ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 08:09 – 19:09 น.
ช่วงนี้เหมาะกับการไหว้พระสวดมนต์ และทำสิ่งที่ดีเกิดขึ้นกับครอบครัวและให้ความสุขกับคนรอบๆข้าง การเปลี่ยนแปลงของสังคมนั้นเกิดขึ้นได้ไว และทุกคนต้องปรับตัวอยู่ตลอดเวลาไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสุขภาพ โรคภัย รวมถึงอาชีพการงาน หากใครยึดติด จะทุกข์ทรมานกับสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่ตลอด หากใครมองข้ามผ่านและปรับปรุงแก้ไขอยู่จะได้ดีเพราะสังคมโลกมักเปลี่ยนแปลงและมาไวเรานั้นเองต้องรับมันให้ได้และใช้สติปัญญาอยู่ให้เป็นกับปัญหาที่เกิด

สีมงคล สีแดง สีขาว สีทอง
เลขมงคล 5 1 5
เลขเด่น 5


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้ใจบุญต้องเดินทางช่วยเหลือคนรอบข้างอยู่ตลอด ทางการงานมีการเปลี่ยนแปลงหรือทำเพิ่ม การวางอะไรเป็นอะไรคงแบบรอบคอบอยู่เสมอแต่จะทำสิ่งใดลำพังทำคนเดียวไม่ได้ต้องมีกลุ่มมีทีมจึงจะสำเร็จ

การเงิน มีสาเหตุต้องใช้จ่ายอยู่ตลอดในช่วงนี้ไม่ว่าจะเป็นกิเลสของตัวเองรวมถึงกิเลสของคนรอบข้างมักตกอยู่ภายใต้อำนาจผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงค่อยจัดการหรือบังคับตลอด

ความรัก บางครั้งรู้สึกไม่พอใจในอารมณ์ความรู้รวมถึงกิเลสบางสิ่งบางอย่างที่ไม่ตรงกันช่วงนี้ต้องหาเวลาออกกำลังกายดูแลสุขภาพของทั้งคู่ทั้งคนรักและตัวเรา คนโสดมักพบรักแบบกระทันหันรวมถึงการอยู่กันเลยบางคนอยู่กับปกปิด

สุขภาพ ช่วงนี้มักเกี่ยวข้องกับการอยากไปตรวจมะเร็งปากมดลูกมะเร็งเต้านมสำหรับผู้หญิง


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้อารมณ์แปรปรวนง่าย ส่วนใหญ่มาจากเรื่องของปัญหาการงานติดขัด ซ่อมแซมปรับปรุง รวมถึงการโยกย้ายไม่เป็นธรรม แต่ต้องทำใจ

การเงิน ช่วงนี้มีแต่รายจ่ายกับคนในครอบครัวรวมถึงบริวาร พาคนเจ็บคนป่วยในบ้านไปหาหมอเสียค่าใช้จ่าย

ความรัก ช่วงนี้ระวังมีปากเสียงการขัดแย้งรวมถึงการคิดเล็กคิดน้อยต่อกันส่วนใหญ่กับคนที่มีครอบครัวแล้วต้องหลีกเลี่ยงเป็นที่สุด คนโสดช่วงนี้ยังไม่พบรักรู้สึกอยากพักอยากอยู่คนเดียวสักระยะหนึ่ง

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวรวมถึงการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขาหัวไหล่


คนเกิดวันอังคาร
มีความพยายามและรอบคอบมากๆในการทำงาน รวมถึงการติดต่อประสานงานอะไรกับใครจะต้องมีกลุ่มมีทีมรวมถึงตัวช่วยอยู่ตลอดในช่วงนี้ บางคนกำลังมองหางานที่เหมาะสมกับตัวเองที่สุด

การเงิน รู้จักค่าของการเงินมากในช่วงประหยัดและมัธยัสถ์อยู่ตลอดจะทำสิ่งใดคิดแล้วคิดอีก รวมถึงการกดบัตรเครดิตใช้ล่วงหน้าและสร้างเครดิตให้ตัวเองตลอดเวลา

ความรัก ช่วงนี้มักจะช่วยกันทำมาหากินหรือมองจุดหลักโฟกัสไปที่การเงินมากกว่าเรื่องของความรักในช่วงสำหรับใครบางคนระวังมักจะตกเป็นสำรองคบคนมีเจ้าของอยู่แล้วต้องแอบคบแอบปกปิด

สุขภาพ ดูแลตัวเองเป็นที่สุด รวมถึงการเสียเงินกับการรักษาสุขภาพของตัวเองเน้นความสวยความงาม


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มีความรับผิดชอบสูง จะทำอะไรมีผู้ใหญ่คอยดูแลคอยช่วยเหลืออยู่ตลอดรวมถึงตัวเรามีสัมมาคารวะการงานมักจะได้จากการบอกต่อ

การเงิน มีความใจดีและมีความเมตตาตลอดช่วงนี้ใช้จ่ายเยอะแต่การเงินก็เข้ามาตลอดมีความประสบความสำเร็จจากการพูดช่วงค่ำจะมีคนโอนเงินให้

ความรัก ช่วงนี้มีความสุขครอบครัวคอยช่วยเหลือและดูแลกันตลอดเป็นความรักที่มีความสุขไม่ทิ้งกัน มีดวงเดินทางไปไหว้พระไม่ทำสิ่งที่ดีกับครอบครัว คนโสดจะมีคนผิวขาวเจ้าเนื้อเข้ามาในชะตาชีวิต

สุขภาพ ช่วงนี้ทั้งเก่งมีความสุขต้องออกกำลังกายบ้างแล้ว ชีวิตจะได้ลงตัวทุกอย่าง


คนเกิดวันพุธกลางคืน
หลายสิ่งหลายอย่างมักจะเข้ามาแบบกระทันหันมีการเปลี่ยนแปลงแบบกระทันหันรวมถึงการโยกย้ายที่อยู่อาศัยหรือแม้กระทั่งการงานอยู่ตลอดในช่วงนี้ให้ทำใจไว้บ้าง ควรไปทำบุญหรือกราบไหว้พระ นำสิ่งศักดิ์สิทธิ์มายึดเหนียวจิตใจในช่วง

การเงิน ช่วงนี้หลายสาเหตุประดังเข้ามาอยู่ตลอดรวมถึงค่าซ่อมเสียเงินกับสิ่งรอบข้างใช้จ่ายเยอะอะไรก็มาพังในช่วงนี้รวมถึงหมดสัญญาต้องใช้เงินต่อสัญญาอยู่ตลอด

ความรัก ระวังมีปากมีเสียงรวมถึงการคิดเล็กคิดน้อยต่อกันช่วงนี้ควรหลีกเลี่ยงเป็นที่สุด คนโสดยังไม่ถูกใจใครอาจจะเป็นเพราะช่างเลือก หรือถูกใจใครยาก

สุขภาพ มีความเครียดหลายเรื่องประดังเข้ามาแนะนำให้ไปทำบุญกับมูลนิธิรวมถึงทำบุญกับโลงศพมีโอกาสไปงานอวมงคลในช่วงนี้


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้พยายามฟันฝ่าอุปสรรคทั้งหลายที่มีเข้ามาทั้งคนรอบข้างและปัญหาของตัวเองบางทีต้องเป็นศิราณี แก้ไขปัญหาผู้อื่นทั้งที่ตัวเองก็ยังมีปัญหาอยู่

การเงิน ช่วงนี้จับจ่ายใช้สอยรวมถึงการทำบุญทำทานช่วยเหลือปัญหาคนรู้ปัญหาคนนี้แต่ก็แก้ไขได้ตลอดเพราะความใจดีใจบุญมีความเมตตาตัวเราก็มีผู้ใหญ่เมตตาอีกทีเหมือนกัน

ความรัก ช่วงนี้จะได้คนรักคอยช่วยเหลือให้กำลังใจและมีความผาสุกได้กับคนในครอบครัว คนโสดจะมีคนเข้ามาผู้ใหญ่ใจดีผิวขาวเจ้าเนื้อ

สุขภาพ ช่วงนี้เอาใจใส่กันดูแลกันทั้งครอบครัวไปออกกำลังกายหรือสร้างความผาสุกเป็นภูมิคุ้มกันที่ดีคนเจ็บคนป่วยจะดีวันดีคืน


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้มักจะมีหลายเรื่องหลายสาเหตุให้ต้องกังวลล่วงหน้าตลอดการมองใครแล้วมักไม่ผิดพลาด รวมถึงการคาดเดาเหตุการณ์ล่วงหน้าของอาชีพและการงานช่วงนี้จะทำอะไรต้องมีกลุ่มทีมและงานสำรองเอาไว้อยู่ตลอด

การเงิน มีหลายสาเหตุต้องใช้จ่ายในช่วงนี้ต้องเคลียร์ปัญหาของเครดิตของตัวเองรวมถึงคนรอบข้างที่เรารักแต่ทุกอย่างจะผ่านไปได้ดี

ความรัก ช่วงนี้ต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกันร่วมกันทำอะไรเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันหลีกเลี่ยงการมีปากเสียงกันเพราะไม่ได้อะไรเลยมีแต่เสียหาย คนโสดจะมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักและรักกันมีดวงแต่งงานในวันข้างหน้า

สุขภาพ ระวังการเจ็บป่วยจากโรคติดต่อทางหายใจ มีการเดินทางไปที่มีคนอยู่เยอะรวมถึงสวมหน้ากากหากจำเป็น


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้จะมีชื่อเสียงโด่งดังรวมถึงประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานหากใครกำลังคิดเปลี่ยนแปลงหรือมีโครงการทำอะไรใหม่ๆ ขอให้ลุยไปเลยจะประสบความสำเร็จ

การเงิน ช่วงนี้ได้การเงินตลอดมีเงินเข้ามาหลายทางรวมถึงใครที่รองานใหญ่ใหญ่ได้ใหญ่จะประสบความสำเร็จในอนาคตอันใกล้มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน

ความรัก มีความสุขช่วยคนรักและคนในครอบครัวช่วงนี้จะได้ดีได้รับความรักความเมตตาจากผู้ใหญ่ คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากกว่าหน้าตาดีดูอ่อนกว่าวัย

สุขภาพ มีโอกาสเดินทางไปสถานที่โรงพยาบาลหรือเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยหากใครป่วยอยู่จะมีอาการดีขึ้นหรือใครบางคนไปตรวจสุขภาพบริจาคเลือด


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้งลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ไพ่ยิปซี 0871084664