“เดอะ นาคา ไอแลนด์ ภูเก็ต” ประกาศความพร้อมรับนักท่องเที่ยว หลังปิดรีโนเวทกว่า 7 เดือน

ภูเก็ต ประเทศไทย – 17 ธันวาคม 2562 – เดอะ นาคา ไอแลนด์ อะลักชัวรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต ประกาศความพร้อมเต็มรูปแบบในการให้บริการแก่แขกผู้เข้าพักทุกท่าน หลังจากที่มีการปิดปรับปรุงรีสอร์ทบางส่วนไปตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา

การปรับเปลี่ยนรูปโฉมใหม่ในครั้งนี้ใช้เวลากว่า 7 เดือน ประกอบไปด้วยการสร้างห้องพักแบบดีลักซ์ขึ้นใหม่อีก 10 ห้องเพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นของแขกที่เข้าพัก การก่อสร้างฟิตเนสที่มีพื้นที่กว้างกว่า 219 ตารางเมตรขึ้นใหม่ที่มีขนาดกว้างกว่าเดิมและเป็นแบบ 2 ชั้น นอกจากนี้ยังประกาศเปิดรัม ชาเปล ‘Rum Chapel’ หรือห้องอาหารและบาร์แห่งใหม่ของรีสอร์ท ซึ่งถือเป็นการเพิ่มทางเลือกด้านอาหารและเครื่องดื่มให้กับลูกค้าเมื่อเดินทางเข้าพักที่รีสอร์ทอีกด้วย







รัม ชาเปล จะเป็นเหมือนแหล่งแฮงเอ้าท์แห่งใหม่บนเกาะ เป็นห้องอาหารดีไซน์สวย บรรยากาศดี ภายในโอ่โถง ภายนอกมีที่นั่งรับประทานอาหารและบาร์รับวิวสระว่ายน้ำและชายหาด พร้อมจุคนได้กว่า 50 ที่นั่ง เสิร์ฟอาหารนานาชาติสไตล์โมเดิร์น ค็อกเทลหลากหลายเน้นที่มีส่วนผสมจากรัมแบรนด์ท้องถิ่นรวมไปถึงคราฟท์เบียร์หลากยี่ห้ออีกด้วย

ห้องพักแบบดีลักซ์ที่ถูกสร้างเพิ่มอีก 10 ห้องจากเดิมที่มีอยู่แล้ว 13 ห้องเมื่อธันวาคม 2561 ก็จะสามารถรองรับแขกผู้เข้าพักได้มากขึ้นไม่ว่าจะมีวัตถุประสงค์เพื่อการพักผ่อน สังสรรค์บริษัท สัมมนานอกสถานที่หรือแม้แต่งานแต่งงานบนเกาะส่วนตัวแห่งนี้

“พวกเรารู้สึกตื่นเต้นกับการปรับเปลี่ยนรูปโฉมใหม่ของรีสอร์ทในครั้งนี้ และมั่นใจว่าการเพิ่มจำนวนห้องพัก อีกทั้งปรับปรุงและยกระดับสิ่งอำนวยความสะดวกของรีสอร์ทของเราจะได้รับการตอบรับที่ดี เป็นการเพิ่มประสิทธิภาพประสบการณ์เหนือระดับของแขกของเราและยังจะเป็นการเพิ่มความพึงพอใจระหว่างการพักที่รีสอร์ทของเราอีกด้วย” มร อีริค ฟรีเดิล ผู้จัดการทั่วไป เดอะ นาคา ไอแลนด์ อะลักชัวรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ตกล่าว “ไม่ว่าแขกผู้เข้าพักจะอยู่ที่นี่เพื่อพักผ่อนบนเกาะส่วนตัว ผ่อนคลายในสปาหรือการเดินทางเพื่อค้นหาความแปลกใหม่ระหว่างท่องเที่ยวในประเทศไทย พวกเขาจะสามารถค้นหาสิ่งที่ต้องการได้ที่รีสอร์ทของเราบนเกาะนาคาใหญ่ที่มีเสน่ห์แห่งนี้ของภูเก็ต”



หลีกหนีความวุ่นวายไปยังรีสอร์ทหรูบนเกาะส่วนตัว สวรรค์ที่ซ่อนอยู่บนเกาะนาคาใหญ่ เดอะ นาคา ไอแลนด์ อะลักชัวรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต ตั้งอยู่บนเกาะที่เงียบสงบไม่ไกลจากชายฝั่งตะวันออกของเกาะภูเก็ต เดินทางเพียงไม่กี่นาทีด้วยสปีดโบ้ทส่วนตัวและชมความงามอันน่าหลงใหลของทิวสวนมะพร้าวที่อุดมสมบูรณ์ หาดทรายสีขาว เกลียวคลื่นและวิวเกาะใหญ่น้อยในทะเลอันดามัน จะลิ้มรสรสชาติอาหารแสนอร่อยกับร้านอาหารริมชายหาดของรีสอร์ทมายกริลล์ ต้นไทร รัม ชาเปล หรือผ่อนคลายด้วยเครื่องดื่มค็อกเทลที่ซีบาร์แล้วชมวิวทะเลสุดสวยก็ได้

รีสอร์ทสุดพิเศษแห่งนี้มอบประสบการณ์การเข้าพักบนเกาะส่วนตัวด้วยห้องพักและบ้านพักแบบวิลล่าที่ออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์ 90 ห้องพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายตั้งแต่เทคโนโลยีล้ำสมัยรวมถึงอินเทอร์เน็ตไร้สายและทีวีจอแอลซีดีไปจนถึงศาลาพักผ่อนภายในวิลลว่าพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้งส่วนตัว ไม่ว่าจะอยู่ที่นี่เพื่อพักผ่อนในสปาหรือการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศไทย ลูกค้าสามารถค้นหาสิ่งที่ต้องการได้ที่ เดอะ นาคา ไอแลนด์ อะลักชัวรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 076 371 400 หรืออีเมล naka.reservations@luxurycollection.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.thenakaisland.com ลูกค้าสามารถติดตามข่าวสารของรีสอร์ทได้ทางเฟซบุ๊ก www.facebook.com/thenakaisland อินสตาแกรม www.instagram.com/nakaislandphuket และทวิตเตอร์ https://twitter.com/NakaIsland_LC