ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 10 :09 – 18:09 น.
ก่อนอื่นขอแสดงความเสียใจกับญาติผู้เสียชีวิตที่โคราชด้วยครับ
ไพ่บ่งบอกถึง ชัยชนะของตำรวจและทหารในวันนี้จะประสบความสำเร็จทุกๆอย่างจะได้ดี ดาวโจรผู้ร้ายดับสิ้นฤทธิ์หลังทุ่มไปแล้วของวันนี้ แต่คงต้องระวังมากๆและมีความอดทนความสามารถรออะไรสักนิดทุกอย่างจะดีขึ้นแต่จะมีความสูญเสียรุนแรงมากกว่านี้ตอนหลังทุ่มไปแล้วทุกอย่างต้องรอบคอบ ห้ามประมาทเด็ดขาด ไพ่ทาวเวอร์ตัวแทนรุนแรงยังมีอีก ทั้งผู้ร้ายและคนดี ทหาร ตำรวจ อาสา พยาบาล ประชาชน ต้องรอบคอบมากๆหลังทุ่มดับสูญ จบไม่สวยและรุนแรง

สีมงคล สีขาว สีดำ สีแดง
เลขมงคล 1 2 0
เลขเด่น 0


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงาน รวมถึงการติดต่ออะไรจะได้ดีตลอด มีสิ่งใหม่ๆเข้ามาให้ทำควบคู่กับงานประจำหรือจะได้ทำหลายๆ อย่างพร้อมๆ กัน ช่วงนี้อยากกินอยากเที่ยวไปด้วยอีกตังหาก

การเงิน มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคหรือเก็งกำไรซื้อขายแลกเปลี่ยนช่วงนี้ได้ดี

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วจะมีการเดินทางไปเที่ยวกับคนรักรวมถึงติดต่อการค้าร่วมกัน คนโสดพบรักแบบกระทันหันมีความพึงพอใจรวมถึงการเก็บเสื้อผ้าหนีตามกันเลย

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับเรื่องทางเพศการมองหาอะไรเพื่อความสุขของตนเองกิเลส รวมถึงตัญหา


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้ติดตามข่าวสารบ้านเมืองรวมถึงการทำร้ายเห็นแล้วหดหู่กังวลแทนถึงผู้เสียชีวิตหรือญาติพี่น้อง มีความรู้สึกอ่อนไหวกับเหตุการณ์ทุกอย่างในช่วงนี้ที่เกิดขึ้นนึกถึงใจเขาใจเรา มีโอกาสไปงานศพรวมถึงมีญาติคนรู้จักเกี่ยวข้องด้วย
มีการงานเข้ามาแบบกระทันหันรวมถึงการเดินทาง

การเงิน ช่วงนี้ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขทุกอย่างในสิ่งที่อยากจะได้ มีโอกาสใช้การเงินแบบสุรุ่ยสุร่ายหรือกดบัตรเครดิตช่วงนี้ตลอด

ความรัก ช่วงนี้ระวังงอนน้อยใจด้วยคำพูดเรียกร้องความสนใจอยู่เสมอสำหรับคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วอยากเที่ยว

สุขภาพ ช่วงนี้พักผ่อนน้อย ต้องระวังการหลับใน จะทำอะไรในช่วงนี้ควรรอบคอบมากๆ โดยเฉพาะผู้ที่ใช้รถยวดยานพาหนะบนท้องถนนและพักผ่อนน้อย


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงตลอด เปลี่ยนแปลงทางด้านที่ดีขึ้นโดยเฉพาะในเรื่องของการงานจะมีความดวงดีกับผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมา บางคนได้เดินทางไกลไปต่างประเทศไปเที่ยวรวมถึงไปทำงานได้

การเงิน ช่วงนี้จะได้รับความรักความเมตตาจากผู้ใหญ่รวมถึงได้การเงินที่ดีมีโชคมีลาภจากการติดต่อรวมถึงเสี่ยงโชคได้

ความรัก คนโสดมีพบรักกับคนต่างวัยนิสัยดีมีความสุขมีดวงแต่งงานรวมถึงข่าวดีเรื่องของบุตรหลาน คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสเดินทางไปวัดไปทำบุญ

สุขภาพ แข็งแรงมีความสุขดวงดีเป็นที่สุดในช่วงนี้คนเจ็บคนป่วยจะดีวันดีคืนมีคนมาเยี่ยมมาหาตลอด


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้ติดตามข่าวสารแล้วรู้สึกห่วงใยครอบครัวมากขึ้น การจะทำอะไรมีความระมัดระวังอยู่เสมอไม่ประมาทเลย มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ติดแม่น้ำหรือทะเลภูเขาในช่วงนี้ มีการเปลี่ยนแปลงการงานเพียงแต่ต้องใช้เวลา

การเงิน ช่วงนี้ใช้เงินเยอะแต่รู้จักคุณค่าของการเงินเพียงแต่ความจำเป็นเพื่อคนที่ตัวเราเองรักและคนในครอบครัวจึงมีความเสียสละอยู่ตลอด

ความรัก คนโสดพบรักแน่นอนในช่วงนี้มีดวงแต่งงานหรือใช้ชีวิตร่วมกันเลย คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสเดินทางไปรำลึกความสุขความหลังครั้งเก่าที่ผ่านมา

สุขภาพ ระวังภูมิแพ้ผื่นคันเดินทางไปไหนควรมียาประจำตัวไปด้วย


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้มีความมุ่งมั่นเพียรพยายามสูงในการทำสิ่งใดในเรื่องของการงานจะทำหลายหลายอย่างพร้อมกันในช่วงนี้และได้ดีด้วย ติดต่ออะไรกับใครควรมีส่วนแบ่งหรือน้ำใจให้จะประสบความสำเร็จและมีงานต่อเข้ามาอีก

การเงิน มีความฉลาดและนักคิดลงทุนตลอดในช่วงนี้และมีผลกำไรจะได้ดี มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจากบ้านเลขที่รวมถึงบัตรคิวบัตรประชาชนเลขท้าย

ความรัก ช่วงนี้ต้องระวังชู้สาวหรือมือที่สามมาจากตัวเรากิเลสสูงรอบคอบสักนิดจะทำอะไรเพราะส่วนใหญ่มักจะมีคนจับได้ไม่ว่าคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วกิเลสสูงมาก

สุขภาพ เอาใจใส่เรื่องเพศรวมถึงการไปตรวจเช็คร่างกายสุขภาพเพราะความกลัวเป็นโรคร้าย


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้มีการเปลี่ยนแปลงรวมถึงสิ่งที่วางโครงการเอาไว้อยากได้ดีใครไปสัมภาษณ์งานใหม่จะประสบความสำเร็จได้งานดังใจหมาย หรือใครบางคนเลือกเดินทางไกลไปทำงานต่างประเทศ

การเงิน ช่วงนี้มีเรื่องของการลงทุนอะไรใหม่ๆ เข้ามาตลอดมีโอกาสร่วมหุ้นเก็งกำไรจะได้ดีมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค หรือจากคนรักนำมา

ความรัก มีโอกาสได้รับข่าวดีจากคนรักคนที่มีครอบครัวแล้วหรือคนโสดมีความสุขแน่ในช่วงนี้

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เรื่องของน้ำหนักการดูแลตัวเองเป็นพิเศษ ช่วงนี้เจ้าเนื้อกินเก่งคนเจ็บป่วยอาการจะดีขึ้นพักฟื้นซักวันสองวัน


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้มีความกังวลใจและผันผวนแปรปรวนอยู่ตลอด โดยเฉพาะเรื่องของการรอคอยในเรื่องของการงานใครที่เขารับปากเอาไว้เรายังคงลุ้นว่าเขาจะทำตามสัญญาหรือเปล่า แต่ขอให้อดใจเอาไว้จะได้รับข่าวดี

การเงิน มีโชคมีลาภจากเบอร์โทรศัพท์รวมถึงบัตรคิว จะได้รับการเงินการทองจากผู้หญิงผิวขาวนำมา รวมถึงได้รับข่าวดีช่วงกลางคืนไปแล้วมีคนโอนเงินให้

ความรัก ช่วงนี้ห่วงใยคนรักโทรเช็คโทตามอยู่ตลอดไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนมีความกังวลใจและความเป็นห่วง โดยเฉพาะคนมีครอบครัวแล้ว คนโสดจะพบรักทางออนไลน์หรือมีคนมาขอเบอร์ขอ LINE ตลอดในช่วงนี้

สุขภาพ นอนดึกพักผ่อนน้อยเพราะติดตามข่าวสารบ้านเมืองอยู่ตลอดในช่วงนี้มีความกังวลใจหรือความเป็นห่วงทุกคนในบ้านคนในครอบครัวญาติพี่น้องที่อยู่จังหวัดโคราชหรือเดินทางไป


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ความตั้งใจในการทำงานมีสูงจะทำอะไรก็มีความรับผิดชอบแน่วแน่และเด็ดเดี่ยว แต่ก็มีทั้งคนพอใจและคนไม่พอใจต้องใช้ธรรมะในการปลงเข้ามาในชีวิตช่วงนี้ รวมถึงห้ามประมาทในการทำสิ่งใด แต่จะมีคนช่วยเหลือและมีคนรักคอยห่วงใยอยู่เสมอ

การเงิน ช่วงนี้มีการงานติดต่อเข้ามาหรือมีคนโอนเงินเข้ามาล่วงหน้าจะได้เงินจากผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมา มีความละเอียดในเรื่องของการเงินแต่จะมีเหตุต้องใช้อยู่ตลอดเหมือนกัน

ความรัก มีดวงเดินทางแบบกระทันหันกับคนรักอยู่ตลอดในช่วงนี้แต่ก็ทำทุกอย่างได้ดีมีความสุขสำหรับคนมีครอบครัวแล้ว คนโสดต้องระวังคำพูดหรืออารมณ์จะทำให้ความรักมีการขัดแย้งกันได้ หากหลีกเลี่ยงจะไม่มีปัญหาและรักกันเหมือนเดิม

สุขภาพ ระวังการปวดเมื่อยตามตัวหรือกล้ามเนื้อโดยเฉพาะคนที่ต้องทำอะไรเดิมๆนั่นนานไม่ว่าจะเป็นการนอนการนั่งต้องดูแลเป็นพิเศษ


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ไพ่ยิปซี 0871084664