ดวงประจำวันพุธที่ 31 พฤษภาคม 2560

ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 09:09 - 12:09น.

วันนี้มักจะเป็นคนที่ขี้หงุดหงิด ช่างเลือก ใครทำอะไรไม่ได้ดั่งใจ การงานการค้ายังคงต้องขยันติดต่อใช้การออกตลาดให้มากขึ้น ติดต่อการงานมีคนคอยช่วยเหลือเกื้อกูลดี ช่วงนี้ต้องหนักแน่น กล้าคิดกล้าทำจะประสบความสำเร็จ 
สีมงคล สีฟ้า สีเทา
เลขมงคล 0 4 6

วันอาทิตย์
ช่วงนี้ยังคงทำอะไรไม่ได้ดั่งใจตัวเอง มีความคลาดเคลื่อน การงาน มีความมุ่งมั่นต้องใช้ความพยายามของตัวเองเป็นหลักในการแก้ไขปัญหาต่างๆให้ลุล่วง การเงิน มีโชคลาภเล็กๆ น้อยๆ จากคนอายุน้อยกว่านำพามาให้ ความรัก เป็นช่วงที่ปลงเข้าใจชีวิตมากขึ้น ให้อภัยซึ่งกันและกัน จะสุขจะทุกข์ก็ต้องสู้ฝ่าฟันไปด้วยกัน
สุขภาพ ควรระวังเรื่องเกี่ยวกับทางเดินอาหาร

วันจันทร์
มีจิตใจหนักแน่น ธุรกิจการค้าความสำเร็จต้องแลกมาการงานเรื่องการตัวเอง การงาน มีการเดินทางติดต่อธุรกิจการค้าตลอด ช่วงนี้ต้องระวังปัญหาเดิมกลับมาเกิดขึ้นซ้ำอีก การเงิน ยังชักหน้าไม่ถึงหลัง แต่มีความพยายามขยันและพยายามมากยิ่งขึ้น ความรัก มีความมั่นคง ความรักความอบอุ่น
สุขภาพ ควรระวังการเจ็บป่วยหกล้มขาพลิกขาแพลงได้

วันอังคาร
ต้องใช้ความขยัน อดทนอย่างมาก รวมถึงการดึงพรสวรรค์ออกมาใช้ให้เป็นประโยชน์ การงาน ยังคงต้องใช้เวลาในการรอคอยสักนิด ใจร้อนแล้วจะทำให้เกิดปัญหาตามมาได้ การเงิน ธุรกิจการค้าต้องขยันอย่างมากใช้ความสามารถและพรสวรรค์ในการหาเงินจะประสบความสำเร็จ ความรัก ยังคงเหนื่อยใจ ต้องใช้ความอดทนต่อสู้กับความรัก ช่วงนี้ควรปล่อยวาง นิ่งๆสักพักทุกอย่างจะคลี่คลายไปในทางที่ดี
สุขภาพ ควรระวัง ระบบทางเดินหายใจ เป็นหวัดคัดจมูก

วันพุธกลางวัน
มีความอุดมสมบูรณ์ดี รักครอบครัว การงาน ช่วงนี้มีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนแปลงสูงมาก เหน็ดเหนื่อยกับความรับผิดชอบต่างๆ ช่วงนี้ควรต้องหาที่ปรึกษาดีๆชี้นำทาง การเงิน ยังคงใช้เงินเก่งเข้าซ้ายออกขวา ความรัก ยังคงไม่มีเวลาให้กันด้วยภาระความรับผิดชอบเรื่องการงาน
สุขภาพ ควรระวังการเจ็บป่วยต้องพบแพทย์แบบกระทันหันได้

วันพุธกลางคืน
มีดวงคนอุปถัมภ์ค้ำชูดี การงานเกี่ยวข้องกับการบันเทิงหรืองานติดต่อกับต่างประเทศโดดเด่นมากมีชื่อเสียง การเงิน หาง่ายมีดวงเด่นเรื่องเงินๆทองๆ แต่รู้จักใช้รู้จักเก็บ ความรัก คนโสดมีเกณฑ์จะพบรักมีคนเข้ามาอุปถัมภ์ค้ำชูช่วยเหลือเรื่องเงินๆทองๆ คนมีครอบครัวแล้วมีความมั่นคงมากยิ่งขึ้น การเงินการทองมีความสมหวัง
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ควรงดเดินทางไกล รวมถึงควรไปทำบุญเข้าวัดวาอาราม การงาน ควรระวังเรื่องการใช้อารมณ์ตัดสินใจ รวมถึงจุดอิ่มตัว มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายงาน สำหรับใครที่ทำธุรกิจการค้าสินค้ามือ 2 จะมีความแข็งแกร่งสามารถเอาชนะอุปสรรคไปได้ด้วยดี การเงิน ติดขัดหนี้สินรุมเร้า ช่วงนี้ต้องค่อยๆ หมุน ค่อยๆ เคลียร์ปัญหาไปทีละด้าน ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้ายหรือคนที่ผิดหวังในรักมา คนมีครอบครัวแล้ว ควรระวังการการใช้อารมณ์ปะทะกัน เกิดปากเสียงได้
สุขภาพ ควรระวังการเจ็บป่วยกล้ามเนื้อปวดกระดูกแขนขาได้

วันศุกร์
ใช้ชีวิตชิลล์สบายๆเรียบง่าย ไม่แข่งขันกับใครช่วงบ่ายถึงค่ำมีโอกาสนัดปาร์ตี้สังสรรค์เพื่อนฝูงหรือกับคนในครอบครัวได้ การงาน ต้องใช้ความอดทน ความอุสาหะของตัวเองในการทำงานแต่ก็สามารถเอาตัวรอดได้ดี การเงิน หาเงินเก่งช่วงนี้มักหมดไปกับการแต่งตัวหรือการซื้อข้าวของที่ตัวเองอยากได้ ความรัก มีความสุขความสมหวัง คนโสดมีโอกาสพบรักกับเพื่อนในที่ทำงานได้ 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันเสาร์
ยังคงมีหลายสิ่งหลายิย่างที่วางโครงการไว้ยังไม่เป็นที่พอใจ การงาน มีความสำเร็จมีโอกาสได้งานใหม่ๆเข้ามาเพิ่ม การงานยังคงมีคนให้ร้ายป้ายสี อิจฉาได้ การเงิน ยังคงหมดไปกับหลายสิ่งที่ตัวเองอยากทำให้สำเร็จ ยังคงมีความกังวลใจอยู่บ้าง ความรัก มักจะเก็บเรื่องต่างๆมาคิดให้ว้าวุ่นใจ มีความกังวลสับสนคิดกลับไปกลับมา 
สุขภาพ ควรระวังการรับประทานอาหาร อาจทำปวดท้องให้ท้องอืด ท้องเฟ้อ ได้

♥♥ ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 08-7108-4664 ♥♥