อ้อม-อุไรวรรณ์ ชิวมงกุฎ Mrs. Universe Thailand 2017

ในที่สุดเวทีของผู้หญิงที่แต่งงานแล้ว Mrs. Universe Thailand2017 โดย โต้โผใหญ่ ดร.พรทิพย์ วงษ์เชิดขวัญ ผู้ถือลิขสิทธิ์ และ คุณปริญญา วงษ์เชิดขวัญ ผู้อำนวยการกองประกวด ก็ได้หญิงสาวที่เก่งทั้งในและนอกบ้าน คุณสมบัติเพียบพร้อม และสวยครบสูตร มาสวมมงกุฎ Mrs. Universe Thailand2017 คนแรกของประเทศไทยที่มาจากการประกวด พร้อมรับมงกุฎ สายสะพาย และของรางวัลกว่า 1 ล้านบาท และเตรียมตัวเข้าร่วมประกวด Mrs. Universe2017 ที่ประเทศ South Africa ในเดือนกันยายน ปีนี้อีกด้วย


   

   

​ดร.พรทิพย์ และคุณปริญญา เนรมิตห้องบอลรูมที่คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ เป็นเวทีของผู้หญิงที่แต่งงานแล้วอย่างอลังการงานสร้างในแบบกาล่าดินเนอร์ บรรยากาศภายในงานดูเรียบหรู สง่างาม และยิ่งใหญ่สุดๆ ของเวทีนางงามระดับประเทศงานหนึ่งของประเทศไทยเลยทีเดียว!!!


​เปิดฉากด้วยการเปิดตัวของผู้เข้าประกวดทั้ง 30 คน พร้อมเปิดตัวผู้จัดงาน ดร.พรทิพย์ และคุณปริญญา วงษ์เชิดขวัญ จากนั้นก็เป็นการโชว์ในชุดว่ายน้ำของผู้เข้าประกวดร่วมกับน้องๆ จาก Harajuku Kids ดูอบอุ่นและน่ารักมากๆ และที่เรียกเสียงกรี๊ดดและเสียงฮือฮาจากผู้เข้าร่วมงาน คงจะหนีไม่พ้นลีลาการเดินแบบของเหล่าผู้เข้าประกวดในชุดว่ายน้ำที่แต่ละคนต่างมีลีลาไม่เหมือนใคร เรียกได้ว่าแซ่บ เผ็ดจี๊ดจ๊าดดด...ทีเดียว...!!!


ต่อด้วยการแสดงโชว์ชุดพิเศษของ ถังเบียร์ Winner AF10 ที่เต็มไปด้วยพลัง ความสามารถในแบบฉบับของตัวเอง เรียกเสียงกรี๊ดลั่นงาน!!! จากนั้นก็เป็นคิวของผู้เข้าประกวดในชุดราตรีที่เดินเชิดฉายบนเวทีได้อย่างสง่างามสุดๆ และก่อนที่จะถึงคิวประกาศผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย ผู้เข้าร่วมงานต่างปรบมือกันเกรียวกราวให้กับ น้องใบพลู และผองเพื่อนจาก Harajuku Kids ที่มาประสานเสียงโชว์เพลง “ในหลวงรัชกาลที่ 9” 


ฮาร์ท-สุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล และ บี-ศุภาพิชญ์ ชุมสาย ณ อยุธยา สองพิธีกรในงานประกาศผู้เข้ารอบ 10 คน ที่ได้มาจากคณะกรรมการ 5 ตำแหน่ง และจากคะแนนพิเศษ (Fast Track) อีก 5 ตำแหน่ง ผู้ได้รับตำแหน่ง “ขวัญใจสื่อมวลชน” ได้แก่ หมายเลข 19 มินจนิตา แก้วชมพูพาน โดยได้รับเกียรติจาก คุณศตตกมล วรกุล อดีตนายกสมาคมนักข่าวบันเทิง และผู้อำนวยการฝ่ายรายการสถานีโทรทัศน์ NewTV ให้เกียรติเป็นผู้มอบสายสะพาย


ผู้ได้รับตำแหน่ง Born to be English Teacher ได้แก่ หมายเลข 30 กุ๊ก-มานิสา พงษ์พรต ผู้ได้รับตำแหน่ง Best connection ได้แก่ หมายเลข 29 ลูกตาล-ณิชชา อภิญญารัตนภาคิน ผู้ได้รับตำแหน่ง Popular Vote ได้แก่ หมายเลข 11 หมิง-ตระการตา นพวงศ์ และตำแหน่ง Body Perfect ได้แก่ หมายเลข 12 ลูกตาล-ชโลมจิต จันทร์เกตุ ผู้ได้รับตำแหน่ง Mrs. Congenialily2017 ได้แก่ หมายเลข 7 มิเนย์-กฤศณัฐฐิกา จูไต๋ พร้อมกับผู้เข้าประกวด หมายเลข 1 อ้อม-อุไรวรรณ์ พัฒนศิลป์ หมายเลข 22 ซาร่า นันท์ธร์พัชร พงศ์ปัญณ หมายเลข 23 แป้ง-ศุภิตา ลิขิตวงศ์ และ หมายเลข 26 พลอย ภิญญาพัชญ์ นัยเกตุ โดยได้รับเกียรติจาก พลตำรวจตรี สักกณัฐ กิตติขจร ขึ้นมอบสายสะพายและร่วมถ่ายรูปเป็นที่ระลึก!!! 


​จากนั้นเป็นการแสดงโชว์ของนางงามตัวแม่ บุ๋ม-ปนัดดา วงษ์ผู้ดี ที่เรียกเสียงปรบมือที่ได้เกรียวกราว ต่อจากนั้นก็ถึงคิวการตอบคำถาม ซึ่งแต่ละคนก็ตอบคำถามได้อย่างโดนใจคณะกรรมการและเข้าร่วมงานอย่างสุดๆ สุดท้ายผู้ที่ได้รับตำแหน่ง Mrs. Tourism Thailand2017 มี 2 ท่านได้แก่ หมายเลข 22 ซาร่า นันท์ธร์พัชร พงศ์ปัญณ หมายเลข 23 แป้ง-ศุภิตา ลิขิตวงศ์


ส่วนตำแหน่ง รองชนะเลิศอันดับ 1 ควบตำแหน่ง Mrs. International Thailand2017 ได้แก่ หมายเลข 30 กุ๊ก-มานิสา พงษ์พรต และผู้ที่ได้ตำแหน่ง Mrs. Universe Thailand2017 คนแรกที่มาจากการประกวดของเมืองไทย ได้แก่ หมายเลข 1 อ้อม-อุไรวรรณ์ พัฒนศิลป์ ที่ทำเอาเจ้าตัวเกือบเป็นลม!!!


​ดร.พรทิพย์ วงษ์เชิดขวัญ ผู้ถือลิขสิทธิ์การประกวด ขึ้นมอบมงกุฎ Mrs. Universe Thailand2017 พร้อมสายสะพาย ร่วมด้วย คุณปริญญา วงษ์เชิดขวัญ ผู้อำนวยการประกวด โดยได้รับเกียรติจาก ม.ร.ว. วรปภา จักรพันธุ์ และ ดร.ฉวีรัตน์ เกษตรสุนทร ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงวัฒนธรรม ขึ้นถ่ายภาพร่วมกัน พร้อมกับนางงามที่ได้รับตำแหน่ง, น้องใบพลู จาก Harajuku Kids ถังเบียร์ Winner AF10 และคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ โดยมี นักเรียนจากโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษเจล เป็นผู้เชิญรางวัล
​เรียกได้ว่าเป็นเวทีของผู้หญิงที่แต่งงานแล้วที่ดังและปังสุดๆ ในประเทศไทยเลยนะจ้ะ!!!