ดวงประจำวันจันทร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์ เวลา 06:09 – 19:09 น.
เรียกว่าช่วงนี้เป็นช่วงอ่อนไหวของคนไทยที่สุดในเรื่องของสุขภาพและการดูแลตัวเอง เอาใจใส่ในตัวเอง มากๆ เพราะทุกคนในช่วงนี้จะให้ความสำคัญกับการดูแล ในเรื่องไวรัสโคโรนา โดยเฉพาะการจับตามองประเทศจีนมากขึ้น เรียกว่าโรคชนิดนี้ร้ายแรงตามข่าวมากๆจึงมักจะสร้างความตกใจให้กับชาวโลกเลยไม่ใช่เป็นเฉพาะในประเทศไทย ทุกคนจึงต้องดูแลตัวเองในเบื้องต้นทุกอย่างเลย ใส่หน้ากาก ออกกำลังกาย และหมั่นล้างมือให้สะอาด
สีมงคล สีขาว สีเหลือง สีแดง
เลขมงคล 4 0 8
เลขเด่น 4


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้มุ่งมั่นจะทำอะไรแบบจริงจังมากๆ จะติดต่ออะไรกับใครในเรื่องของการงานแบบละเอียดที่สุด มีการมองการณ์ไกลตลอดจะทำงานมากกว่าหนึ่งอย่าง

การเงิน ใช้เงินมากในช่วงนี้ ทั้งรายจ่ายที่รออยู่ในช่วงสิ้นเดือน รวมถึงการวางแผนรอบคอบ

ความรัก ต้องเอาใจใส่กันและกันมากๆในเรื่องของความรัก ช่วงนี้พยายามระมัดระวังคำพูด และอารมณ์ฉุนเฉียวต่อกันบางทีจะชอบอะไรไม่เหมือนกันก็ต้องทน

สุขภาพ ระมัดระวังเอาใจใส่สุขภาพและติดตามข่าวตลอด ใส่หน้ากากเวลาจะออกไปไหนมาไหน


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้จะทำอะไรเรียกว่ารอบคอบโดยเฉพาะเรื่องของการเดินทาง การงานมีความขยันมากมีเกณฑ์ลงทุนอะไรใหม่ๆขึ้น ต้องกล้าคิดกล้าตัดสินใจจึงจะได้ดี

การเงิน จะได้ดังใจคิดและตั้งใจในช่วงนี้มากขึ้น มีรายจ่ายรออยู่แต่จะผ่านไปได้มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ

ความรัก ช่วงนี้คนโสดมีโอกาสพบรักในขณะเดินทาง คนมีครอบครัวแล้วต้องช่วยเหลือกันสร้างฐานะในช่วงนี้เป็นที่สุด

สุขภาพ ดูแลและป้องกันตัวเองเอาใจใส่ตัวเองโดยเฉพาะติดตามผลประเทศเพื่อนบ้านอยู่ตลอดในช่วงนี้


คนเกิดวันอังคาร
มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายในเรื่องของการงานหรือมองหาอะไรใหม่ๆแต่จะได้ดี ช่วงนี้เอาใจใส่ในเรื่องของความคิดบางทีก็มีความหวาดระแวงกังวลในสิ่งที่ยังมาไม่ถึงโดยเฉพาะในเรื่องของสุขภาพ

การเงิน ใช้เงินเยอะซื้อความสุขทุกอย่างแต่ก็มีสติมีโอกาสลงทุนในเรื่องของการค้าขายอะไรใหม่ๆจะได้เงินได้ทอง

ความรัก ช่วงนี้คนโสดยังไม่พร้อมที่จะมีใครรู้สึกเหนื่อยและอยากพักสักช่วงหนึ่ง คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังการมีปากเสียงรวมถึงความเห็นไม่ตรงกันอาจจะเกิดอารมณ์โมโหถ้าไม่รู้จักระงับคำพูดต่อกัน

สุขภาพ มีโอกาสเจ็บป่วยทานยาหาหมอได้ในช่วงนี้รวมถึงการดูแลเอาใจใส่เรื่องโรคภัยแบบใหม่ๆ


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มีเกณฑ์ลงทุนค้าขายอะไรใหม่ๆเกิดขึ้นรวมถึงการมองหาสิ่งที่ดีที่สุดในเรื่องของการงาน จะสมหวังดังใจตามโครงการที่วางไว้

การเงิน ช่วงนี้มีเกณฑ์ใช้จ่ายซื้อทรัพย์สินข้าวของรวมถึงการลงทุนเพื่อทำกำไรในวันข้างหน้ามีเกณฑ์กู้ธนาคารรวมถึงพึ่งพาสถาบันการเงิน เพื่อนำมาเป็นทุนในการสร้างธุรกิจ

ความรัก ช่วงนี้รักสวยรักงามดูแลเอาใจใส่ตนเองเพื่อคนรักมากที่สุดจะมีความสุขทั้งคนโสดจะพบรักรวมถึงคนที่มีครอบครัวแล้วจะเอาใจใส่กันมากขึ้นเพราะใกล้เดือนแห่งความรักเข้ามาแล้ว

สุขภาพ ช่วงนี้ระมัดระวังตัวเองมากขึ้นจะเดินทางไปไหนก็สวมใส่หน้ากากป้องกันโรคภัยไข้เจ็บ


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ถึงกับหวาดระแวงกังวลคิดอะไรไปก่อนเลย บางคนเป็นไข้ไม่สบายก็ยังกลัวที่จะเป็นโรคภัยไข้เจ็บที่ร้ายแรงเรียกว่าคิดมาก ให้ความสำคัญกับข่าวสารมากในช่วงนี้โดยเฉพาะโรคภัยที่มาแรงของประเทศจีน ติดตามข่าวสารและพูดถึงทั้งวัน

การเงิน ช่วงนี้รอบคอบและคิดก่อนเวลาจะใช้จ่ายถ้าไม่จำเป็นจริงๆก็จะไม่ยอมใช้เลย

ความรัก เป็นห่วงเป็นใยคนในครอบครัวรวมถึงคนรักมากๆในช่วงนี้ เขียนข้อความถึงทุกคนในบ้านให้ดูแลตัวเองทำอะไรก็ต้องสะอาดไว้ก่อน

สุขภาพ ช่วงนี้รู้สึกเจ็บคอมีไข้เล็กน้อยแต่ก็มีโอกาสคิดมากไปก่อนต้องลดความกังวลลงบ้างนะ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้เป็นเหมือนกันดูโทรทัศน์หรือติดตามข่าวสารเรื่องของโรคภัยไข้เจ็บจนบางครั้งเกิดความกลัวและความฟุ้งซ่านได้ในช่วงนี้ การงานอยากเปลี่ยนแปลงโยกย้ายหน้าที่ที่ทำอยู่รวมถึงการมองหาอะไรใหม่ๆ ทำควบคู่กับงานประจำ

การเงิน จะมีเงินเข้ามาในช่วงนี้ตลอดเรียกว่าขยันเข้า จะได้ดีโดยเฉพาะมีโชคลาภในเรื่องของบ้านเลขที่

ความรัก ช่วงนี้บอกคนรักและคนในครอบครัวให้ดูแลตัวเองและเอาใจใส่แบบเคร่งครัดเรียกว่าออกคำสั่งคนที่เรารักตลอด คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เป็นหมอเป็นแพทย์เลยในช่วงนี้เพื่อจะเอามาดูแลเรา

สุขภาพ มีความตึงเครียดเล็กน้อยรวมถึงกังวลมากเวลาเป็นอะไรก็ชอบฟุ้งซ่านคิดว่าตัวเองเป็นโรคภัยไข้เจ็บ ไวรัสโคโรนา ชนิดนี้ที่รุนแรงอยู่


คนเกิดวันศุกร์
จะโชคดีในเรื่องของการงานตลอดเรียกว่าหยิบจับอะไรรวมถึงการพูดติดต่ออะไรกับใครช่วงนี้ประสบความสำเร็จมีการงานที่ดีรออยู่ หรือใครกำลังเปลี่ยนแปลงโยกย้ายจะสมหวังได้ดังใจที่คิด

การเงิน มีโอกาสหยิบเงินใหญ่รวมถึงติดต่ออะไรกับใครก็มีโชคมีลาภต่อกันมีคนรอบข้างนำเงินมาให้เพราะความโชคดีของทุกๆฝ่ายร่วมกันเป็นเงินใหญ่ มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคกับผู้หญิงผิวขาวผอมบาง ใครติดต่อธนาคารจะได้รับข่าวดีในช่วงนี้

ความรัก คนโสดพบรักกับคนมีฐานะการเงินที่ดีมีโอกาสแต่งงานได้สินสอด หรือหนุ่มหนุ่มก็มีเงินไปขอสาวในช่วงนี้ คนมีครอบครัวอยู่แล้วจะโชคดีกับคนรักให้หมั่นเอาใจ

สุขภาพ มีความหนักแน่นและเอาใจใส่ตัวเราเองเชื่อมั่นในตัวเองว่าดูแลตัวเองได้ดีที่สุด คนเจ็บป่วยจะดีขึ้น


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ติดตามข่าวสารตลอดในเรื่องของไวรัสตัวใหม่ที่มีชื่อว่า ไวรัสโคโรนา บางคนนำมาเป็นเรื่องของการงานเลยขายหน้ากากอนามัยลงทุนเป็นจริงจังได้กำไรสูง มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงานในช่วงนี้รวมถึงได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใครมีโอกาสไปงานศพ

การเงิน ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขทั้งของตนเองและคนรอบข้างแต่ก็มีเงินเข้ามาตลอดเช่นเดียวกันจากผู้หญิงผิวขาวนำมา

ความรัก ช่วงนี้คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีตำหนิมาแล้วคาราคาซังกับความรักจะเข้ามาสนิทสนมกัน เห็นอกเห็นใจกัน คนมีครอบครัวแล้วห่วงใยครอบครัวมากขึ้นโดยเฉพาะในเรื่องของโรคภัยไข้เจ็บที่กำลังระบาดในช่วงนี้จะตื่นกันอยู่เสมอ

สุขภาพ ช่วงเฝ้าระวังและดูแลติดตามข่าวสารในเรื่องของโรคภัยไข้เจ็บ จากไวรัสโคโรนา อยู่ตลอด


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือศาสตร์แห่งตัวเลข ไพ่ยิปซี
0871084664