ดวงประจำวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 11:09 – 15:09 น.
หากใครมีความกังวลมีความทุกข์รวมถึงการไม่สบายใจในวันนี้ขอให้กราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ตัวเราเองเคารพ และลองทบทวนเรื่องราวสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้นและค่อยค่อยแก้ไขปัญหาไปโดยให้คิดบวกและมองในสิ่งที่ดีนำกลับมาใช้กับชีวิตประจำวันของแต่ละคนไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานรวมถึงรอบรอบตัวเราทุกเรื่อง หากใครมีโอกาสได้กราบไหว้บรรพบุรุษของตัวเราจะดีขึ้นทุกเรื่องในเวลาต่อมา การเงินการทองจะดีขึ้นรวมถึงการมีความสุขขึ้นในชีวิตเพราะเราได้แก้ไขปัญหาของตัวเราที่ติดอยู่ความในใจของแต่ละคนที่มีเรื่องวุ่นวายมากเก็บไว้อยู่ในใจหรือในสมองความคิดได้รับการแก้ไขแล้วจะทำให้ทุกคนเจริญรุ่งเรืองมีความสุขคือการพัฒนาทางด้านจิตใจข้างในออกมาหาสิ่งที่ดีข้างนอกโดยใช้คำพูดที่ดีออกไปในการใช้ชีวิตประจำวันของแต่ละบุคคล
สีมงคล สีม่วง สีขาว สีทอง
เลขมงคล 8 0 9
เลขเด่น 9


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้ต้องใช้กาลเวลาเป็นสิ่งแก้ไขปัญหาทุกๆเรื่อง ใช้สติปัญญาทบทวนเรื่องราวและเหตุการณ์ทั้งหมดในชีวิตรวมถึงการงานการวางแผนอนาคตทุกๆ อย่างจะดีขึ้นตามกาลเวลา อย่าเก็บอะไรมาให้เกิดความกังวลใจ มีสิ่งเดียวที่ควรทำเดินหน้าและมีความสุขกับสิ่งที่เกิดขึ้น การเงิน จะมีโอกาสหยิบจับเงินในช่วงนี้ตลอดทั้งวัน มีคนพูดคุยติดต่อรวมถึงการช่วยเหลือเกื้อกูลใครแล้วได้รับเงิน ความรัก ยังคงมีปัญหาบ้างเล็กน้อยแต่ทุกอย่างจะแก้ไขได้โดยการเชื่อมั่นในความสุขที่มีทั้งคนที่มีครอบครัวแล้วรวมถึงคนโสดจะพบรักทางออนไลน์ โลกโซเชียลรวมถึงมีคนประสานงานให้รู้จักกัน สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้รวมถึงผื่นคันในช่วงนี้มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ติดใกล้น้ำใกล้ทะเล


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้กังวลใจในเรื่องของการงานตลอดรวมถึงในสิ่งที่ยังมาไม่ถึงแต่ไม่ต้องกังวลใจไปเดี๋ยวทุกอย่างจะดีขึ้นตามกาลเวลารวมถึงมีงานใหญ่เข้ามาในช่วงอันใกล้นี้ขอให้เตรียมตัวเตรียมใจรวมถึงความสามารถเอาไว้ การเงิน รับปากรับคำกับใครเอาไว้ คนที่เขารับปากเขาก็ทำตามที่เอ่ยปากเอาไว้ตลอดในช่วงนี้ มีโอกาสซื้อทรัพย์สินรวมถึงอสังหาริมทรัพย์ในช่วงนี้ ที่ดินจะขายได้หากใครรอการซื้อขาย ความรัก จะมีความสุขและพบรักที่ดีกับผู้ใหญ่อายุมากกว่ามีฐานะสำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วจะโชคดีที่สุดในช่วงนี้คนรักนำในสิ่งที่ดีมาให้ให้เอาใจคนรักมากๆหากใครมีปัญหากันอยู่ขอให้ลืมไปให้หมดและจะมีสิ่งที่ดีเกิดขึ้น สุขภาพ พักผ่อนน้อยรวมถึงการนอนไม่หลับการเป็นไมเกรนปวดหัว


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้ตั้งไจทำอะไรเป็นที่สุดอยากให้ทุกอย่างออกมาดีทำงานแบบหามรุ่งหามค่ำ การงานเร่งให้เสร็จไวตามที่สั่งมาตลอด มีโอกาสเดินทางไกลไปต่างประเทศแบบกระทันหันหรือภายในประเทศก็ได้โดยมีผู้ใหญ่ออกคำสั่งหรือบังคับให้ไป การเงิน มีผู้ใหญ่ใจบุญคอยเมตตาคอยช่วยเหลืออุปถัมภ์ในช่วงนี้ขาดเหลือสิ่งใดก็จะหาได้ตามที่ต้องการช่วงนี้มีโอกาสเดินทางไปทำบุญ ความรัก จะมีคนประสานให้รู้จักชาวต่างชาติสำหรับคนโสดแต่ก็เป็นรักระยะสั้นช่วงหนึ่งแล้วกับพลัดพรากกันไป ต้องทำใจเอาไว้เลยเป็นรักระยะสั้นสั้น เราก็หวังให้เขาอุปถัมภ์ช่วงหนึ่งเหมือนกัน คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้มีโอกาสเดินทางไปไหนด้วยกันสร้างฐานะเพื่อให้ความมั่นคงเกิดขึ้น สุขภาพ แข็งแรงห้ามเจ็บห้ามป่วยรู้สึกว่าค่ายาแพงหน่อยช่วงนี้เลยระวังตัวเองตลอดไม่ให้เป็นอะไรคนเจ็บป่วยจากมีอาการดีขึ้นเพราะไม่อยากนอนโรงพยาบาลค่ารักษาแพงเช่นเดียวกัน


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้ลุ้นแต่เรื่องของการงานจะได้รับประสบความสำเร็จหรือมีงานต่อเนื่องหรือไม่ตั้งใจทำทุกอย่างให้ดีที่สุดไม่อยากให้หลุดแม้แต่งานเดียว มีความละเอียดรอบคอบและตรวจสอบแล้วตรวจสอบอีกทุกคนในที่ทำงานรวมถึงบริวารอยากให้เขาทำดีที่สุดชิ้นงานจะได้ออกมาดี การเงิน รู้จักคุณค่าของการเงินมากในช่วงนี้จะใช้จ่ายอะไรออกไปก็ต้องเป็นเรื่องสิ่งจำเป็นจริงๆนอกนั้นไม่มีทางบอกเลยว่ารอบคอบมากมีแต่ได้รับอย่างเดียว ความรัก ในช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเท่าไหร่นักส่วนใหญ่จะอยู่กับอาชีพการงานรวมถึงความจำเป็นของแต่ละฝ่ายแต่ก็ยังรักกันไม่ได้มีปัญหาอะไรเพียงแต่ทุ่มเทให้เป็นเรื่องๆ ไปแต่ก็ควรส่งข้อความถึงกันบ้างจะได้รักษาความรักให้มีความผาสุก คนโสดมีโอกาสพบรักในขณะเดินทางจะได้คู่มาจากแดนไกล สุขภาพ ช่วงนี้พักผ่อนน้อยแล้วก็จริงจังกับเรื่องการงานมากเกินไปหากมีเวลาควรที่จะผ่อนคลายหาเวลาพักผ่อนรวมถึงไปเที่ยวบ้างจ๊ะดีขึ้นทุกๆเรื่อง


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้มีเหตุให้ต้องเสียเงินแต่เช้าในเรื่องของการลงทุนรวมถึงการต่อสัญญาอะไรซักอย่าง รวมถึงการได้รับเอกสารการติดต่อจากโทรศัพท์หรือในเรื่องของไปรษณีย์การส่งข่าวสารจากสิ่งที่เราซื้อออนไลน์ช่วงนี้มักจะอยู่ที่หน้าจอโทรศัพท์อยู่ตลอดสั่งซื้อสินค้าเรียกว่านักช้อปในตำนาน การเงิน ใช้เงินสะบั้นในช่วงนี้ใช้ซื้อความสุขตลอดจะทำอะไรก็ใช้ ความสุขนำ มีเงินอยู่ในมือเข้าซ้ายออกขวาตลอดทั้งการให้ผู้อื่นรวมถึงคนที่เรารัก ความรัก ช่วงนี้ต้องระวังคำพูดมักจะหยิกแก้มหยอกกันตลอดต้องดูแลรักษาน้ำใจกันบ้างเพราะมีความหวาดระแวงความกังวนใจชอบยิงคำถามในสิ่งที่เราอยากจะรู้และมักจะได้รับความเจ็บปวดกลับมาหากให้เป็นอยู่เลิกเสียในการใช้คำพูดแบบนี้ สำหรับคนโสดระวังรักสามเศร้าเข้าไปแทรกเป็นมือที่สามของเขา สุขภาพ ช่วงนี้กังวลมีความตึงเครียดซ่อนอยู่เพราะอยากได้โทรศัพท์เครื่องใหม่และการตัดสินใจลำบากเลยมีความรู้สึกเครียดเล็กน้อย


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้มีแต่กิเลสอยากได้สิ่งโน้นสิ่งนี้ตลอดแต่จะมีโชคดีเกี่ยวข้องกับเรื่องของการงานได้รับรางวัลรวมถึงมีของสมนาคุณจากการจับรางวัลในช่วงนี้ตลอดเรียกว่ามีความโดดเด่นรวมถึงการลุ้นสิ่งต่างๆเข้าของรางวัลในช่วงของโบนัสหรือการจับฉลากในสิ่งต่างๆรอบข้างแต่ก็โชคดีนะได้รับข่าวดีตลอดเหมือนกัน การเงิน ช่วงนี้มีเข้ามาตลอดรวมถึงมีโชคจากคำพูดการติดต่อหรือแม้กระทั่งการพนันช่วงนี้ให้โชค ความรัก ช่วงนี้เจ้าชู้ไม่เบาโปรยเสน่ห์ไปทั่วรวมถึงการจับปลาหลายมือไม่ว่าจะเป็นคนโสดรวมถึงคนมีครอบครัวแล้วต้องระวังเหมือนกันมือที่สองมือที่สามรวมถึงการมีเพศสัมพันธ์แบบกระทันหันสำหรับใครบางคนโดยการจงใจรวมถึงการวางแผนเอาไว้เจ้าชู้จริงๆ สุขภาพ ช่วงนี้ต้องระวังเกี่ยวข้องกับการกินการทานรวมถึงแป้งน้ำตาล เพราะใครที่เป็นเบาหวานควรที่จะต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้ใช้ชีวิตราบเรียบแต่รอบคอบมีความมุ่งมั่นและความแข็งแกร่งอยู่ภายในจิตใจด้วยความแน่วแน่แต่มีธรรมะมีโอกาสไปวัดไปทำบุญยังสถานที่สำคัญรวมถึงต่างประเทศที่วางโครงการเอาไว้จะประสบความสำเร็จได้ดังใจหมายโดยมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน การเงิน ช่วงนี้ทำบัญชีรายรับรายจ่ายอยู่ตลอด จะได้รับเงินในช่วงนี้จากผู้ใหญ่รวมถึงการงานที่ติดต่อเอาไว้รู้กันมัดจำล่วงหน้า หากใครมีการซื้อขายทรัพย์สินจะได้ดังใจสมหวังดังใจหมาย ความรัก ในช่วงนี้มีความสุขและมีความมั่นคงใครที่อยากแต่งงานจะสมหวังมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือเกื้อกูลหรือการเงินการทองไปอย่างที่คิดได้คนรักดีและช่วยเหลือกันมาตลอดสำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสมีลูกเพิ่มสำหรับใครบางคนที่ตั้งใจเอาไว้มีความสุขได้ลูกดีอภิชาตบุตรในช่วงนี้ สุขภาพ แข็งแรงมีสิ่งที่ดีคุ้มครองดวงชะตาใครเจ็บป่วยอยู่จะดีขึ้นแบบปฏิหาริย์


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้มีความกังวลและคิดมากกับสิ่งหลายหลายเรื่องประดังเข้ามาแต่จะได้รับการแก้ไขอยู่ตลอดโดยการคลายความทุกข์คลายความกังวลด้วยความขยันและมีความเชื่อมั่นในตัวเองดึงความรู้สึกสิ่งที่ดีกลับคืนมารวมถึงมีความฝันในสิ่งที่อยากจะทำอะไร การเงิน จะมีความโชคดีดวงดีในวันนี้มีคนโอนเงินให้ตลอดรวมถึงการเสี่ยงโชคได้หรือใครทำอะไรที่ตั้งใจวางโครงการเอาไว้ ก็จะรับการเงินและมีความประสบสำเร็จ ความรัก ช่วงนี้มีความคิดมากและกังวลใจอยู่ในใจอยู่ตลอดขอให้แก้ไขด้วยการปล่อยวางนึกคิดที่ดีจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นโดยการเวลาสำหรับคนมีครอบครัวแล้ว คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเป็นหม้ายมีลูกติดนิสัยดีเข้ามาในช่วงนี้ สุขภาพ พักผ่อนน้อยควรหาเวลาพักผ่อนให้มากๆ


ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
คนเรานั้นย่อมมีความคิดมากและมีความกังวลใจรวมถึงความหวัดระแวงในสิ่งต่างๆแต่เชื่อเถอะทุกสิ่งทุกอย่างแก้ไขได้ด้วยการคิดดีคิดบวกและตั้งไจทำอะไรในสิ่งที่ดีจะมีสิ่งที่ดีเกิดขึ้นแน่นอนในอนาคตแก้ไขด้วยใจและความรู้สึกให้มีความสุขเสียก่อนทุกอย่างก็จะเจริญรุ่งเรืองตามมาเริ่มจากการพูดดีทำความดีสิ่งที่ดีจะกลับคืนมาหาตัวเอง
คนเรานั้นย่อมมีความคิดมากและมีความกังวลใจรวมถึงความหวัดระแวงในสิ่งต่างๆแต่เชื่อเถอะทุกสิ่งทุกอย่างแก้ไขได้ด้วยการคิดดีคิดบวกและตั้งไจทำอะไรในสิ่งที่ดีจะมีสิ่งที่ดีเกิดขึ้นแน่นอนในอนาคตแก้ไขด้วยใจและความรู้สึกให้มีความสุขเสียก่อนทุกอย่างก็จะเจริญรุ่งเรืองตามมา เริ่มจากการพูดดีทำความดีสิ่งที่ดีจะกลับคืนมาหาตัวเอง


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ไพ่ยิปซี
0871084664