ดวงประจำวันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 06:09 – 19:09 น.
ช่วงนี้มีความรอบคอบทำอะไรใช้สติและทุกอย่างจะประสบความสำเร็จ การงานมีความขยันและอดทนอาจจะช้าบ้างแต่ก็ ประสบความสำเร็จช่วงนี้เป็นช่วงเรียนรู้ของคนไทย คนที่คิดเป็นจะได้ดีและผ่านพ้นอุปสรรคไปได้ทุกอย่าง ยุคแต่ละยุคย่อมมีอุปสรรคของในยุคนั้นนั้นอยู่แล้ว เราเกิดในยุคนี้เราก็ต้องเข้มแข็งที่สำคัญคือจิตใจที่ดีงามชนะความกลัวและความเห็นแก่ตัวที่อันจะเกิดได้กับตัวเราเองได้ตลอดเวลาหากเราไม่รู้จักขจัดทิ้งออกไปบ้าง ความเห็นแก่ตัวเกิดจากความคิดมากความฟุ้งซ่าน การคิดจะได้อยู่ฝ่ายเดียวรวมถึงพวกพ้องของตัวเองอย่างเดียวโดยไม่คำนึงถึงจิตใจของผู้อื่นตรงนี้ต้องเอาออกไปบ้างvจงเชื่อในความดีงาม จะพาทุกคนรอดและมีความสุขในอนาคตได้

สีมงคล สีขาว สีเขียว สีดำ
เลขมงคล 0 6 4
เลขเด่น 6


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้มีความโชคดีและมีจุดเปลี่ยนแปลงอะไรหลายๆ อย่างเข้ามาทั้งการงานรวมถึงการโยกย้ายที่อยู่อาศัย หรือการแก้ไขฮวงจุ้ยปรับปรุงทุกอย่างออฟฟิศที่ทำงานที่บ้าน

การเงิน มีทั้งรายจ่ายและรายรับเข้ามาทุกอย่างในช่วงนี้พร้อมๆ กันแต่ผ่านไปได้จะได้รับการช่วยเหลือจากคนรักคนในครอบครัว

ความรัก เกื้อกูลช่วยเหลือกันได้ในช่วงนี้ คนโสดจะพบรักกับคนมีตำหนิเคยผ่านเรื่องราวความรักมาแล้วและมาพบเจอกับเรา

สุขภาพ มีโอกาสทานยาหาหมอเกี่ยวข้องกับความสวยความงามหรือพาคนในครอบครัวไปรักษาอาการเจ็บป่วย รวมถึงหมอนัดตรวจสุขภาพ


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้พยายามมองหาการงานอะไรใหม่ๆ เพื่อพยุงในเรื่องของการงานที่ตัวเราเองทำอยู่ แต่จะได้ดีมีกัลยาณมิตรคอยช่วยเหลือ

การเงิน มีค่าใช้จ่ายสูงในช่วงนี้ส่วนใหญ่มาจากคนในครอบครัวลูกหลาน บริวารต้องใช้เงินทั้งสิ้น แต่จะหาได้ช่วงค่ำจะมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดี

ความรัก ช่วงนี้ดูแลกันเป็นพิเศษอยากให้คนในครอบครัวมีความสุขมีโอกาสทานอาหารพร้อมหน้าพร้อมเพรียงกัน คนที่พลัดพรากจะได้พบเจอกัน คนโสดจะพบรักเพราะมีพ่อสื่อคอยหาให้

สุขภาพ ช่วงนี้รักสวยรักงามและดูแลตัวเองเป็นพิเศษคนเจ็บคนป่วยพักฟื้นอีกสักนิดจะดีขึ้น


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้มักจะมีความเดือดร้อนจากปัญหาของผู้อื่นนำมา รวมถึงการใจอ่อนในการช่วยเหลือคนรู้จักเพื่อนฝูงหรือแม้กระทั่งคนในครอบครัว มีโอกาสเปลี่ยนงานแบบกระทันหันโดยไม่ได้ตั้งตัว

การเงิน มีแต่เรื่องเสียเงินในช่วงนี้ตลอด รวมถึงการไปทำบุญทำทาน ทำจิตใจให้สงบไหว้พระสวดมนต์ถวายสังฆทานต่อดวงชะตาในช่วงนี้

ความรัก ช่วงนี้อยากอยู่เงียบๆ สงบสักพักยังไม่พร้อมจะมีใครซักคนรู้สึกเหนื่อยใจ สำหรับคนมีครอบครัวแล้วต้องทำใจให้สบายเพราะช่วงนี้มักจะมีปัญหาภายในครอบครัวไม่ตัวเราก็ครอบครัวคนรักมาขอความช่วยเหลือตลอดห้ามคิดมากปล่อยผ่านไปบ้างจะดี

สุขภาพ ช่วงนี้มาจากแน่นหน้าอกการกินการทานอะไรมักจะรู้สึกจุกเสียดในกระเพาะอาจจะต้องมีการทานยาหาหมอรวมถึงนอนสักพักเพื่อให้อาการดีขึ้น แต่ทุกอย่างจะผ่านไปได้


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้กินเก่งอยากกินอยากทานไปหมดรวมถึงมีสิ่งของที่อยากจะได้ตามใจตัวเองตลอด การงานในช่วงนี้อยากให้รับการช่วยเหลือจากคนที่ดูแลแต่อาจจะต้องแบ่งเปอร์เซ็นต์ซึ่งกันและกัน

การเงิน ช่วงนี้ใช้ชีวิตไปอยู่กับการเสี่ยงโชค รวมถึงการเอาชนะในการทำสิ่งใดเพื่อให้ได้เงินได้ทองมาแต่ก็ประสบความสำเร็จได้ดังใจหวัง มืดค่ำจะดวงดี

ความรัก ช่วงนี้เจ้าชู้ไม่เบามักจะจับปลาหลายมือรวมถึงมีกิเลสเข้ามาตลอดหรือโดดเด่นกับคนอื่นที่ไม่ใช่คู่ครองในช่วงนี้ มากๆ คนโสดระวังไปตกหลุมรักคนมีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ น้ำหนักขึ้นกินเก่งทานเก่งช่วงนี้ต้องออกกำลังกายบ้างแล้ว รวมถึงความดันกดไหลย้อน


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ทำงานแข่งกับเวลาอยู่ตลอดทำอะไรดึกดื่นมืดค่ำรวมถึงข้ามวันข้ามคืนได้ตั้งงานเร่งด่วน ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องของคดีความมีคนใส่ความให้ร้ายปิดจ้องเอาผิดห้ามประมาทเลย รอบคอบโดยเฉพาะเรื่องของเอกสาร

การเงิน มีโอกาสเสียงเงินเรื่องรถยานพาหนะในช่วงนี้รวมถึงการเดินทางแบบกระทันหัน หรือยกเลิกการเดินทางแบบกระทันหันเช่นเดียวกัน ต้องเสียค่าเสียเวลา

ความรัก ต้องระวังคำพูดในช่วงนี้มากๆอาจทำให้คนรักเสียใจหรือมีปากมีเสียงกันได้โดยเฉพาะคนที่คบกันมานานแล้วให้ระวังเป็นพิเศษโดยเฉพาะเรื่องของความหวัดระแวงจ้องจับผิดช่วงนี้ต้องใช้ธรรมะมากๆ

สุขภาพ นอนดึกพักผ่อนน้อยต้องระวังเรื่องของการหลับในโดยเฉพาะคนที่ใช้รถอยู่ตลอดเวลา


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ต้องรอบคอบเป็นพิเศษมักจะมีแต่เรื่องของปัญหาเข้ามาหาตัวเราอยู่ตลอด ทั้งเรื่องของการงานรวมถึงเรื่องส่วนตัว ระวังอุบัติเหตุรวมถึงการถูกใส่ความให้ร้าย มีเกณฑ์ไปงานศพ รวมถึงเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยได้ในช่วงนี้

การเงิน ช่วงเสียเงินตลอด รวมถึงค่าใช้จ่ายต่างๆสัญญามักจะมาหมดในช่วงนี้พร้อมๆกัน ประกันชีวิต ประกันอุบัติเหตุรวมถึงการต่อสัญญาเกี่ยวข้องกับการเช่าซื้อ

ความรัก ช่วงนี้รักกันมากห่วงใยซึ่งกันและกันตลอดต้องร่วมกันช่วยเหลือแก้ไขปัญหาส่วนใหญ่จะมาจากคนรอบข้างญาติพี่น้องของแต่ละคน คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่านิสัยดื้อรั้นแต่ก็รักและห่วงใยกัน

สุขภาพ มีโอกาสทานยาหาหมอรวมถึงการรักษาตัวเกี่ยวข้องกับการปวดเมื่อยกระดูกกล้ามเนื้อหรือแม้กระทั่งความสวยความงามการทำศัลยกรรม


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้ใช้ไหวพริบทุกอย่างในการทำงานชั้นเชิงรวมถึงพรรคพวกคนมาช่วยเหลือกันทั้งหมด การทำงานอะไรที่เกี่ยวข้องกับการแข่งเวลา แต่จะได้ดีมีคนจองตัวล่วงหน้าเพราะถือว่าเป็นคนมีพรสวรรค์ทำงานเก่งหรือใครอยากจะลงทุนอะไรใหม่ใหม่ช่วงนี้ต้องกล้าคิดกล้าตัดสินใจ

การเงิน หาเก่งใช้เก่งแต่ก็มีเงินเข้ามาตลอดรวมถึงมีโชคจากการเสี่ยงโชคการพนันในช่วงนี้

ความรัก คนโสดจะพบรักจากคำพูดคารมเหลือหลายในช่วงนี้ คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังการนอกใจหรือถูกสวมเขาได้ในช่วงนี้ต้องรอบคอบมากๆโดยเฉพาะคนที่ไม่ค่อยมีเวลาให้กันอยู่กันคนละทีต้องหมั่นเอาใจจะทำให้ผ่านพ้นทุกอย่างไปได้

สุขภาพ ช่วงนี้มักจะมีดวงไปงานศพหรือไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยรวมถึงการทำบุญกับมูลนิธิต่างๆ


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้มีความรอบคอบระมัดระวังในการทำงานตลอดอยากให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุดเท่าที่ทำได้ จะมีคนติดต่อการงานเข้ามาตลอดในช่วงนี้

การเงิน มีการใช้จ่าย ในสิ่งที่อยากจะได้รวมถึงการซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์การลงทุนแต่จะดวงดีเกี่ยวข้องกับการเสี่ยงโชคช่วงนี้ดวงเฮงรวมถึงใบ้หวยแม่น

ความรัก มีความสุขมากการช่วยเหลือเกื้อกูลกับทุกคนมีเสน่ห์มีคนมาหลงรักรวมถึงคำพูดเกี้ยวพาราสี สนุกสนานคะนองปากเกี่ยวข้องกับความรัก

สุขภาพ กินเก่งทานเก่งตามใจตัวเองเป็นที่สุดในช่วงนี้ต้องดูแลตัวเองบ้างนะโดยการออกกำลังกาย


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ไพ่ยิปซี 0871084664