ดวงประจำวันพุธที่ 25 มีนาคม พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 10:09 -16:09 น.
ช่วงนี้คงจะทำอะไรไม่ได้มากนอกจากดูแลเอาใจใส่ตนเองและครอบครัวของตัวเอง ปรับตัวตามสถานการณ์และอยู่กับบ้านดีที่สุด พ.ร.ก.ฉุกเฉินก็จะประกาศใช้ในวันพรุ่งนี้แล้วก็ดูแลและเอาใจใส่กันนะครับ ช่วงนี้ดูยูทูปดูอะไรที่ให้ความรู้ หรือความบันเทิงไปกันก่อน อย่าเก็บอะไรมาคิดกันมากมาย เดี๋ยวก็จะชินและปรับตัวได้ อะไร อะไร ดีขึ้นค่อยว่ากัน ประหยัดกันหน่อยในช่วงนี้

สีมงคล สีขาว สีเขียว สีแดง
เลขมงคล 5 2 8
เลขเด่น 8


คนเกิดวันอาทิตย์
จะบอกว่าดวงดี มีผลกระทบเรื่องการงานน้อยที่สุดแต่ก็ประสบปัญหาบ้างผ่านทุกอย่างไปได้ด้วยสติปัญญาและเป็นคนคิดบวก มองหาอะไรใหม่ๆ ตามยุคตามทันสมัยเน้นความสะอาดเน้นความมั่นคงจะได้ดี

การเงิน ใช้เงินเยอะมากในช่วงนี้ทางอาหารขนมนมเนยของกินและของจำเป็นที่จะต้องเก็บกระตุ้นและดูแลตัวเองในวันข้างหน้า มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคมีคนโอนเงินให้ช่วงค่ำ

ความรัก มีปากมีเสียงกันบ่อยนักเพราะรู้สึกเป็นห่วงเป็นใหญ่กันคิดมากก็มีแต่ก็รักกันคนโสดจะพบรักแบบกระทันหันกับคนหน้าตาดีแต่เจ้าชู้ต้องระวัง

สุขภาพ ช่วงดูแลความสะอาดเอาใจใส่ตัวเองทุกเรื่องป้องกันตัวเองทุกอย่างในช่วงนี้เรียกว่าเข้าข้างคิดมากหวาดระแวงได้เลยแต่ก็จะผ่านไปได้ไม่มีอันตรายใดใดทั้งสิ้น


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้อดทนและขยันมากพยายามทำตามลางสังหรณ์ของตนเองทุกเรื่องโดยเฉพาะในเรื่องของการงานมีไอเดียใหม่ในช่วงนี้ในการสร้างผลงานตามยุคตามทันสมัยใช้วิกฤติเป็นโอกาส

การเงิน ช่วงนี้ต้องเป็นนักพูดนักโฆษณาเพื่อให้ได้เงินได้ทองมาแล้วก็สมหวังดังใจจริงด้วยแถมยังมีโชคลาภดวงดีในช่วงนี้บ่อยมาก

ความรัก มีเสน่ห์มากในช่วงนี้บริหารเสน่ห์ตลอดมีคนมาติดพันด้านความรักมีความสุขสูงสุดพบรักต่างวัยแถมยังกินเด็กอยู่ในช่วงของการเฝ้าระวังนะนี่ยังมีเสน่ห์ขนาดนี้

สุขภาพ ไม่สนอะไรทั้งสิ้นทำทุกอย่างกินทุกอย่างมีความสุขที่สุดแต่ก็ดูแลตัวเองที่สุดนะไม่ใช่ว่าไม่ระวังเลยเพียงแต่มั่นใจในตัวเองสูงแค่นั้นเอง โควิดก็โควิดเถอะ


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้สอนทุกคนให้ปล่อยวางและสบายใจกับสิ่งทุกอย่างเพียงแต่เราจะต้องสะอาดและมีความดูแลตัวเองและเราจะผ่านพ้นทุกอย่างไปได้การงานมีงานเข้ามาตลอดเพราะเป็นคนร่าเริงถึงจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรก็จะมีงานใหม่ใหม่เข้ามาอยู่ดีเรียกว่ามีความคิดเป็นตัวของตัวเอง

การเงิน ใช้เก่งมากซื้อความสุขตามธรรมชาติในช่วงนี้บ่อย. เป้าหมายหลีกเลี่ยงชุมชนเน้นออกไปหาความสุขต่างจังหวัดสามไร่ตามสวนตามนา มีโชคลาภดวงดีกับตัวเลขที่ไม่คาดคิด

ความรัก อิสระเสรีมีความสุขไม่ยึดติดกับสิ่งใดขอใช้ความสุขสูงสุดมีความรักแบบไม่ผูกมัดในช่วงนี้รวมถึงรักเก่ากลับเข้ามาอีกครั้งสำหรับใครทะเลาะกันจะคืนดีคนที่มีครอบครัวอยู่แล้วมีโอกาสเดินทางไปเที่ยวตามธรรมชาติดูแลตัวเอง

สุขภาพ ช่วงนี้เติมความสุขให้ตัวเองดูแลเอาใจใส่ไม่กลัวไม่หวาดหวั่นกับทุกสิ่งทุกอย่าง ใช้ความใจกล้าหาญ แต่ดูแลตัวเองในความสะอาดมากที่สุดสวมหน้ากากอนามัยไปทุกที


คนเกิดวันพุธกลางวัน
จะทำอะไรในช่วงนี้เชื่อในสายตาตัวเอง มากที่สุด ไม่ยอมให้อะไรคาดสายตาไปเลยในเรื่องการงานจึงเอาใจใส่และทำทุกอย่างให้ดีที่สุด มีการพร้อมจะเริ่มต้นอะไรใหม่ใหม่ที่ใจตัวเองคิดและสร้างสรรค์ในช่วงนี้เปลี่ยนวิกฤติเป็นโอกาสและได้ดีด้วย

การเงิน ดูแลเอาใจใส่คนในบ้านคนในครอบครัวในช่วงนี้จึงต้องใช้เงินเยอะแนะนำของเก่าที่มีมาหมุนในช่วงนี้ตลอดแต่ก็ยังโชคดีมีดวงดีมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค

ความรัก ช่วงนี้รักกันมากขึ้นหมั่นดูแลซึ่งกันและกันเรียกว่าคนในครอบครัวจะต้องอบอุ่น จะทำสิ่งใดนึกถึงครอบครัวมาอันดับแรก คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อย

สุขภาพ แข็งแรงดูแลตัวเองที่สุดในช่วงนี้ป้องกันไวรัสโควิด-19 สวมหน้ากากอนามัยไปทุกที่ล้างมือบ่อยมาก


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ระวังคำพูดและการติดต่ออะไรกับใครล่าช้าบ้างหรือการงานมีผลกระทบทุกสิ่งทุกอย่างแต่ก็ยังโชคดีที่ยังมีการงานที่ดีเราไว้หรือคนที่เป็นลูกค้าประจำยังไว้ใจกันอยู่ยังมีเข้ามาโดยเฉพาะออนไลน์

การเงิน ใช้เยอะมากในช่วงนี้แต่ก็ยังหาได้ตลอดได้มาจ่ายไปเข้าซ้ายออกขวารวมถึงบางคนมีโอกาสจำนองจำนำทรัพย์สินบางสิ่งบางอย่างเพื่อมาช่วยเหลือครอบครัวในช่วงนี้

ความรัก จะทำสิ่งใดในช่วงนี้ก็ต้องคอยตามกันหมดทุกสิ่งทุกอย่าง เรียกว่าลงเรือลำเดียวกันจะทำอะไรก็ต้องไปทิศทางเดียวกันทั้งคนมีครอบครัวแล้วและคนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มีตำหนิมาแล้วแต่ก็ต้องระวังคนมีเจ้าของเขาจะมาทวงของเค้าคืน

สุขภาพ ช่วงนี้รู้สึกร่างกายของตนเองก่อนร้าอ่อนแรงลงบ้างอาจจะต้องดูแลตัวเองเป็นที่สุดโดยเฉพาะในช่วงนี้ใช้ความสะอาดนำเลยไปไหนแล้วแต่สวมหน้ากากอนามัยล้างมือบ่อยบ่อยห้ามประมาท


คนเกิดวันพฤหัสบดี
พยายามมองหาในสิ่งที่เหมาะสมกับตนเองเอาใจใส่เรื่องของการงานมีความกระตือรือร้นพยายามแก้ไขทุกสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งของตนเองและผู้อื่นในช่วงนี้ไม่ยอมแพ้กับปัญหาที่เกิด มีความขยันและสะอาดเฝ้าระวังทุกสิ่งทุกอย่าง ไวรัสโควิด 19 ไม่ได้กินฉันหรอก เพราะเอาใจใส่และมีความละเอียด

การเงิน ใช้เยอะเพื่อทุกคนในช่วงนี้บริวารที่ดูแลรวมถึงตนเองมีน้ำใจและยืนหยัดกับความรับผิดชอบช่วงนี้ใช้เงินในอนาคตปรับตัวสถานการณ์เดี๋ยวจะดีขึ้นหากใครประเชิญปัญหาการเงินกันอยู่

ความรัก หันมาดูแลเอาใจใส่กันมากขึ้นรวมถึงครอบครัวและทุกคนในบ้าน คนโสดจะมีผู้ใหญ่ผิวขาวดุนิดเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ เอาใจใส่ตนเองมากในช่วงพิถีพิถันตลอดเสื้อผ้าหน้าผมและล้างมือบ่อยมากในช่วงนี้


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้ผันตนเองมาเอาใจใส่ในเรื่องของการงานทุกอย่างพยายามรักษาเอาไว้บางคนโดนเลื่อนหรือหยุดแบบกระทันหันคงต้องทำใจและไม่คิดมากยอมรับในความเป็นจริง มีความอึดอัดและความรู้สึกกังวลใจบ้างแต่ก็ทำอะไรไม่ได้

การเงิน มักคาดหวังในเรื่องของโชคลาภเต็มเต็มในช่วงนี้แต่ก็ดวงดีจริงได้เงินแบบไม่คาดคิดมีดวงดีทั้งวันเสี่ยงโชคได้ใครค้าขายออนไลน์เกี่ยวข้องอาหารจะดวงดีเป็นพิเศษแต่ขอให้เน้นความสะอาดเอาใจใส่

ความรัก กิเลสสูงไม่เบาช่วงนี้รู้สึกกิเลสปัญหามักจะครอบงำมีความสุขกับความรักที่เข้ามาแบบกระทันหัน ห่วงทุกคนรักทุกคนระวังมือที่สาม

สุขภาพ ช่วงนี้กินเก่งแต่ก็ดูแลในเรื่องของความสะอาดเห็นอะไรก็อยากซื้อมาทำเองกินเองเพราะชัวร์กว่าหรือไม่ก็มองหาสถานที่เค้าสะอาด มีความกลัวและความกังวลในโรคไวรัสโควิด 19


คนเกิดวันเสาร์
มีผลกระทบในเรื่องของการงานและอาชีพที่ทำอยู่แต่ก็พยายามจะปรับตัวและทำใจหวังว่าทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ในเวลาตามที่กำหนดของหน่วยงานรัฐบาล ช่วงนี้สวดมนต์ไหว้พระและขอพรให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ หยุดอยู่กับบ้านดูแลเอาใจใส่ตนเอง

การเงิน ใช้เงินเยอะมากในช่วงนี้ซื้ออะไรสะสมรวมถึงการกระตุนเตรียมพร้อม ใจหนึ่งว่าจะไม่ทำแต่สุดท้ายก็ต้องทำตามกระแสอยู่ดี กดบัตรเครดิตนำมารูดใช้ในวงเงินจำกัด ช่วงเย็นหรือมืดจะมีคนโอนเงินให้ยังคงดวงดีและมีโชคดีรายวัน

ความรัก ตัดขาดความสัมพันธ์ชั่วคราวสำหรับคนโสดช่วงนี้หันมาดูแลตัวเองมากกว่าความรักขอพักขอหยุด คนมีครอบครัวแล้วห่วงใยกันเป็นพิเศษทั้งคนในบ้านคนในครอบครัวถูกออกคำสั่งแบบเด็ดขาดล้างมือสวมหน้ากากเวลาไปไหน

สุขภาพ มีความกลัวความกังวลในไวรัสโควิด 19 ในช่วงนี้มาก แต่ก็ดูแลตัวเองแบบสูงสุดเฝ้าระวัง ล้างมือบ่อยมาก


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม ดูดวงทางโทรศัพท์ จักรฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง. ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ไพ่ยิปซี เบอร์โทรศัพท์และไอดีไลน์ 0871084664