ดวงประจำวันอังคารที่ 30 พฤษภาคม 2560

ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 12:09 - 15:09น.

วันนี้มีความรับผิดชอบสูง รับปากรับคำไว้มีความพยายามทำให้สำเร็จ ช่วงนี้ต้องใช้การติดต่อสื่อสารการค้ามากขึ้น มีโอกาสทำธุรกิจการค้ากับต่างประเทศได้อีกด้วย มีความอุดมสมบูรณ์อาหารการกินมักจะเต็มโต๊ะรวมถึงติดไม้ติดมือกลับได้อีกด้วย
สีมงคล สีชมพู สีม่วง
เลขมงคล 8 2 3

วันอาทิตย์
ช่วงนี้อยากเที่ยวอยากเดินทางไปช็อปปิ้งตามสถานที่ต่างๆ รวมถึงการไปรับประทานอาหาร การงาน มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลง โยกย้าย มีความรู้สึกอึดอัดเบื่อหน่าย การเงิน ช่วงนี้ มีโอกาสได้รับทรัพย์จากผู้ใหญ่ ใครที่กำลังประสบปัญหาทางการเงิน จะมีโอกาสได้รับข่าวดี มีคนอุปถัมภ์ช่วยเหลือเงินๆ ทองๆ ความรัก ควรระวังเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจจากคนอายุน้อยนำข่าวมาให้ทุกข์ใจ รวมถึงคนในครอบครัวได้อีกด้วย
สุขภาพ ควรระวังไข้หวัด เจ็บคอ

วันจันทร์ 
เป็นช่วงที่มีความระวังระแวงในหลายๆ ด้าน คิดทำสิ่งใดในช่วงนี้ต้องกล้าคิดกล้าตัดสินใจรีบลงมือ จะได้ดี การงาน ช่วงนี้ควรระวังเรื่องความเดือดร้อนจากบริวาร รวมถึงถูกเอารัดเอาเปรียบหรือนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ การเงิน จะได้รับข่าวดีเรื่องเงินๆ ทองๆ มีโชคลาภเล็กๆน้อยๆ เป็นช่วงเก็บเล็กผสมน้อยสร้างฐานะ ความรัก เป็นห้วงเวลาของการปกปิดมีความรักหลบๆ ซ่อนๆ ควรต้องระวังตัวเองเรื่องการเผลอใจอีกด้วย 
สุขภาพ ควรระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆ

วันอังคาร
วันนี้ติดต่อการงาน การค้า การเรียน มีความสำเร็จก้าวหน้าจะได้รับข่าวดี การงาน มีความพยายามสูงถ้าคิดทำแล้วไม่ล้มเลิกความคิดได้ง่าย ช่วงนี้เพื่อนฝูงกัลยาณมิตรส่งดวงให้มีความสำเร็จมากขึ้น การเงิน ใช้จ่ายตลอดทั้งวันมีโอกาสช็อปจนเกลี้ยงกระเป๋าได้ ความรัก มีความทุกข์ ว้าวุ่นภายในใจ ควรระวังการมีปากเสียงทะเลาะกันได้ ช่วงนี้ควรลดอารมณ์ไปพักผ่อนรีแลกซ์ให้สบายใจก่อน
สุขภาพ ควรระวังการปวดท้อง เกี่ยวกับทางเดินอาหาร

วันพุธกลางวัน
มีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ จะไปในทางที่ดี การลงทุนหรือการเริ่มงานในที่ใหม่ๆ จะประสบความสำเร็จ การงาน มีความแกร่ง พร้อมลุยไม่ว่าปัญหาจะหนักมากหรือน้อยก็ตาม ช่วงนี้ต้องติดตามลูกค้าเก่าๆ ให้มากยิ่งขึ้น การเงิน ยังคงติดขัด ต้องใช้การติดต่อเจรจาพูดคุยต่อรองมากขึ้น มีความเครียดความกดดันสูง ความรัก มีโอกาสรีเทิร์นสำหรับคู่ที่มีปัญหา คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหรือคนที่อารมณ์ดีนิสัยคล้ายเด็กได้
สุขภาพ ควรระวังเรื่องแป้ง น้ำตาล เบาหวาน

วันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ทุ่มเทแรงกาย เดินทางติดต่อการงานดึกดื่นมืดค่ำ การงาน ช่วงนี้ความสำเร็จต้องมาแรงกายแรงใจของตัวเองทั้งหมด ชีพจรลงเท้า ติดต่อการค้าช่วงนี้ต้องใจใหญ่ ใจถึง จะสำเร็จ การเงิน มีโชคลาภจากการเดินทาง ความขยันมุ่งมั่นของตัวเอง มีโอกาสต้องติดต่อการงานต่างถิ่นต่างแดนจะสมหวังเรื่องเงินๆทองๆ ความรัก ช่วงนี้ห่างเหินกับด้วยเรื่องการงาน ต้องเดินทางพลัดพรากจากกันช่วงระยะนึง มีความเป็นห่วงเป็นใยซึ่งกันและกัน
สุขภาพ อ่อนเพลีย ควรพักผ่อนให้มากขึ้น

วันพฤหัสบดี
วันนี้ทำอะไรควรลดเรื่องของอารมณ์ลงแล้วจะได้ดี การงานจะสำเร็จ มีความพยายามสูง ทำอะไรรวดเร็ว มีโครงการสิ่งต่างๆ มากมายโดยเฉพาะเรื่องสวยๆ งามๆ หรือการทำตามจินตนาการของตัวเองจะประสบความสำเร็จ การเงินเข้าซ้ายออกขวา มีเรื่องใช้จ่ายตลอดทั้งวัน เก็บเงินไม่อยู่ มีเยอะ ใช้เยอะ มีน้อย ใช้น้อย ความรัก มักมีความน้อยอกน้อยใจ ไม่เป็นไปตามที่ปรารถนา แต่ยังมีความอดทนจิตใจแข็งแกร่งด้านความรู้สึก
สุขภาพ ควรระวังอุบัติเหตุเรื่องการเดินทางหกล้ม ฟกช้ำดำเขียวได้

วันศุกร์ 
วันนี้ติดต่อการเงินการทองหรือการเจรจาธุรกิจการค้ามูลค่าสูงๆ ประสบความสำเร็จ การงาน มีอุปสรรคติดขัดบ้างเล็กๆน้อยๆ แต่ต้องมีความพยายามจริงจังถึงจะสมหวังได้ การเงิน มีโอกาสหยิบจับเงินก้อนใหญ่ ช่วงนี้ดวงรับทรัพย์ มีโชคลาภจากคนรักได้อีกด้วย
ความรัก มีความสุขสำหรับคนที่ความรักสุขงอมมีโอกาสได้ลั่นระฆังวิวาห์หรือได้รับข่าวดีงานมงคลอีกด้วย
สุขภาพ ควรระวังเรื่องคลอเรสตอรอล

วันเสาร์ 
ช่วงนี้ต้องระวังการมีปากเสียงหรือการใช้อารมณ์ ที่มาจากความน้อยใจหรือความวู่วามได้ การงาน มีโชคเรื่องงานที่เกี่ยวข้องธุรกิจอาหาร เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ บันเทิงต่างๆ การเงิน มีความสมหวังมีโอกาสได้เงินก้อนรวมถึงการมีโชคลาภ จากการเสี่ยง ความรัก มีความวิตกกังวล เบื่อหน่าย หลายสิ่งหลายอย่างยังไม่ได้ดั่งใจ
สุขภาพ แข็งแรงดี

♥ ♥ ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 08-7108-4664 ♥ ♥