ดวงประจำวันพฤหัสที่ 19 มีนาคม พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 10:09 – 18:09 น.
ช่วงนี้หลายๆ ปัญหายังเกิดขึ้นกับหลายคนโดยเฉพาะผู้ที่ทำงานเกี่ยวข้องกับด้านบริการ ต้องทำใจและรอวันที่จะดีเกิดขึ้นในวันข้างหน้าอนาคตช่วงนี้ยังหยุดชะงักหรือมีการเลื่อนเรียกว่ามีผลกระทบไปทั่ว แต่อยากให้คิดบวกและอดใจเอาไว้ช่วงนี้จึงต้องทำอะไรแบบรอบคอบทุกเรื่องโดยเฉพาะผู้ที่ใช้การเงินการทองที่มีความจำเป็นก็ต้องรู้จักอดออมและพักชำระหนี้เพื่อยืดอายุของการเงินการทองในแต่ละคนอยู่ในช่วงทำใจสู้รับปัญหากับไวรัสโควิด-19
สีมงคล สีขาว สีส้ม สีดำ
เลขมงคล 6 7 1
เลขเด่น 6


คนเกิดวันอาทิตย์
ยังมีการเลื่อนของการงานหรือปรับเปลี่ยน เปลี่ยนแปลง รวมถึงการหยุดชะงักของสิ่งที่ทำ เพื่อปรับปรุงตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้นช่วงนี้เลยมองหาการงานใหม่ๆเพื่อรองรับ

การเงิน มีความจำเป็นต้องใช้และจับจ่ายโดยเฉพาะในเรื่องของข้าวของอาหารเพื่อเก็บเอาไว้ป้องกันเวลาขาด เพราะไม่อยากออกไปข้างนอก โดยเฉพาะของที่จำเป็นยังต้องหามาเสริมอยู่ตลอดเพราะไม่ไว้ใจในสถานการณ์ มีโชคลาภจากคำพูด

ความรัก ยังมีความเป็นห่วงเป็นใยทุกคนในครอบครัวพยายามให้ทุกคนอยู่ในสายตาอยู่ตลอดและบอกให้ทุกคนดูแลตนเองอย่างสูงสุดเท่าที่ทำได้

สุขภาพ ไม่ไว้ใจอะไรทั้งสิ้นในช่วงนี้เชื่อในสายตาตัวเองเป็นที่สุดมีการเจ็บป่วยบ้างแต่ก็ระแวงและกังวลว่าจะเป็นไวรัสโควิด -19 มั้ย แต่บอกได้เลยว่าไม่เป็นหรอก คิดมากไปเอง ช่วงนี้ต้องชนะความหวาดระแวงให้ได้ด้วยใช้ธรรมะ


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้หากไม่จำเป็นไม่อยากเดินทางไปไหนทั้งสิ้น พยายามดูแลตัวเองให้อยู่เป็นที่และไกลจากผู้คนหลีกการพบปะ โดยไม่จำเป็นเรียกว่ารอบคอบมาก ยังคงปฏิบัติตามความสะอาดล้างมือบ่อยมากรวมถึงสวมหน้ากากอนามัยทุกที่ไป

การเงิน จะมีโชคลาภจากความฝันรวมถึงแบบไม่คาดคิดในช่วงนี้ยังอยู่เกี่ยวข้องกับความดวงดีแต่การเงินหามากใช้มากมีความจำเป็นจากคนในครอบครัวมีโอกาสมีคนมาขอหยิบยืมโดยเฉพาะคนในครอบครัว

ความรัก คนโสดช่วงนี้มักจะพักเรื่องรักเอาไว้ก่อนไม่สนใจเพราะรู้สึกว่ายังไม่พอเอาเวลาไปดูแลตัวเองมากที่สุดหรือมีบ้างคุยกันทาง LINE มากกว่าพบปะ คนมีครอบครัวแล้วห่วงใยครอบครัวความรักออกคำสั่งทุกอย่างเวลานี้แบบเคร่งครัดเพราะรัก

สุขภาพ ไม่ไว้ใจอะไรทุกชนิดที่แปลกปลอมเข้ามารวมถึงความหวาดระแวงกลัวใครจะนำโรคไวรัสโควิด -19 มาติด


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้มีความกังวลและมีโอกาสจะไปตรวจสุขภาพรวมถึงหาวิธีดูว่าตัวเองมีการไปติดไวรัสโควิด-19 มาหรือเปล่า การงานช่วงนี้ถูกระงับตลอดรวมถึงปิดกั้นในการทำงานทุกชนิดต้องมองหาอะไรที่เหมาะสมที่สุดทำ ช่วงนี้ต้องทำใจและยอมรับความเป็นจริงทุกเรื่องจะทำให้จิตใจสบายมากกว่าความคิดมาก

การเงิน รู้จักค่าของการเงินมากพยายามประหยัดมัธยัสถ์และใช้ในสิ่งที่จำเป็นเท่านั้นส่วนเรื่องไม่จำเป็นมักจะตัดออก แต่ก็ยังมีโชคลาภจากการเสี่ยงรายวัน

ความรัก ระวังปากเสียงหรือมีความขัดแย้งกับคนรักในเรื่องของการงานอาชีพในช่วงนี้ต้องใจเย็นและรอบคอบจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้น

สุขภาพ มีโอกาสเจ็บป่วยหาหมอช่วงนี้ต้องรอบคอบเป็นที่สุดเอาใจใส่โดยเฉพาะสวมหน้ากากอนามัยไปทุกที่ล้างมือบ่อยๆป้องกันการติดเชื้อ


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ชีพจรลงเท้าอยู่ตลอดเดี๋ยวไปนั่นเดี๋ยวไปนี่ทั้งๆ ที่เขาให้อยู่กับที่เพราะป้องกันการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ใจอ่อนใจดีใจบุญช่วยเหลือเขาทุกคนแต่การงานยังไปได้อยู่เพราะเป็นคนขยันและมีความรอบคอบ

ความรัก ช่วงนี้ช่วยดูแลความรักซึ่งกันและกันอยู่ตลอดห่วงใยกันมากถามไถ่ถึงกันตลอด ครอบครัวจะต้องได้ดี

สุขภาพ ดูแลและเอาใจใส่ตัวเองตลอดไม่ว่าจะไปที่ไหนก็แล้วแต่ให้ความสำคัญกับความสะอาดรวมถึงสวมหน้ากากอนามัยป้องกันทุกที่ล้างมือสะอาดทำอะไรก็จะต้องเน้นความสะอาดเอาไว้ก่อน

การเงิน มีน้ำใจเป็นคนใจบุญใจกุศลช่วงนี้หาเงินได้ตลอดแต่ก็แบ่งปันทุกคนใจดีมีโอกาสไปทำบุญหรือช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยากมีโชคลาภจากคนอายุมากผู้ใหญ่ใจดี การเสี่ยงโชคต้องอาศัยคนอายุมากนำทางเรื่องตัวเลข


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้สับสนและจินตนาการเยอะบางครั้งคิดบวกแต่บางครั้งก็อดกังวลและว้าวุ่นไม่ได้โดยเฉพาะคนที่ต้องเจอผู้คนอาชีพที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงตลอดเวลา ก็มักจะคิดมากและหวาดระแวงเรื่องของไวรัสโควิด-19

การเงิน ได้มาจ่ายไปซื้อและกักเก็บครั้งจำเป็นโดยเฉพาะอาหารและข้าวของเครื่องใช้โดยเฉพาะยารักษาโรค รวมถึงมีโอกาสพาผู้ใหญ่ไปตรวจสุขภาพช่วงนี้ต้องใช้เงินทั้งสิ้น

ความรัก ยังรักกันและห่วงใยกันตลอดแต่ก็ขี้บ่นเป็นอาจิณในช่วงนี้เพราะความเป็นห่วงและความอืดอัดในใจที่มีแต่ก็มีกันและกันที่คอยช่วยเหลือกันตลอดเพราะรักกัน

สุขภาพ มีความคิดมากความกังวลรวมถึงการหลอกหลอนในเรื่องของจินตนาการ ทางที่ดีในช่วงนี้ต้องใช้สมาธิและจิตใจที่ดีชนะความหวาดกลัว


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ยังหาเงินได้มากใช้โอกาสในช่วงนี้เปลี่ยนวิกฤติเป็นโอกาสเพราะว่ามีความสามารถและใช้ความคิดทันต่อเหตุการณ์รวมถึงการมองหาสินค้าจำเป็นในช่วงนี้เพื่อทำการค้าขายและก็ได้ดีอย่างที่คิดมีกำไรเข้ามาอยู่ตลอดดวงดีกับอาชีพการงาน

การเงิน มีเงินก้อนใหญ่เข้ามาในช่วงนี้เพราะทำรายได้ได้ดีรวมถึงมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคเรียกว่าใจใหญ่ใจถึงร่ำรวยไป

ความรัก ช่วงนี้ความรักมีความมั่นคงและช่วยเหลือปกป้องครอบครัวดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษเรียกว่าเพิ่มความเข้มข้นเป็นสองเท่าให้ทุกคนมีความพาสุขเป็นผู้นำครอบครัวจะได้ดี คนโสดมีดวงผู้ใหญ่เข้ามาปกป้องรู้สึกอุ่นใจเกิดเป็นความรัก

สุขภาพ ช่างมันไม่สนไม่คิดมากไม่ฟุ้งซ่านใช้ความกล้าและเชื่อมั่นในตัวเองดูแลตัวเองมากช่วงนี้ชนะความกลัวได้ด้วยเจลล้างมือและหน้ากากอนามัยรวมถึงป้องกันตัวเองดีที่สุด


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้รอบคอบและเข้าใจในทุกปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นพยามใช้ธรรมะและการรักษาน้ำใจกันและกันการค้าขายยังไปได้ดีมีลูกค้าอุดหนุนอยู่ตลอดเพราะใช้ความดีนำมีเลื่อนเปลี่ยนแปลงบ้างแต่ไม่กระทบมากมายเพราะว่าใช้ความสามารถปรับตัวกับการทำการค้าในช่วงนี้

การเงิน หาเงินรู้จักเก็บรู้จักใช้รอบคอบเป็นที่สุดสวดมนต์ไหว้พระขอให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปได้มีน้ำใจช่วยเหลือคนทุกคนมีโชคลาภช่วงเย็นจะมีคนโอนเงินให้เพราะความโชคดี

ความรัก ช่วงนี้ดูแลความรักเป็นพิเศษตามใจคนรักไม่มีปัญหาอะไรเลยรู้สึกห่วงใยกันด้วยซ้ำรวมถึงพากันไปไหว้พระทำบุญ คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่มีความรู้และมีน้ำใจเข้ามาช่วยเหลือในช่วงนี้พอดีเกิดเป็นความรักกัน

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษในช่วงนี้เฝ้าระวังแบบรอบคอบแต่ไม่คิดมากเพราะใช้ธรรมะหรือคิดเสียว่าอะไรมันจะเกิดก็ต้องเกิดเราทำดีที่สุดแล้วแต่ไม่มีภยันอันตราย


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้มีผลกระทบในเรื่องของการงานแต่พยายามจะแก้ไขและหาวิธีที่จะทำรายได้ในเรื่องของการเงินแต่โชคดีกับอาชีพเพราะเป็นคนที่มีความคิดและหัวไว ยังมีงานใหญ่ที่สามารถทำแบบออนไลน์หรือไม่ต้องเจอผู้คนแต่มีเงินเข้ามามากได้ดี

การเงิน เงินที่ล่าช้ามีบ้าง แต่ไม่ต้องกลัวจะประสบความสำเร็จมีเงินเข้ามาอยู่ดีจะมีทันต่อเวลามีคนโอนมาให้รวมถึงการดวงดีมีโชคมีลาภใหญ่รออยู่มีความสุขไม่ต้องกลัวประสบความสำเร็จเรื่องเงินอยู่

ความรัก ช่วงนี้ห่วงใยครอบครัวมากพยามทำให้ทุกคนมีความสุขอยู่ตลอดและก็เป็นจริงด้วยไม่มีอะไรต้องกังวลเพียงแต่ทุกคนต้องดูแลตัวเองและเอาใจใส่อย่างเคร่งครัด ไม่ประมาทแต่ทุกคนก็เชื่อฟังและผ่านพ้นไปด้วยดีมีความสุขทั้งครอบครัว

สุขภาพ ช่วงนี้มีเรื่องของการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงก้นในการเจ็บป่วยบ้างเล็กน้อยแต่จะดีขึ้น เดินทางไปไหนป้องกันตัวเองในเรื่องของล้างมือและสวมหน้ากากอนามัยอยู่ตลอด


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักร ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ไพ่ยิปซี เบอร์โทรศัพท์ ไอดีไลน์ 0871084664