ดวงประจำวันพุธที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 09:09 – 17:09 น.
ช่วงนี้ยัง อยู่ในช่วงเวลาต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษและเอาใจใส่ในเรื่องของสุขภาพโดยภาพรวมของคนทุกคนภายในประเทศและยังหมายถึงทั้งโลกใบนี้ด้วย การดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นสิ่งสำคัญแต่ก็ไม่ต้องถึงกับกังวลหรือว่าคิดมากจนเป็นความวิตกให้อยู่กำลังพอดีการออกกำลังกาย รวมถึงเวลาไปไหนมาไหนที่ต้องออกไปข้างนอกที่ต้องพบเจอผู้คนมากมายควรสวมหน้ากากป้องกันการแพร่เชื้อหรือติดรวมถึงอากาศที่เป็นฝุ่นในบ้านเรา การทำมาหากินยังคงดำรงชีพเลี้ยงชีพกันต่อไป คนขยันและคนมีไอเดียดีจะหาเงินได้มากในยุคนี้
สีมงคล สีเขียว สีขาว สีทอง
เลขมงคล 6 7 1
เลขเด่น 7


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้ยังมองการณ์ไกลและค้นหาในเรื่องของการงานการวางแผนชีวิต รวมถึงการคิดทำงานเสริมเพิ่มในช่วงนี้ มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ติดแม่น้ำ รวมถึงทะเลและภูเขาสถานที่ตากอากาศ

การเงิน ช่วงนี้ใช้เยอะมากพยายามเคลียร์หนี้สินให้หมดรวมถึงการซื้อความสุขอาหารขนมนมเนยตามใจตัวเองและคนในครอบครัวแบบสุดสุด

ความรัก สำหรับคนโสดยังคงรักอิสระและไม่ชอบการผูกมัดหรือการทำอะไรในช่วงนี้เน้นความสุขส่วนตัวเป็นหลัก คนมีครอบครัวแล้วต้องช่วยเหลือเกื้อกูลกันและตั้งหน้าตั้งตาทำมาหากินซะส่วนใหญ่

สุขภาพ ช่วงนี้ยังคงระวังในเรื่องของโรคติดต่อรวมถึงมีโอกาสหาหมอเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้หรือผื่นคันได้


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้อ่อนไหวในเรื่องของอารมณ์และความรู้สึก ติดตามข่าวสารเรื่องของไวรัสมีความรู้สึกสงสารและห่วงใยทั้งตัวเองและคนรอบข้างรวมถึงคนป่วยที่เราเห็นทางทีวีหรือทางโทรศัพท์ ช่วงนี้จึงมักจะทำบุญบ่อยเพราะนึกถึงใจเขาและใจเรา

การเงิน มีรายจ่ายเยอะแต่ก็หาได้แถมยังรู้จักที่จะแบ่งปันมีน้ำใจให้กับคนทุกคน ช่วงนี้ใช้สติกับการใช้เงินและการมีน้ำใจไปพร้อมพร้อมกัน

ความรัก สำหรับคนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มีตำหนิมาแล้วรวมถึงรักต่างวัยต่างอายุกัน บางคนได้ต่างศาสนากันด้วยแต่รักและผูกพันกันมีดวงแต่งงาน คนมีครอบครัวแล้วมีปากมีเสียงกันบ้างแต่ก็คืนดีหรือตามง้อกันอยู่เสมอ

สุขภาพ มีโอกาสทานยาหาหมอหรือไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยและป้องกันตัวเองสวมหน้ากากอยู่ตลอด รวมถึงมีโอกาสไปงานศพได้ในช่วงนี้


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้เรื่องการงานมีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายรวมถึงไปสมัครสัมภาษณ์งานที่ใหม่เอาไว้มีโอกาสประสบความสำเร็จ ใครบางคนตัดสินใจเดินทางไกลไปทำงานต่างประเทศ

การเงิน ช่วงนี้ควบคุมการใช้จ่ายของตัวเองในเรื่องของหนี้สินก็พยายามเคลียร์ให้หมด แต่ก็ยังมีโชคมีลาภกับเลขทะเบียนรถ

ความรัก ดวงเดินทางไกลและจะพบรักมีความสนิทสนมกับชาวต่างชาติรวมถึงคนที่พลัดพรากจากแดนไกลมารู้จักกัน คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังความอ่อนไหวอารมณ์ของตัวเองมักจะหาเรื่องคนรักได้ช่วงนี้ต้องใช้ธรรมะ

สุขภาพ ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อรวมถึงแขนขาและอาจจะต้องระวังอุบัติเหตุห้ามใจร้อนในช่วงนี้ มีโอกาสมีปากมีเสียงทะเลาะกับคนในเครื่องแบบได้


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้ดวงดีมีโชคมีลาภจากการใช้ชีวิตประจำวันในเรื่องของการงานก็ดวงดีเป็นพิเศษ ค้าขายหรือทำอะไรอยู่ในช่วงนี้มีโอกาสประสบความสำเร็จทุกอาชีพดวงมีชื่อเสียงมีความโดดเด่นมีความสุขที่สุด

การเงิน สำหรับคนชอบเสี่ยงโชคโอกาสมาถึงคุณแล้วรางวัลใหญ่ใหญ่จะได้ดีช่วงนี้มีความสำเร็จติดต่ออะไรกับธนาคารก็มักจะได้รับข่าวดี

ความรัก มีดวงแต่งงานรวมถึงคนรักทำ surpriseให้มีความสุขใจคนโสดพบคู่รักอายุน้อยกว่าจะได้แต่งงานกันความรักสมหวัง คนมีครอบครัวแล้วที่อยากมีลูกจะสมหวังดังใจรวมถึงได้ข่าวดีกับลูกหลานบริวารของตัวเรา

สุขภาพ แข็งแรงมีความสุขมากน้ำหนักขึ้นการกินการทานในช่วงนี้ต้องออกกำลังกายเอาใจใส่ตัวเองดูแลภาพพจและลุคของตัวเอง


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ยังมีความกังวลใจกับการทำอะไรรวมถึงการต้องเดินทางไปไหนห่วงใยในสุขภาพกลัวจะเป็นนั่นกลัวจะเป็นนี่ตามกระแส บางครั้งถึงกับนำมาคิดนำมาฝันจนเกิดความวิตก อาจจะต้องใช้ความรอบคอบรวมถึงการตั้งสติสักนิดหนึ่งอย่าให้เกิดแต่ความกลัวความฟุ้งซ่านจนไม่สามารถทำอะไรเลย

การเงิน มีรายจ่ายเต็มไปหมดคำนวณรายรับทำบัญชีอยู่ตลอดเพื่อความรอบคอบรวมถึงมีโอกาสเพิ่งสถาบันการเงิน

ความรัก มีปากมีเสียงการขัดแย้งรวมถึงการทะเลาะต้องหลีกเลี่ยงเป็นที่สุดไม่ว่าจะเป็นคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ต้องระวังอารมณ์ความคิดมากรวมถึงความกลัว ต้องหาคนพูดคุยหรือเปล่าทุกข์ในช่วงนี้

สุขภาพ มีความระมัดระวังตัวเองเป็นที่สุดกลัวจะเป็นโรคติดต่อ ไวรัสอู่ฮั่น มีโอกาสไปงานศพรวมถึงการไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยควรสวมหน้ากากป้องกันการติดเชื้อ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้มีการเปลี่ยนแปลงและโยกย้ายในเรื่องของที่อยู่รวมถึงการงานได้ บางคนมีดวงเดินทางไกลไปทำงานต่างประเทศหรือการตัดสินใจมาทำธุรกิจส่วนตัว

การเงิน มีโอกาสใช้จ่ายเยอะในช่วงนี้ตัดสินใจซื้อรถ หรือทรัพย์สินสิ่งต่างๆ เพื่อเป็นอุปกรณ์ในการทำมาหากินมีเกณฑ์ลงทุน ต้องพึ่งสถาบันการเงินธนาคารในช่วงนี้ตลอด แต่จะมีโชคลาภจากเลขทะเบียนรถดวงดีในช่วงนี้อยู่บ้าง

ความรัก สำหรับคนที่ไปกันไม่ได้มีโอกาสหย่าร้างเลิกราในช่วงนี้ สำหรับครอบครัวใครที่ยังไม่เป็นควรระมัดระวังในเรื่องของอารมณ์และปากเสียงหรือการคิดมากกัน คนมีครอบครัวแล้วที่ยังรักกันอยู่ส่วนใหญ่จะช่วยเหลือกันทำมาหากิน

สุขภาพ ช่วงนี้มักจะมีการเจ็บป่วยรวมถึงการทานยาหาหมอ การพักฟื้นต้องใช้เวลา มีโอกาสไปงานศพเดี๋ยวเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยควรสวมหน้ากากหรือการป้องกันการติดเชื้อโรคติดต่อได้


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้ยังมีความกังวลกับหลายๆอย่างสิ่งรอบข้างตามกระแสของโรคติดต่ออู่ฮั่น บางคนถึงกับจิตตกมีความกลัวถ้าเกิดขึ้นกับตัวเอง มีความระมัดระวังถึงขั้นสูงสุดบางคนไม่อยากออกจากบ้านไปไหนเลย การงานช่วงนี้ต้องระวังคนจ้องจับผิดหรือใส่ความให้ร้าย

การเงิน ใช้จ่ายเยอะโดยเฉพาะช่วงปลายเดือนการเคลียร์หนี้เคลียร์สิน แต่ทุกอย่างจะผ่านไปได้ต้องใจใหญ่ช่วงเย็นไปแล้วจะมีคนโอนเงินให้

ความรัก ช่วงนี้ไม่ค่อยเชื่อใจคนรักเท่าไหร่นัก มีการจ้องจับผิดหรือระมัดระวังการนอกใจ คนโสดมีโอกาสไปพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วหรือเป็นชู้สาวหรือแอบรักกันในช่วงนี้แบบปกปิดต้องระวัง

สุขภาพ ช่วงนี้เรื่องของภูมิแพ้ผื่นคันต้องเอาใจใส่บางคนมีโอกาสทานยาหาหมอรวมถึงการรักษาตัวเดินทางไปไหนต้องสวมหน้ากากอยู่ตลอด


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ดูแลเอาใจใส่ในเรื่องของการงานหรือการติดต่อธุรกิจอะไรแบบรอบคอบเป็นที่สุด จะมีงานใหม่เข้ามาให้ได้ทำหรือใครจองงานล่วงหน้าได้เงินได้ทองในช่วงนี้

การเงิน ช่วงนี้มีเงินให้ใช้อยู่ตลอดมีรายได้ที่ดีเข้ามารวมถึงการวางแผนการจับจ่ายใช้สอยอยู่ตลอด มีโชคลาภจากเบอร์โทรศัพท์หมายเลขที่ตัวเองใช้อยู่เป็นประจำให้โชค

ความรัก มีความสุขดูแลเอาใจใส่กันรวมถึงคนโสดจะมีคนอายุต่างวัยเข้ามาในช่วงนี้มีความรักความสัมพันธ์ที่ดีรวมถึงการแต่งงาน

สุขภาพ มีโอกาสเจ็บคอหรือแพ้ฝุ่นเดินทางไปไหนควรที่จะต้องสวมหน้ากากหรือดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดห้ามประมาท


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ไพ่ยิปซี 0871084664