วัน เพลส เอสเตท ส่ง “คาราเพซ หัวหิน – เขาเต่า” คอนโดฯหรูริมหาด ผ่าน EIA คอนโดเทล เจ้าแรกในหัวหิน

วัน เพลส เอสเตท เป็นเจ้าแรกในหัวหินที่ได้รับใบอนุญาตเป็นคอนโดมิเนียมเพื่อการพาณิชย์ประกอบธุรกิจโรงแรม (Commercial Condominium) กับโครงการ "คาราเพซหัวหิน - เขาเต่า" คอนโดหรูริมหาดหัวหิน - เขาเต่า หวังเขย่าตลาดที่พักอาศัย ด้วยแนวคิด “ปฏิวัติการพักผ่อน สู่ความมั่งคั่ง” การันตีผลตอบแทน ที่เลือกได้ 5% 5 ปี หรือ 7% 3 ปี โดยไม่ต้องหาผู้เช่าเองในราคาเริ่มต้นเพียง 2.99 ล้านบาท ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการมีที่พักอาศัยสำหรับการพักผ่อน และสร้างผลตอบแทนระยะยาว (Passive Income) ด้วยการเป็น “เจ้าของร่วม” กับโมเดลการบริหารงานในรูปเเบบโรงเเรม โดย BEST WESTERN PLUS ที่กระแสตอบรับดี มียอดขายแล้วกว่า 65%

 

นายปองพิพัฒน์ กาญจนสุพัฒน์ กรรมการบริหาร บริษัท วัน เพลส เอสเตท จำกัด ผู้เชี่ยวชาญการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในโซนหัวหิน – เพชรบุรี – ประจวบคีรีขันธ์ ผู้พัฒนาโครงการ “คาราเพช หัวหิน - เขาเต่า” (CARAPACE Huahin - Khaotao) เปิดเผยว่า จากประสบการณ์ในการทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในโซนหัวหิน – เพชรบุรี – ประจวบคีรีขันธ์ มากว่า 20 ปี ในการพัฒนาโครงการเราจึงให้ความสำคัญในการเลือกทำเลที่มีศักยภาพที่ติดทะเล ผสมผสานกับการออกแบบของสถาปนิกมืออาชีพที่ออกแบบทันสมัยมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ลูกค้า หรือผู้เข้าพักอย่างครบครัน ได้สัมผัสธรรมชาติอย่างเต็มที่ รวมถึงกลยุทธ์ในการตั้งราคาให้ลูกค้าสามารถจับต้องได้ จึงจะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มเรียลดีมานด์ได้อย่างดี 

นอกจากนี้ คอนโดมิเนียมยังถือเป็นอสังหาริมทรัพย์ที่มีความโดดเด่นในด้านการลงทุนมาก เนื่องจากตอบโจทย์ทั้งการลงทุนเพื่อได้รับผลกำไรจากราคาที่ปรับตัวสูงขึ้นในอนาคต อีกทั้งยังมีกำไรจากการปล่อยให้เช่า ซึ่งปัจจุบันถือว่าให้ผลตอบแทนค่อนข้างสูงคอนโดมิเนียมเมืองตากอากาศ ในโซนหัวหิน – ชะอำ ก็เป็นเป้าหมายที่ดึงดูดนักลงทุนเป็นอย่างดี โครงการ “คาราเพซ หัวหิน - เขาเต่า” จึงได้ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการดังกล่าว  โดยพัฒนาเป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรซ์สไตล์รีสอร์ทสูง 4 - 8 ชั้นบนพื้นที่เกือบ 10 ไร่ ด้วยมูลค่าโครงการกว่า 2,000 ล้านบาท



สำหรับรายละเอียดโครงการ คอนโดคาราเพซ หัวหิน-เขาเต่า เป็นคอนโดติดทะเลบนหาดเขาเต่า เป็นโครงการที่มีทั้ง HOTEL COMMERCIAL และ CONDOMINIUM RESIDENTIAL อยู่ในโครงการเดียวกัน ตอบโจทย์สำหรับลูกค้าที่ต้องการมีที่พักอาศัยสำหรับการพักผ่อน และสร้างผลตอบแทนระยะยาว (Passive Income) เนื่องจากที่ตั้งโครงการเป็นพื้นที่ติดกับชายหาด 

ซึ่งเหมาะแก่การพักผ่อนและอยู่อาศัย โดยตัวโครงการแบ่งเป็น 2 เฟส พร้อม BEACH CLUB มีทั้งสิ้นจำนวน 6 อาคาร รวม 532 ยูนิต พื้นที่แบ่งเป็น โซน A สำหรับพักอาศัย (CONDOMINIUM RESIDENTIAL) จำนวน 126 ยูนิต ประกอบด้วยอาคารสูง 4 ชั้น 3 อาคารมีอาคาร FITNESS แยกออกมาอีก 1 อาคาร พร้อมด้วยส่วนของ FACILITIES ขนาดใหญ่กำหนดการสร้างเสร็จภายในปลายปี 2563 และโซน B เพื่อผลตอบแทนระยะยาว  (HOTEL COMMERCIAL) จำนวน 406 ยูนิต ประกอบด้วยอาคารสูง 7 ชั้น 2 อาคาร และ 8 ชั้น 1 อาคารมีพื้นที่รองรับลูกค้า อาทิ GRAND LOBBY, ALL DAY DINNING, BALLROOM, RESIDENTAIL และ FACILITIES เป็นต้น





มีกำหนดการสร้างเสร็จในปลายปี 2564 โดยในโซนเพื่อผลตอบแทนระยะยาวนั้น ทางคาราเพซ หัวหิน ร่วมกับทาง Best Western Plus นำห้องชุดมาให้เช่า ในมาตรฐานการบริการโรงแรมระดับ 4 ดาว โดยรับผลตอบแทนนาน 15 ปีการันตีผลกำไร 5% นาน 5 ปี โดยรับผลตอบแทนจากราคาซื้อขายสุทธิและเฟอร์นิเจอร์ ในปีที่ 6 ถึง ปีที่ 15 รับผลตอบแทน 60% จากกำไรสุทธิในทุกไตรมาส โดยเจ้าของห้องชุดสามารถเข้าพักได้ฟรี 15 คืนต่อปี





โครงการ “คาราเพช หัวหิน - เขาเต่า” (CARAPACE Huahin - Khaotao) คอนโดมิเนียมหรูริมชายหาดหัวหิน – เขาเต่า บนพื้นที่เกือบ 10 ไร่ ห่างจากถนนใหญ่เพชรเกษม เพียง 200 เมตร แต่ให้ความเป็นส่วนตัวและการพักผ่อนที่เงียบสงบหลีกหนีจากความวุ่นวายของเมืองหัวหิน ทำให้รู้สึกเป็นเหมือนหาดส่วนตัว ที่ให้คุณสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการลงทุนที่เป็นดั่งรางวัลชีวิต พร้อมสัมผัสสุนทรียภาพแห่งการพักผ่อนที่หาที่เปรียบมิได้ เงียบ สงบ เป็นส่วนตัว ใกล้ชิดธรรมชาติ ติดหาดเขาเต่า



ด้านนายสุวิชัย เจนธนอรรถกิจ กรรมการบริหาร กล่าวเสริมว่า การออกแบบตกแต่งสถาปัตยกรรมของโครงการใช้แนวคิดในการออกแบบเป็น “MODERN CONTEMPORARY CONCEPT” ให้ตัวอาคารมีความทันสมัย เหมาะกับยุคปัจจุบัน ตัวอาคารมีการออกแบบให้มีสีสันหลักที่ดูเข้ม ใช้สีที่มีผิวสัมผัส (TEXTURE) เพื่อให้ผิวอาคารดูมีมิติ มีการแทรกใช้สีน้ำตาลให้กับอาคารเพิ่มความดึงดูดและสร้างความน่าสนใจให้กับตัวอาคารได้เป็นอย่างดีการออกแบบโครงการ มีการวางตัวอาคาร ให้ได้มุมมองจากพื้นที่สวนและทะเลมากที่สุด โดยการเปิด COURT ให้มีความกว้าง เพื่อเชื่อมพื้นที่ของโครงการทั้ง 2 เฟสเข้าด้วยกัน ส่วนด้านการออกแบบ FACADE อาคาร มีการใช้เส้นสายที่โค้ง ให้ดูพลิ้วไหว เพื่อให้มีความสอดคล้องกับ landscape ไปจนถึงชายหาดริมทะเล



โครงการ Carapace หัวหิน เน้นพื้นที่ส่วน Landscape ที่มากเป็นพิเศษ จึงมีพื้นที่ส่วนกลางกว่า 1,400 ตารางเมตร ทำให้เกิดพื้นที่ Landscape เป็น court  กลางขนาดใหญ่ ซึ่งรูปฟอร์มของที่ดินแปลงนี้มีความน่าสนใจ ทำให้เกิดการออกแบบสระว่ายน้ำเป็นลักษณะ Freeform อาศัยรูปฟอร์มของที่ดิน ขยายผิวน้ำให้ไหลต่อเนื่อง กลายเป็นจุดเด่นที่ทำให้สระว่ายน้ำดูกว้างและมีความน่าสนใจมากขึ้น รวมถึงยังมี Water Park และเครื่องเล่นขนาดใหญ่รองรับอีกด้วยพื้นที่ระหว่างโครงการไปยัง BEACH CLUB ซึ่งมี function หลักในการช่วยรองรับกิจกรรมริมหาดที่หลากหลาย 

จึงมีการจัดการพื้นที่เป็นลักษณะของ Multi - function ที่ปรับใช้งานได้หลายรูปแบบ เช่น พื้นที่ระเบียงและลานสนามหญ้าขนาดใหญ่สำหรับจัดงาน Event ได้ สระน้ำขนาดกว้างที่รองรับการว่ายน้ำปกติและสามารถใช้จัด Pool party ไปควบคู่กับ Pool-bar ที่สามารถใช้งานทั้งจากในสระและจากระเบียงสระได้ รวมถึงซุ้มที่นั่ง ซุ้มชิงช้า ที่นั่งเปลตาข่ายต่าง ๆ ที่เพิ่มความหลากหลายในการเลือกใช้งาน และเป็นมุมถ่ายภาพที่ช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ของโครงการได้เป็นอย่างดีอีกด้วยนอกจากนี้ ยังมีร้านกาแฟ “CaraSpace” ซึ่งในปัจจุบันร้านได้เปิดบริการแล้ว ให้บริการทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และ ของหวาน พร้อมเสิร์ฟให้กับลูกค้า ที่เยี่ยมชมโครงการอีกด้วย จากความโดดเด่นในด้านต่างๆ ที่ตอบโจทย์ จึงส่งผลให้ปัจจุบัน โครงการมียอดขายแล้วกว่า 65%



“โครงการ คาราเพซ หัวหิน-เขาเต่า พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด ปฏิวัติการพักผ่อน สู่ความมั่งคั่ง (Vacation Inspires Wealth Revolution) นับเป็นอีกหนึ่งโครงการคอนโดฯ หรูที่มีความน่าสนใจ ด้วยพื้นที่ชายหาดส่วนตัว มีการแบ่งเป็นโซนที่พักอาศัยสำหรับการพักผ่อน และโซนที่สร้างผลตอบแทนระยะยาว โดยร่วมกับ Best Western แบรนด์โรงแรมระดับโลก นำห้องชุดมาให้เช่า ในมาตรฐานการบริการโรงแรมระดับ 4 ดาว ล่าสุด บริษัทได้รับ 2 รางวัล จาก ดอท พร็อพเพอร์ตี้ เซาท์อีสต์ เอเชีย อวอร์ดส์ 2019 ได้แก่ รางวัลออกแบบสถาปัตยกรรมคอนโดเทลยอดเยี่ยม (Best Condotel Architectural Design) และรางวัลผู้พัฒนาที่อยู่อาศัยแบบบูทีคยอดเยี่ยม (Best Low Rise Resort Condominium)

นอกจากนี้ วัน เพลส เอสเตท เป็นเจ้าแรกในหัวหินและภาคใต้ตอนบนที่ได้รับการรับรองผลการวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อม (EIA approved) ทั้งส่วนเพื่อพักอาศัยและคอนโดมิเนียมเพื่อการพาณิชย์ประกอบธุรกิจโรงแรม บริษัทฯ พร้อมเดินหน้าเต็มกำลังในการพัฒนาโครงการเพื่อตอบโจทย์ให้กับลูกค้าเป้าหมาย คาดว่า การก่อสร้างจะแล้วเสร็จทั้งโครงการภายในสิ้นปี พ.ศ. 2564

เชื่อมั่นว่า คาราเพซ จะเป็นอีกหนึ่งโครงการที่จะเป็นที่สนใจของทั้งผู้ที่ต้องการคอนโดมิเนียมเพื่อพักอาศัยและเพื่อสร้างผลตอบแทนระยะยาว ด้วยผลตอบแทนที่สามารถเลือกเองได้ ที่ 5% 5 ปี หรือ 7% 3 ปี โดยไม่ต้องหาผู้เช่าเอง โดยรับผลตอบแทนจากราคาซื้อขายสุทธิและเฟอร์นิเจอร์ในปีที่ 6 ถึงปีที่ 15 รับผลตอบแทน 60% จากกำไรสุทธิในทุกไตรมาส โดยเจ้าของห้องชุดสามารถเข้าพักได้ฟรี 15 คืนต่อปี ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.99 ล้านบาท” กรรมการบริหารกล่าวปิดท้าย