ดวงประจำวันอังคารที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 09:09 – 23:59 น.
วันนี้ก่อนที่ปีเก่าจะผ่านเราไปลองทบทวนทุกสิ่งทุกอย่างที่ผ่านมาในชีวิตจะเป็นเรื่องสิ่งใดก็ตามแต่ ขอจงทิ้งเรื่องสิ่งที่ไม่ดีหรือเสียหายทิ้งลงไปกับปีเก่าๆ และเก็บสิ่งที่ดีๆ จากปีนี้เอาไปสู่ปีใหม่ที่กำลังจะถึงในอีกไม่กี่ชั่วโมงนี้ รวมถึงทำความดีมีความอุตสาหะและขยันจะได้มีสิ่งที่ดีร่ำรวยการเงินการทองกัน ขอแสดงความดีใจกับผู้ที่มีโชคมีลาภดวงดีถูกหวย ถูกล็อตเตอรี่ และสำหรับคนที่ไม่มีโชคมีลาภก็ขยันกันต่อไปเงินทองอยู่รอบข้างอยู่ที่ว่าเราจะหาได้หรือเปล่าก็ต้องหาได้อยู่แล้วแน่นอนคิดเอาไว้อย่างนี้
สีมงคล แดง เหลือง น้ำเงิน
เลขมงคล 5 1 5
เลขเด่น 5


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้มีความรอบคอบและมีความสุขกับงานเลี้ยงรวมถึงการสังสรรค์กับครอบครัวมิตรสหายอย่างมีความสุข หากใครบางคนยังทำงานอยู่ก็จะโชคดีกับอาชีพการงาน มีงานเข้ามาหลากหลายให้เลือกในช่วงนี้รวมถึงอนาคตอันใกล้โดยเฉพาะเรื่องของอาหารหรือความสวยความงามจะดีเป็นพิเศษ การเงิน ดวงดีมากๆมีโชคได้รับการเงินการทองหรือการเสี่ยงโชคได้ ความรัก ช่วงนี้มีเสน่ห์ จะทำอะไรก็แล้วแต่มักจะมีคนมารักมาชอบ สำหรับความเจ้าชู้ที่ซ่อนอยู่ก็ยังมีมักจะโปรยเสน่ห์ไปทั่วเหมือนกันต้องระวังโดยเฉพาะคนมีคู่แล้ว บางทีก็แอบเช็คเรทติ้งเหมือนกัน สุขภาพ ช่วงนี้รักสวยรักงามดูแลตัวเองเป็นพิเศษเพราะใกล้ปีใหม่แล้วต้องดูดีเสื้อผ้าหน้าผมคนเจ็บคนป่วยก็จะดีขึ้นเพราะมีกำลังใจ


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้ดวงดีมากจะหยิบจะจับอะไรก็ประสบความสำเร็จรวมถึงมีความตั้งใจและอุตสาหะที่จะทำสิ่งนั้นให้ประสบความสำเร็จให้จงได้ มีดวงเดินทางแบบกระทันหันโดยเฉพาะในเรื่องของอาชีพที่มีเจ้านายหรือรับราชการจะมีคำสั่ง การเงินช่วงนี้ละเอียดรอบคอบในเรื่องของการเงินการทองวางแผนล่วงหน้า แต่ดวงดีกับการเสี่ยงโชครวมถึงการจับฉลากรางวัลได้ของใหญ่ ความรัก คนโสดพบรักแน่นอนมีความสุขรวมถึงการแต่งงานในอนาคตอันใกล้ คนมีครอบครัวแล้วจะได้ไปเที่ยวรวมถึงโชคดีกับคนรักมีความผาสุกมีโอกาสมีลูกสำหรับคนที่อยากมีน้องปีใหม่ สุขภาพ แข็งแรงดูแลตัวเองเป็นพิเศษคนเจ็บคนป่วยจะหายดีวันดีคืน


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้เดินทางตลอดแต่ก็ประสบความสำเร็จทุกที่ที่ไปมีความโชคดีกับอาชีพการงานรวมถึงอาหารของกินดวงดีมากมีความสุขตลอดสิ่งที่ตั้งใจจะประสบความสำเร็จทุกสิ่งทุกอย่างไปรวมถึงการมีน้ำใจใจกว้าง การเงิน ได้เงินตลอดในช่วงนี้มีความโชคดีอยู่โดยเฉพาะช่วงค่ำมีการจับรางวัลของขวัญจะให้ความโชคดีได้รางวัลใหญ่กลับบ้าน มีโอกาสซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์อันใกล้นี้ ความรัก ช่วงนี้คนโสดมักมีคู่แน่นอนโดยเฉพาะดึกดื่นคืนนี้มีโอกาสปาร์ตี้สังสรรค์และพบรัก คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสเดินทางไปยังสถานที่ที่พบรักกันในอดีต มีความสุข สุขภาพ ช่วงนี้นอนดึกพักผ่อนน้อยต้องเอาใจใส่โดยเฉพาะคนที่ countdownปีใหม่พรุ่งนี้ต้องนอนตื่นสายสักนิดแต่อย่าลืมไปทำบุญกันนะหรือบางคนไม่นอนเลยทำบุญต่อก็มี


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้นึกถึงวัดนึกถึงพระมีธรรมะมาก่อนรวมถึงการใจบุญใจกุศลมีความใจดีกับทุกที่สถานที่ไป นำเข้าของสิ่งต่างๆไปแจกให้กับคนลำบากคนตกทุกได้ยากโดยเฉพาะใช้ช่วงก่อนปีใหม่นี่แหละทำความดี มีโอกาสเดินทางไกลต่างประเทศรวมถึงต่างถิ่นต่างแดนขึ้นเหนือลงใต้ปลอดภัยไร้กังวลเพราะจิตใจดีงาม การเงิน ยิ่งให้ยิ่งได้ช่วงนี้ดวงดีจริงๆจะประสบความสำเร็จได้รับเงินก้อนโตรวมถึงมีโชคมีลาภจากสิ่งที่สะสมหรือเสี่ยงโชค มีมูลค่าขึ้นโดยเฉพาะเรื่องทองเรื่องเพชร ความรัก มีความสุขพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีมีโอกาสเดินทางไปเที่ยวสถานที่สวยงามสำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วจะมีความสุขที่สุดช่วงนี้โชคดีกับคนรักมีความมั่นคง สุขภาพ แข็งแรงช่วงนี้เอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษโดยเฉพาะเสื้อผ้าหน้าผมความสวยงาม คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นแข็งแรงมีคนคอยดูแล


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้มีการเดินทางกระทันหันตลอดรีบไปรีบกลับต้องทำอะไรแทนหลายหลายคนโดยเฉพาะผู้ใหญ่มักจะบังคับให้ต้องรับผิดชอบอะไรแบบกระทันหันในเรื่องของการงาน แต่ก็จะผ่านไปได้ดีช่วงนี้ใจบุญใจกุศลมีธรรมะหรือมีความเสียสละ การเงิน ช่วงนี้ต้องควักตลอดเพราะใจดีมีน้ำใจห่วงใยลูกหลาน บริวาร มีสาเหตุต้องจ่ายเงินทั้งวัน ความรัก ช่วงนี้หน้าที่การงานความรับผิดชอบมาก่อนเลยอาจจะต้องห่างเหินสำหรับใครบางคนบางคู่ด้วยอาชีพด้วยกันงานเป็นหลัก คนโสดระวังเกี่ยวข้องกับคนมีเจ้าของแล้วในช่วงนี้ต้องดูเป็นพิเศษ รวมถึงใครบางคนมีคนเก่ากลับเข้ามา สุขภาพ ช่วงนี้เหนื่อยและร้าต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษเติมไฟให้กับตัวเองโดยใช้ธรรมะหรือกุศลผลละบุญจะดีมาก คนที่ป่วยอยู่พักผ่อนให้มากๆในช่วงนี้อาการจะดีขึ้น


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้มีดวงเดินทางทั้งวันไปโน่นไปนี่แข่งกับเวลาอยู่ตลอดรวมถึงต้องรอบคอบในขณะเดินทางมากๆห้ามประมาท เช็ครถเช็คยานพาหนะตลอด รวมถึงห้ามขับรถประมาทเพราะมักจะเกิดอุบัติเหตุได้ ให้ใช้การทำบุญใช้ธรรมะเข้ามายึดเหนียวจิตใจจะดี ใครที่ชอบดื่มสุราหรือของมึนเมาควรดูแลตัวเองเป็นพิเศษ การเงิน ช่วงนี้ใช้จ่ายเยอะมีสาเหตุสิ่งต่างๆต้องรับผิดชอบโดยเฉพาะคนที่เป็นผู้ใหญ่ต้องดูแลลูกหลานบริวารจะใช้เงินมากเป็นพิเศษ ความรัก ช่วงนี้คนโสดมีโอกาสเดินทางพบรักกับคนอายุน้อยกว่า คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังคำพูดมักขุดคุ้ยเรื่องเก่าเก่า มาทะเลาะกันได้ทั้งที่เป็นปีใหม่แล้วนะในอนาคตอันใกล้นี้ สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวเกี่ยวข้องกับขาหรือแขนหัวไหล่เป็นพิเศษ


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้ยังห่วงการงานมีความรับผิดชอบสูงสำหรับคนที่ไม่ได้ไปไหนไม่ได้ไปเที่ยวคงยังต้องดูแลและมีความรับผิดชอบ หรือแม้กระทั่งบางครั้งได้ไปเที่ยวแต่ก็ยังต้องมีเรื่องของงานตลอดเส้นทางแต่ก็มีความสุขผ่านไปได้ดี รวมถึงคนที่กำลังวางแผนเปลี่ยนงานในอนาคตจะสมหวัง ได้งานที่ดีกว่าแน่นอน การเงิน ดวงดีมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคหรือได้รับรางวัลจากการจับฉลากในช่วงนี้ ช่วงเย็นจะมีเงินเข้ามาตลอดดวงดีจริงๆ ความรัก เสน่ห์แรงมากสำหรับคนโสดมีคนมาชอบมารักหรือต่อคิวเลยในช่วงนี้ โดยเฉพาะเพศที่สามเสน่ห์แรงสุด คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้จะโชคดีกับคนรักขอให้เอาใจเก่งพูดให้เพราะมีดวงดีกับคนรักแน่นอน สุขภาพ ช่วงนี้ดูแลเอาใจใส่ตัวเองมากๆสำหรับคนที่ไม่ได้ไปไหนบางทีวางแผนเกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรมความงามในช่วงนี้หรืออาศัยเป็นช่วงพักฟื้นหลังจากผ่าตัดเปลี่ยนแปลงอะไรแล้ว


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้พยายามซ่อมแซมตัวเองในสิ่งต่างๆโดยเฉพาะในเรื่องของการงานให้ดีขึ้นกว่าเดิมให้มีความเจริญรุ่งเรืองและเอาใจใส่ทุกอย่างในช่วงนี้ตลอด มีดวงเดินทางไปทางทิศตะวันออกรวมถึงความโชคดีก็มาจากทิศนี้ มีชื่อเสียงโด่งดังกับสิ่งที่ทำอยู่ การเงิน เป็นคนใช้เก่งแต่ก็มีความโชคดีเข้ามาตลอดได้รับรางวัลหรือจับฉลากสิ่งใดในช่วงปีใหม่นี้ก็ดวงดีได้รับรางวัลใหญ่ มีคนโอนเงินเข้ามาตลอด ความรัก คนโสดเดินทางพบรักแน่นอนมีโอกาสพบกับความสุขและมีดวงแต่งงานได้ด้วยสำหรับคนที่พร้อมแล้ว คนมีครอบครัวแล้วจะดูแลเอาใจใส่กันเป็นพิเศษ สุขภาพ มักจะเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อการปวดเมื่อย แขน ขา หลัง บ่า ไหล่ ต้องใช้การพักผ่อนให้มากๆเวลาเดินทางไกลไปไหน


ข้อคิดในการดูดวงประจำวัน
จะใกล้ปีใหม่แล้วในวันข้างหน้าต้องทำสิ่งที่ดีๆเข้ามาอย่ายึดติดกับสิ่งเก่าๆมากเกินไปเปิดรับสิ่งใหม่ๆเข้ามาตลอดจะได้ดีแน่นอน


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ไพ่ยิปซี
0871084664