ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีจำวันอาทิตย์ เวลา 06:09 – 13:09 น.
ช่วงนี้ใส่บาตรทำบุญรวมถึงถวายสังฆทาน กราบไหว้บรรพบุรุษ และทำสิ่งที่ดีดีในช่วงนี้ หากใครอยากจะทำความสะอาดบ้านที่อยู่อาศัย รวมถึงออฟฟิศคอนโดก็จะดี ใช้เวลาช่วงดังกล่าวในการซ่อมแซมปรับปรุง รวมถึงสิ่งต่างๆนำมาแก้ไขในสิ่งที่เราทำไม่สำเร็จนำกลับมาทำอีกครั้งหนึ่ง อาชีพที่ถูกโฉลกในวันนี้ที่จะได้ดี พ่อค้าแม่ค้าของสดรวมถึงตลาด และอาหารเช้า รวมถึงอาชีพที่เกี่ยวข้องกับพระหรือวัดหรือสถานที่สิ่งปฏิบัติธรรม อสังหาริมทรัพย์มือสองข้าวของสิ่งต่างๆเครื่องใช้ไฟฟ้าไปยังบ้านคอนโด รวมถึงอาชีพหมอดู สปา นวดแผนโบราณ และเกี่ยวข้องกับตลาด 100 ปีขึ้นไปจะดีมาก และยังรวมถึงโรงพยาบาลที่เกี่ยวข้องกับการรักษา และยังหมายถึงอาชีพด้านบริการทุกชนิด ใครทำอาชีพดังกล่าวมาขอให้ขยันขยันจะประสบความสำเร็จได้เงินได้ทองในวันนี้ หรือแม้กระทั่งคนที่ชอบเสี่ยงโชคให้อ้างอิงกับวัดหรือโบราณสถาณโบราณวัตถุ เจ้าพ่อและเจ้าแม่ต่างๆในการเสี่ยงเซียมซีจะให้โชคลาภ
สีมงคล สีดำ สีเทา สีขาว
เลขมงคล 9 0 4
เลขเด่น 0


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้มีเป้าหมายในเรื่องของอาชีพหรือการทำงานมากที่สุด พยามตั้งใจมองหาสิ่งที่เหมาะสมกับตัวเองในเวลานี้ รวมถึงใครที่กำลังทำงานอยู่ต้องกัดฟันและอดทนเป็นที่สุด รวมถึงการทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป หากใครกำลังคิดเปลี่ยนงานจะสมหวังในอนาคตจะมีคนช่วยเหลือเป็นผู้หญิงผิวคล้ำ

การเงิน ช่วงนี้ได้มากเรื่องใช้จ่ายก็เยอะตามมาเช่นเดียวกันรวมถึงการเข้าซ้ายออกขวา หากใครคิดซื้อทรัพย์สินเก็งกำไรต้องใจถึงมากๆและถือครองในระยะเวลานานถึงจะได้ดี

ความรัก ยังคงมีความรู้สึกอึดอัดหลายหลายอย่างรวมถึงคำพูดสิ่งต่างๆของคนในบ้านคนในครอบครัวมักจะกดดันเรื่องของความรัก ต้องทำใจหรือปลงรวมถึงการไปทำบุญใส่บาตรให้กับเจ้ากรรมนายเวร สำหรับคนโสดมีดวงพบรักกับคนมีตำหนิ พ่อหม้าย แม่หม้ายจะเข้ามาในช่วงของอนาคต

สุขภาพ มีโอกาสเจ็บป่วยรวมถึงพาคนในบ้านคนในครอบครัวไปโรงพยาบาลการรักษาตัวในช่วงนี้


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้มีการตัดสินใจเปลี่ยนแปลงอะไรใหม่ๆ รวมถึงการโยกย้ายที่อยู่อาศัยหรือที่ทำงานได้ มีใครบางคนกำลังมองหาสิ่งใหม่ใหม่ในเรื่องของอาชีพการงานและจะสมหวังได้ดังใจใครไปสัมภาษณ์งานเอาไว้จะประสบความสำเร็จได้คำตอบที่ดีเป็นที่พอใจรวมถึงรายได้ที่ดี

การเงิน ช่วงนี้มักหมดเงินไปกับของสวยของงามหรือแม้กระทั่งเครื่องสำอางรวมถึงเสื้อผ้า และหน้าผม แต่มีโชคดีกับการเสี่ยงโชคดวงดี

ความรัก คนโสดพบรักแน่นอนในช่วงนี้แต่งตัวให้สวยแต่งตัวให้หล่อจะมีคนหน้าตาดีหรือมีชื่อเสียงเข้ามาในชีวิตจะส่งดวงให้มีความเจริญรุ่งเรือง คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีกับคนรักรวมถึงลูกหลาน บริวาร

สุขภาพ มักจะเกี่ยวข้องกับการรักษาความสวยความงามคลินิกสิ่งต่างๆที่ดูแลผิวพรรณรวมถึงการทำศัลยกรรม ใครเจ็บป่วยอยู่นอนพักฟื้นสักสองสามวันจะมีอาการดีขึ้น


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้มีโอกาสเดินทางแบบกระทันหันแข่งกับเวลา มีการงานหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบรวมถึงการงานใหม่ใหม่ที่เข้ามาในช่วงนี้ มีเกณฑ์ไปงานอวมงคลเหมือนกัน เลยต้องแข่งกับเวลาสิ่งที่ทำอยู่ งานแต่งก็มี รวมถึงการงานกุศลก็ได้ เรียกว่ามีทั้งงานมงคลและงานอวมงคล

การเงิน ช่วงนี้โชคดีเป็นพิเศษหยิบจับอะไรก็ได้เงินได้ทองรวมถึงการเสี่ยงโชคมีดวงดีกับคนอายุน้อยนำมา มีโชคกับใบเสร็จใบบิลหรือปัดคิวหมายเลข

ความรัก ช่วงนี้มักจะมีเสน่ห์กับคนอายุน้อยหน้าตาดีแต่มักจะมีความรักซ้อนรวมถึงการจับปลาสองมือ หรือมากกว่านั้นก็ได้ คนมีครอบครัวแล้วที่อยากมีลูกหลานรวมถึงมีโอกาสตั้งครรภ์

สุขภาพ ช่วงนี้เอาใจใส่ดูแลตัวเองเป็นพิเศษเรียกว่าปรับลุคเสื้อผ้าหน้าผมอยากให้ทุกอย่างออกมาดี คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นเพราะมีคนมาเยี่ยมมาหาตลอดรวมถึงมีกำลังใจที่ดี หรือใครบางคนทำศัลยกรรมความงาม


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มีโอกาสเดินทางแบบกระทันหัน มีทั้งความรักในญาติพี่น้องรวมถึงเพื่อนฝูงนัดให้ไปที่ต่างๆ เรื่องของการงานในช่วงนี้จะมีสิ่งใหม่ใหม่เข้ามาให้ตัดสินใจในการเปลี่ยนแปลงหรือบางคนโลเลในการตัดสินใจ

การเงิน ใจกว้างใจใหญ่ไปไหนก็แล้วแต่มักจะไม่เอาเปรียบใครใช้เงินซื้อความสุขทุกที่ที่ไป แต่ช่วงเย็นก็จะได้รับการเงินมีคนโอนให้แต่ก็ใช้เก่งอยู่ดีเข้าซ้ายออกขวา

ความรัก ช่วงนี้ต้องระวังคำพูดให้มากๆเพราะชอบแย่หรือหาเรื่องคนรักตลอดทำให้เกิดอารมณ์ฉุนเฉียว แต่เดี๋ยวก็ต้องตามง้อหรือคืนดีกันอยู่ตลอด คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยเจ้าอารมณ์รวมถึงอารมณ์แปรปรวนก็ได้

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวรวมถึงเจ็บข้อเท้าหรือน่องเท้ารวมถึงฝ่าเท้าได้


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้เอาใจใส่เรื่องของการงานรวมถึงสิ่งที่ทำมากมีความตั้งใจทำให้ดีที่สุด หากใครคิดจะประกวดผลงานสิ่งใดให้ทำได้เลยช่วงนี้จะมีชื่อเสียงในสิ่งที่เราถนัดรวมถึงมีผู้ใหญ่สนับสนุนในเรื่องของการงานได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ให้กราบไหว้พระสิ่งศักดิ์สิทธิ์ จะมีดวงเทวดาคุ้มครองปลอดภัยทุกที่รวมถึงให้โชคกับการงานค้าขายเฮงร่ำรวย

การเงิน ช่วงนี้ดวงดีมากมีเรื่องของการเงินการทองเข้ามาตลอด หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง รวมถึงการเสี่ยงโชคดวงดีเป็นพิเศษ ถูกหวยรวยเบอร์

ความรัก สำหรับคนโสดที่ร้างลามานานจากมีดวงคนเข้ามาในชะตาชีวิตช่วงนี้อุปถัมภ์คล้ำจุนกันให้เกิดความร่ำรวย ให้แต่งตัวสวยและหล่อจะส่งเสริมในเรื่องของความรักมากๆ คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสเดินทางไปกราบไหว้พระในสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์มีความผาสุกคุ้มครองครอบครัวให้เจริญรุ่งเรือง

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองมากรวมถึงความงามเสื้อผ้าหน้าผม บางคนถึงกับแก้ไขเรื่องของฮวงจุ้ยหรือสถานที่อยู่อาศัยให้มีความโดดเด่น และยังหมายถึงการทำศัลยกรรมความงามให้ดูดี จะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์เข้ามาอยู่ด้วยในช่วงนี้


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ยังคงเหนื่อยกับปัญหาต่างๆที่เข้ามา โดยเฉพาะในเรื่องของการงาน มีการปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงโยกย้ายตามผู้ใหญ่สั่งช่วงนี้เลยเหนื่อยใจต้องเรียนรู้อะไรใหม่ใหม่รวมถึงการประชุมตลอดทั้งทั้งที่ก็เพิ่งประชุมมาให้ทำใจ ช่วงนี้ผู้หลักผู้ใหญ่อยากให้ทุกอย่างดีแถมยังโทรศัพท์มากำชับอยู่ตลอด

การเงิน เสียเงินตลอดในช่วงนี้ตั้งแต่เช้ายันค่ำ ค่าซ่อมแซมอะไรทุกอย่างทุกชนิดเข้ามาหมดทั้งของตนเองและคนในครอบครัว รวมถึงลูกหลานอยากลงทุนอะไรช่วงนี้ก็ต้องเร่งไปหาเงินมาจากสถานที่สิ่งต่างๆที่มีรวมถึงการซื้อขายแลกเปลี่ยนทรัพย์สินนำมาเป็นทุน

ความรัก ช่วงนี้อยากอยู่คนเดียวสักพักรู้สึกเหนื่อยกับปัญหารอบข้างรวมถึงพาคนรักไปทำบุญก็ได้ คนโสดยังไม่ถูกใจใครในช่วงนี้เรียกว่าการอยู่คนเดียวลำพังมีความสุขที่สุดในระยะนี้

สุขภาพ ไม่พึงพอใจในส่วนต่างๆของร่างกายในช่วงนี้อยากจะไปทำศัลยกรรมเสริมเติมแต่งรวมถึงการลดความอ้วน มีโอกาสไปงานศพรวมถึงได้รับข่าวการเจ็บป่วยของใคร


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้ขยันมากมีความรับผิดชอบทุกอย่างในสิ่งต่างๆที่เข้ามาในเรื่องของการงาน มีผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจรวมถึงอยากให้ไปทำงานด้วย ช่วงนี้มีความสุขกับเรื่องของการทำงานเพราะได้ดีทุกอย่างใครคิดอยากจะเปลี่ยนโยกย้ายการงานก็จะสมหวัง มีดวงเดินทางไปวัดไปทำบุญกับครอบครัว

การเงิน รู้จักวางแผนล่วงหน้าและการจับจ่ายใช้สอยรวมถึงการหาจะได้เงินตลอดในช่วงนี้ มีน้ำใจรู้จักแบ่งปันรวมถึงการสร้างกำไรให้เกิดขึ้นจะได้รับข่าวดีในเรื่องของการเงินการทองรวมถึงมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดี

ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนใจดีอายุน้อยหรืออายุเท่ากันผิวขาวเข้ามาโดยจากผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จัก คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีจากเรื่องของลูกหลานการเรียนการสอนรวมถึงการงานประสบความสำเร็จเรียนจบหรือสอบเข้าในสถานที่ดังดังได้

สุขภาพ ช่วงนี้ดูแลตัวเองเป็นที่สุดรวมถึงไม่มีภยันตรายใดทั้งสิ้นใครเจ็บใครป่วยอาการดีวันดีคืน


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานหรือสิ่งที่ทำ มีการงานเข้ามาจองอยู่ตลอดรวมถึงมีผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุน ตั้งใจทำงานมากทำทั้งกลางวันและกลางคืนแต่ก็ได้ดี รวมถึงจะมีดวงเดินทางไปสถานที่เกี่ยวข้องกับวัดสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในช่วงนี้

การเงิน มีโชคลาภจากการพูดการติดต่อดวงดีดวงเฮงจากการเจรจาเรียกว่าปากเป็นเอกจะได้เงินได้ทองจากคำพูด ขอให้พูดแต่ในสิ่งที่ดีในช่วงนี้จะมีการเงินเข้ามาเรื่อยๆ

ความรัก ช่วงนี้พยายามที่จะประคองความรักรวมถึงการดูแลเอาใจใส่หรือการมีปากเสียงหรือการขัดแย้งอะไรทุกชนิดใช้ความสงบและธรรมะเข้ามาเกี่ยวข้อง คนโสดจะมีดวงพบรักในสถานที่ปฏิบัติธรรมรวมถึงชวนกันไปทำบุญแล้วเกิดเป็นความรักที่ดี

สุขภาพ ช่วงนี้แข็งแรงและเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ มีบ้างการปวดเมื่อยตามตัวกล้ามเนื้อเกิดจากการออกกำลังกายมากเกินไป


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ไพ่ยิปซี 0871084664