ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 06:09 – 21:09 น.
จะทำอะไรในช่วงนี้ขอให้มีความมุ่งมั่นและตั้งใจในสิ่งที่ทำให้ดีที่สุด รวมถึงใครชอบเสี่ยงโชคขอให้ทุ่มเทไปเลยตามใจชอบ มีดวงเสี่ยงโชคได้ให้ซื้อเลขแปลกๆเลขซ้ำ รวมถึงเลขเบิ้ลได้  รวมถึงใครที่จะกราบไหว้พระ ทำบุญถวายสังฆทานก่อนเสี่ยงโชคจะดีมากเลย หรือเสี่ยงเซียมซี
สีมงคล สีส้ม  สีทอง สีแดง
เลขมงคล 5 0 0
เลขเด่น 0


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้รู้จักรอบคอบและใช้ความคิด การงานพยายามจะมองหาอะไรใหม่ใหม่ให้กับตัวเอง ยังคงมีหลายอย่างรอบข้างกดดันตลอดเหมือนกันให้ทำใจ
การเงิน รู้จักค่าของการเงินมากแต่มีสาเหตุต้องใช้จ่ายอยู่ตลอดมาจากคนรอบรอบตัว
ความรัก คนมีครอบครัวแล้วจะต้องอาศัยซึ่งกันและกันในช่วงนี้บางครั้งก็ฉลาดมากชอบคิดไปต่างๆนานา  รวมถึงความขี้ระแวงต้องปล่อยทิ้งลงไปบ้าง คนโสดระวังไปพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วต้องรู้จักรอบคอบเป็นที่สุด
สุขภาพ ดวงมักจะต้องเกี่ยวข้องกับโรงพยาบาลไม่ของตัวเองก็คนรอบข้างรวมถึงมีเกณฑ์ไปงานอวมงคล


คนเกิดวันจันทร์
มีโอกาสประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานหรือมีชื่อเสียงในสิ่งที่ทำอยู่ในช่วงนี้ตลอด มีโอกาสเดินทางพบปะสังสรรค์รวมถึงไปท่องเที่ยวในอนาคต
การเงิน ดวงดีมากมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชครวมถึงมาจากคำพูดค้าขายอะไรในช่วงนี้ได้เงินได้ทองตลอด มีคนโอนเงินให้ช่วงค่ำๆ
ความรัก มีความสุขกับครอบครัวที่รักกันมากในช่วงนี้มีโอกาสตั้งครรภ์ คนโสดจะพบรักกับคนร่าเริงสนุกสนานมีดวงแต่งงาน
สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจรวมถึงภูมิแพ้หรือใครบางคนทำศัลยกรรมความงาม


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้มองหาการงานทำอะไรมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไปรวมถึงใครมีงานประจำแล้วจะมีงานใหม่เข้ามาโดยจากคนรู้จักใกล้ตัวนำมาให้ ใครอยากไปทำงานต่างประเทศมีดวงเดินทางแต่ต้องมีคนช่วยเหลือ
การเงิน ใจใหญ่ใจกว้างช่วงนี้จะทำอะไรต้องทุ่มสุดตัว แต่จะโชคดีในสิ่งที่ทำ ได้เงินได้ทองแน่นอนรวมถึงมีโชคจากคำพูด
ความรัก คนโสดจะพบรักจากคนใกล้ตัวหรือเพื่อนร่วมงานที่สนิทสนมกันมา รวมถึงใครบางคนจากเพื่อนกันนี่แหละ  จะเกิดเป็นความรักเห็นอกเห็นใจกัน คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเท่าไหร่นักควรจะหาเวลาให้กันไปเที่ยวพักผ่อน
สุขภาพ ช่วงนี้ปวดเมื่อยแขนขา รวมถึงหลังและใครบางคนอาจจะไปหาหมอฟันขุดหินปูนรวมถึงจัดฟัน


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้พยายามเรียนรู้และเติมความสามารถให้กับตัวเองทั้งด้านการศึกษาและการงาน มีดวงเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเลรวมถึงภูเขาแหล่งธรรมชาติ
การเงิน ช่วงนี้ใช้เยอะเข้าซ้ายออกขวาซื้อความสุขให้กับตัวเองและคนรอบข้างรวมถึงคนในครอบครัวแต่ก็หาได้ตลอด
ความรัก ช่วงนี้เดินทางไปไหนไปด้วยกันตลอดตัวติดกันเสมอเรียกว่าเห็นอกเห็นใจกันก็ช่วงเวลานี้แหละ คนโสดจะมีคนเข้ามาจริงจังด้วย  มีโอกาสแต่งงานหรือสู่ขอเลยในช่วงนี้
สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับอากาศรวมถึงภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจมีเกณฑ์ทานยาหาหมอ


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ต้องระวังเอาใจใส่เรื่องของรถยานพาหนะเอาไว้  มักจะต้องเสียหรือชำรุด บางคนสูญหายได้ถ้าไม่เอาใจใส่รอบคอบ หรืออยากได้รถใหม่ก็ได้นะ การงานระวังถูกหักหลังรวมถึงมีคนใส่ความให้ร้าย ห้ามประมาท
การเงิน มีแต่เรื่องเสียเงินในช่วงนี้ ทั้งเรื่องของตัวเองหรือคนในบ้านคนในครอบครัวเป็นคดีความได้ด้วยต้องระวัง
ความรัก คนโสดหรือคบหาใครอยู่จะต้องระวังจะจับได้ว่าคนที่รักนอกใจรวมถึงไม่ซื่อสัตย์ช่วงนี้ต้องทำใจ  สำหรับคนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้รู้สึกอยากไปเที่ยวเบื่อการงานจะชวนครอบครัวไปเที่ยว
สุขภาพ ฟกช้ำดำเขียวมีโอกาสเจ็บตัวได้ช่วงนี้ต้องรอบคอบเป็นที่สุดรวมถึงใครบางคนมีโอกาสผ่าตัดหาหมอโรคภัยไข้เจ็บ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้อยากรวยอยากทำอะไรและก็ประสบความสำเร็จ เรียกว่าใช้ความคิดใช้ความตั้งใจมุ่งมั่นทำทุกอย่างให้ได้ดี การงานในช่วงนี้ทำหลากหลายมากๆ ขอให้มันดีสักอย่างเถอะในใจภาวนา
การเงิน รู้จักค่าของการเงินที่สุดพยายามเอาใจใส่และทำให้เกิดมูลค่า ซื้อขายเก็งกำไร รวมถึงอยากถูกหวยมีโชคลาภจากการซื้อล็อตเตอรี่
ความรัก ช่วงนี้กิเลสสูงเป็นที่สุดเรียกว่าอยากมีคนรักอยากมีเซ็กส์ รวมถึงปัญหาสูง คนโสดช่วงนี้พยายามมองหาทุกคนที่เข้ามาตามใจตัวเองมีโอกาสพบรักแบบปุ๊บปั๊บหรือรักแบบจานด่วน คนมีครอบครัวระวังนอกใจกันในช่วงนี้เป็นที่สุดโดยเฉพาะคนที่คบกันมานานแล้ว
สุขภาพ ช่วงนี้ต้องไปตรวจมดลูกรวมถึงมะเร็งปากมดลูกสำหรับผู้หญิงรวมถึงช็อกโกแลตซีส  สำหรับผู้ชายต้องระวังเกี่ยวข้องกับโรคผู้หญิง


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้ทำงานทุกอย่างเพื่อให้ได้ความสำเร็จมีความตั้งใจและมุ่งมั่นรวมถึงมีดวงเดินทางไกลถึงต่างประเทศ ไม่ว่าจะไปเที่ยวหรือไปทำงานแต่ก็ดวงโดดเด่นจะโชคดี
การเงิน ช่วงนี้จะมีโชคลาภจากผู้หญิงขาวผอมบางนำมา  รวมถึงการเสี่ยงโชคได้ใช้เงินเก่งแต่ก็หาได้เยอะ
ความรัก มีเสน่ห์มากในช่วงนี้มักมีคนมารักมาชอบรวมถึงโปรยยิ้มติดพันเราได้ เสน่ห์แรงเป็นที่สุดทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้วต้องระวังมือที่สาม
สุขภาพ เจ้าเนื้อเป็นที่สุดกินเก่งทานเก่งน้ำหนักขึ้นอยากจะลดความอ้วนมากๆรวมถึงหาวิธีลดน้ำหนักให้กับตัวเอง


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูงตั้งใจทำทุกอย่างตามที่ตัวเองปรารถนา  รวมถึงการงานจะได้รับคำสั่งจากผู้ใหญ่หัวหน้าให้มาช่วยเหลือเกื้อกูลในเรื่องของการงานแต่ก็ได้รับความเป็นอิสระในการไว้ใจครั้งนี้
การเงิน หาเก่งใช้เก่งซื้อความสุขทุกอย่างให้กับตัวเองและคนรอบข้างเรียกว่าต้องทำให้ได้ต้องซื้อให้ได้ มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจากผู้ชายผิวขาวเจ้าเนื้อนำมา
ความรัก คนโสดต้องการความรักแบบอิสระไม่ชอบผูกมัดรวมถึงยังไม่คิดแต่งงานแต่มีคนคบอยู่หรือดูใจกันชอบความรักแบบสบายสบาย คนมีครอบครัวแล้วคู่ครองมักจะกดดันหรือบังคับให้ทำตามคำสั่งของตัวเอง
สุขภาพ ดูแลตัวเองเป็นที่สุดมีร่างกายแข็งแรงรวมถึงใครเจ็บใครป่วยจะดีขึ้น


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเวนท์ทั่วราชอาณาจักร  ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ไพ่ยิปซี 0871084664