ดวงประจำวันอังคารที่ 3 มีนาคม พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 06:09 – 19:09 น.
การงานควรเติมสีสันให้กับชีวิตตนเอง อย่าได้หยุดนิ่งกับความคิดและสิ่งที่อยากจะทำ สิ่งใดที่คิดว่าดีกับตนเองและกับคนอื่น ควรรีบกระทำทันที การดำเนินชีวิตในยุคปัจจุบันอย่าได้เก็บอะไรที่ทุกข์หรืออะไรที่มีแต่ความกลัวเข้ามาอยู่ในหัว และอย่ามัวแต่โทษอะไร ชีวิตที่พลาดพลั้งไปแล้วเรียกอะไรกลับคืนมาไม่ได้ เพียงแต่จะเป็นบทเรียนที่มีค่า ที่จะหาได้จากประสบการณ์จริงเท่านั้น เพราะฉะนั้นไม่มีอะไรที่หน้ากลัวสำหรับคนทำงานเป็นและใช้ชีวิตเป็นในสังคมบนโลกใบนี้
สีมงคล สีขาว สีดำ สีชมพู
เลขมงคล 3 8 2
เลขมงคล 3


ไพ่คนเกิดวันอาทิตย์

ช่วงนี้ยังพบกับหลายปัญหาประดังเข้ามาตลอด ความวัวยังไม่หายความความเข้ามาแทรก การงานติดขัดเพราะโดนกลั่นแกล้งจากคนมีอำนาจเหนือกว่าบางทีอยากบ้าๆทำอะไรแบบหลุดโลกไปเลยก็มี แต่ดีที่สติสัมปชัญญะยังอยู่ครบ ทบทวนแล้วไม่ควรเข้าไปแลก นำความรู้สึกไปปลดปล่อยกับสิ่งที่ดีๆ ใช้จ่ายซื้อความสุข ดูหนังฟังเพลง แล่วทุกๆอย่างจะทุเราลงมาเอง

การเงิน หนี้สินมีมากบางทีอยากจะหาอะไรมาโป๊ะมาเคลียร์ให้หมดจะได้จบๆกันไปทีแต่ก็คงเป็นไปไม่ได้ นอกจากรอกาลเวลาต้องค่อยๆไป เป็นอันว่าฟุ้งซ่านมากเกินไป กลับเข้าสู่หมวดแห่งความเป็นจริง ต้องสู้กันต่อไปขยันกันต่อไปก็เท่านั้นเอง

ความรัก ช่วงนี้คงเข้าใจถึงความรักและความอุตสาหะจะรักกันมากก็ตินนี้แหละ มองถึงเรื่องราวแห่งชีวิต ที่ผ่านประสบพบมาย้อนอดีตกันไปยังมีเราและเขายืนอยู่เคียงข้างกันตลอดมา นี่แหละทุกข์หรือสุขก็ยังคงมีกัน คนโสดขะพบรักแบบกระทันหันดวงเนื้อคู่มาแล้ว ช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้ พ่อหม้ายแม่หม้ายประสบการณ์ชีวิตพาให้ได้รักและรู้สึกถึงโชคชะตาพามาให้ได้เจอกัน จะรักและช่วยเหลือกัน

สุขภาพ ความคิดมากกลัวตนเองจะต้องติดไวรัสโควิด เพราะแต่ละสถานที่ที่ต้องไปมันช่างเหลื่อมล้ำในเรื่องโรคภัยไข้เจ็บเสียจริง เช่น ต้องไปเป็นเพื่อนใครที่โรงพยาบาล หรือไปงานศพ มีดวงไปทำบุญ ทำทาน ในช่วงกลางเดือนมีนาคมไปแล้ว


ไพ่คนเกิดวันจันทร์

ตอนแรกๆดูเหมือนจะเเย่ เจอแต่ปัญหาเข้ามาตลอดเหมือนกันไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงาน มีทั้งคนตัดหน้ารวมถึงใส่ความให้ร้าย หรือแย่งช่วงชิงทุกอย่างของเราไป จนบางครั้งแอบเสียใจแอบร้องไห้มีกันบ้าง แต่เชื่อหรือไม่ความดีที่เราพอมีอยู่กับเขาบ้าง หรือคนที่ใส่ความให้ร้ายเราจะโลภมากเกินไปจนลูกค้าวิ่งกลับมาหาเราเอง นี่แหละจงเชื่อในความดีว่ามีอยู่จริงสิ่งที่เราทำความดีกับลูกค้ามาตลอด มีงานใหญ่ๆเข้ามาช่วงกลางเดือนมีนาคม

การเงิน จับจ่ายใช้สอยมีมากตลอดแต่กลับได้ดีมีโชคมีลาภตลอดเดือนก็ว่าได้ จะมีกำไรจากสิ่งที่ค้าขาย หรือเก็บสะสม ทอง เพชร อสังหาริมทรัพย์ คอนโด บ้าน ที่ดิน จะขายได้ดีใครที่เป็นนายหน้าหรือนักขายจงเชื่อมั่นในตนเอง รวมถึงนักเสี่ยงจะได้กำไร

ความรัก ช่วงนี้ดวงคึกคะนองมากๆเจ้าชู้กิเลสนำเลย ความนอกใจคนรักมาเกิดในช่วงนี้ได้ยังไง การพลัดพรากพาไป อยู่กันคนละที่ชั่วครั้งชั่วคราวก็ทำให้เดือดร้อนได้ รวมถึงจงใจ ต้องระวังมือที่สามหน่อยนะกลางเตือนไปแล้วจะเห็นผล ใครไม่อยากเป็นก็ต้องใช้ศิล 5 มาถือเลยหมั่นท่องและเอาใจใส่จะชนะกิเลสได้ดี

สุขภาพ ปวดเมื่อยเป็นปัจจัยสำคัญยกของหนัก หรือนอน นั่ง ท่าเดิมๆนานๆ หรือนั่งรถลงเรือ ใช้อะไรที่ทำแบบเดิมๆจนเคล็ดขัดยอก แขน ขา หลัง หรือช่วงนี้อยากทันสมัยกับเขาบ้างจัดฟัน ขูดหินปูน เรียกว่ามีดวงยันทำศัลยกรรมก็ว่าได้


ไพ่คนเกิดวันอังคาร

ต้องบอกว่าดวงจะเดินทางไปไหนต้องเลือนไฟท์การบินทั้งหมด บางคนเลื่อนไม่ได้ก็ยอมเสียเงินฟรีๆไปเลย เพราะกลัวจะไปไหนแล้วติดโรคไวรัสรุนแรงกลับมา รวมถึงต้องมาเป็นตัวแปลกประหลาดให้ผู้คนเขากลัวกัน หรือใครกลับจากต่างประเทศมาก็ต้องถูกกักเก็บตัวเองสัก 14 วันดูอาการ ปวดหัวไปหมดโรคร้ายวันนี้ทำจิตแปรปรวนเลย เสียทั้งการงาน มีผลกระทบทุกๆเรื่องของอาชีพ ต้องบอกว่าต้องทำใจแต่กลางเดือนมีนาคมไปแล้วจะได้ดี มีสิ่งที่ดีๆเข้ามาโดยไม่คาดคิด มีความโชคดีซ่อนในปัญหาที่เกิด เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งหรือโยกย้ายได้ดังใจ มีงานใหม่เข้ามา มีสิ่งที่ดีจากงาน

การเงิน ใช้เยอะตั้งแต่ต้นสัปดาห์ มีรายจ่ายรออยู่แต่ในรายจ่ายก็ยังมีความดวงดี มีโชคมึลาภจากตัวเลขที่เก็งมานานเลขทะเบียนรถออกเสียที ก.ท. รถนี่แหละให้โชคให้ลาภ คนไม่มีรถ ขึ้นคันไหนดูทะเบียนคันนั้นจะให้โชค

ความรัก คนที่เลิกราหย่าร้างกันมานานหรือเพิ่งเลิกกันไม่ต้องกลัว รถไฟขบวนใหม่มาจอดหน้าบ้านเลย ความสุขจะได้ดีเบิกบานกับคนรักหรือรักครั้งใหม่มีดวงแต่งงาน สละโสดแน่ในอนาคตอันใกล้ คนมีครอบครัวแล้วทนเสียงบ่นเอาหน่อยนะอย่าไปคิดมากนะ คิดเสียว่าเขารักเขาถึงบ่นและหึงหวง แต่ถ้าฟังก็จะได้ดีเชื่อคนรักเอาไว้บ้าง

สุขภาพ ช่วงนี้อุบัติเหตุก็มี ต้องเจ็บตัวก่อนถึงจะได้ดี ถึงจะระมัดระวัง ขับรถไปไหนมาไหนห้ามประมาท มีดวงไปงานศพอันใกล้ๆนี้เหมือนกัน รวมถึงการทำศัลยกรรมความงามก็ได้ ใครที่ทำของหายจะได้คืน


ไพ่คนเกิดวันพุธ

ช่วงนี้อยู่ดีๆก็รู้สึกเหงาและชอบคิดถึงเรื่องเก่าๆอยู่ตลอด จะทำอะไรก็ชอบคิดถึงวัยเด็ก วัยที่อบอุ่นอยู่กับคนรัก อยู่กับครอบครัว วัยเรียนเพื่อนฝูงอันเป็นที่รัก ภาพเก่าๆที่เคยสนุกสนานไปเที่ยว ไปทำรายงานแอบหนีกันไปดูหนัง ดูคอนเสิร์ตมันยังก้องอยู่ในหัวอยู่เลย มาตอนนี้การงานทำยันดึก ทำงานตลอดอยากกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง หรือถึงเวลาที่เราจะต้องนัดพบเพื่อน พบคนรัก พบญาติพี่น้องที่พลัดพรากกัน การงานในช่วงนี้ขี้เกียจเข้าใจไหมไม่อยากทำแต่ต้องทำ มีดวงเดินทางไปทิศตะวันตกแบบไม่ได้ตั้งใจไปแต่มีคนชวนให้ต้องไป

การเงิน ใจดีใจใหญ่ไปไหนทีก็ต้องนึกถึงผู้คนที่เรารักมาก่อน ใช้เงินไปกับการเรียนทำอาหาร หรือคิดเมนูที่อยากจะกิน ใช้เงินเยอะตลอดแต่ก็มีคนโอนเงินให้ตลอด ผู้ใหญ่ใจดีมีคนอุปถัมภ์ไปไหนไม่อด แต่ไม่เหลือเก็บ มีโชคมีลาภกับคนขาวอ้วนท้วม

ความรัก คนโสดมีดวงพบรักแน่นอนในอนาคตอันใกล้ จะทำอะไรให้แต่งตัวดีสะอาดเอาไว้ก่อน หน้า ตา เสื้อผ้าดูดีตัวเก่งต้องเอาออกมาใส่บ่อยๆมีกี่ตัวขนมาให้หมดเพราะจะพบรักเพราะใส่ชุดเด่น ถึงขั้นแต่งงานเลยนะขอบอก คนมีครอบครัวแล้วที่อยากจะมีลูกมีเกณฑ์มีลูก หรือได้รับข่าวดีกับลูกหลานบริวาร

สุขภาพ ช่วงนี้วิงเวียนศรีษะคนอายุมากต้องระวังความดัน รวมถึงแป้งน้ำตาล ต้องไปตรวจบ้างแล้วหรือถ้ารู้ตัวต้องเข้านอนไวไวพักผ่อนให้มากๆ ตับ ไต ไส้พุง ในช่วงนี้จะได้พักผ่อนบ้างเพราะใช้มันมาเยอะถึงเวลาจะต้องดูแลรักษาบ้างแล้ว


ไพ่คนเกิดวันพฤหัสบดี

ช่วงนี้ทำอะไรไม่ได้ดังใจเลย มีแต่ปัญหาเต็มไปหมด คนเดือดร้อนก็ต้องมาหาเรา จะทำอะไรคนในบ้านในครอบครัวก็มักจะดึงเราเข้าไปเกี่ยวข้องตลอด คดีความของคนอื่นก็ต้องมาหาเรา งานใครไม่เสร็จก็ต้องมาหาเรา ช่วงนี้อยากทิ้งทุกๆอย่างไม่อยากจะรับรู้เรื่องของใครทั้งสิ้น การงานเบื่อจังเลยหัวหน้าบังคับจี้ตลอด ไม่ว่าจะไปไหนก็ต้องทำตามคำสังกลับบ้านแล้วยังโทรมาสั่ง วันหยุดจะอยู่กับครอบครัวจะไปเที่ยวให้สนุกสนานสักหน่อย ก็ยังโทรมาสั่ง ปิดเครื่องสะดีไหมนี่ ช่วงนี้ระวังคดีความ รวมถึงโดนใบสั่ง มีปากมีเสียง สงสัยต้องไปทำบุญกันบ้างแล้ว ขอวัดป่าเลยนะเอาที่ไกลผู้ไกลคน นั่งสมาธิในหุบเขาในถ้ำเลยก็ว่าได้

การเงิน ใช้กินใช้จ่ายแหลกในช่วงนี้เงินเท่านั้นที่จะซื้อความสุขได้ หรือหาทางออกได้ มีดวงเดินทางแบบกระทันหัน ไม่ไปไม่ได้เพราะไปแล้วสบายใจ ใช้เงินหมดไปกลับดูหนัง ฟังเพลง รวมถึงซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ ซ่อมแซมรถ หรือออกค่าใช้จ่ายให้กับคนที่เรารัก

ความรัก รักเก่ากลับเข้ามามีบทบาทอีกครั้ง รวมถึงการคืนดีกับคนรักที่ทะเละกันไป เลิกลามาสักระยะแต่กลับไปคืนดีอีก เพราะการใจอ่อน รวมถึงคนโสดระวังมีการหนีตามใคร ช่วงนี้ดวงกิเลสเพ่งเล็งตลอด ชู้สาวกิ๊กกั๊ก มีความสุขความพึงพอใจมาจากส่วนตนล้วนๆ คนที่ไม่ป้องกันระวังการตั้งครรภ์ คนมีครอบครัวแล้วก็ต้องระวังมือที่สามด้วยนะยกเว้นเต็มใจ

สุขภาพ เสื้อผ้าหน้าผมความสวยความงาม การทำศัลยกรรม รวมถึงท้องผูกท้องเสีย ต้องนอนโรงพยาบาลอ่อนเพลีย อุบัติเหตุก็ไม่ควรประมาทโดยเฉพาะคนดื่มเหล้า หรือหลีกคนเมาในช่วงนี้มักทำให้เดือดร้อน


ไพ่คนเกิดวันศุกร์

ช่วงนี้ขยันมาก มีโปรเจกต์ใหม่ๆเข้ามาตลอด เปิดร้านอาหาร ไปเรียนสูตรสำเร็จจากคนมีความความรู้ หรือจะทำอะไรได้ดีจากผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุน มีสิ่งที่อยากจะทำแล้วได้ทำ มีดวงเดินทางขึ้นเหนือลงใต้และได้รับความเมตตาจากกัลยาณมิตรมาช่วยอุดหนุน มีงานอีเว้นท์ตลอดทั้งเดือน เรียกว่าดวงโดดเด่นไปไหนมาไหนก็มีเพื่อนใหม่เก่าคอยส่งเสริม

การเงิน ใจดีมีน้ำใจ จะซื้อของติดไม้ติดมือให้กับทุกๆคนตลอด จึงเป็นที่รักของทุกๆคน มีความสุขคนโอนเงินให้ตลอดทั้งเดือน ลูกค้าพูดแบบปากต่อปาก จะทำอะไรก็ได้ดีในเรื่องของเงินๆทองๆ มีสินทรัพย์ใหม่ๆเข้ามาหรือเปลี่ยนรถใหม่ เปลี่ยนบ้านใหม่

ความรัก คนโสดเนื้อหอมมาก มีคนแนะนำให้รู้จักกับคนดีๆจะได้แต่งงาน หรืออยู่กันเลยแต่จะได้ดีเพราะรักกันพากันเจริญรุ่งเรือง พบรักต่างวัยคนอายุน้อยกว่าเรียกว่ามีเสน่ห์กับเด็กๆก็ว่าได้ คนมีครอบครัวแล้วและอยากมีลูกจะสมหวัง มีเด็กมาเกิดจะคนแต่งงานใหม่หรือแต่งานนานแล้วก็รักกันดี

สุขภาพ ทานเก่งเจ้าเนื้อจ้ำม่ำกันมากถึงเวลาจะต้องไปออกกำลังกายกันบ้างแล้วนะอย่ามัวแต่กินแต่ทานและนอน เพราะกิโลที่ช่างน้ำหนักกำลังจะรับไม่ไหวแล้ว


ไพ่คนเกิดวันเสาร์

ช่วงนี้หลายๆสิ่งที่เราคิดเราอยากจะทำ เหมือนมีเวรกรรมมีสิ่งต่างๆคอยกลั่นแกล้งอยู่ตลอด เวรกรรมมีมากหรือแรงอาฆาตจากสิ่งที่เคยมีมาจากอดีต จะทำดีหรือไม่ทำดี ล้วนแล้วแต่เดือดร้อนทั้งสิ้น โชคดีที่เป็นคนมีธรรมะและมีพลังแห่งการทำดี คนคิดร้ายก็มักจะแพ้ภัยตัวเองไป เรียกว่าเวรกรรมมีอยู่จริง การงานจะได้ดีจากความขยันและความจริงใจต่อสิ่งที่ทำ จะมีคนมองเห็นความดี มอบหมายหน้าที่อันสมควรที่จะได้ ความยุติธรรมมีอยู่จริง ใครมีคดีความกำลังจะหลุดพ้น กลางเดือนมีนาคมไปแล้วจะได้งานใหญ่รวมถึงมีโชคมีลาภ

การเงิน ใช้จ่ายเยอะมีความรับผิดชอบกับทุกสิ่งทุกอย่าง การหลุดพ้นจากภาระ หมดเวรหมดกรรมกับเจ้าหนี้ หรือปัญหาได้รับการแก้ไข จะมีเงินใหญ่หรือความโชคดีจากฟ้าลิขิตให้พบกับโชคลาภโดยไม่คาดคิด

ความรัก คนโสดจะพบรักจากคู่เก่าในอดีตชาติตามมาจนพบเจอกันในชาตินี้ เพียงได้มองตากันก็รู้สึกรักและมีความเห็นอกเห็นใจกัน มีดวงแต่งงาน ผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุนหลังคบหากันไป คนมีครอบครัวแล้วจะรู้สึกรักและเข้าใจกันมากขึ้นเพราะชะตาชีวิตสร้างให้มีกันและกัน กำลังหมดเวรหมดกรรมกับสิ่งที่คิดร้าย การพบกับความสุขและมีสิ่งที่ดีเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ การเอาใจใส่กับสุขภาพมากขึ้นการดูแลเอาใจใส่ตนเอง ออกกำลังกาย คนเจ็บคนป่วยจะดีขึ้นตามกาลเวลา


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม กดไลค์ กดแชร์ จะมีแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ไพ่ยิปซี 0871084664