ดวงประจำวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 06:09 – 19:09 น.
เดือนแห่งความรัก และวันแห่งความร่ำรวยประสบความสำเร็จ มีความสุขกับโชคดีของทุกๆคนมาถึงแล้วในวันนี้ ทำบุญใส่บาตรถวาย สังฆทาน และทำแต่สิ่งที่ดีๆจะโชคดีไปทั้งวัน รวมถึงหน้าที่การงาน ให้เน้นเลขที่บ้านของแต่ละคนที่ครอบครัวใหญ่ หรือใครเห็นคนแถวบ้านและบ้านนี้คนเยอะมากๆ ขอให้ดูเลขที่บ้านของเขาและนำมาเสี่ยงโชคจะประสบความสำเร็จ ดวงดีมากแน่นอน รวมถึงโรงงานใหญ่ๆที่มีคนงานเยอะแถวบ้านของทุกๆคนหรือสถานที่ผ่านไป นำตัวเลขที่ตั้งของโรงงานนั้นมาเสี่ยงโชคได้จะมีโชคมีลาภร่ำรวยรางวัลใหญ่ๆ

สีมงคล สีม่วง สีดำ สีทอง
เลขมงคล 1 0 2
เลขเด่น 0


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้มักจะมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน หรือแม้กระทั่งที่อยู่อยากโยกย้ายไปอยู่ในสิ่งที่ตัวเองชอบหรือรักรวมถึงเหมาะสม จะมีการติดต่อในเรื่องของการงานหากใครไปสมัครงานใหม่อยู่จะมีโอกาสเรียกตัว

การเงิน ช่วงนี้ใช้จ่ายเยอะมากแต่ก็ผ่านไปได้ดี จะมีโชคลาภจากเลขทะเบียนรถรวมถึงเบอร์โทรศัพท์ ช่วงค่ำๆ มีคนโอนเงินให้จากการเสี่ยงโชคดวงดีหรือได้รับข่าวการเงินที่ดี

ความรัก คนโสดจะพบรักบนโลกออนไลน์มีคนแนะนำให้รู้จักมีพ่อสื่อแม่ชักค่อยประสาน คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ต้องทำอะไรร่วมกันอยู่เสมอ

สุขภาพ มีโอกาสทานยาหาหมอรวมถึงการรักษาตัวในช่วงนี้กับโรคประจำตัว ภูมิแพ้ รวมถึงไปงานศพ หรือทำบุญกับโลงศพ โรงพยาบาล


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้ปัญหาเยอะโดยเฉพาะเรื่องของการงานต้องตามแก้ไขอยู่ตลอด หรือมีใครใส่ความให้ร้ายช่วงนี้ต้องอดทนสักนิด มีโอกาสมองที่อยู่อาศัยสิ่งที่อยากจะได้ใหม่ในอนาคตจะสมหวัง

การเงิน โชคลาภในช่วงนี้มักจะได้มาจากคนอายุน้อยกว่า รวมถึงลูกหลานบริวารคนในบ้านนำโชคความดวงดีมาให้ ช่วงนี้ใช้จ่ายเยอะเป็นพิเศษโดยเฉพาะคนที่ต้องผ่อนบ้าน ผ่อนรถ แต่จะผ่านไปได้มีโชคลาภไปเคลียร์หนี้สิน

ความรัก คนโสดมีรักเก่ากลับเข้ามาในช่วงนี้รวมถึงใครบางคนจับปลาสองมือมีการติดต่อกับใคร นอกจากคนรักของตัวเองแล้ว คนมีครอบครัวแล้วมีปากมีเสียงกันบ้างจ้องจับผิดกันแต่ก็คืนดีและให้อภัยกันอยู่ตลอดควรจูงมือกันไปทำบุญกับคนอายุน้อยเกี่ยวข้องกับเด็กจึงจะดี

สุขภาพ ช่วงนี้ห้ามประมาทมากจากฟกช้ำดำเขียวได้โดยเฉพาะคนที่ขับขี่มอเตอร์ไซค์รวมถึงใช้ท้องถนน


คนเกิดวันอังคาร
มีโอกาสเดินทางแบบกระทันหันไปร่วมงานร่วมพิธีทำบุญ ช่วงนี้มีงานใหม่ๆ เข้ามาให้ต้องตัดสินใจมีโอกาสเปลี่ยนแปลงรวมถึงโยกย้ายที่อยู่อาศัยอยู่ตลอด

การเงิน มีโชคมีลาภกับการร่วมหุ้นกับใครคนในครอบครัวจะประสบความสำเร็จในเรื่องของโชคลาภโดยตรง ช่วงเย็นไปแล้วมีคนโอนเงินให้หรือได้รับข่าวดี

ความรัก ช่วงนี้รักซ้อนจับปลาสองมือจะติดต่อพูดคุยอะไรกับใครก็โปรยเสน่ห์ตลอดและหวังผล โดยเฉพาะคนโสดในช่วงนี้พูดคุยกับคนเยอะ คนมีครอบครัวแล้วระวังมีปากมีเสียงการขัดแย้งความเห็นไม่ตรงกันกับคนรักแต่ขอให้ยอมเดี๋ยวทุกอย่างจะดีขึ้น

สุขภาพ ระวังเจ็บคอรวมถึงมีเสมหะพักผ่อนน้อยมีโอกาสเป็นไมเกรนได้ช่วงนี้ต้องทำยาหาหมอ และใครเดินทางไปไหนให้สวมหน้ากากป้องกัน


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้จะทำอะไรต้องเอาใจใส่และดูแลเป็นพิเศษในเรื่องของการงานการค้า เพราะมักจะมีคนแย่งช่วงชิงรวมถึงใส่ความให้ร้ายอยู่ตลอด ให้ทำบุญกับคนอายุน้อย รวมถึงคนแก่คนชราที่ไม่มีเรี่ยวแรงจะดี

การเงิน ช่วงนี้ใช้จ่ายเยอะมากโดยเฉพาะในเรื่องของซ่อมแซมปัญหาข้าวของเครื่องใช้ที่พังหรือเสียชำรุด หากใครมีเลขทะเบียนรถที่กำลังซ่อมแซมนำตัวเลขมาให้โชคให้ลาภ รวมถึงเห็นรถที่ประสบอุบัติเหตุตัวเลขจะนำโชคให้กับเรา

ความรัก ช่วงนี้ต้องหลีกเลี่ยงการมีปากเสียงโดยเฉพาะการจ้องจับผิดให้ลดและปล่อยวางลงบ้าง คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าที่มีตำหนิมาแล้ว

สุขภาพ ให้มันดูแลและเอาใจใส่ตัวเองโดยเฉพาะในเรื่องของการพักผ่อนน้อยหรือแม้กระทั่งขี้เกียจออกกำลังกายไม่ได้แล้วนะ


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้มีความโชคดีและการโดดเด่นในเรื่องของการงานจะติดต่อพูดคุยอะไรกับใครต้องบอกเลยว่า ประสบความสำเร็จทุกสิ่งทุกอย่าง ใครทำการค้าขายออนไลน์อยู่มีออเดอร์เยอะมีลูกค้าประจำรวมถึงลูกค้าใหม่ จะได้บ้านใหม่รวมถึงรถป้ายแดงในช่วงนี้นำโชคลาภให้ด้วย

การเงิน ช่วงนี้ใครที่ออกรถใหม่ป้ายแดงรวมถึงซื้อบ้านหลังใหม่ตัวเลขเหล่านี้จะให้คุณ มีโชคมีลาภ ดวงดี รวมถึงคนที่พบเห็นรถป้ายแดงคันเเรกบนท้องถนนจะนำโชคมาให้

ความรัก มีความสุขสมหวังช่วงนี้รักกันมากมีดวงแต่งงานกันไม่ว่าจะคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วจะมีความสุขสมหวัง ใครที่อยากได้ลูกจะสมหวังดังใจหมายหรือบางครอบครัวพี่อยากจะมีลูกแฝดก็สมหวัง

สุขภาพ แข็งแรงและมีความสุขใครที่เจ็บป่วยจะรักษาหาย และกลับมาแข็งแรงเหมือนเดิม


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้การงานให้ขยันหน่อยจะประสบความสำเร็จและสมหวังในสิ่งที่คาดหวังเอาไว้โดยเฉพาะตำแหน่งหน้าที่ใหม่ใหม่ที่จะมีเข้ามา มีโอกาสซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้รวมถึงสิ่งของบางอย่างให้ใหม่ขึ้นดีกว่าเดิม

การเงิน ช่วงนี้ ซื้อความสุขทุกอย่างเสื้อผ้าหน้าผมรวมถึงข้าวของเครื่องใช้ในบ้าน ใช้เงินซื้อความสุขทั้งสิ้นแต่ก็มีโชคมีลาภกับหมายเลขโทรศัพท์

ความรัก คนโสดโลเลมีคนเข้ามาในชะตาชีวิตแต่ก็ยังรู้สึกสับสน เพราะยังอยากใช้ชีวิตอิสระ คนนี้ครอบครัวแล้วระวังความเห็นไม่ตรงกันในช่วงนี้แต่ก็ไม่มีอะไรหรอกเพราะชอบแกล้งคนรักและจะทำเซอร์ไพรซ์ในช่วงเดือนแห่งความรัก

สุขภาพ ช่วงนี้อยากสวยอยากหล่อมีโอกาสทำศัลยกรรมความงามรวมถึงพบแพทย์ผิวหนังหรือใครต้องไปบริจาคเลือดให้กับคนป่วย


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้ดวงดีมากกับเรื่องของการงานหรือสิ่งที่ทำอยู่ หากใครกำลังรอการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายจากสมหวังได้ดังใจที่ตัวเองปรารถนา มีดวงเดินทางไปสถานที่เจริญรุ่งเรืองหรือต่างประเทศใหญ่ใหญ่ค่าสกุลเงินสูงในช่วงนี้

การเงิน โชคลาภการเงินดวงดีเป็นพิเศษกับเลขที่บ้านจะนำโชคมาให้โดยเฉพาะใครที่ซื้อบ้านใหม่อยู่รับรองเลยว่าร่ำรวยเป็นเศรษฐีมีเงินมีทองในช่วงนี้เหมือนได้บ้านมาฟรีๆเลย

ความรัก มีความสุขมากดวงแต่งงานรวมถึงคนโสดพบรักแน่นอนกับคนร่ำรวยมีฐานะหรือส่งเสริมกันให้มีความมั่นคงในอนาคต คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้มีโอกาสได้ไปเที่ยวรวมถึงรำลึกถึงความรักตอนเจอกันครั้งแรก

สุขภาพ แข็งแรงใครเจ็บใครป่วยจะดีวันดีคืนรวมถึงมีคนมาเยี่ยมมาหาอยู่ตลอดทำให้หายไวได้ไปเที่ยวในสถานที่อากาศดีมีผู้คนรัก


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้การงานสิ่งที่ทำอยู่ตั้งใจเป็นพิเศษอยากให้ผลงานออกมาดีรวมถึงขยันมาก จะได้ดีกับผู้หญิงรวมถึงใครมีเจ้านายการค้ากับผู้หญิงชาวต่างชาติ ใครบางคนตัดสินใจทำงานต่างแดนในช่วงนี้ไปทำงานต่างประเทศจะได้รับข่าวดีวีซ่าผ่าน

การเงิน มีโชคมีลาภดวงดีจากการถูกหวยหรือล็อตเตอรี่ รวมถึงการโชคดีจากการติดต่อพูดคุยใครเป็นนายหน้าช่วงนี้ดวงดีมากค้าขายอะไรก็ประสบความสําเร็จ

ความรัก คนโสดพบรักกับชาวต่างชาติรวมถึงต่างศาสนากันมีดวงแต่งงานและผู้ใหญ่เห็นด้วย คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้จะมีโชคลาภกับคนรักรวมถึงได้เดินทางไปเที่ยวสนุกสนานมีความสุข

สุขภาพ ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อบ้างโดยเฉพาะคนที่ต้องเดินทางต้องเอาใจใส่เรื่องของแขนขาและกล้ามเนื้อในช่วงนี้


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ไพ่ยิปซี 0871084664