ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 10:09 – 19:09 น.
ช่วงนี้คงจะตื่นสายๆหน่อย เพื่อให้ร่างกายได้พักผ่อนสำหรับวันหยุด หรือใครบางคนตื่นเช้าเพื่อไปออกกำลังกาย ไปตลาดเพื่อหาอาหารมาให้ครอบครัว ยังคงเป็นวันดีๆของคนค้าขาย หรือทำอาชีพต่างๆ เงินทองในช่วงนี้ต้องพยายามหากันแบบสุดๆ ช่วงคนกลัวโรคไวรัสโควิด 19 กันมากๆ สำหรับคนหาเป็นเราจะต้องมีพรสวรรค์ปรับตัวเข้ากับสถานการณ์มากๆ รู้จักจูงใจผู้คน นักขายและต้องค้นหาสรรหาสิ่งดีๆมาให้ลูกค้ารักษาความสะอาด คนส่วนใหญ่สั่งออนไลน์ ต้องรักษาชื่อเสียงให้ดี การค้าจะเจริญ วัตถุดิบทางอาหาร ถ้ารู้จักรักษาให้ใหม่และสดลูกค้าจะติดใจ เดินทางไปไหนสวมหน้ากากอนามัย ใส่ถุงมือเวลาทำอาหาร ความสะอาดสำคัญมาก
สีมงคล สีแดง สีขาว สีดำ
เลขมงคล 4 2 0
เลขเด่น 0


คนเกิดวันอาทิตย์
จะทำอะไรคิดตลอด และมองหาในสิ่งที่ดีและให้คุณประโยชน์ ต่อตนเองและการงานตลอดไม่ว่าจะทำสิ่งใดไม่เกี่ยงเลย ต้องบอกว่ามีความขยันและเข้าใจยุควางชีวิตเป็น

การเงิน ใช้เยอะหมดไปกับความสวยความงาม รวมถึงอาหารการกิน มีสะสมบ้างกับของมีค่า

ความรัก จะทำสิ่งใดก็จะนึกถึงใจคนรักอยู่เสมอ แม้แต่ซื้อของก็จะเลือกอะไรที่ใกล้เคียงกันหรือซื้อฝากกัน

สุขภาพ ออกกำลังกายและเอาใจใส่ตนเอง รวมถึงแม้จะกินจะทานก็เลือกที่สุด เดินทางไปไหนมาไหนสวมหน้ากากอนามัย


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้มีแต่คนหาเรื่อง ทำอะไรก็มีคนขวางหรือไม่เห็นด้วย การงานต้องระวังคนใส่ความให้ร้าย รวมถึงการทำอะไรซ้ำๆกับสิ่งที่เราทำ รวมถึงการขโมยผลงานหรือ ลอกเลียนแบบผลงาน

การเงิน เสียเงินค่าซ่อมแซมอะไรตลอดในช่วงนี้ รวมถึงมีคนมาขอหยิบยืมการเงินแบบของเก่ายังไม่คืนแต่ดันมีเรื่องเดือดร้อนมาอีก คนในบ้านหรือญาติสนิท

ความรัก ช่วงนี้กลัวจะมีปากมีเสียงกันด้วยเรื่องเก่าๆ หรือบางคนมีปัญหาไปแล้วกว่าจะตามง้อได้ก็เล่นเอาเหนื่อยเลย คนโสดจะพบรักแน่นอนมีเสน่ห์แต่งตัวให้สวยให้หล่อเอาไว้

สุขภาพ ต้องดูแลเรื่องอาหารการกินมากช่วงนี้ ท้องเสีย ท้องผูก รวมถึงมีกรดในกระเพาะ ไปไหนมาไหนสวมหน้ากากอนามัยป้องกันโรคติดต่อไวรัสโควิด 19


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้ห้ามใครหยิบยืมของอะไร เพราะจะทำให้ขัดแย้งกันตลอดเพราะเอาไปแล้วชอบลืมหรือผิดนัด ต้องทวงและพอทวงทีก็ไม่พอใจ บางทีเราก็รู้ทั้งรู้แต่ก็อดสงสารไม่ได้ พอสงสารทีก็มักจะเข้าเนื้อตนเองอยู่เสมอ

การเงิน จำนองจำนำทรัพย์สินที่มีอยู่ รวมถึงเดินเรื่องกู้อะไรในช่วงนี้จะผ่าน แต่ก็ต้องหาเงินกันแบบหมุนสุดๆ

ความรัก นึกน้อยใจคนรักมากๆช่วงนี้ทำอะไรไม่ค่อยนึกถึงกันเลย แต่บางทีก็ต้องเข้าใจกันบ้าง เวลาและความห่างไกลบวกกับการงานไม่ตรงกัน สวนกันไปสวนกันมา คงต้องหาวันหยุดทำกิจกรรมอะไรที่ดีๆกันสักหน่อย

สุขภาพ ปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อตลอด เดี๋ยวยืนเดี๋ยวเดิน เดี๋ยวนั่ง ไปไหนมาไหนสวมหน้ากากอนามัยป้องกันโรคไวรัสโควิด 19


คนเกิดวันพุธกลางวัน
สิ่งที่วางโครงการเอาไว้ว่าจะทำ ทุกอย่างจะได้ทำและดำเนินไปตามสิ่งที่คิดแต่ต้องมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือตลอดบางคนอาจล่าช้าบ้างเพราะผลกระทบจากไวรัสโควิด 19 แต่ก็ต้องทำใจปรับตัวอย่าได้คิดมาก

การเงิน ใจบุญมีความเมตตากันตลอด จะติดต่ออะไรครั้งใจก็จะเพื่อแผ่กับทุกๆคน มีโอกาสไปงานบวชหรือการกุศลเป็นกลุ่มเป็นทีม

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวเอาใจใส่กันตลอด มีโอกาสพากันไปทำบุญ

สุขภาพ แข็งแรงมากดูแลเอาใจใส่ตนเองมากขึ้น เดินทางไปไหนมาไหนต้องสวมหน้ากากป้องกันไวรัสโควิด 19


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ขับรถยนต์ หรือขี่มอเตอร์ไซค์ต้องระวังอุบัติเหตุ ต้องรอบคอบมากๆมิฉะนั้นการงานหรือทำอะไรจะสะดุดไปหมด การงานก็อยากจะหาใหม่อยู่แล้ว มีดวงทั้งโยกย้ายหรือโดนคำสั่งบังคับจากผู้ใหญ่

การเงิน ดวงซ่อมแซมอะไรก็ประดังเข้ามาในช่วงนี้ตลอด ซ่อมรถ ซ่อมบ้าน โน่นนี่มาพังพร้อมๆ กัน รวมถึงประกันหรือเอกสารอะไรจะหมดสัญญาลงต้องใช้เงินต่อสัญญาในช่วงนี้ ทำไปเถอะจะมีเงินให้จ่าย ผู้หญิงผิวขาวตัวเล็กๆจะช่วยท่านได้

ความรัก ช่วงนี้ปากเสียงกันตลอด ระแวงจะมีใคร ไม่เชื่อใจในคู่ของตนเอง จ้องจับผิด จีพีเอสกำลังใช้เช็คความประพฤติ รวมถึงต้องรายงานตัวตลอดว่าอยู่ไหน คนโสดจะมีพ่อหม้าย แม่หม้ายคนมีตำหนิแต่รวยมากเข้ามารักเข้ามาชอบ

สุขภาพ รอบคอบเอาไว้มีดวงอุบัติเหตุต้องระวัง สวดมนต์ก่อนเดินทางไปไหนมาไหน รวมถึงสวมหน้ากากอนามัยป้องกันโรคโควิด 19


คนเกิดวันพฤหัสบดี
แข่งขันการงานกันสูง และต้องซ่อมแซมการงานเก่าๆ ตลอดจะทำอะไรก็ตรวจทานแล้วตรวจทานอีก เดี๋ยวนี้การงานถ้าไม่รอบคอบงานก็มักจะหลุดไปง่ายๆ ทำดีรอบคอบถึงจะมีคนจ้างคนให้งาน

การเงิน ต้องใช้เงินมากช่วงนี้จึงต้องมักเข้าโรงจำนำ หยิบยืมหรือเดินเรื่องกู้แบงค์ กู้ธนาคาร รวมถึงนำทรัพย์สินเก่าๆมาขาย เอาไว้มีเงินค่อยมาซื้อใหม่

ความรัก ไม่มีเวลาให้กับคนรักรวมถึงมักจะต้องไกลกันตลอด ด้วยเรื่องการงานหรือการใช้ชีวิตที่แตกต่างกัน แต่มีดวงคนรักเก่าจะกลับเข้ามา คนโสดจะพบรักกับคนต่างวัยขณะเดินทาง เป็นคนขาวอวบ

สุขภาพ ระวังเจ็บป่วยเพราะอากาศรวมถึงการทำงานเยอะ มีโอกาสไปงานศพ รวมถึงป้องกันโรคไวรัสโควิด 19 ต้องสวมหน้ากากอนามัย


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้อยากเติมสีสันให้กับตนเอง เสื้อผ้า หน้าผมจัดเต็ม เติมแต่งสีสันหัวจรดเท้าเลย การงานไม่คอยอยากจะทำ ไปดูหนังฟังเพลงดีกว่า จองตั๋วไปเที่ยวช่วงวันหยุดเอาไว้แล้ว โปรแกรมทำงานผลัดไปก่อน งานด่วนเท่านั้นถึงจะทำ

การเงิน ใช้จ่ายสะบั้นหั่นแหลกหมุนแล้วหมุนอีกเพื่อความสุข คิดว่ากองทัพเดินด้วยท้องด้วยความสุขเท่านั้น อะไรที่มันมากหรือเยอะรกสมองเอาทิ้งตลอด

ความรัก เช็คเรทติ้งโปรยเสน่ห์ มองหาความสุขรักเก่ารักใหม่มีให้วุ่นไปหมดสับรางตลอดช่วงนี้ ชีวิตใช้ให้คุ้มคิดว่าความสุขสำคัญกว่าเงิน แต่ก็หาเงินมาใช้มากๆเหมือนกันนะใครที่รักฉันไปหามา

สุขภาพ จะตืดไข้หรือช่วงนี้พักผ่อนน้อย ร่างกายอ่อนแอเพราะเที่ยวดึก ไปไหนมาไหนต้องสวมหน้ากากอนามัยป้องกันโรคภัย โรคไวรัสโควิด 19 ต้องสะอาดกินร้อนช้อนกลาง


คนเกิดวันเสาร์
มีความขยันกับทุกๆสิ่งที่เข้ามา มองหาโอกาสและสิ่งที่จะทำใหม่ๆอยู่เสมอไม่ให้ตกเทรน จะได้งานจากคนเก่าๆ นำงานมาให้หรือได้คำตอบที่ดีกับสิ่งที่รอคอย

การเงิน มีคนโอนเงินมาให้แบบล่าช้าแต่ก็ได้ จะมีโอกาสเสี่ยงโชคหรือการทำอะไรแบบใจถึงและใจสู้ตลอดในช่วงนี้

ความรัก คนมีครอบครัวจะรักและทำให้คนที่เราห่วงใยที่สุด ความมุ่งมั่นเพียรพยายามให้กับคนที่รัก คนโสดจะพบรักแบบไม่คาดคิดแต่ก็เป็นไปได้

สุขภาพ การกินการทานไม่ระวังจะทำให้ท้องเสีย ปากร้อนใน รวมถึงผื่นคัน เดินทางไปไหนมาไหนต้องสวมหน้ากากอนามัยป้องกันโรคไวรัสโควิด 19 สะอาดล้างมือบ่อยๆ กินร้อน ช้อนกลาง


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ลายมือ ไพ่ยิปซี โหงวเฮ้ง ฮวงจุ้ย ศาสตร์แห่งตัวเลข จากธรรมชาติของชีวิตจริง รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร 0871084664