ดวงประจำวันพฤหัสที่ 12 มีนาคม พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 08:09-20:09 น.
ช่วงนี้มีหลายๆ สิ่งหลายๆ อย่างที่ทุกๆคนจะต้องร่วมกันแก้ไขและร่วมกันปรับตัวตามยุค ไม่น่าเชื่อว่า การทำอะไรแบบสงบและยั่งยืนเป็นไม่มีเลย ความโชคดีมากๆที่ใครเกิดในยุคนี้แล้วไม่เกิดผลกระทบใดใดทั้งสิ้นกับชีวิตประจำวันทั้งอดีต ปัจจุบัน และอนาคต นั่นแสดงว่าท่านโชคดีที่สุดเลย แต่สำหรับคนที่รักการเสี่ยงโชคจะมีความสุขและมีความหวังในความร่ำรวยมากกว่าสิ่งใดๆ เพราะพอที่จะสร้างพลังให้กับตนเองในช่วงเวลานี้ แม้ทุกคนจะรู้ว่ามันเป็นอะไรที่เสี่ยงทุกๆคนก็พร้อม ก็ได้แต่อวยพรให้โชคดี และใช้เวลาวันนี้ช่วงเที่ยงถึงบ่ายสามในการเลือกล็อตเตอรี่จะดีมากๆ
สีมงคล สีชมพู สีเขียว สีดำ
เลขมงคล 9 3 4
เลขเด่น 4


คนเกิดวันอาทิตย์
จะดวงดีมีโชคมีลาภกับการงานและการเงินในช่วงนี้มากๆ แม้จะถูกเลื่อนหรือยกเลิกการงานบ้างสำหรับบางคน แต่คำพูดอะไรจะมีคนเชื่อตลอด ค้าขายออนไลน์ยิ่งรุ่ง ต้องหมั่นไลฟ์สดหรือพึ่งเทคโนโลยีเข้ามาช่วย มีดวงเดินทางไกล แบบกระทันหัน

การเงิน ดวงดีมากจะติดต่ออะไรกับใครในช่วงนี้ได้เงินได้ทอง รวมถึงชื่อเสียงและจะได้ข่าวดีกับบุตรหลาน รวมถึงได้ไปงานมงคลทุกชนิด จะมีเงินเข้ามาหลังบ่ายไปแล้ว แต่บางคนได้ตั้งแต่เช้า

ความรัก มีความสุขมาก ใช้ความสุขกับคนรักคู่รัก ดูหนัง ฟังเพลง รวมถึงไปงานคอนเสิร์ต คนโสดพบรักแน่นอนคนอายุน้อยกว่าจะเข้ามา

สุขภาพ เสริมความงามความหล่อ รวมถึงการดูแลตนเองมาก คนป่วยจะดีขึ้น เดินทางไปไหนอย่าลืมสวมหน้ากากหรือล้างมือให้สะอาด กินร้อนช้อนกลาง


คนเกิดวันจันทร์
มีความขยันขันแข็งมากๆในช่วงนี้การงานบางอย่างถูกยกเลิกไป แต่ความพรากเพียรยังไม่หยุด จะทำสิ่งใดก็นึกถึงส่วนรวมมาก่อน จะได้ไปต่างถิ่นต่างแดน รวมถึงการเปลี่ยนแปลงอะไรใหม่ๆเข้ามา ตำแหน่งงานใหม่ เปลี่ยนหัวหน้าใหม่ที่เราชอบ และจะได้รับข่าวดีเรื่องของการศึกษาหากใครอยากเรียนต่อ

การเงิน ดวงดีมีโชคมีลาภกับการเสี่ยงโชค จะได้ทรัพย์สินอะไรเพิ่มขึ้น รวมถึงเปลี่ยนอะไรใหม่ๆใช้เงินเยอะแต่มีให้ใช้ คนโอนเงินเข้ามาทั้งวัน รวมถึงเราโอนเงินให้เขาทั้งวันเหมือนกันแต่เป็นการติดต่อการค้า

ความรัก คนโสดจะไม่เหงาแล้วมีดวงแต่งงาน คนมีครอบครัวแล้วจะได้ไปเที่ยว รวมถึงการตังครรภ์ได้ด้วย

สุขภาพ แข็งแรงมากดูแลเอาใจใส่ตนเองมากขึ้น คนเจ็บคนป่วยจะดีขึ้นเพราะดูแลเอาใจใส่ตนเอง เดินทางไปไหนอย่าลืมสวมหน้ากากหรือล้างมือให้สะอาด กินร้อนช้อนกลาง


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้ต้องลุยทำมันทุกๆอย่างจะถนัดไม่ถนัดก็ต้องทำ การงานบางอย่างถูกยกเลิก หรือเลื่อนออกไปแบบไม่มีกำหนดก็ต้องอดทน ถึงจะเหนื่อยหรือไม่ชื่นชอบในสิ่งที่ทำ แต่ก็ต้องทำ รวมถึงการพยายามตามหาความฝันของตนเอง มีแต่ต้องทำมากกว่าสองอย่างขึ้นไปถึงจะรวย ถึงจะดี ข้อดีคือมีความอุตสาหะมากๆ

การเงิน มีเหตุให้ต้องเสียเงินแต่เช้าเลย ค่าซ่อมแซมอะไรพัง โทรศัพท์พัง หน้าจอตกแตก หรือข้าวของที่มีอะไรดันมาเสียตอนนี้

ความรัก ยังคงต้องติดต่อกันทางโทรศัพท์หรือการอยู่ไกลกันสำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วทะเลาะกันบ่อยเพราะปัญหาเรื่องเงินๆทองๆ

สุขภาพ เจ็บคอ ร้อนใน มีเสมหะหรือน้ำมูก แพ้แดดร้อน รวมถึงภูมิแพ้กำเริบ เดินทางไปไหนอย่าลืมสวมหน้ากากหรือล้างมือให้สะอาด กินร้อนช้อนกลาง


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้คำนวณการเงินการทองทุกๆอย่าง รายรับ-รายจ่าย เรียกว่ารอบคอบไม่ประมาท จะได้รับข่าวดีเรื่องบุตรหลานมีที่เรียน รวมถึงการโยกย้ายการงานของตนเอง

การเงิน จะได้รับการแบ่งปันผลกำไรอะไรสักอย่างในช่วงนี้ รวมถึงการซื้อ-ขาย อะไรที่เรามีส่วนร่วมจะได้กำไร รวมถึงการลงทุนแล้วค้าขายได้ดี

ความรัก มีแต่ปากเสียงงกระทบกระทั่งกันเป็นประจำ เห็นทีต้องสงบปากสงบคำเอาไว้บ้าง คนโสดจะมีคนอายุมากเข้ามา

สุขภาพ ไมเกรน ปวดหัว ความดัน รวมถึงการนอนไม่หลับ พักผ่อนน้อย เดินทางไปไหนอย่าลืมสวมหน้ากากหรือล้างมือให้สะอาด กินร้อนช้อนกลาง


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ขยันมากๆในช่วงนี้อะไรก็ทำทั้งหมด มีความเชื่อมั่นในสายตาตนเองในการเลือกและทำธุรกิจและจะได้ดีจริงๆ การงานรุ่งเรือง รวมถึงน้องๆหนูๆจะสอบได้สำเร็จมีที่เรียนดังใจหมาย

การเงิน ได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่ได้เงินได้ดีในการติดต่ออะไรกับใคร มีเงินทั้งวัน มีคนโอนให้ รวมถึงใครเป็นหนี้สินจะเอามาใช้คืน

ความรัก มีความสุขมีเสน่ห์หามากๆในช่วงนี้มีคนมาติดพัน รวมถึงเราโปรยเสน่ห์ตลอดเหมือนกัน ใช้ความรักจนคุ้ม

สุขภาพ มีโอกาสไปบริจาคเลือด หรือไปทำบุญกับมูลนิธิ ช่วยคนปัญญาอ่อน เดินทางไปไหนอย่าลืมสวมหน้ากากหรือล้างมือให้สะอาด กินร้อนช้อนกลาง


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ระวังมีปากมีเสียงกับใครในที่ทำงาน ห้ามหัวร้อนหรือมุทะลุเป็นอันขาด เพราะจะทำให้เกิดเรื่องขึ้นได้ รวมถึงห้ามประมาทในการทำการงานจะต้องมาเสียเวลาเพราะทำอะไรผิดพลาด

การเงิน จะเสียเงินเพราะรถ รวมถึงการเปลี่ยนแปลงเรื่องบ้านแบบกระทันหัน จะได้ขึ้นโรงพัก ของหล่นหรือสูญหาย ทรัพย์สอนในช่วงนี้ต้องดูแลอย่างดี มักจะมีขโมย รวมถึงจะเสียของรักได้

ความรัก มีคนรักคอยช่วยเหลือ จะทำอะไรขอให้เชื่อฟังคนรัก จะดีมากๆหากไว้ใจและเชื่อใจกัน พากันไปทำบุญปล่อยนกปล่อยปลาในตลาดเสริมผลบุญกุศลจะทำให้พบคู่ได้สำหรับคนโสด

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวอุบัติเหตุจากการประมาทของใคร เดินทางไปไหนอย่าลืมสวมหน้ากากหรือล้างมือให้สะอาด กินร้อนช้อนกลาง


คนเกิดวันศุกร์
มีความมุ่งมั่นอะไรหลายๆอย่างจะทำได้สำเร็จดังใจหมาย ใครที่รออะไรอยู่เกี่ยวกับการงานจะสมหวังแล้ว รวมถึงจะได้ไปวัดไปทำบุญกับวัดที่ตั้งใจมานาน การเดินทางไกลไปเที่ยว

การเงิน ใช้เงินเก่งมาก แต่ก็ได้รับข่าวดีจากคนอายุน้อยกว่านำมา รับทรัพย์ตลอดวัน ติดต่อเก็งกำไรได้ดี

ความรัก จะได้ดีจากการไว้ใจและเชื่อใจกัน คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่า มีฐานะดีมากอยู่ด้วยกันแล้วร่ำรวย

สุขภาพ มีความสุขกับการได้ดูแลตนเองมาก คนป่วยจะดีขึ้น เดินทางไปไหนอย่าลืมสวมหน้ากากหรือล้างมือให้สะอาด กินร้อนช้อนกลาง


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ทำงานหนักมาก ความรับผิดชอบสูงต้องทำให้เสร็จและต้องได้ดี นี่คือความตั้งใจ จะมีคนอายุน้อยกว่านำการงานใหม่ๆมาให้ แต่จะโชคดีกับการงานถึงจะทำเยอะก็ตาม

การเงิน ใช้จ่ายเงินเยอะมากในช่วงนี้ ทั้งการเสี่ยงลงทุนอะไรใหม่ๆวัดใจ รวมถึงการเสี่ยงโชคจะได้กับผู้ใหญ่ใจดีนำมา

ความรัก การดูแลคนรัก รวมถึงการทำอะไรเพื่อคนรักและตนเองให้มั่นคงมากขึ้น คนโสดจะพบรักกับคนใจดีใจบุญ

สุขภาพ ชาตามตัว รวมถึงนิ้วมือนิ้วเท้า การทานอาหารตามใจปากมากๆ เดินทางไปไหนอย่าลืมสวมหน้ากากหรือล้างมือให้สะอาด กินร้อนช้อนกลาง


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ลายมือ ไพ่ยิปซี ศาสตร์แห่งตัวเลข โหงวเฮ้ง ฮวงจุ้ย จากธรรมชาติของชีวิตจริง รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร เบอร์โทรศัพท์และไอดีไลน์ 0871084664