๊บสนิทกับอีกฝั่งหนึ่งวันด้วยผลประโยชน์ล้วนล้วนไม่มีสิ่งใด คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังที่สุดมีโอกาสมีมือที่สาม แก้ไขได้ก็คือต้องไปไหนกับคนรักตลอดเวลาจะช่วยได้ สุขภาพต้องระวังการกินการทานอะไรที่เยอะมากเกินไปทำให้เกิดท้องเสียความดันโดยเฉพาะคนที่เจ้าเนื้อต้องรอบคอบที่สุดในช่วงนี้


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้ดวงดีมากในการทำงานหรือการติดต่ออะไรกับใครจะได้ดังใจและประสบความสำเร็จมีโชคลาภกับการงานจะได้งานใหม่ล่วงหน้ามีคนจองในเรื่องของสินค้าที่ทำโดยเฉพาะใครที่ทำออนไลน์ช่วงนี้มีคนสั่งออร์เดอร์เยอะมาก รวมถึงใครที่เป็นศิลปินดาราอยู่แล้วจะดวงโดดเด่นเป็นพิเศษมีงานเข้าตลอดรวมโด่งดังมีชื่อเสียงและความสำเร็จในช่วงนี้โดยพากลุ่มและทีมงานของตัวเองได้ดีตาม การเงินมีคนโอนเงินให้ทั้งวันรวมถึงเราซื้อทรัพย์สินอะไรได้ดังใจหมายมีความสุขโดยเฉพาะคนที่ชอบเสี่ยงโชคช่วงนี้ขึ้นได้ดีมือเติบหรือมีโชคลาภจากการพนัน ความรักมีดวงแต่งงานหรือมีความสุขในช่วงนี้มากไม่ว่าจะเป็นคนโสดหรือเป็นคนมีครอบครัวแล้วล้วนแล้วแต่เป็นที่รักของคนรักทั้งสิ้นรวมถึงให้พูดเพราะเพราะจะมีโชคมีลาภจากคนรัก สุขภาพแข็งแรงมีความสุขคนเจ็บป่วยมีโอกาสดีวันดีคืนมีคนมาเยี่ยมตลอด


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ต้องยอมทุกอย่างเพื่อให้การงานประสบความสำเร็จใครบางคนมีงานเข้ามาเยอะ ต้องยอมจ้างลูกน้องเพิ่มขึ้นใช้เงินมากขึ้นเพื่อที่จะได้รับเงินก้อนใหญ่ในวันข้างหน้าต้องยอมทุกอย่างเพื่อแลกมาให้งานสำเร็จและเสร็จสิ้นส่งดังใจหมาย ช่วงนี้จึงต้องอดทนทำงานแบบหามรุ่งหามค่ำเพื่อให้งานเสร็จดังความต้องการของทุกๆฝ่ายมีออเดอร์เข้ามาตลอดและก็มีซ่อมแซมบ้างเล็กน้อยสำหรับคนที่ส่งงานอยู่แต่จะผ่านไปได้ดี. การเงินช่วงนี้ได้เงินก้อนใหญ่แต่ก็ใช้ก้อนใหญ่เช่นเดียวกันเรียกว่าแลกกันตลอดเพื่อให้ได้มา ช่วงค่ำๆ จะมีคนโอนเงินมาให้ ความรักช่วงนี้ระวังมีปากมีเสียงรวมถึงการน้อยเนื้อต่ำใจกันในช่วงนี้ด้วยคำพูดต้องระวังโดยเฉพาะคนมีครอบครัวแล้วต้องพูดดีดีตลอดเพราะช่วงนี้คู่ครองมักเซนซิทีฟ อ่อนไหวง่ายเพราะบางคนอยู่ในช่วงตั้งครรภ์หรือมีลูกอ่อน ส่วนคนโสดจะพบรักกับพ่อหม้ายแม่หม้าย ที่มีฐานะการเงินดีและจะช่วยเหลือเกื้อกูลกัน สุขภาพต้องระวังมากๆในช่วงนี้มีโอกาสเจ็บป่วยได้โดยเฉพาะคนที่ต้องทำงานหนักข้ามวันข้ามคืนต้องหาเวลาพักผ่อนให้มากๆ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ทำงานจนดึกดื่นเหมือนกันและมีโครงการจะไปไหว้พระทำบุญในช่วงวันหยุดรวมถึงการไหว้บรรพบุรุษหรือคนที่เราเคารพรักบูชามีการนึกถึงสิ่งที่ดีที่ท่านทำเอาไว้ตอนมีชีวิตอยู่ การงานในช่วงนี้จะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนช่วยเหลือเกื้อกูลทำให้ได้ดี การเงิน ใจบุญใจอ่อนตลอดในช่วงนี้มักจะหมดกับลูกหลานหรือบริวารในบ้าน และบางคนยังมีโอกาสซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ iPhone 11 ให้ลูกหรือตนเอง ความรักช่วงนี้มีแง่งอนกันบ้าง เพื่อเรียกร้องความสนใจทะเลาะกันนิดหน่อยพอขำๆแต่ไม่มีเรื่องอะไรร้ายแรงเรียกว่าเช็คเรตติ้งกันว่ายังรักอยู่ไหม ส่วนคนโสดช่วงนี้ต้องหมั่นไปไหว้พระหรือสถานที่สำคัญสำคัญจะมีโอกาสพบรักกับคนใจบุญ สุขภาพคนอายุมากช่วงนี้ขอให้นอนไวสักนิดจะได้ไม่เป็นความดันหรือมีโรคแทรกซ้อนสำหรับคนที่ป่วยอยู่


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้ต้องทำใจนิดไม่ว่าจะทำงานอะไรอยู่มักถูกเอารัดเอาเปรียบจากบุคคลรอบข้างอยู่ตลอดรวมถึงการทำงานหนักกว่าจะได้เงินล่าช้าตลอดทำใจสักนิดต้องมีเงินสำรองมากๆจะได้ไม่เกิดปัญหา ช่วงนี้มีโอกาสไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใครมีโอกาสไปเยี่ยมที่โรงพยาบาล การเงินต้องใช้จ่ายเยอะในช่วงนี้ทำอะไรแบบลงทุนไปก่อนตามเก็บเงินภายหลังแต่สุดท้ายก็ได้ใครเดินเรื่องกู้ธนาคารอยู่จะได้รับข่าวดี ความรักคนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ระวังมีปากมีเสียงการขัดแย้ง รวมถึงคนรักป่วยต้องดูแลรักสาช่วยเหลือกันก็ได้เรียกว่าจะมีความกังวลใจเกี่ยวข้องกับคนรักแต่เป็นเรื่องใดเรื่องหนึ่งต้องรอบคอบในช่วงนี้ คนโสดระวังไปพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วต้องรู้สึกอยู่แบบแอบๆ กลัวถูกจับได้ สุขภาพมีความเครียดหรือความเจ็บป่วยต้องทานยาหาหมอช่วงนี้ระวังอุบัติเหตุด้วยแนะนำให้ไปทำบุญกับโลงศพหรือคนเจ็บคนป่วยจะดีขึ้น


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ยังคงต้องทำงานหนักหรือต้องมีความรับผิดชอบอะไรรออยู่ทั้งๆ ที่มีโอกาสเจ็บป่วยแต่ก็ยังต้องทนทำงานด้วยความขยันและเป็นคนมีความรับผิดชอบ รวมถึงการงานนั้นเป็นการทำอะไรล่วงหน้าหรือมีการจองเอาไว้แล้วยังไงก็ต้องรับผิดชอบ การเงิน ใช้เงินเยอะรวมถึงการทำอะไรในช่วงนี้ไม่ค่อยได้ดังใจพูดคุยติดต่ออะไรกับใครเรื่องของการเงินเอาไว้มักจะล่าช้าหรือถูกเลื่อนรวมถึงใครที่เป็นคดีความยังคงมีความล้มเหลวไม่ได้ดั่งใจหรือการเลื่อนพิจารณาคดีออกไป ความรักคนโสดรู้สึกเหนื่อยใจรู้สึกเหงายังไม่มีคนเข้ามาในชีวิตหรือมีเข้ามาก็ไม่ได้ดั่งใจ คนมีครอบครัวแล้วต้องอาศัยซึ่งกันและกันในช่วงนี้ดูแลกันรวมถึงมีโอกาสเดินทางไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยด้วยกัน สุขภาพอยู่ในช่วงของ พักฟื้นหรือทานยาหาหมอมีโอกาสนอนพักผ่อนให้มากๆเพื่อให้ร่างกายดีขึ้นและแข็งแรง


ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
อย่าลืมนะใครที่มีปัญหาทุกข์ใจกังวลใจหรืออุปสรรครุมเร้าจงคิดไว้ว่านั่นคือช่วงพักผ่อนที่เราจะต้องใช้เหมือนกันพักร้อนหรือการชาร์ตแบตเพื่อให้ร่างกายของเราได้มีความสุขเมื่ออุปสรรคมาเราต้องไปเที่ยวอย่าฝืนทำอะไรไป คนเรามีจังหวะที่จะทำอะไรจังหวะนั้นเขาเรียกจังหวะชีวิต


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ไพ่ยิปซี
0871084664