ดวงประจำวันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์ เวลา 08:09 – 19:09 น.
วันนี้ ยังคงเป็นวันหยุดชดเชยวันมาฆบูชาที่ผ่านมา และยังคงขอกล่าวคำเสียใจกับครอบครัวผู้ที่เสียชีวิตในเหตุการณ์ที่โคราช ที่คนร้ายกาจยิงผู้บริสุทธิ์ วันนี้ยังคงต้องขยันและมุ่งมั่นกันต่อ และการใช้ชีวิตอยู่มีความระมัดระวัง ในยุคปัจจุบันคนเรามีความเครียดได้สูงกัน เราเองควรหาสิ่งผ่อนคลายกันเผื่อไม่ให้มีความเครียดสะสม โดยการรู้จักนำสิ่งที่ดีๆเข้ามาในความคิด ไปเที่ยว ไปกิน ไปทาน และมองหาสิ่งที่ดีๆให้กับตนเองและครอบครัว จะมีโชคมีลาภจากตัวเลขของผู้เสียชีวิตในช่วงนี้

สีมงคล สีเหลือง สีขาว สีทอง
เลขมงคล 7 3 0
เลขเด่น 7


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้มีความห่วงใยในเรื่องของการงานอยู่ตลอดจะทำสิ่งใดมีความรอบคอบและระมัดระวังอยู่เสมอ มีการเดินทางเกี่ยวข้องกับครอบครัวการช่วยเหลือดูแลคนในบ้าน

การเงิน มีสาเหตุต้องใช้เงินตลอดในช่วงนี้ รวมถึงการกดบัตรเครดิต บางคนซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่หรือมีเหตุการณ์ต้องซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้าน

ความรัก ช่วงนี้มีเหตุการณ์ต้องพลัดพรากชั่วคราว โดยเรื่องของภารกิจของแต่ละคนไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือครอบครัว คนโสดจะพบรักออนไลน์หรือมีคนขอเบอร์โทรพูดคุย

สุขภาพ ช่วงนี้ต้องระวังการเจ็บป่วยแบบโรคติดต่อไปไหนควรมีสิ่งป้องกันโดยเฉพาะหน้ากาก


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้จะมีการงานเข้ามาตลอด ใครคิดเปลี่ยนงานจะสมหวังมีสิ่งดีๆเข้ามาใหม่รวมถึงการเดินทางไกลไปต่างประเทศไปทำงานแดนไกล

การเงิน มีโชคลาภจากการพูดการติดต่อรวมถึงดวงดีกับการเสี่ยงโชคการพนัน หรือได้กำไรจากการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์รวมถึงทอง

ความรัก มีความสุขพบรักดวงแต่งงานคนโสดมีคนเข้ามาในชะตาชีวิตร่ำรวยเป็นเศรษฐีส่งดวงกันมากในช่วงนี้ คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีกับลูกหลานบริวารในบ้าน รวมถึงมีโชคลาภกับคนรัก

สุขภาพ แข็งแรงมีความสุขคนเจ็บป่วยอาการดีขึ้นเหมือนเดิมทุกอย่างรวมถึงใครบางคนทำศัลยกรรมความงาม


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ทำให้รู้สึกเบื่อเหนื่อยหน่ายกับการงาน จะต้องมีคนช่วยเหลือจะทำให้ทุกอย่างผ่านไปได้ มีเกณฑ์ไปงานอวมงคลหรืองานศพ รวมถึงร่วมพิธีทำบุญและร่วมไว้อาลัยกับผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ที่โคราช

การเงิน ช่วงนี้ใช้จ่ายเยอะมากมีโอกาสเดินเรื่องกู้ธนาคารหรือกดบัตรเครดิตนำมาใช้ก่อนเพื่อเคลียร์หนี้สิน

ความรัก จะทำอะไรในช่วงนี้ต้องระวังคำพูดเพราะมักจะมีปากเสียงกันอยู่เสมอการคิดเล็กคิดน้อยต่อกันไม่ว่าจะเป็นคนมีครอบครัวแล้วหรือคนโสดก็ตามช่วงนี้ควรพากันไปทำบุญจะเสริมชะตาที่ดี

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับการปวดท้องจุกเสียด โดยเฉพาะผู้หญิงที่มีรอบเดือน มีโอกาสทานยาหาหมอรักษาตัวในช่วงนี้


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้รักสวยรักงามมากๆ ดวงกำลังมีความสุข จะทำอะไรก็ใช้ความจินตนาการสร้างสรรค์ทั้งการงานและการวางโครงการชีวิตในช่วงนี้

การเงิน มาได้ตลอดแต่ก็ใช้ทุกอย่างซื้อความสุขให้กับคนในบ้านและคนที่เรารักรวมถึงการทำ surprise ให้กับคนรัก

ความรัก ช่วงนี้มีความสุขมากจะทำอะไรก็นึกถึงคนรักมาก่อนอยากให้เขามีสิ่งที่ดีดีเข้ามาคนมีครอบครัวแล้วจะพาคนรักไปทานข้าวไปซื้อเสื้อผ้ารวมถึงสิ่งที่ดี คนโสดมีความรักเข้ามาในช่วงนี้โดยเฉพาะมีคนใกล้ตัวแนะนำให้รู้จัก

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองมากที่สุดนึกถึงแต่สิ่งที่ดีให้กับตนเอง เสื้อผ้าหน้าผมความสวยความงาม คนเจ็บป่วยจะแข็งแรงดีขึ้น


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานแม้จะมีการแข่งขันอะไรขึ้นมากก็ตาม แต่จะผ่านทุกอย่างไปได้ดีรวมถึงใครที่อยากเปลี่ยนงานใหม่จะได้งานดีกว่าเดิมแต่ต้องแลกด้วยการเดินทางไกล

การเงิน ใครที่รอการผู้ซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์หรือรถยนต์จะประสบความสำเร็จได้รับข่าวดี มีโชคมีลาภเกี่ยวข้องกับอายุผู้เสียชีวิต ตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับผู้เสียชีวิต

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีกับลูกหลาน เรื่องของความรักมีดวงแต่งงาน ใครที่มีปากเสียงกันอยู่จะเข้าใจเห็นอกเห็นใจกันในช่วงนี้มาก คนโสดมีดวงแต่งงานหรือพบรักในช่วงนี้

สุขภาพ คนเจ็บป่วยมีโอกาสดีขึ้นแข็งแรงรวมถึงใครบางคนไปทำศัลยกรรมความงาม ไปบริจาคเลือดตามโรงบาล หรือที่มูลนิธิต่างๆ รวมถึงไปงานร่วมไว้อาลัยผู้เสียชีวิต


คนเกิดวันพฤหัสบบดี
ช่วงนี้ต้องขยันและทุ่มเททำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้ได้ชัยชนะมา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือใครที่อยู่ในวัยเรียนต้องใช้ความอุตสาหะเพียรพยายามทั้งสิ้น จึงจะสำเร็จ มีดวงการเดินทางไปสถานที่ใกล้น้ำติดทะเล รวมถึงการทานอาหารทะเล

การเงิน ใช้เงินเยอะซื้อความสุขทุกอย่างในช่วงนี้รวมถึงเกณฑ์การลงทุนอะไรใหม่ๆ ต้องใช้เวลาทุกอย่างถึงจะได้ดี

ความรัก ช่วงนี้ร่วมกันสร้างและใช้ความอดทนทุกอย่างเพื่อที่จะให้ความรักมีความสำเร็จดังใจสำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้เคี่ยวเข็ญคนในครอบครัวต้องขยันและรอบคอบเวลาจะทำอะไรโดยเฉพาะลูกหลานสอนเป็นพิเศษ

สุขภาพ ช่วงนี้มักจะปวดเมื่อยรวมถึงมีการล้าจากการทำงานหรือระหว่างเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ โรคติดต่อเดินทางไปไหนควรมีหน้ากากป้องกันฝุ่นละออง


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้อย่ามัวแต่เสียดายสิ่งเก่าๆ อยู่เลย ควรกล้าคิดการตัดสินใจจะมีสิ่งที่ดีกว่าเข้ามาหรือต้องแลกกับการทิ้งอะไรไปเพื่อจะได้สิ่งใหม่เข้ามา แต่รับรองว่าจะเอาดีและประสบความสำเร็จทั้งการงานและการเงิน

การเงิน มีโอกาสขายทรัพย์สินบางสิ่งบางอย่างเพื่อไปลงทุนอะไรใหม่ใหม่แต่ดีกว่าเดิมแน่นอน มีโชคมีลาภดวงดีเสี่ยงโชคได้ คนผิวขาวสูงหน้าตาดีจะนำการเงินการทองมาให้

ความรัก ช่วงนี้คนโสดพบรักกับพ่อหม้ายหรือแม่หม้ายหน้าตาดี จะรักกันและมีความสุขมากส่งเสริมในเรื่องของการงานและความเจริญรุ่งเรืองมีดวงแต่งงาน คนมีครอบครัวแล้วมีความแน่นอนกันปากเสียงกันบ้างแต่จะจบลงด้วยการทำ surpriseให้กันและกัน

สุขภาพ ดูแลและเอาใจใส่ตัวเองมากจะทำแต่สิ่งที่ดีๆ รวมถึงการทำศัลยกรรมความงามในช่วงนี้แก้ไขบางสิ่งบางอย่างให้ดีกว่าเดิม คนเจ็บป่วยพักฟื้นสักวันสองวันอาการจะดีขึ้น


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้มักจะเป็นคนที่ต้องคอยดูแลซ่อมแซมปรับปรุงให้กับทุกคนที่อยู่ในการดูแล การมีน้ำใจและเสียสละทั้งเรื่องของการงานและเวลาให้กับทุกๆคน มีน้ำใจมากแต่จะมีงานใหญ่ใหญ่เข้ามาในอนาคต

การเงิน ใจกว้างใจใหญ่มีสิ่งที่ต้องรับผิดชอบแต่ก็ทำทุกอย่างได้ดี การเงินเข้ามาตลอดแต่ก็มีเหตุให้ ต้องใช้ตลอดเช่นกัน มีโชคมีลาภจากเลขทะเบียนรถดวงดี

ความรัก มีสาเหตุต้องพลัดพรากจากคนรักชั่วคราวจากสาเหตุ การต้องไปดูแลญาติพี่น้องหรือคนในบ้านคนในครอบครัว แต่ก็รักกันมากขึ้น คนโสดจะพบรักกับคนอกหักหรือความรักที่มีการเจ็บปวด และมารู้จักกันดามหัวใจให้กันและกัน

สุขภาพ ช่วงนี้มักจะเกี่ยวข้องกับก้ามเนื้อปวดเมื่อยแขนขารวมถึงหลังอันเกิดจากการทำอะไรเดิมๆนานๆ แต่ก็จะมีอาการดีขึ้นในเวลาต่อมา


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ไพ่ยิปซี 0871084664