“เดอะมอลล์ กรุ๊ป” ยันซูเปอร์มาร์เก็ต- ศูนย์อาหาร เปิดบริการตามปกติ พร้อมเพิ่ม LINE@MCARDSHOP สั่งสินค้า

บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ยินดีให้ความร่วมมือและร่วมรับผิดชอบต่อสังคม ด้วยการมีส่วนร่วมในการลดความเสี่ยงการแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในวงกว้าง ด้วยการปฏิบัติตามประกาศ กรุงเทพมหานคร,จังหวัดนครราชสีมา และจังหวัดนนทบุรี ในการปิดพื้นที่ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ ทุกสาขา, ดิ เอ็มโพเรี่ยม, ดิ เอ็มควอเทียร์ และพารากอน เป็นการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม 2563 จนถึง 12 เมษายน 2563 ทั้งนี้ยกเว้นซูเปอร์มาร์เก็ต ศูนย์อาหาร ร้านอาหาร และธุรกิจบางประเภทที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิต ดังนี้ กูร์เมต์ มาร์เก็ต, โฮม เฟรช มาร์ท, เทคโฮม ฟู้ดฮอลล์ และฟู้ดคอร์ท สาขาภายในห้างสรรพสินค้าในกลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป





บริษัทฯ มีความห่วงใยและเล็งเห็นความสำคัญของการลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของโรค ไวรัส โควิด-19 ทุกรูปแบบ จึงขอยืนยันว่า บริษัทฯ ได้ดำเนินตามมาตรการสุขอนามัยเชิงรุกตามแนวทางปฏิบัติของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด พร้อมทั้งจัดทำ Social Distancing หรือการเพิ่มระยะห่างทางสังคม โดยการจัดระบบแถวในซูเปอร์มาร์เก็ต, จุดบริการในศูนย์อาหาร และเทคโฮม ให้มีระยะห่าง พร้อมทั้งยังดูแลความสะอาดในทุกพื้นที่อย่างเข้มงวด เพื่อความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในสภาวการณ์เช่นนี้ 




เดอะมอลล์ กรุ๊ป พร้อมอำนวยความสะดวกลูกค้า โดยได้จัดเตรียมสินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็นต่อการดำรงชีพในทุกหมวดสินค้าอย่างเพียงพอและต่อเนื่องในทุกสาขา อีกทั้งยังเปิดให้บริการสั่งซื้อสินค้าทุกประเภทผ่านช่องทางออนไลน์ พร้อมจัดส่งสินค้าให้แก่ลูกค้าถึงบ้าน ด้วยบริการ M Chat & Shop ทาง Line Application เพียงเพิ่มเพื่อน LINE@MCARDSHOP และแชตสั่งสินค้ากับพนักงาน สามารถสั่งสินค้าได้ทุกชิ้น ทุกแผนกภายในห้างฯ เสมือนมี Personal Shopper ส่วนตัวให้บริการอย่างใกล้ชิด โดยให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น.ทุกวัน เราสัญญาว่าจะให้บริการท่านอย่างเต็มความสามารถ พร้อมยืนหยัดเคียงข้างประชาชน เพื่อฟันฝ่าวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกันอย่างดีที่สุดในเร็ววัน