ดวงประจำวันศุกร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 10:09 – 18:09 น.
ยังคงต้องขยันก่อนวันหยุด รวมถึงบางคนอาจจะต้องทำงาน ก็ต้องขยันทำกันไป ชีวิตประมาณว่าความขยันเท่านั้นที่จะทำให้ทุกคนใจดีและมีความสุขแต่ก็อย่าลืมชาร์ตแบตให้กับตัวเองโดยการไปเที่ยวตามธรรมชาติหรือกับครอบครัว ที่ใดมีพักที่นั่นมีความสุขรวมถึงที่ใดมีรักที่นั่นก็มีความสุข อย่าลืมมัวแต่ทำงานโดยไม่ให้ความสุขคนรอบข้างไม่ได้นะ บางครั้งการดูดวงก็ต้องมีการเตือนกันบ้างเผื่อใครที่เผลอไผลกับชีวิตอยู่กับการงานจนเพลิน

สีมงคล สีน้ำเงิน สีขาว สีทอง
เลขมงคล 8 2 9
เลขเด่น 2


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้ใช้ชีวิตราบเรียบไม่โลดโผนนัก ทุกย่างก้าวในการทำสิ่งใด เป็นแบบชีวิตไปเรื่อยๆไม่ต้องการให้แข่งขันกับใครเพียงแต่สะสมประสบการณ์ตามที่เป็นอยู่ในชีวิตประจำวัน มีความฝันบ้างในอนาคตแต่ก็อยู่ในขอบเขตในความเป็นจริงมากที่สุด การงาน ช่วงนี้มักจะได้จากคนใกล้ตัวรวมถึงคนรู้จักที่มีความสนิทสนมนำมา การเงิน ใช้จ่ายกับคนในบ้านคนในครอบครัวอาหารขนมนมเนยของกิน ความรัก มีความห่วงใยกันและกันรวมถึงช่วยเหลือทั้งทำทุกอย่างประมาณซ่อมแซมปัญหาที่เกิดขึ้นจากอดีต คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่า สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับผื่นคันรวมถึงระบบทางเดินหายใจ


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้ชอบช่วยเหลือคนมีจิตใจบุญรวมถึงการทำทุกอย่างเพื่อสาธารณะประโยชน์ มีดวงเดินทางไปวัดรวมถึงสถานที่ปฎิบัติธรรมร่วมกับหลายๆ คน การงาน มีความขยันอุตสาะหและอาจจะทำงานเยอะในช่วงนี้ ทำทั้งกลางวันและกลางคืนแบบเร่งรีบ แต่ก็ยังแบ่งเวลาให้กับทุกคนเพียงแต่จะพักผ่อนน้อยรวมถึงใครบางคนต้องใช้การแอบหลับแอบงีบบ้างในเวลางาน การเงิน มีน้ำใจอยู่ตลอดหรือมีสาเหตุต้องใช้เงินกับคนในครอบครัวแต่ก็หาได้ตลอดเหมือนกัน ความรัก ใครที่มีปัญหาขัดแย้งกันจะคืนดีในช่วงนี้เพราะจิตใจที่รักและห่วงใยกัน คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากกว่านิสัยดีกำลังเข้ามา สุขภาพ พักผ่อนน้อยรวมถึงมีโอกาสไปตรวจสุขภาพทานยาหาหมอในช่วงนี้


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้ด้านการงานมีสิ่งใหม่ๆ เข้ามาให้ต้องตัดสินใจรวมถึงจะมีคนชวนไปทำงานด้วยต้องใช้ทางเลือกและความคิดต้องเด็ดเดี่ยวจริงๆ จึงมีการเปลี่ยนแปลง การเงิน ช่วงนี้มีโอกาสได้เงินทองจากการค้าขายหรือติดต่อรวมถึงความโชคดีจากฝีมือตัวเอง ความรัก จะติดต่อพูดคุยอะไรกับใครช่วงนี้เสน่ห์มีมากมักจะมีคนมารักมาชอบอยู่ตลอดโดยเฉพาะคนที่โสดอยู่ สุขภาพ แข็งแรงดูแลตัวเองมากคนเจ็บป่วยจะดีขึ้น


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้ต้องอดทนต้องขยันทำทุกอย่างด้วยใจจริงและตั้งจัง พยายามซ่อมแซมความขี้เกียจของตัวเองที่ผ่านมาผลัดวันประกันพรุ่ง รู้สึกไม่ได้แล้วช่วงนี้ต้องทำให้ดี มีเกณฑ์ไปวัดทำบุญ การเงิน ใช้จ่ายเยอะมีสาเหตุที่ต้องใช้เงินแบบกระทันหันส่วนใหญ่มาจากภายในครอบครัวและคนที่ตัวเราเองรักอยากจะไปกินอยากจะไปทานรวมถึงอยากไปเที่ยวต้องใจดีคอยดูแลตลอด ความรัก ช่วงนี้พูดอะไรไม่ได้เพราะพูดไปก็ไม่มีประโยชน์ต้องตั้งใจฟังและรักกันให้มากเท่านั้นพอจะทำให้ชีวิตมีความสุขทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้ว สุขภาพ ระวังผื่นคันรวมถึงการเป็นภูมิแพ้


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ต้องมีการตัดสินใจอะไรแบบกระทันหันตลอดโดยเฉพาะในเรื่องของการงานจะมีการเปลี่ยนแปลงแบบกระทันหันในโอกาสอันใกล้นี้แต่ต้องใช้ความกล้ามุ่งมั่นไปเลยอย่าได้หวั่นไหวอะไรจะมีสิ่งที่ดี เข้ามาแน่นอน การเงิน มีแต่สิ่งที่อยากได้อยากซื้อรวมถึงจะเป็นเจ้าของไม่ว่าจะเป็นทรัพย์สินใหญ่รวมถึงทรัพย์สินเล็กๆก็มีโอกาสซื้อขายแลกเปลี่ยนในช่วงนี้ตลอด รวมถึงการเดินทางไปเที่ยวต้องใช้เงินทั้งนั้นแต่ให้ใจใหญ่ไปเลยจะมีความสุขเดี๋ยวหาได้เอง ความรัก ช่วงนี้หลายคนตัดสินใจเลิกมองหาอะไรใหม่ถ้ารู้สึกว่าคนที่คบอยู่ไม่จริงใจและเลือกที่จะเจ้าชู้เพราะฉะนั้นจุดจบก็คือแยกย้ายกันไปดีกว่า สุขภาพ ช่วงนี้มีโอกาสพบแพทย์พบหมอความงามรวมถึงการทำศัลยกรรม


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้บอกได้คำเดียวว่าต้องขยัน จะทำอะไรได้ดีแน่นอนถ้ามีความเชื่อมั่นและตั้งใจทำสิ่งใดต้องประสบความสำเร็จและก็เป็นจริงอย่างที่คิด จะมีการงานเข้ามาจากผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงนำมาให้ และเป็นการงานที่เราถนัดอยู่แล้วจะได้ดีรวมถึงใครอยากเปลี่ยนงานจะมีโอกาสในอนาคตอันใกล้ การเงินในช่วงนี้จะประสบความสำเร็จจากการพูดติดต่อรวมถึงมีการซื้อสินทรัพย์อะไรใหม่ๆเข้าบ้าน ความรักช่วงนี้ยังโลเลสำหรับคนโสด รวมถึงยังไม่กล้าคิดกล้าตัดสินใจที่จะคบกับใครเพราะมีความอ่อนไหวในช่วงนี้เป็นพิเศษมักจะมีคนเข้ามามากกว่าหนึ่งคน คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ต้องลดความคิดมากเรื่องการขี้บ่นลงไปจึงจะดี สุขภาพ พักผ่อนน้อยร่างกายต้องการพักผ่อนช่วงนี้จึงจะต้องดูแลตัวเองโดยการนอนให้เต็มที่


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้อยากทำอะไรก็ได้ทำตามใจที่ตัวเองตั้งใจทุกเรื่องอยากกินอยากเที่ยวก็ได้ไปสมใจยารวมถึงการเดินทางไกลต่างแดน เรื่องการงานจะมีสิ่งใหม่ๆเข้ามาให้ไปทำรวมถึงสิ่งที่ทำของเดิมอยู่แล้วก็ได้ดีเรียกว่าจะหยิบจะจับอะไรในช่วงนี้ประสบความสำเร็จไปหมดทุกอย่าง รวมถึงการเรียนรู้อะไรใหม่ๆทำทุกอย่างให้ได้ดีแบบนี้พรสวรรค์ การเงิน หาเก่งรวมถึงใช้เก่งมากๆเลยช่วงนี้ จะได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชครวมถึงการพูดลาภปาก ความรัก เจ้าชู้มากเลยช่วงนี้เห็นใครก็รักเห็นใครก็ชอบไปหมดโดยเฉพาะคนโสดและก็ต้องระวังสำหรับคนมีครอบครัวแล้วหากปล่อยจิตปล่อยใจให้เตลิดมักจะมีรักแทรกซ้อนแน่นอนต้องรู้จักระงับต้องพาตัวเองไปทำบุญบ้างในช่วงนี้ สุขภาพ อยากสวยอยากดูดีมักจะเกี่ยวข้องกับเสื้อผ้าหน้าผมรวมถึงความสวยงามตามร้านเสริมสวยหรือบางคนเกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรมความงาม


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้มักจะกังวลใจในสิ่งที่ยังมาไม่ถึงรวมถึงมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องตามแก้ไขช่วงนี้อยากให้ไปทำบุญรวมถึงทำจิตใจให้สงบเพราะมักจะมีเรื่องให้ฟุ้งซ่านกังวลใจอยู่เสมอโดยเฉพาะในเรื่องของอาชีพการงาน การเงิน มีสาเหตุต้องรับผิดชอบทุกอย่างในการใช้จ่ายของคนในครอบครัวทั้งหมดเรียกว่าได้มาจ่ายไปใช้ทีกระเป๋ามันเลย ต้องปลงเพราะยังไงชีวิตก็เป็นแบบนี้รวมถึงใครรอการเงินอยู่อาจจะล่าช้าไม่ได้ดั่งใจ ความรัก ก็มักจะมีความทุกข์ความกังวลใจจะเรื่องเก่าๆ เข้ามาอยู่ในสมองความคิดอยู่เสมอโดยเฉพาะคนที่เคยมีปัญหาคนรักนอกใจก็มักจะมีความคับแค้นอยู่ในใจ เรียกว่าต้องปลงกันบ้างใช้ธรรมะเข้ามาลดความฟุ้งซ่านไม่ว่าจะเป็นคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วที่เคยผ่านประสบปัญหานี้มา สุขภาพ ช่วงนี้ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องของความคิดใช้ธรรมะเข้ามาจะดีขึ้น รวมถึงการทำบุญและคิดถึงสิ่งดีดีจะทำให้ชีวิตดีขึ้น


ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
คนเรานั้นย่อมมีอดีตและมีปัญหากันเกือบทุกคนอยู่แล้วแต่อยู่ที่ว่าใครจะขจัดปัญหาของตัวเองได้ดีที่สุดนั่นแหละคือความสุขบนโลกใบนี้


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ไพ่ยิปซี 0871084664