ดวงประจำวันพฤหัสที่ 5 มีนาคม พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 06:09 – 19:09 น.
ท่ามกลางความกลัวและสับสน ในโรคไวรัสโควิด และข่าวอะไรที่มากมายในช่วงนี้ก็ขอให้ทุกคนจงมีความมั่นใจและมีความมุ่งมั่นดูแลรักษาความแข็งแรงให้ตัวเองมี ร่างกายที่สมบูรณ์เพื่อทำมาหากินปรับตามยุคตามสมัยและตามความเหมาะสมของแต่ละคน สวมหน้ากากอนามัยหรือสิ่งปกปิดที่ทำให้ตัวเราเองป้องกันทุกอย่างได้หมั่นล้างมือ กินร้อนช้อนกลางก็ช่วยได้
สีมงคล สีส้ม สีขาว สีเหลือง
เลขมงคล 7 5 3
เลขเด่น 7


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้ยังหาวิธีสู้และมุ่งมั่นรับมือกับทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้น ความขยันและความอดทนมิได้หายขาดไปไหนเลยกลับมีมากกว่าเดิมด้วยซ้ำไปเพียงแต่จะต้องทำอย่างไรถึงได้ดี การงานจะต้องเดินหน้าต่อ

การเงิน ทำจิตใจให้สงบและรอบคอบจะได้ดีค่ำลงการเงินจะมีคนโอนให้รวมถึงการค้าได้กำไรรับรองเลยอยากได้ดี ข่าวดีจากธนาคารสำหรับใครที่เดินเรื่องเอาไว้

ความรัก ต้องช่วยเหลือเกื้อกูลกันตอนนี้ ห้ามแตกแยกแตกคอกันเป็นอันขาด รวมถึงคิดมากกังวลใจจากปัญหาในอดีต จงมีความสุขและรักกันจะได้ดี

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองรวมถึงมีความคิดที่จะทำอะไรให้ได้ดีคนเจ็บคนป่วยพักฟื้นซักนิดพักผ่อนสักหน่อยแข็งแรงเหมือนเดิม


คนเกิดวันจันทร์
ยังคงมีผลเกี่ยวข้องกับการงานในช่วงนี้ต้องพักผ่อนหรือรอไปก่อนทำอะไรยังไม่ได้ ติดขัดโน่นติดขัดนี่เต็มไปหมด ถือเสียว่าเป็นการพักผ่อนจะได้ดีถ้าคิดมากก็กลุ้มทันที

การเงิน มีแต่เรื่องจับจ่ายใช้สอยอยู่ตลอด รวมถึงเสียงเงินค่าซ่อมทุกสิ่งทุกอย่างในช่วงนี้มาพังพร้อมพร้อมกันเอกสารสัญญาก็มาหมดในช่วงนี้ใช้เงินเยอะมากมายอย่าไปคิดมาก

ความรัก เห็นทีจะมีแต่คนรักนี่แหละคอยช่วยเหลือและเป็นกำลังใจและพูดคุยในสิ่งที่ดี อยากให้จูงมือกันไปทำบุญสร้างสิ่งที่ดีต่อกันจะส่งผลให้รักกันมากขึ้น คนโสดจะพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้าย

สุขภาพ โรคระแวงคิดมากกลัวตนเองเป็นนั่นเป็นนี่ รวมถึงมีโอกาสไปงานศพหรือทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพมูลนิธิ


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้กังวลและระแวงเป็นที่สุด ติดตามข่าวสารทุกอย่างมีแต่ความกลัวและคิดจะป้องกันดูแลให้ตัวเองแข็งแรง บางทีก็ฟุ้งซ่านคิดมากสร้างเรื่องราวให้เกิดความจินตนาการไปในเรื่องหลายหลายอย่างเลยช่วงนี้ การงานแน่นอนมีผลกระทบแต่คงต้องปรับตัวตามความเป็นจริง

การเงิน ใช้จ่ายเยอะเป็นที่สุดทุกอย่างทุกสิ่งมาลงเอยในช่วงนี้เอกสารสัญญารวมถึงตอบประกันทั้งรถและตัวเอง ใบทวงหนี้ทั้งเก่าใหม่ตามมาหมด

ความรัก คนโสดยังโสดต่อไปเพราะถูกใจใครยาก รวมถึงบางคนเลิกรากันก็มี ขืนอยู่ต่อก็เหนื่อยใจคิดมาก แยกย้ายกันไปบ้างคงจะดี อยากให้ไปทำบุญในช่วงนี้

สุขภาพ เป็นไข้ไม่สบายก็คิดมากกลัวเป็นโรคร้ายตามแฟชั่นทันสมัยไม่เป็นหรอกอย่าคิดมากกังวลใจไปดูแลตัวเองสักสองวันเดี๋ยวได้ดี หายป่วย มีดวงไปงานศพ


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้จะได้ดีขอให้เชื่อมั่นในตัวเองคิดอยากจะทำอะไร ลุยไปจะประสบความสำเร็จ มีผู้ใหญ่รักให้ความเมตตาเอื้ออาทรในช่วงนี้ส่งเสริมในเรื่องของการงาน รวมถึงใครจะลงทุนอะไรกล้าคิดกล้าทำรับรองได้ดี

การเงิน มีความโชคดีดวงดีมีโชคมีลาภในช่วงนี้ ติดต่อค้าขายกำไรได้งามรวมถึงลงทุนซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์จะได้ดี

ความรัก ช่วงนี้มีความสุขและสิ่งที่ดีมากมายเข้ามาในชีวิตรัก ทั้งเริ่มต้นหรือมีความสุขอยู่แล้วต้องบอกว่าได้ดีทุกคู่ไป คนโสดพบรักแน่นอนกับผู้ใหญ่ใจดีสร้างครอบครัว

สุขภาพ แข็งแรงและดูแลตัวเองตลอดทุกที่ไปสวมหน้ากากป้องกันการติดเชื้อมีความรอบคอบและเอาใจใส่ตนเอง


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้รอบคอบในเรื่องของการงานเอาใจใส่และดูแลตนเองให้เหมาะสมกับสิ่งที่ทำ รวมถึงการทำสิ่งที่ดีให้ทุกคนเข้าใจการงานของเราสะอาดและมีการเอาใจใส่ทุกชิ้นงาน ซื้อหาเจลล้างมือป้องกันในการพบเจอผู้คนเพิ่มความมั่นใจในการงานกิจการของตัวเราสู่สายตาสาธารณะชน

การเงิน ใจบุญและใจดีมีความเมตตาทำบุญตลอดให้กับผู้คนตกทุกได้ยากแต่ตัวเราเองก็มีคนเมตตา จะได้เงินตลอดทั้งวันวันนี้

ความรัก คนโสดพบรักแน่นอนในช่วงนี้กับคนอายุมากกว่าตัวเราช่วยเหลือการงานสนิทสนมกันจนเกิดความรัก คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวทำบุญร่วมกันในช่วงนี้หรือในอนาคตอันใกล้

สุขภาพ ปวดเมื่อยแขนขาตามกล้ามเนื้อมีโอกาสทานยาหาหมอหรือพักผ่อนให้มากๆสักสองวันสามวันจะดีขึ้น


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ทุกอย่างในช่วงนี้มีผลต่อการงานลูกค้าหายหมดรวมถึงต้องทำใจ กาลเวลาเท่านั้นจะเป็นคำตอบให้ทุกอย่างดีขึ้นอย่าคิดมากอย่ากังวลใจไปในช่วงนี้ การงานเลื่อนนัดติดขัดก็ต้องทำใจรอไปหน่อยเดี๋ยวจะได้ดีขอให้อดทน

การเงิน จำเป็นต้องใช้ตลอดในช่วงนี้ลูกหลาน บริวาร ทั้งเรียนทั้งสอบ ต้องใช้เงินวิ่งเต้นเดินเรื่องโดยเฉพาะการต่อมหาลัยหรือโรงเรียนที่ต้องใช้เงินเพื่อให้ลูกหลานเก่งก็ต้องทำใจ

ความรัก จะมีแต่ก็ความรักนี่แหละที่เข้าใจเห็นอกเห็นใจกันทั้งเราทั้งคนรักเร่งกันหาการเงินการทอง แต่จะรักกันมากขึ้นเพราะความห่วงใยกันและกัน

สุขภาพ ถ้าคิดมากก็ฟุ้งซ่านเลยแหละแต่ถ้าปล่อยวางก็ไม่มีอะไรเดี๋ยวก็ได้ดีเดินทางไปไหนสวมหน้ากากอนามัย


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้กิเลสหนาอยากได้อยากมีเต็มไปหมดรวมถึงอยากรวยอยากมีงานเยอะเยอะ จะทำอะไรในช่วงนี้ต้องมีน้ำใจจะได้ดี มีของติดไม้ติดมือเวลาไปหาใครอาหารอร่อยข้าวของสิ่งของที่ดีนำไปฝากเขาด้วย จะมีความสำเร็จติดตามมาแน่นอน

การเงิน ใช้เงินเยอะเงินต่อเงินทั้งสิ้นแต่ก็จะได้ดีโดยเฉพาะใครที่ลงทุนเรื่องทองช่วงนี้ทองไม่หยุดขึ้นแน่นอน ไปแตะจุดสูงสุดโดยที่ใครไม่คาดคิด ใครมีนำมาขายได้ในช่วงนี้สร้างกำไรให้กับตนเอง

ความรัก เรื่องชู้สาวต้องระวังเลยโดยเฉพาะคนหน้าตาดีสวยหล่อมือที่สามเข้ามาใจอ่อนใจกังวลจะเกิดทุกได้ รวมถึงรักเก่าใหม่ คนโสดมีโอกาสพัวพันกับคนมีเจ้าของ

สุขภาพ คนทานเก่งช่วงนี้ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษน้ำหนักขึ้นรวมถึงระบบความดัน ต้องหมั่นออกกำลังกายจะได้ดี


คนเกิดวันเสาร์
มีหลายสิ่งหลายอย่างเข้ามาพร้อมพร้อมกันในช่วงนี้ทั้งการงานความสำเร็จและปัญหาแต่ไม่ต้องกังวลหรือคิดมากไปจะได้ดี ทุกอย่างจะนำมาในเรื่องของชื่อเสียงความสำเร็จใจกว้างเข้าไว้จะได้ดี

การเงิน จะได้รับเงินก้อนใหญ่ในช่วงนี้รวมถึงมีการเงินการงานเข้ามาจองล่วงหน้า จะได้เดินทางไปเที่ยวหาความสุขกับครอบครัว มีโชคลาภดวงดีรวมถึงรับปากอาหารการกิน

ความรัก คนโสดพบรักแน่นอนในช่วงนี้กับคนอายุน้อยกว่า หรือผู้ใหญ่หน้าเด็กกว่าวัย คนมีครอบครัวแล้วจากได้ดีช่วยเหลือกันร่วมเดินทางไปทุกที่มีความสุข

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองมีบ้างแอบกังวลทันสมัยกับโรคภัยที่โด่งดังในช่วงนี้แต่ไม่ต้องกลัวไม่เป็นแน่นอน


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือศาสตร์แห่งตัวเลข ไพ่ยิปซี