ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 09:09-22:09 น.
นับจากนี้ไปถึงสิ้นปีคนเราจะเข้าสู่ การใช้เงินมากจับจ่ายใช้สอยทุกชนิด จะทำให้มีการเกิดขึ้นสำหรับคนรวยรวมถึงคนที่ใช้จ่ายเงินมากเพื่อแลกมากับความสุข ช่วงเวลานี้เราต้องคิดเราต้องหาวิธีทำยังไงให้เราสามารถหาเงินได้รวมถึงมีการค้าที่ดี เพราะช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาอ่อนไหวและเป็นความต้องการของมนุษย์ของชาวโลกทั้งสิ้น การกินการท่องเที่ยวการใช้เกี่ยวข้องกับทุกสารพัดอาชีพ ต้องเรียกว่าทุกอย่างบนโลกใบนี้เลยที่มีการค้า หรือทำธุรกิจทุกคนสำคัญหมด เหลือแต่เพียงอย่างเดียวคือดวงตาของเราเห็นอะไรไม่เท่ากันก็เท่านั้นเอง
สีมงคล สีแดง สีเหลือง สีน้ำเงิน
เลขมงคล 0 7 5
เลขเด่น 5


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้ต้องดำเนินชีวิตแบบราบเรียบไปเรื่อยๆ แต่ประสบความสำเร็จ ชีวิตจะมีความโดดเด่นกับเรื่องของการงานความรับผิดชอบมีหลายคนเข้ามาปรึกษาและขอคำแนะนำตลอดในช่วงนี้ การเงิน ส่วนใหญ่จะหมดไปกับครอบครัวและการช่วยซื้อและช่วยเหลือคนรอบข้างอยู่ตลอดความใจดีแต่ก็หาได้ตลอด ความรักช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขมากทุกๆปัญหากำลังผ่านพ้นไปทั้งสิ้น คนมีครอบครัวแล้วจะมีดวงเดินทางไปยังสถานที่สวยงาม คนโสดจะพบรักกับคนใกล้ตัวหรือกัลยาณมิตรแนะนำให้ได้รู้จักกัน สุขภาพ ช่วงนี้นอนดึกพักผ่อนน้อยแต่ก็ไม่ป่วยเพราะรู้สึกว่านอนไม่ค่อยหลับส่วนใหญ่จะดู YouTube หรือ Google ส่อง Facebook และมักจะมาง่วงตอนเช้าๆ


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้มีปัญหาเข้ามามากและต้องแก้ไขแบบเร่งด่วนโดยเฉพาะเรื่องของการงาน ระวังมีปากมีเสียงรวมถึงการขัดแย้งรวมถึงการถูกเอาเปรียบ จากผู้ใหญ่หรือคนมีอำนาจรู้สึกต้องการความยุติธรรม มีโอกาสขึ้นโรงพักหรือต้องการความถูกต้องจากศาลและกฎหมายได้ในช่วงนี้ไม่ของตนเองก็บริวารคนใกล้ตัวสร้างความเดือดร้อนเอามาให้ การเงิน มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมด รวมถึงข้าวของเครื่องใช้พังในช่วงนี้ระวังอุบัติเหตุเกี่ยวข้องกับสุราหรือคนเมาสร้างปัญหาหากใช้ท้องถนนต้องระวังมากๆห้ามประมาท ความรัก ช่วงนี้คนโสดพบรักกับคนที่เคยมีครอบครัวมาแล้วและเลิกรากันไปจะมาพบกับเรา ส่วนคนมีครอบครัวต้องระวังมีปากมีเสียงรวมถึงการเห็นหวงและการน้อยใจที่ไม่ค่อยสนใจใยดีกันเพราะคิดมากและอคติต่อกันต้องพากันไปทำบุญใส่บาตรรวมถึงช่วยเหลือบริจาคทานจะดีขึ้น สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุและการเก็บตัวแบบไม่คาดคิดช่วงนี้ต้องไปทำบุญสะเดาะเคราะห์


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้ทำงานเยอะทำงานมากและต้องมีการเดินทางแบบกระทันหัน ไปไหนมาไหนแบบเร่งด่วนรวมถึงมีโอกาสเดินทางไปโรงพยาบาลไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยหรือแม้กระทั่งไปงานศพ การเงินในช่วงนี้มักจะหมดกับการใช้จ่ายเกี่ยวข้องกับความสวยความงามรวมถึงการลงทุนอะไรล่วงหน้าแต่ก็จะผ่านไปได้เพราะเป็นคนเก่งและคนขยันมีความสามารถ ความรักช่วงนี้เป็นรักสอนเจ้าชู้และไม่จริงใจกับใครเลยสำหรับคนโสดเรียกว่าโปรยเสน่ห์ไปทั่ว คนมีครอบครัวแล้วระวังการนอกใจหรือมีมือที่สามไม่ตัวเราเองก็คนรัก หากไม่อยากเกิดปัญหาช่วงนี้ต้องเอาใจใส่กันเป็นพิเศษจะลดปัญหาความหวัดระแวงลงไปได้ สุขภาพมักจะเกี่ยวข้องกับความสวยความงามรวมถึงการทำศัลยกรรมหรือตั้งคนตรวจสุขภาพของตนเอง


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้ทำทุกอย่างเพื่อให้เกิดการงานและมีความมั่นคงกับตนเองและคนรอบข้าง สิ่งที่รอคอยรวมถึงสิ่งที่ต้องการใช้เวลาสักนิดจะประสบความสำเร็จไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือเรื่องสิ่งใดในช่วงนี้กาลเวลาจะเป็นสิ่งที่ทำให้ทุกอย่างดีขึ้น การเงินหาได้มาก็จ่ายหมดกับคนรอบข้างและสิ่งที่ตัวเราเองรัก ทั้งพาไปกินไปเที่ยวซื้อความสุขทุกอย่างแต่ดีที่เป็นคนขยันจึงหาเงินได้ทันและมีความสุข ความรักช่วงนี้คนโสดจะพบรักในที่ทำงานกับคนอายุน้อยกว่ามีความสุขภาพเรียบร้อยจะเกิดเป็นความรักและทำดีต่อกันมีความสุข คนมีครอบครัวแล้ว ช่วงนี้จะเดินทางไปด้วยกันทุกที่เอาใจใส่กันมีงอนกันบ้างเล็กน้อยแต่ก็คืนดีตลอด สุขภาพช่วงนี้รู้สึกว่าต้องเอาใจใส่ตนเองดูแลตัวเองเป็นที่สุดรักสวยรักงามคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นเพราะได้คนดูแล


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้มีความขยันและทุ่มเททุกเรื่องเกี่ยวข้องกับการงานจะทำงานแบบมุ่งมั่นและอุตสาหะมีงานเข้ามามากและได้โดยตลอด จนบางครั้งต้องแบ่งงานไปให้กับคนอื่น มิฉะนั้นจะไม่เสร็จทันตามกำหนด ช่วงนี้รายได้ดีที่สุดมีคนเข้ามาสนับสนุนเยอะ การเงินร่ำรวยประสบความสำเร็จมีเงินใช้ตลอดในช่วงนี้รวมถึงการซื้อสินทรัพย์อสังหาริมทรัพย์ได้ในช่วงนี้ มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชครวมถึงการพนัน ความรักจะติดต่ออะไรกับใครในช่วงนี้ใจกว้างและใจใหญ่ ทำให้เป็นเสน่ห์กับคนพบเห็นตลอด คนโสดมีคู่แน่นอนคนมีครอบครัวแล้ว มีโอกาสเดินทางไปสถานที่สวยหรูรวมถึงต่างประเทศไป Shopping ซื้อความสุขให้กับคนรักและตนเองรวมถึงคนในครอบครัวในอนาคตอันใกล้ สุขภาพแข็งแรงมากดูแลตัวเองเป็นพิเศษคนเจ็บคนป่วยจะดีขึ้นอยู่โรงบาลดีมีคนช่วยดูแลดีวันดีคืน


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ทำงานเยอะมีคนให้งานแบบกระทันหันตลอดทั้งๆที่เป็นวันหยุดหรือต้องทำงานแทนใครในอนาคตอันใกล้ เหนื่อยนิดแต่ก็ทำได้ดีเพราะมุ่งหวังในเรื่องของรายได้ในช่วงนี้เป็นพิเศษ มีการโยกย้ายแบบกระทันหัน รวมถึงการเปลี่ยนแปลงความคิดทั้งที่วางแผนเอาไว้แล้วช่วงนี้ต้องทำใจหลายๆ อย่างเหมือนถูกบังคับให้ต้องทำแต่ก็จะผ่านไปได้ดี ควรทำบุญใส่บาตรรวมถึงช่วยคนเจ็บคนป่วยบริจาคทานจะส่งดวงให้ดีขึ้น การเงินหาได้ตลอดแต่ต้องมีความจำเป็นต้องใช้จ่ายจากคนใกล้ตัวรวมถึงการลงทุนอะไรแบบฉับพลันของคนในครอบครัวอยากได้อยากมีกิจการรวมถึงการซื้ออะไรของมือสองในช่วงนี้ ความรักช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเพราะการงานของทั้งคู่เจอกันน้อยแต่ต้องห้ามคิดมากมิฉะนั้นจะมีเรื่องหึงหวงหรือความหวาดระแวงกัน สำหรับคนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงานกับคนใกล้ตัวเห็นอกเห็นใจกันเพราะเจอปัญหามาแลกเปลี่ยนความคิดจนเกิดเป็นความรักซึ่งกันและกัน สุขภาพช่วงนี้ต้องระวังอุบัติเหตุห้ามประมาทอย่าใจร้อนโดยเฉพาะบนท้องถนนหรือผู้ที่ขับขี่มอเตอร์ไซค์ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้บอกตัวเองว่าต้องขยันต้องทำได้เพื่อไล่ความขี้เกียจที่มีอยู่ในตัว มีดวงการเปลี่ยนแปลงอะไรแบบกระทันหันโดยเฉพาะในเรื่องของการงานเหมือนโดนคำสั่งบังคับจากผู้ใหญ่แต่ก็ต้องทนทำไปแม้บางครั้งมีความรู้สึกไม่พึงพอใจแต่ก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากทำใจ การเงิน หามาได้แต่ก็มีสิ่งต้องใช้จ่ายในช่วงนี้แบบทำใจเช่นเดียวกัน คำนวณรายรับรายจ่ายของตัวเองตลอดในช่วงนี้เรียกว่าทำบัญชีวันต่อวันเลยก็ว่าได้ ความรักคนโสดจะมีดวงพบรักแบบกระทันหันจากคนใกล้ตัวนั่นแหละ คนมีครอบครัวแล้วระวังปากเสียงหรือการงานงอนกันในช่วงนี้แต่ก็ต้องเป็นฝ่ายยอมหรือฝ่ายง้อเหนื่อยใจนะแต่ก็รักทำยังไงได้ สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแบบกระทันหัน นอนตกหมอนหรือปวดหลังต้องดีไซน์การนอนการพักผ่อนให้มากๆ รวมถึงการเปลี่ยนหมอนเปลี่ยนที่นอนในช่วงนี้จะช่วยได้


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้มีความตั้งใจทำงานอยากให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุดแม้จะมีการแข่งขันเต็มไปหมดรอบข้าง แต่ก็พยายามจะคิดและผลิตผลงานออกมาให้แปลกและแหวกแนว รวมถึงหาข้อมูลอะไรใหม่ๆเพิ่มขึ้นเพื่อไม่ให้ตัวเองจำเจและหยุดอยู่กับที่ การเงิน มีทั้งได้รับและจับจ่ายออกไปแบบกระทันหันทั้งสิ้น บางคนอาจจะลดราคา ในเรื่องของการเอาใจลูกค้าเพื่อให้ได้เงินมาเยอะขึ้นก็ต้องทำใจ ความรัก ช่วงนี้ซ่อมแซมปรับปรุงให้ทุกอย่างดีขึ้นสำหรับคนที่มีครอบครัวแล้วและเคยมีปัญหากันมา ส่วนคนโสดจะพบรักกับคนที่เป็นลูกค้าสนิทสนมกันมาสักระยะหนึ่งแล้วและเกิดเป็นความรักกันในช่วงนี้มากขึ้น อยากได้ไปเที่ยวรวมถึงพักผ่อนค้างคืนในที่สวยงาม สุขภาพ ยังต้องระวังเกี่ยวข้องกับปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อแขนขาและฝ่าเท้ามีโอกาสทานยาหาหมอ


ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
คนเราเมื่อมีประสบการณ์เมื่อใช้ชีวิตมากขึ้นสิ่งที่ได้มาก็คือความขยันและความอดทน แต่ก็ไม่มีใครได้อะไรมากไปกว่ากันเท่าไหร่ ถ้าไม่รู้จักเสียสละ ก็ไม่มีวันเจริญสิ่งนี้คู่กับความเป็นจริงอยู่เสมอ


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร.ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลขไพ่ยิปซี 0871084664