ดวงประจำวันศุกร์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ.2562

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 11:09 – 23:09 น.

ช่วงนี้อากาศดีมากทั้งช่วงเช้าและช่วงเย็นทำให้การค้าขายการติดต่ออะไรมีคนนิยมใช้เวลาช่วงนี้มีความสุขกันมาก คนมีความรักยิ่งมีความสุขมากกว่าเพื่อน เดินตลาด ดูหนัง ฟังเพลง รวมถึงคนชอบดื่ม ชอบปาร์ตี้ ยิ่งชอบหาที่นั่งตามหน้าห้างต่างๆทั่วประเทศที่มีการจัดงานหนาวๆแบบนี้มีความสุข หรือรวมถึงการหาอะไรทานกับครอบครัวหน้าบ้านตนเอง หมูกะทะ เบาๆยันหนักๆสำหรับนักทานเก่งครอบครัวไหน ช่วงแห่งความสุข
สีมงคล สีน้ำเงิน สีขาว สีทอง
เลขมงคล 2 4 6
เลขเด่น 6


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้มีความสุขมากกับการทำอะไรมีหลายสิ่งหลายอย่างในการคิดรวมถึงการมองการณ์ไกลไปในวันข้างหน้าทั้งเรื่องของชีวิตของตนเอง หรือวางแผนอะไรอนาคตได้ใช้ชีวิตต่างถิ่นต่างแดน การเงินใช้ซื้อความสุขทุกอย่างช้อปปิ้งซื้อเสื้อผ้า โดยเฉพาะชุดกันหนาวสะสมในช่วงนี้มากๆ แต่ก็รู้จักมองและวางแผนการใช้เพื่อเป็นพื้นฐานในการทำอะไรในอนาคตในการลงทุน ความรักคนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่ารวมถึงความรักเก่ากลับเข้ามามีบทบาท คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้บางอย่างยังเป็นช่องว่างระหว่างกันโดยเฉพาะคนที่มีประเด็นยังมีความกลัวอยู่ใต้จิตสำนึก สุขภาพช่วงนี้อยากสวยอยากดูดีรวมถึงมีร่างกายที่แข็งแรง


มนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้มองไกลไปถึงปีหน้าอยากเปลี่ยนแปลงในเรื่องของอาชีพรวมถึงการปรับปรุงอะไรให้ดีที่สุด จะมีการงานเข้ามาใหม่ให้ต้องทำร่วมกับคนอายุน้อย มีคนลงทุนให้  การเงินช่วงนี้จะมีความโชคดีดวงดีจัดการติดต่ออะไรและได้สำเร็จ  ค้าขายบนออนไลน์ได้เงินตลอด  ความรักคนโสดมีโอกาสพบรักหรือแต่งงานกันในช่วงนี้ คนมีครอบครัวแล้วจะมีโอกาสมีลูกเพิ่มอีกหนึ่งคนหรือได้รับข่าวดีกับลูกหลานบริวาร  สุขภาพมีโอกาสพบแพทย์ความงามหรือคิดทำศัลยกรรมความสวยความงามในช่วงคนเจ็บคนป่วยมีอาการดีขึ้นแข็งแรงเหมือนเดิม


คนเกิดวันอังคาร
จะมีดวงเดินทางไกลหรือมีคนเดินทางมาหานำโชคนำลาภนำการงานมาให้ เป็นผู้หญิงผิวขาวรวมถึงชาวต่างชาติให้ด้วย การงานในช่วงนี้ห้ามรีบร้อนนะจะทำอะไรค่อยๆไปจะได้ดี การเงิน ช่วงนี้ทำอะไรก็ต้องแบ่งครึ่งหารสองมีคนเรียกร้องผลประโยชน์แต่ก็ต้องทำใจเอาไว้เพราะต้องพึ่งพาอาศัยกันในอนาคต ความรักช่วงนี้ระวังคนในบ้านสร้างปัญหาทำให้เหนื่อยใจกับความรักโดยเฉพาะคนที่อยู่ร่วมกับครอบครัวใหญ่จะต้องมีความคิดนึกคิดน้อยต่อกัน คนโสดจะมีดวงพบรักกับชาวต่างชาติโดยมีพ่อสี่อคอยแนะนำ สุขภาพ รู้สึกไม่พึงพอใจเรื่องของรูปร่างหน้าตาในช่วงมีโอกาสเข้าฟิตเนสลดหุ่น  เพื่อให้ตัวเองดูดีมีพลังจะทำประสบความสำเร็จด้วย


คนเกิดวันพุธกลางวัน
หนาวแล้วจะหาเที่ยวที่ไหนดี การงานก็มีความอุตสาหะและมุ่งมั่นอยากให้ทุกอย่างออกมาดีโดยเฉพาะเรื่องของการงานหรือแม้กระทั่งการศึกษามีโอกาสเปลี่ยนแปลงและปรับปรุงหาในสิ่งที่ดีกว่าให้กับตนเอง ใครทำเกี่ยวข้องกับความสวยความงามจากได้ดีในช่วงนี้มีลูกค้าเก่าๆ นำงานมาให้ รวมถึงอาหารจะขายดีมากในช่วงนี้ โดยเฉพาะร้านค้าที่มีบรรยากาศดีๆ การเงิน รู้จักค่าของเงินมากขึ้นจะทำอะไรก็ประหยัดมัธยัสถ์รู้จักใช้โดยเฉพาะการลงทุนเพื่อให้เกิดความงอกเงยของเงินทอง ความรัก ช่วงนี้เจ้าชู้เป็นที่สุดเห็นใครก็รักเห็นใครก็ชอบรวมถึงมีโอกาสชักชวนกันเที่ยวกันคืนโดยเฉพาะคนโสดใช้ชีวิตลั้นลามากๆ คนมีครอบครัวแล้วมักมีเรื่องของความหวาดระแวงไม่ไว้ใจกัน  สุขภาพดูแลตัวเองเป็นพิเศษวันวันมักจะอยู่กับร้านเสริมสวยหรือแม้กระทั่งหน้าปกจก ติดกระจกต้องส่องอยู่ตลอดเห็นไม่ได้ คนเจ็บป่วยจะดีขึ้น


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้รู้สึกมีความขยันในเรื่องของการงานมากๆ เพราะใกล้วันหยุดแล้ว จะพักผ่อนไปเที่ยวมองหาอะไรสถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่เหมาะสมกับตัวเอง มีความสุขกับครอบครัว ในอนาคต ช่วงนี้จึงชอบใช้จินตนาการความคิดและการดูอะไรที่เกี่ยวข้องกับการงานใน YouTube หรือ Google เพื่อเติมไฟให้กับตัวเอง การเงินใช้เงินเก่งซื้อความสุขให้กับตัวเองโดยเฉพาะการดูหนังฟังเพลงรวมถึงซื้อของที่ตัวเองชอบแต่ก็หาเงินได้ตลอดเหมือนกัน ความรักคนโสดจะพบรักทุกคนอายุมากมีตำหนิมาแล้วแต่ใจดี ใจบุญ จะพบรักในสถานที่ปฏิบัติธรรมหรือมีคนแนะนำให้รู้จัก คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้เอาใจใส่คนรักมากๆ สุขภาพช่วงนี้ระวังเจ็บตัวฟกช้ำดำเขียวหรือไปทำศัลยกรรมความงาม รวมถึงเปลี่ยนสไตล์เสื้อผ้าหน้าผม


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้อยากไปเที่ยว วางโครงการเที่ยวแล้ว ช่วงนี้จึงอยากมีเงิน อยากได้เงินรวมถึงอยากได้ที่ช็อปปิ้งสวยๆบรรยากาศดีๆ จะมีการงานใหญ่ๆรายได้ดีๆเข้ามา การเงินหวังรวยทางลัดจากการเสี่ยงโชคแต่ก็มีดวงดีอยู่รวมถึงใครบางคนยอมเสี่ยงเล่นแชร์เปียแชร์ได้ การกินท้าวแชร์ ความรักช่วงนี้คนโสดเจ้าชู้กิเลสสูงตามบรรยากาศเลยรวมถึงมีโอกาสเสียตัวโดยไม่คาดคิด ขึ้นอยู่กับความพอใจกัน เพราะความเมา ส่วนคนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสมีลูกเพิ่มในช่วงนี้สำหรับครอบครัวที่อยากมี สุขภาพท้องเสียท้องผูกจากการกินอาหารรสจัด


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้อยากไปเที่ยวมีความสุขตามบรรยากาศสวยๆ ภูเขา เเม่น้ำลำธาร บ้านพัก เมฆหมอก อยากไปอยากไป การงานระมัดระวังความขี้เกียจแบบกระทันหัน มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเลรวมถึงการกินอาหารทะเล การเงินประหยัดมัธยัสถ์ไม่ได้แล้วต้องใช้จ่ายมากๆเพื่อความสุข  ต้องเลี้ยงคนในครอบครัวและสังสรรค์ปาร์ตี้ ความรักช่วงนี้มีความสุขมากๆคนโสดกำลังมองหาใครสักคนและมีเข้ามาด้วย  คนมีครอบครัวแล้วจะมีดวงเดินทางไปเที่ยวแบบกระทันหันเก็บเสื้อผ้าแล้วไปเลย สุขภาพเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้รวมถึงระบบทางเดินหายใจหรือแม้กระทั่งผื่นคัน


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้มีความสุขกับการหาที่กินที่ท่องเที่ยว รวมถึงใครที่ใจบุญใจกุศลจะมองหาที่ท่องเที่ยวแบบสถานที่ปฏิบัติธรรมจะมีโชคกับผู้ใหญ่รวมถึงพระสงฆ์ จะได้รับสิ่งบูชามีของสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาจากแดนไกลหรือสิ่งที่เราคิดทำความดีเอาไว้ส่งมาให้ รวมถึงใบอนุโมทนาบัตร มีเกณฑ์เดินทางไปวัดต่างประเทศสำหรับคนที่คิดจะไปทำบุญมีความสุขมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ รวมถึงวัดในประเทศไทย          การเงินดวงดีกับบ้านเลขที่มีโชคมีลาภในอนาคตอันใกล้ ช่วงเย็นจะมีคนโอนเงินมาให้ผิวขาวเจ้าเนื้อ ความรัก คนโสดพบรักจากผู้ใหญ่เป็นพ่อสื่อจัดหาให้นสัยดีใจบุญมีตำแหน่งหน้าที่การงานสูง คนมีครอบครัวแล้วจะรักกันมากขึ้นและช่วยเหลือเกื้อกูลกัน สุขภาพแข็งแรงรวมถึงการดูแลตัวเองเป็นพิเศษคนเจ็บคนป่วยมีโอกาสพบแพทย์หาหมอทานยาหรือต้องใช้การพักผ่อนมากๆแล้วจะดีขึ้น


ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
หนาวแล้วจะช้าอยู่ไย ไปเที่ยวกันซิครับ หาความสุขกัน มีความสุขกับบรรยากาศ ครอบครัว ความรัก และสิ่งต่างๆที่มีบนโลกใบนี้


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ไพ่ยิปซี 0871084664