ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 1 มิถุนายน 2560

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีเวลา 09:09 - 12:09น.

วันนี้การติดต่อใดๆ ยังคงมีปัญหาติดขัด การงานยังคงต้องใช้ความช่วยเหลือโดยมีการแบ่งผลประโยชน์ มีการคาดเดาเหตุการณ์ล่วงหน้าได้แม่นยำ ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องคู่แข่งทางธุรกิจให้มากขึ้น มีโอกาสเปลี่ยนแปลงหรือพลิกแพลงธุรกิจจะได้ดีประสบความสำเร็จ 
สีมงคล สีฟ้า สีดำ
เลขมงคล 0 7 7

วันอาทิตย์
ช่วงนี้ความรักมีความพยายามทำสิ่งต่างๆ ให้มีความสุข การงาน ต้องเดินทางติดต่อการงานบ่อยขึ้น มีความรู้สึกยังคงเหน็ดเหนื่อยแต่ยังต้องอดทนต่อไปอีกสักระยะ การเงิน มักจะขี้สงสาร ช่วยเหลือเกื้อกูลคนรอบข้าง จิตใจดี ความรัก ปัญหาคาราคาซังสิ่งต่างๆ ที่กำลังรุมเร้า จะเริ่มรู้สึกปลง ให้อภัยกับคนรักได้
สุขภาพ ควรระวังเรื่องอุบัติเหตุเรื่องเดินทางไกล

วันจันทร์
เป็นนักวางแผนที่ดี คิดทำอะไรจะมีความรอบคอบ การงาน ต้องมีความมานะอุตสาหะ เพียรพยายามถึงจะเข้าใจประสบความสำเร็จได้ การเงิน ขยันทำตามแผนของตัวเองแล้วจะได้ประสบความสำเร็จ ความรัก มักจะมุ่งเน้นการงาน ด้านความรักไม่ควรมโนเอาเอง มีเกณฑ์พบรักกับคนมีตำหนิได้
สุขภาพ ควรระวัง โรคประจำตัวกำเริบ

วันอังคาร
มีความโชคดี จะได้รับข่าวใหม่ๆ เดินทางไกลดูแลความรับผิดชอบเรื่องการงาน การงาน การเงินดีมีความสำเร็จจะได้โชคลาภเงินก้อนใหญ่ การเงิน มีความมุ่งมั่นรับภาระ ขี้สงสารชอบช่วยเหลือ ความรัก มีโอกาสพบรักระหว่างการพูดคุย เจรจาช่วยเหลือเกื้อกูลซึ่งกันและกันดี
สุขภาพ ควรระวังการเจ็บป่วยแบบกระทันโดยเฉพาะเวลาเดินทาง

วันพุธกลางวัน 
ช่วงนี้ทำอะไรคิดกลับไปกลับมา จิตใจนักสู้เด็ดเดี่ยว การงาน เข้ามาติดต่อทางโซเชียลมากขึ้น การเงิน วันนี้มักจะช่างเจรจาพูดคุยเก่ง มีคนเชื่อมั่นในคำพูด จะมีการเปลี่ยนแปลง การเงินไปในทางที่ดีขึ้น ช่วงนี้ควรหมั่นขยันใช้การโทรติดต่อพูดคุยให้บ่อยขึ้น ความรัก ช่วงนี้จิตใจมักจะโลเลคิดกลับไปกลับมา ขี้ระแวง ช่วงนี้ควรคิดบวกหากิจกรรมทำจะมีความสบายใจมากยิ่งขึ้น
สุขภาพ แข็งแรงดีมาก

วันพุธกลางคืน
มีเกณฑ์การเดินทางไปท่องเที่ยวหรือทำงานใกล้แหล่งน้ำ ทะเล การงาน ใช้พรสวรรค์มาเสริมจะมีความสำเร็จมีชื่อเสียง เป็นที่ปรึกษาเพื่อนฝูงได้ดี การเงิน มีความมั่นคง ช่วงนี้อาจต้องรอคอยการเก็บเกี่ยวการเงินจากสิ่งที่ทำไป มีความสำเร็จสมหวัง ความรัก ช่วงนี้มีเวลาให้กันน้อยลง การงานเข้ามาแทนที่แต่มีความมั่นคง
สุขภาพ ควรระวัง ไข้หวัด ภูมิแพ้

วันพฤหัสบดี
วันนี้ใช้โซเชียลเล่นไลน์ เฟซบุ๊คทั้งวัน มีความสุขกับโลกโซเชียล การงาน เบื่อหน่าย มีความกังวลต่างๆนานา ทำงานหามรุ่งหามค่ำ การเงิน ยังคงหาเงินเก่ง แต่มักจะหมดไปกับเรื่องสวยๆงามๆ การแต่งตัวหรือการทานอาหาร ความรัก มีโอกาสพบรักเป็นกิ๊กกันกับคนมีตำหนิ พ่อหม้าย แม่หม้ายหรือ คนผิดหวังความรักมาในช่วงนี้ได้ง่าย มีความรักแบบลับๆ
สุขภาพ ควรระวังการเดินทางอาจมีอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆได้

วันศุกร์
มีเกณฑ์การเดินทางทั้งวัน ไม่ว่าจะไปเรื่องงานหรือเรื่องเที่ยว ช่วงนี้อยากไปสถานที่เกี่ยวข้องกับติดธรรมชาติเป็นส่วนใหญ่ การงาน มีความมั่นคง มีความรับผิดชอบดี การงานเติบโตก้าวหน้า การเงิน สามารถเก็บหอมรอมริบอยู่ ใช้เงินเป็นมากขึ้น ความรัก มีโอกาสเดินทางไปพักผ่อนร่วมกับคนรักหรือคนในครอบครัว 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันเสาร์
วันนี้มีความหนักแน่น เด็ดเดี่ยวไม่ว่าจะทำอะไรมีความกล้าหาญ การงาน ต้องใช้การติดต่อมากขึ้นถึงจะประสบความสำเร็จ ใช้ความเพียรพยายามขยันอดทน การเงิน มีความโชคดีเรื่องเงินๆทองๆ จากการติดต่อการงาน มีโอกาสได้เงินฟลุ๊คๆ ความรัก มีโอกาสไปสังสรรค์ปาร์ตี้กับคนรักหรือครอบครัวอย่างสนุกสนาน มีความสุข
สุขภาพ แข็งแรงดี

♥♥ ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 08-7108-4664 ♥♥