ดวงประจำวันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา06:09 – 24:09 น.
วันนี้เป็นวันมาฆบูชา ทำบุญใส่บาตร ในตอนเช้าตามความเชื่อของคนไทยพุทธทั่วโลกจะนิยมตื่นไปวัดทำบุญ รวมถึงตอนมืดจะไปเวียนเทียนกันตอนกลางคืน ตามวัดใกล้บ้านของแต่ละคน

สีมงคล สีขาว สีม่วง สีดำ
เลขมงคล 0 2 0
เลขเด่น 0


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้ดวงดีกับการงาน จะมีงานใหญ่เข้ามาตลอด รวมถึงงานที่ทำจะสร้างรายได้ให้ในช่วงนี้ ใครค้าขายขอให้ตื่นแต่เช้า ทำบุญใส่บาตรจะมีสิ่งที่ดีเข้ามา หรือเวรเทียนตอนมืดก็ได้

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดช่วงนี้รู้จักเก็บรู้จักสะสมรวมถึงการเคลียร์หนี้สินให้หมดจะมีเงินก้อนใหม่เข้ามา

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วจะได้ร่วมทำบุญกับคนรักและคนในครอบครัว คนโสดหมั่นเดินทางหน่อยจากพบรัก

สุขภาพ ช่วงนี้อยากเสริมเติมแต่งให้ตัวเองดูดี รวมถึงการทำศัลยกรรมความงาม


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้การทำอะไรมักจะดึกดื่นมืดค่ำเรียกว่าทำบุญเวียนเทียนทำสิ่งที่ดีให้กับทางพระพุทธศาสนา การงานจะมีงานใหญ่เข้ามาในอนาคตอันใกล้นี้

การเงิน จะประสบความสำเร็จในสิ่งที่คาดหวังได้รับเงินก้อนใหญ่รวมถึงการซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์หรือขายก็ได้

ความรัก สำหรับคนโสดจะพบรักแล้วกับคนอายุน้อยผิวขาวหน้าตาดีมีความมั่นคงในอนาคต คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีกับลูกหลานของตัวเอง

สุขภาพ ช่วงนี้พักผ่อนน้อยควรดูแลตัวเองให้มากๆคนเจ็บป่วยพักฟื้นสักพักจะดีขึ้น ต้องระวังเกี่ยวข้องกับความดัน


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้การทำงานหรือทำอะไรขอให้มีหุ้นส่วน จะทำให้การงานทุกอย่างประสบความสำเร็จได้ รวมถึงการทำบุญใส่บาตรเวียนเทียนในช่วงวันมาฆบูชานี้

การเงิน มีโชคลาภกับคนอายุน้อยผิวขาวนำมา จะติดต่ออะไรกับใครในช่วงนี้ใช้เวลาและความอดทนหน่อยจะได้เงินก้อนใหญ่

ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนผิวขาวเจ้าเนื้อใจดีในช่วงนี้สมหวังมีความสุขดวงแต่งงานรวมถึงการอยู่กันเลยก็ได้ คนมีครอบครัวแล้วที่อยากจะมีลูกหลานจะสมหวัง

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองมาก คนกินเก่งพยายามออกกำลังกายเพราะจะเจ้าเนื้อมากๆช่วงนี้


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้แข่งขันหรือการทำอะไรจะได้รับชัยชนะประสบความสำเร็จทุกเรื่องไป จงมีความมั่นใจและมุ่งมั่นเพียรพยายามในเรื่องของการงานหรือการศึกษาจะได้ดี มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายได้ดังใจที่ตัวเองปรารถนา

การเงิน ได้มาจ่ายไปแต่ก็ใช้เงินเป็น คิดการณ์ไกล มีการลงทุน อะไรอยู่ตลอดเวลาจะมีโชคกับผู้หญิงขาวร่างเล็ก

ความรัก มีความสุขประสบความสำเร็จกับครอบครัวมีโอกาสเดินทางไปทำบุญในวันมาฆบูชา คนโสดมีคนเข้ามาแต่ยังไม่ถูกใจด้วยฐานะการเงินแต่ถ้าจะร่วมกันสร้างก็รักกันได้

สุขภาพ ช่วงนี้ระวังฟกช้ำดำเขียวหรือปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อ มีโอกาสทานยาหาหมอหรือนอนพักฟื้นพักผ่อน


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีดวงการเปลี่ยนแปลงมากในช่วงนี้หลายสิ่งหลายอย่างบังคับให้ต้องเป็น การโยกย้ายการงานแบบกระทันหันหรือที่อยู่อาศัย รวมถึงการเดินทางไกลไปต่างประเทศ

การเงิน มีสาเหตุต้องใช้เงินอยู่ตลอดจากคนใกล้ตัวรวมถึงคนในบ้านคนในครอบครัวมีเกณฑ์ลงทุนรวมถึงการรักษาตัวให้กับคนเจ็บคนป่วยที่เราดูแล

ความรัก ช่วงนี้คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติรวมถึงลูกครึ่ง หรือคนต่างศาสนากัน มีอุปสรรคบ้างแต่ก็จะผ่านพ้นไปได้ดี คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้มีปากมีเสียงกันบ้างเพราะความขี้น้อยใจของตัวเองหรือคนรักต้องพากันไปทำบุญในช่วงนี้จะดี

สุขภาพ ระวังเจ็บคอมีเสมหะหรือแพ้ฝุ่นเดินทางไปไหนต้องระวังการติดต่อเจ็บป่วยควรมีหน้ากากป้องกัน


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ต้องได้อย่างเสียอย่าง จะทำอะไรห้ามยึดติดกับสิ่งนั้นๆ มีหลายสิ่งต้องเลือกในการตัดสินใจแต่ขอให้เด็ดเดี่ยวไปเลยจะได้ดีในอนาคต

การเงิน มีโอกาสต้องพึ่งสถาบันการเงินรวมถึงธนาคารในช่วงนี้กดบัตรเครดิตนำมาใช้ก่อน หรือลงทุนอะไรเพื่อการคาดหวังกำไรในวันข้างหน้าแต่ต้องรอบคอบมากๆ

ความรัก ช่วงนี้อยากให้คนรักคนที่มีครอบครัวแล้วพากันไปทำบุญเสริมดวงชะตาให้ความรักมั่นคงยิ่งขึ้นในวันมาฆบูชา คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มีตำหนิมาแล้วในช่วงนี้

สุขภาพ คนอายุมากต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษความดันหรือโรคประจำตัวต้องทานยาหาหมอและพักผ่อนให้มากๆในช่วงนี้


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้จะประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจรวมถึงได้งานใหม่ มีชื่อเสียงโด่งดังในการทำอะไรในช่วงนี้ได้ดังใจหวัง สำหรับการเรียนการศึกษาจะได้รับข่าวดีเรื่องของการเรียน เรียนจบหรือเรียนต่อได้ มีดวงเดินทางไปต่างประเทศ

การเงิน ช่วงนี้มีโชคมีลาภ ดวงดีติดต่ออะไรกับใครก็ประสบความสำเร็จได้เงินได้ทองมีกำไร การค้าขายมีคนจองล่วงหน้ารวมถึงโอนเงินให้ทั้งวัน

ความรัก มีดวงแต่งงานหรือมีความสุขในช่วงนี้มากคนรักได้ดังใจ คนโสดพบรักแน่นอน คนมีครอบครัวแล้วคนรักจะทำ surpriseให้พาไปกินไปทานหรือมีของขวัญถูกใจรวมถึงการทำบุญใส่บาตรในวันมาฆบูชา ใครอยากมีลูกจะสมหวัง

สุขภาพ แข็งแรงมีความสุขคนเจ็บป่วยจะอาการดีขึ้นรวมถึงการทำศัลยกรรมความงามประสบความสำเร็จได้หล่อด้วยสวยสมหวังดังใจหมาย


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้จะมีชื่อเสียงโด่งดังรวมถึงประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานได้ดังใจหวัง มีกัลยาณมิตรใหม่ๆเข้ามารวมถึงการทำอะไรที่จะต้องแข่งกับเวลาแต่จะทำได้ดี ช่วงนี้มีคนมาเยี่ยมมาหานำของติดไม้ติดมือมาให้

การเงิน มีโชคมีลาภ ดวงดี ไม่ว่าจะเป็นจากการพูดหรือการติดต่อรวมถึงการค้าขายก็ดวงเฮง

ความรัก คนโสดพบรักแน่นอนมีดวงแต่งงานหรือมีความสุขหรือใครจะตัดสินใจใช้ชีวิตร่วมกันเลยก็ได้ดี คนมีครอบครัวแล้วจะมีโชคลาภกับคนรักรวมถึงการลงทุนอะไรร่วมกันประสบความสำเร็จ ได้ไปทำบุญในวันมาฆบูชาตามวัดดังๆ

สุขภาพ ดูแลตัวเองมาก เอาใจใส่ตัวเองตลอดในช่วงนี้จะทำอะไรอยากให้บุคลิกภาพของตัวเองดูดีบางคนเลือกที่จะทำศัลยกรรมความงาม คนเจ็บป่วยพักฟื้นสองสามวันจะอาการดีขึ้นเหมือนเดิม


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ไพ่ยิปซี 0871084664