จิตรกรชื่อดัง ชวนร่วมงาน “อาร์ทิสต์ ทอล์ค วิทยากรสอนน้องครั้งที่ 3” ฟรี

หลังจากชูศิษฐ์​ วิจารณ์โจรกิจ​ จิตรกรชื่อดัง​ ประสบความสำเร็จอย่างสูงกับการร่วมเป็นวิทยากรในงานอาร์ทิสต์ ทอล์ค ครั้งที่ผ่านมา ล่าสุดชูศิษฐ์ จิตรกร แบ่งเวลาจากการสร้างขิ้นงานพอร์ทเทรทชิ้นสำคัญที่สุดของเขา​ เพื่อจัดแสดงผลงานส่วนตัวเร็วๆนี้ มาเข้าร่วมเป็นวิทยากรในโครงการ “อาร์ทิสต์ ทอล์ค วิทยากรสอนน้องครั้งที่ 3” จัดโดยวิทยาลัยเพาะช่าง​ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีรัตนโกสินทร์ มาแนะแนวทักษะในการทำงานศิลปะและพูดคุยแชร์ประสบการณ์ ตลอดจนเป็นแรงบันดาลใจให้กับน้องๆในการก้าวเดินสู่เส้นทางการทำงานศิลปะในอนาคต  ที่มากกว่านั้น​ ยังมีการจัดการประกวดผลงานวาดภาพ น้องแป้ง- พรภัสร์ชนก มิตรชัย ลูกสาวคนสวยระดับนางเอกของคุณพ่อ “ไชยา” 

นอกจากนี้ยังมีการประกวดการวาดภาพพอรทเทรด​ มอบทุนและรางวัลให้แก่นักศึกษาจำนวน 6 รางวัล ซึ่งได้รับการสนับสนุนรางวัลจากบริษัทชั้นนำผู้นำเข้าด้านอุปกรณ์ศิลปะมาถ่ายทอดความรู้ด้านการใช้เทคนิคและวัสดุอุปกรณ์ที่จะช่วยเสริมทักษะในการทำงานพร้อมเล่นเกมส์มอบอุปกรณ์วาดภาพ และมีผู้ใหญ่ใจดีท่านอื่น​ 

อาทิ​ บางกอกแอร์แวร์ บริษัท เอช เอช เค อินเตอร์เทรด บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด โดย​ “อาร์ทิสต์ ทอล์ค วิทยากรสอนน้องครั้งที่ 3” จะจัดขึ้นในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2563​ ณ วิทยาลัยเพาะช่าง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีรัตนโกสินทร์ เวลา 13.00-17.00 น. สำหรับศิษย์เก่าหรือผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ 

โดยติดต่อสำรองที่นั่งโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ได้ที่ วิทยาลัยเพาะช่าง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีรัตนโกสินทร์ อาคารจุฑาธุช ณ ห้องประชุมโสต ชั้น 2 เบอร์ 094-3483311

กำหนดการณ์ 
13:00-13:50 HHK INTERTRADE CO., LTD แนะนำและสาธิตอุปกรณ์เทคนิคสีน้ำมัน
13:50-14:10 พักรับประทานอาหารว่าง
14:10-15:00 ชูศิษฐ์ วิจารณ์โจรกิจ วิทยากร
15:00-15:10 เริ่มงานการประกวด แนะนำ คณะกรรมการ (น้องแป้ง) พรภัสร์ชนก มิตรชัย คุณวชิราภรณ์ เทพทัย คุณเสกสิทธิ์ แสงยศ คุณเจตนัตร์ ตรีเพชร
15:30 ตัดสินผลงาน มอบรางวัล