ดวงประจำวันจันทร์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์ เวลา 06:09 – 17:09 น.
ความสุขความร่ำรวยนั้นเป็นสิ่งที่ทุกคนแสวงหาบ้างได้มาจากอาชีพบ้างก็ได้มาจากความโชคดีมีลาภลอย รวมถึงได้รับรางวัลต่างๆจากสิ่งที่สร้างขึ้นและทำขึ้นมาด้วยสติปัญญาของทุกๆคน วันนี้เป็นวันหนึ่งในความหวังของใครหลายหลายคนที่อยากจะร่ำรวยและมีความโชคดีในการถูกรางวัล ก็ขออวยพรให้ทุกคนสมหวังและมีความสุขได้รับรางวัลสมใจปรารถนา

สีมงคล สีเหลือง สีขาว สีทอง
เลขมงคล 0 0 1
เลขเด่น 0


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้มีความมุ่งมั่นและความอุตสาหะที่อยากจะทำอะไรให้ได้ดีที่สุดโดยเฉพาะโครงการในปีหน้าในเรื่องของการงาน มีโอกาสเดินทางไกลไปต่างประเทศรวมถึงการเซ็นสัญญาอะไรใหม่ใหม่เกิดขึ้น การมองหาและคิดค้นในสิ่งที่อยากจะทำด้วยความมุ่งมั่น การเงิน ช่วงนี้มีดวงดีมีโชคมีโชคลาภกับเลขท้ายเบอร์โทรศัพท์ของตนเอง จะมีความดวงดีกับการจับฉลากรวมถึงได้รับโบนัสจัดการงานสำหรับบริษัทต่างชาติ ความรัก ช่วงนี้มีความมุ่งมั่นตั้งใจทำสิ่งใดร่วมกับคนรัก หากใครยังโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ สุขภาพ รู้สึกเจ็บคอรวมถึงมีปวดหัวเป็นไมเกรนบ้างเล็กน้อยจากการพักผ่อนน้อย


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้จะประสบความสำเร็จกับเรื่องของอาชีพการงานมีคนจองงานล่วงหน้าหรือค้าขายอะไรจะทำได้ดีจนบางครั้งทำไม่ทันเลยต้องใจเย็นกันสักนิดหรือต้องรวบรวมวางแผนอะไรให้ทันต่อเหตุต่อการโดยเฉพาะคนที่ทำเกี่ยวข้องกับค้าขายของกิน ต้องมีลูกน้องและบริวารที่เก่งในช่วงนี้สักนิดจะทำให้งานเดินไวและได้ดี การเงิน ดวงดีมีโชคลาภประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตัวเองต้องการมีคนโอนเงินให้ทั้งวันรวมถึงได้รับรางวัลความโชคดี เลขทะเบียนรถจะให้คุณ โดยเฉพาะใครที่เพิ่งซื้อมาใหม่ใหม่ดวงดีเป็นพิเศษเลย สุขภาพ ช่วงนี้แข็งแรงดูแลตัวเองเป็นพิเศษคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นให้พักผ่อนมากๆ


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้มักจะมีการเดินทางไกลตลอด แต่ก็ดวงดีมากอยากให้ไปฟรีหรือมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ตลอด ด้านการงานใครที่ยังทำงานอยู่จะได้รับความรักความเอ็นดูจากผู้ใหญ่รวมถึงคนอายุน้อยจะนำการงานความสำเร็จมาให้ การเงิน โชคดีดวงดีกับการเสี่ยงโชคได้รับการเงินการทองในวันนี้มีดวงดีกับเลขเบอร์โทรศัพท์และหมายเลขทะเบียนรถ ความรัก ช่วงนี้คนโสดพบรักแน่นอนมีความผาสุกกับบุคคลที่รู้จักจะได้ร่วมเดินทางไปเที่ยวไหนด้วยกัน ส่วนคนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสมีลูกอีกคนยกเว้นทำหมันแล้ว ช่วงนี้จะได้ข่าวดีจากลูกหลานบริวารนำมา สุขภาพ แข็งแรงคนเจ็บป่วยจะดีวันดีคืนรวมถึงหายเป็นปกติทุกอย่าง


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้ขอให้ใช้คำพูดให้เก่งเก่งจะทำอะไรทุกอย่างได้ดีและสมหวังรวมถึงการงานและสิ่งที่คาดหวังเอาไว้จะได้ดี มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ปฎิบัติธรรมรวมถึงการทำบุญแบบไม่ได้คาดคิด มีคนชวนเลยมีความรู้สึกอยากจะไปขึ้นมาแบบกระทันหัน การเงิน ดวงดีประสบความสำเร็จ มีโชคมีลาภกับตัวเลขจากบัตรประชาชนของตัวเอง จากได้รับการเงินก้อนใหญ่ทั้งการงานและในเรื่องของการเสี่ยงโชค ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยแบบถูกชะตากันเหมือนรู้จักกันมาแต่ชาติปางไหน คนมีครอบครัวแล้วตั้งใจพาครอบครัวไปทำบุญในช่วงของปีใหม่จะสมหวังทุกอย่างในอนาคต สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับท้องเสียอาหารการกินในช่วงนี้ให้ดูแลและเอาใจใส่เป็นพิเศษ


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้คาดหวังกับการเสี่ยงโชคทุกอย่างเต็มประตู มีความรู้สึกอยากรวยเบื่อกับชีวิตที่มีแต่การแข่งขันเรื่องของอาชีพอยากมีทุนสักก้อน และนำไปพัฒนาในอาชีพที่อยากจะทำให้ดีขึ้นและเลี้ยงตัวเองได้ในอนาคต ไม่ต้องมีความกังวลกับการใช้ชีวิตที่ทรมานแบบวันต่อวัน การเงิน จะมีความดวงดีครับการเสี่ยงโชคในช่วงนี้แต่ต้องอาศัยดวงคนอื่นตัวเลขของคนอื่นที่ดวงดีจะนำความเจริญความโชคดีมาให้มากกว่าตัวเลขของตัวเอง ความรัก ช่วงนี้ระวังมีปากมีเสียงรวมถึงการคิดเล็กคิดน้อยต่อกันหรือไม่ไว้ใจกันช่วงใกล้ปีใหม่แล้วขอให้คิดดีลดความหวาดระแวงลงไปและพากันไปทำบุญจะดีที่สุด คนโสดระวังไปพบรักกับคนที่คาราคาซังหรือมีคู่อยู่แล้วต้องระวังเป็นที่สุด สุขภาพ ช่วงนี้รู้สึกเจ็บป่วยปวดเมื่อยตามเนื้อตามตัวต้องระวังเรื่องของกล้ามเนื้อให้มากๆไม่ว่าจะเป็นการนอนการนั่งอะไรนั้นนานๆ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้เพียรพยายามและใช้ความขยันมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ตั้งใจทำทุกอย่างให้ออกมาดีในเรื่องของการงานและสิ่งที่ตัวเรารับผิดชอบ และก็เป็นจริงอย่างที่ตั้งใจได้ดีในเรื่องของการงานมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนในช่วงนี้ตลอด สิ่งที่รอคอยหรือสิ่งที่อยากได้จะสมหวัง การเงิน ใจใหญ่ใจกว้างมากในช่วงนี้ให้รางวัลทั้งตัวเองและคนรอบข้างมีโอกาสซื้อรถมีถอยรถคันใหม่ออกมา มีโชคมีลาภจากทะเบียนรถยนต์รวมถึงได้เดินทางไกลไปเที่ยวในช่วงนี้ตลอด ความรัก ตามใจคนรักและมีความสุขกับครอบครัวมากที่สุด คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากกว่าใจดีผิวขาวเจ้าเนื้อจะเข้ามาในชีวิตมีดวงแต่งงานหรือใช้ชีวิตร่วมกันเลย สุขภาพ แข็งแรงกินเก่งต้องออกกำลังกายบ้างแล้วมิฉะนั้นจะเจ้าเนื้อมากๆ


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้ขยันและมีความอุตสาหะมุ่งมั่นเพียรพยายามทำทุกอย่างแบบเต็มที่และก็ประสบความสำเร็จด้วยโดยเฉพาะคนที่ค้าขายออนไลน์ เรียกว่าน้ำขึ้นต้องรีบตักช่วงนี้จึงมีโอกาสทำงานหลายอย่างพร้อมๆ กันได้ดี การเงินช่วงนี้ได้เงินก้อนใหญ่และประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจลงทุนทุกอย่าง มีโชคลาภจากเบอร์โทรศัพท์หมายเลขของตัวเองได้รับเงินก้อนใหญ่ ความรัก ช่วงนี้คนโสดจะพบรักกับเศรษฐีมีเงินฐานะดีจะเข้ามาช่วยเหลือเพื่อกูลกันและรักกันมากขึ้น คนมีครอบครัวแล้วพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้คนรักมีความสุขรวมถึงมีโชคดีกับคู่รักช่วงนี้ได้รับรางวัลตลอดดวงเฮงไปไหนควรไปเป็นคู่จะนำความโชคดีให้กันและกัน สุขภาพ ช่วงนี้ต้องระวังขาปวดหัวเข่ารวมถึงปวดเมื่อยตามลำตัวเพราะเดินทางหรือใช้ทำอะไรซ้ำๆเดิมๆ


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้มีความขยันและความอุตสาหะตั้งใจทำอะไร แบบจริงจังและมีหลักการ มองอนาคตและใช้ดำเนินชีวิตแบบรอบคอบที่สุดในเรื่องของการงานและการใช้ชีวิตประจำวัน รวมถึงใครบางคนตัดสินใจไปทำงานต่างประเทศประถิ่นต่างแดน การเงิน ในช่วงนี้มองการณ์ไกลทำบัญชีรายรับรายจ่ายตลอดเรียกว่ารอบคอบเป็นที่สุด มีโชคจากการเสี่ยงโชคมีการพนันบ้างแต่ไม่ค่อยเน้นมากมายแต่ก็พอมีอยู่ ความรัก ช่วงนี้มีความมุ่งมั่นในเรื่องของครอบครัวต้องได้ดีไม่ใช้ชีวิตประมาทเลย คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติแต่ต้องใช้เวลาเพราะไม่ค่อยเชื่อใจและไว้ใจเท่าไหร่นักเพราะเคยมีความผิดพลาดมาแล้ว. เลยระมัดระวังตัวเองเป็นที่สุด สุขภาพ ยังคงเป็นเรื่องของกล้ามเนื้อหลังและคอต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษในการออกกำลังกายดูแลตัวเองให้มากๆ


ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
ความเสียสละจะเป็นสิ่งที่ดีและติดตัวไปตลอดชีวิตถ้าหากเรามี ตรงสิ่งนี้จะเป็นภูมิคุ้มกันเวลาทำอะไรคนที่มีความเสียสละจะไม่แข่งขันและแย่งช่วงชิงกับใคร ทำให้ในการใช้ชีวิตประจำวัน จะมีความพอดีอยู่ในชีวิตตลอดไป


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรมิรับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ไพ่ยิปซี
0871084664