TRUFFLE BAR ITALIAN RESTAURANT FINE DINING

URBANI Truffle Bar & Restaurant 


เป็นที่แรกในประเทศไทย ที่พร้อมต้อนรับให้ทุกคนได้มาสัมผัสโลกของทรัฟเฟิลทางร้านมีบริการช่วงกลางวันและช่วงดินเนอร์ ร้านจะแบ่งพื้นที่ออกเป็น 2 โซนใหญ่ ได้แก่ โซน Raw Bar ซึ่งสำหรับโซนนี้จะมีวัตถุดิบสดนำเข้าจากต่างประเทศหมุนเวียนเปลี่ยนกันไป สร้างสรรเป็นเมนูอาหารนานาชาติที่ผสมผสานรสชาติของทรัฟเฟิลเข้าไปในรูปแบบแปลกๆใหม่ อาทิเช่น การนำทรัฟเฟิลไปผสมผสานกับซูชิ และโซนร้านอาหาร 






ซึ่งตกแต่งอย่างหรูหราโดยเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้และเก้าอี้หนังสีเข้ม เข้ากับการตกแต่งของร้านที่มีสีทองตามมุมต่าง ๆ และมีมุมที่นั่งสามารถมองเห็นวิวของตึกสูงย่านสาทรได้ชัดเจน ในส่วนบริเวณครัวนั้น เปิดโล่งให้มองเห็นเหล่าเชฟปรุงอาหารกันสด ๆ และมีมุมที่จัดวางสินค้าจากทรัฟเฟิลให้เลือกซื้อกลับไปปรุงอาหารกันต่อที่บ้าน ลิ้มลองทรัฟเฟิลจาก Urbani ที่อาคารสาทร สแควร์ ชั้น 39 เชฟรังสรรค์อาหาร 


โดยนำทรัฟเฟิลมาชูรสชาติในเมนูจานโปรด ด้วยกลิ่นหอมและรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของทรัฟเฟิล ทำให้กลายเป็นเห็ดที่มีราคาสูง แต่ต้องขอชมว่าที่ URBANI Truffle Bar & Restaurant สามารถทำให้เราสามารถสัมผัสความเป็นทรัฟเฟิลได้แบบอร่อยจริงในราคาสัมผัสได้

Urbani Truffle Bar & Restaurant @ สาทร เป็นที่แรกในประเทศไทย ที่พร้อมต้อนรับให้ทุกคนได้มาสัมผัสโลกของทรัฟเฟิลทางร้านมีบริการช่วงกลางวันและช่วงดินเนอร์ ซึ่งในช่วงกลางวัน ทางร้านจะมีเซ็ตอาหารกลางราคาเข้าถึงได้ไว้ให้บริการ





สำหรับมื้อนี้เราเลือกทานแบบ 5 คอร์ส โดยเริ่มเสิร์ฟด้วยเมนู Chef's Amuse Bouche เพื่อทานเรียกน้ำย่อยกันก่อนและต่อด้วยเมนูที่มีให้เลือกระหว่าง Beef Truffle Tartare เนื้อสันในวัว เสริฟพร้อมทรัฟเฟิล มัสตาร์ด ชีสสไตล์อิตาเลียน ไข่ และปิดท้ายด้วยทรัฟเฟิลสไลด์ หรือ เลือกทานเป็น Steam Monkfish tail citrus เนื้อปลามังค์ฟิชเพิ่มรสชาติด้วยเลมอน ส้มและน้ำมันมะกอก

ในคอร์สที่ 2 จะเป็นเมนู Truffle soup เป็น soup ที่ผสานเส้นพาสต้า Urbani ทรัฟเฟิล เห็ดพอร์ชินี ตกแต่งด้วยพายกรอบ ปิดท้ายด้วยทรัฟเฟิลสไลด์ หรือจะเป็น Warm wild Red Mullet Soup ส่วนผสมจากปลาทะเลที่นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส ผสานกับซาซิมิปลาฮามาจิ จากญี่ปุ่น ตกแต่งด้วยกระเทียม หัวหอมและพริก



ในส่วนคอร์สที่ 3 จะเป็นเมนู Linguine di Gragnano in rye bread sauce and truffle เสริฟด้วย เส้นพาสต้าลิงกวินีพร้อมซอสที่ทำจากขนมปังไรย์ และทรัฟเฟิลสไลด์ หรือจะเป็น เมนู Risotto smoked duck in Barolo wine and truffle เสริฟพร้อมข้าวคานาโลนี่ อกเป็ด ราดด้วยไวน์บาร์โรโล่ พามิซานชีส และทรัฟเฟิล

คอร์สที่ 4 มีเมนูให้เลือกทั้ง Tournedos Rossini สเต๊กเนื้อวัว ในส่วน Tenderloin นำเข้าจากออสเตรเลีย เสิร์ฟคู่กับฟัวกราส์ มันฝรั่ง มะเขือเทศ และซอสทรัฟเฟิล ส่วนใครที่ไม่ทานเนื้อ สามารถสั่ง Wild John Dory fillet in Vermentino White wine Villa Solanis เนื้อปลานำเข้าจากฝรั่งเศส ทานคู่กับ Cherry tomato







ในส่วนของหวาน สำหรับใครที่เลือกสั่งแบบ 5 คอร์ส สามารถเลือกสั่งได้ระหว่าง Tiramisu Chocolate sphere ครีมทิรามิสุผสมผสานกับกลิ่นทรัฟเฟิลขาว ซ่อนอยู่ภายใต้โดมไวท์ช็อกโกแลต และทรัฟเฟิล หรือจะเป็น Mango and Truffle มูสมะม่วงพูเร ทานคู่กับทรัฟเฟิลสไลด์และ mango sorbet ซึ่งเป็นเมนูที่ผสมผสานทรัฟเฟิลกับขนมหวานได้อย่างลงตัว

The Signature Deluxe Menus ของทาางร้านมี Tasting Menus แบบคอร์ส ให้เลือกทาน โดยจะมีทั้งแบบ 5 คอร์สในราคา 3,900 บาท++ และ 7 คอร์ส ราคา 5,500 บาท++

ซึ่งทั้ง 2 แบบจะรวม Prosecco และเมนู Chef's Amuse Bouche ที่หมุนเวียนเปลี่ยนไป โดยวัตถุดิบส่วนใหญ่จะเป็นวัตถุดิบนำเข้าจากต่างประเทศที่ผสานรสชาติของทรัฟเฟิลได้อย่างลงตัว







truffle tartare
(Australian beef tenderloin, truffle mustard, stracciatella, caper berry, Tropea onion marmalade, Egg, truffle slices)
Or
Steam monkfish tail citrus
(Spanish monkfish tail, lemon, orange, Evo oil)
Second Course selection
Truffle soup
(Urbani truffle paste, dried porcini, potato, puff pastry, truffle slice)
Or
Warm wild Red Mullet soup
(French red mullet, hamachi sashimi, garlic, onion, chili pepper)
Third Course selection
Linguine di Gragnano in rye bread sauce and truffle
(Linguine Gragnano pasta, Rye bread, shallot, thyme, Evo oil, white wine, truffle slices)
Or
Risotto smoked duck in Barolo wine and truffle
(Carnaroli rice, duck breast, shallot, Barolo wine, Parmigiano



ดื่มค็อกเทลแสนอร่อยกับทรัฟเฟิลสดใหม่ให้บริการในบรรยากาศที่ห่อหุ้มอยู่บนดาดฟ้าสูง 140 เมตรของอาคารสาทรสแควร์ใจกลางกรุงเทพฯ


นอกจากเครื่องดื่มชนิดอื่น ทางร้านมีเมนูเครื่องดื่มเยอะมาก เน้นการเปลี่ยนเมนูอยู่เรื่อยๆ และแต่ละแก้วมีความพิเศษในแบบที่คาดไม่ถึงสามารถเลือกไวน์รายการส่วนเมนูอาหารแต่ละจาน สะท้อนให้เห็นถึงปรัชญาของทรัฟเฟิลในด้านคุณภาพ ฤดูกาลและความเรียบง่าย จานสร้างสรรค์ของทรัฟเฟิลมีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องตามฤดูกาล ร้านนี้บรรยากาศดีจูงมือกันไปเดทได้ทุกเทศกาล
ประสบการณ์ค่ำคืนสุดพิเศษ จากทรัฟเฟิลสดที่ส่งตรงจากประเทศอิตาลีนำมารังสรรค์เป็น 6 สุดยอดสุดโรแมนติก บรรยากาศส่วนตัว ที่เข้าไปนั่งแล้วเหมือนทานอาหารใต้แสงจันทร์ ทางเจ้าของร้านใส่ใจกับการออกแบบร้านและการเลือกสรรวัตถุดิบมาปรุงอาหาร รวมถึงการจัดคอมบิเนชั่นของอาหารออกมาได้อย่างลงตัว

 



URBANI Truffle Bar & Restaurant ชั้น 39 ของตึกสาทรสแควร์ BTS ช่องนนทรี สอบถาม และ จองที่ โทร.02-2331990-1 / 081-1331337 #trufflebar #truffle #truffleat #central #winepairing #cheftable