ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม พศ.2562

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 11:09 – 17:09 น.
ทำแต่สิ่งที่ดีๆมีความมุ่งมั่นและตั้งใจทำการงาน ทุกๆอย่างในยุคนี้ต้องเป็นตัวของตัวเองมีสไตล์ทุกๆอย่างจะก้าวล้ำนำใครๆได้ การตามเพื่อรู้จักการคิดค้นให้ตนเองเป็นผู้รู้อยู่ช่วงหนึ่ง แต่มนุษย์เราตามใครก็สักพักเป็นหลักสัจธรรม คนเกิดก่อนก็เพื่อสอน คนเกิดหลังก็เดินตาม ในยุคปัจจุบันกลับกลายเป็นผู้เกิดที่หลังรู้ได้มากกว่าคนเกิดก่อนได้ง่าย เพราะยูทูป กูเกิล อยู่ที่ต้องสนใจอ่านสนใจดูเมื่อโลกเปลี่ยนไปคนก็ต้องตามโลก
สีมงคล สีชมพู สีขาว สีทอง
เลขมงคล 6 3 8
เลขเด่น 8


คนเกิดวันอาทิตย์
ทำงานแบบจริงจัง และตั้งใจมากๆ จะได้รับสิ่งที่ดีมีความสุขตลอดทั้งวันรวมถึงจะได้เดินทางไปยังสถานที่สวยงามและได้พบเจอผู้คนที่ตัวเราเองรักรวมถึงครอบครัวที่ดี การงานในช่วงนี้มีเกณฑ์ลงทุนรวมถึงฝึกทำอะไรให้เหมาะสมกับตัวเองเป็นการเรียนรู้
การเงิน เก็บเล็กผสมน้อยสะสมทรัพย์ เพื่อเอาไว้ใช้ในช่วงสิ้นเดือนรวมถึงเที่ยวปีใหม่ มีการใช้จ่ายบ้างเล็กน้อย ช่วงนี้ใช้สติกับการวางโครงการล่วงหน้าในการใช้เงิน ความรัก มีโอกาสได้เดินทางไปด้วยกันในการทำสิ่งใดในช่วงนี้ช่วยเหลือกันและกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติในช่วงอนาคตอันใกล้
สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้รวมถึงระบบทางเดินหายใจมีโอกาสทานยา หาหมอได้


คนเกิดวันจันทร์
สิ่งใดที่ติดขัดในช่วงนี้พยายามจะแก้ไขอยู่ตลอดโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน มีดวงไปทำงานแดนไกลหรือต่างถิ่นรวมถึงต่างประเทศได้ ช่วงนี้เช็คความละเอียดความพร้อมของตัวเองมากๆอยากให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุด รวมถึงบางคนไปทานอาหารทะเลกับครอบครัวในวันนี้
การเงิน หากใครกำลังรอการเงินก้อนใหญ่จะสมหวังจะมีคนนำมาให้รวมถึงการค้าประสบความสำเร็จแต่ก็ต้องมีเหตุให้ใช้เงินนั้นทันควันเหมือนกัน
ความรัก คนโสดให้เดินทางไปทิศตะวันออกจะพบรักหรือมีคนเข้ามาสนิทสนม คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสร่วมลงทุนหรือซื้อข้าวของเก็งกำไรร่วมกัน เช่นอสังหาริมทรัพย์รวมถึงทรัพย์สินบางอย่างใช้ชื่อร่วมกัน
สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้รวมถึงผื่นคนเดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าไปด้วย


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้มีความมุ่งมั่นในเรื่องของการงานมากๆรวมถึงความกังวลใจในสิ่งที่ยังมาไม่ถึงแต่พยามจะทำให้ดีที่สุด รวมถึงการรับปากรับคำกับใครในเรื่องของงานเอาไว้ล่วงหน้า การคาดหวังการงานจากเพื่อนคนรู้จักที่จะนำมา
การเงิน มีเกณฑ์กู้ธนาคารรวมถึงเพิ่งสถาบันการเงินในช่วงนี้นำมาลงทุนกับการค้าขายบางอย่างที่ต้องเสี่ยงแต่ก็ต้องสู้เพื่อที่จะร่ำรวยในอนาคต
ความรัก ช่วงนี้ไม่ค่อยเป็นไปดังใจคิดมักมีอุปสรรคคนที่มีครอบครัวแล้วก็มักมีปากเสียงกันช่วงนี้ต้องควรหาเวลาไปทำบุญร่วมกันรวมถึงการเติมน้ำมันตะเกียงต่อดวงชะตาเรื่องของความรักจะเป็นสิ่งที่ดี
สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียว รวมถึงอุบัติเหตุช่วงนี้ต้องใช้ใส่ห้ามประมาทกับการทำอะไรเลย


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มีความคิดและการเอาใจใส่ชีวิตและครอบครัวมากมีความขยันรวมถึงความฝันที่อยากจะทำอะไรที่ดีจะได้ทำดังใจคิดและมีความสำเร็จในอนาคตอันใกล้ รวมถึงช่วงนี้จะได้เดินทางไกลไปยังที่ตัวเองเคยวาดฝันไว้จะสมหวังมีความสุขกับสถานที่ท่องเที่ยวรวมถึงครอบครัว
การเงิน รู้จักค่าของการเงินมากๆใช้จ่ายแบบระมัดระวังแต่ก็ซื้อความสุขให้กับตนเองในเรื่องสิ่งจำเป็นรวมถึงครอบครัว ความรัก สำหรับคนโสดช่วงนี้ต้องใช้ความกล้ากับคนที่เรารู้สึกดีๆด้วย กล้าที่จะไปพูดจะทำให้ความสัมพันธ์ดีขึ้นมากอย่ามัวแต่กลัวหรือกังวลให้ตัดทิ้งไปเลย และเดินหน้าอย่างเดียว คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้เอาใจใส่ความรักมากขึ้นอยากให้ครอบครัวมีความสุขใครที่เคยมีปัญหากันจากได้รับการอภัยและซ่อมแซมทุกๆปัญหาให้ดีขึ้น
สุขภาพ ช่วงนี้ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษโดยเฉพาะเรื่องของความสวยความงามมีโอกาสเปลี่ยนเสื้อผ้าหน้าผมรวมถึงสไตล์การแต่งตัว


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้มีการเปลี่ยนแปลงแบบกระทันหันโดยไม่คาดคิดโดยเฉพาะในเรื่องของการงานมีหยุดชะงักแบบกระทันหันหรือการโยกย้ายโดยเฉพาะคนที่รับราชการมักจะมีคำสั่งหักเหเปลี่ยนแปลงในช่วงนี้ต้องคอยระวังและรอบคอบเป็นที่สุดห้ามประมาทเลย รวมถึงการโยกย้ายที่อยู่อาศัยมีโอกาสซื้อที่ดินหรือบ้านคอนโด
การเงิน ช่วงนี้พยายามเดินเรื่องกู้ธนาคารในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์รวมถึงทรัพย์สินบางอย่าง จะได้รับคำตอบที่ดีหลังจากทรมานมาสักระยะหนึ่ง
ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มีครอบครัวมาแล้วและเลิกรากันไปจนกระทั่งมาพบกับเราจะถูกชะตากันและรู้สึกเห็นอกเห็นใจกันมากเหมือนดวงชะตาคล้ายกันเลย คนมีครอบครัวแล้วระวังมีปากเสียงโดยไม่คาดคิดทั้งทั้งที่เดินทางไปเที่ยวด้วยกันแต่ด้วยคำพูดมักจะมีปัญหา ควรหลีกเลี่ยงการพูดเรื่องเก่า คนรักเก่า เพราะจะทำให้มีความหึงหวงกัน
สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุรวมถึงการเจ็บตัวแบบไม่คาดคิดในช่วงตอนเย็นเอาใจใส่เป็นพิเศษ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้มีความขยันมากทำงานตลอดรวมถึงยอมลงทุนอะไรแต่ทำการตลาดมาดูจะได้เงินได้ทองในสิ่งนั้น รวมถึงการค้าขายควบคู่กับงานหลักที่ทำ ใครบางคนกำลังเดินเรื่องเกี่ยวข้องกับที่ดินจะสมหวังดังใจหมายมีคนสนใจตลอดไม่ว่าจะเป็นอสังหาริมทรัพย์มือหนึ่งหรือของมือสองก็จะขายได้ในช่วงนี้
การเงิน มีความโชคดีได้รับข่าวดีกับเรื่องของลูกหลาน บริวาร หรือ ติดต่ออะไรกับใครช่วงนี้สมหวังได้เงินได้ทองตลอด ใครกำลังเปียแชร์จะได้เงินรวมถึงการกินท้าวแชร์กันในช่วงนี้
ความรัก ช่วงนี้คนมีครอบครัวแล้วให้ทำดีกับคนรักเพราะมีโอกาสได้ของมีค่าจากคนรัก คนโสดจะได้พบรักกับคนมีฐานะยอมทุ่มทุกอย่างให้กับเราในช่วงนี้หรือแม้กระทั่ง ได้ทรัพย์สินบางอย่าง
สุขภาพ มีโอกาสเกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรมความงามในช่วงนี้คนเจ็บคนป่วยมีโอกาสรักษาตัวที่โรงพยาบาล


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้ลองผิดลองถูกกับการงานทุกอย่างอยากให้ดีที่สุดกับตัวเองและผู้อื่น มีโอกาสเดินทางแบบกระทันหันไปเที่ยวรวมถึงการซื้อโทรศัพท์มือถือ iPhone 11 เพราะถูกใจอยู่ในช่วงจังหวะโทรศัพท์เครื่องเก่าพังพอดีจึงได้โอกาส จะได้เดินทางไปจังหวัดเก่าแก่รวมถึงสถานที่โบราณสถานโบราณวัตถุไปทำบุญหรือกลับไหว้บรรพบุรุษผู้ล่วงลับไปแล้ว
การเงิน หาเก่งใช้เก่งคาดเดาเหตุการณ์ล่วงหน้าในเรื่องของรายได้ของตัวเองได้และก็เป็นจริงอย่างที่หวัง รวมถึงการขายทรัพย์สินของเก่าที่เรามีได้ราคา
ความรัก สำหรับคนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่นิสัยเด็กร่าเริงเฮฮาแบบกระทันหันถูกใจใช่เลยปุ๊กปั๊บเก็บเสื้อผ้าตามกัน ไม่เน้นแต่งงานเน้นความถูกใจอยู่กันเลย คนมีครอบครัวแล้วทะเลาะกันบ้างแบบขำๆเป็นสีสันของความรักสำหรับใครที่อยากมีลูกมีโอกาสสมหวังในช่วงนี้
สุขภาพ ช่วงนี้ดูแลเอาใจใส่รวมถึงแก้ไขในจุดบกพร่องของตัวเอง ใครบางคนนัดทำศัลยกรรมความงาม รวมถึงพบหมอฟันขูดหินปูน


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้มีโอกาสได้รับข่าวการเจ็บป่วยรวมถึงการเสียชีวิตของใครและมีโอกาสร่วมทำบุญทำกุศลกับเขา ใครบางคนทำบุญให้กับบรรพบุรุษผู้ล่วงลับไปแล้วมีเกณฑ์ไปงานอวมงคลงานศพในช่วงนี้ แต่จะมีโชคมีลาภกับอายุผู้เสียชีวิต การงานในช่วงนี้พยายามหาข้อบกพร่อง จุดเสียของตัวเองและพยายามแก้ไขให้มันดีขึ้นและดีขึ้นจริงๆในอนาคต
การเงิน ช่วงนี้มีแต่รายจ่ายรวมถึงสิ่งของที่อยากจะซื้อหรือแม้กระทั่งผ่อนชำระเข้าของสิ่งต่างๆที่เราซื้อมาแล้วจนหมดต้องกดบัตรเครดิตนำมาใช้ต่อเพื่อเป็นการหมุนให้รอด
ความรัก ช่วงนี้ต้องเอาใจใส่รวมถึงพากันไปทำบุญร่วมกันจึงจะดีเพราะปัญหาเก่าๆ ที่เคยร่วมทำกันมายังส่งผลให้มีความกังวลใจหรือความหวาดระแวงควรใช้ธรรมะหรือสิ่งที่ดีทำให้เกิดความสุขในจิตใจส่วนลึก ไม่ว่าจะเป็นคนมีครอบครัวแล้วรวมถึงคนโสดจะเป็นแบบนี้ทั้งสิ้น ใครที่โสดมานานให้ทำบุญจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากมาเสริมทัพความรักในวันข้างหน้า
สุขภาพ อยู่ในช่วงพักฟื้นหรือดูแลตัวเองเอาใจใส่ตัวเองมากขึ้นมีทานยาหาหมอสำหรับบางคน


ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
คนเรานั้นต้องมอบความสุขให้กันและกันไม่ว่าจะเป็นใครจะรู้จักกันหรือไม่เราก็ควรทำสิ่งที่ดีต่อกันเพราะในอดีตชาตินั้นอาจจะทำอะไรที่ไม่ดีเอาไว้ต่อกันแต่มาชาตินี้เรามีสติเรามีปัญญาเรามีความดีที่สามารถจะสร้างเพื่อลบล้างความผิดจากอดีต ได้ดีและมีความสุขในอนาคตต่อไป


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ไพ่ยิปซี 0871084664