ดวงประจำวันจันทร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์ เวลา 09:09 – 19:09 น.
ช่วงนี้คงทำได้แค่ดูแลตัวเองให้ดีที่สุดเฝ้าระวังตัวเองและครอบครัวรวมถึงคนที่ตัวเราเองรักให้ไกลจากไวรัสโควิด-19 สำหรับใครที่ยังหาเงินและทำงานได้อยู่ก็ขอให้ใช้ความสะอาดและดูแลตัวเองสูงสุดในระยะนี้
สีมงคล สีขาว สีเหลือง สีดำ
เลขมงคล 0 6 2
เลขเด่น 0


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้การงานสำหรับคนที่ยังทำได้อยู่จะมีขยับขยายรวมถึงการทำงานเยอะมากขึ้นเพราะเป็นโอกาสและจังหวะ หากใครอยู่ที่บ้านก็ยังเป็นการดูแลตัวเองมากขึ้นป้องกันตัวเอง แบบรอบคอบและมีสติ

การเงิน จะได้รับการเงินอยู่ตลอดในช่วงนี้มีคนช่วยเหลือรวมถึงมีข่าวดีในช่วงเย็นสำหรับนักเสี่ยงโชค

ความรัก ช่วยเหลือและเอาใจใส่ซึ่งกันและกันรวมถึงจากได้รับข่าวดีเกี่ยวข้องกับลูกหลาน บริวาร

สุขภาพ มีความแข็งแรงและดูแลตัวเองป้องกันตัวเองเวลาเดินทางไปไหนมาไหนสวมหน้ากากอนามัยอยู่ตลอด


คนเกิดวันจันทร์
มีความกังวลรวมถึงการเอาใจใส่ตัวเองมากที่สุดแต่บางครั้งก็อดคิดอะไรหลายๆ อย่างไม่ได้เพราะคนเคยทำงานและมีความรับผิดชอบแต่ต้องมาว่างและปรับตัวตามสถานการณ์

การเงิน มีสาเหตุต้องใช้จ่ายกับคนในครอบครัวอยู่ตลอดในช่วงนี้เข้าซ้ายออกขวาแต่ก็ยังโชคดีที่มีเงินเข้ามาบ้าง ช่วงเย็นจะมีผู้ใหญ่ใจดีคอยช่วยเหลือหรือโอนเงินมา

ความรัก ช่วงนี้รักกันมากดูแลเอาใจใส่กันทุกอย่างรวมถึงใครที่ไกลกันก็จะติดต่อพูดคุยโทรศัพท์อยู่เสมอ รวมถึง LINE คุยกันอยู่ตลอด

สุขภาพ ช่วงนี้มีความกลัวและความเครียดซ่อนอยู่กลัวจะเป็นโรคโน้นโรคนี้ในช่วงนี้


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้มีความเครียดความกังวลอยู่รอบด้านที่ประดังเข้ามาโดยเฉพาะในเรื่องของการงานจำเป็นต้องหยุดชะงักหรือไม่สามารถทำได้ในช่วงนี้ ทั้งทั้งที่ใจอยากจะทำแต่มีอุปสรรคเดี๋ยวสักพักจะดีขึ้นขอให้อดทนไปก่อน

การเงิน มีแต่รายจ่ายในช่วงนี้แล้วก็พยามประหยัดมัธยัสถ์ที่สุดแต่ก็หนีไม่พ้น ในปัจจัยที่ต้องทำต้องใช้จ่ายในแต่ละวัน

ความรัก ช่วงนี้รู้สึกหงุดหงิดพูดคุยกันไม่ค่อยรู้เรื่องหรือเหนื่อยใจกับหลายหลายปัญหาและพลานมาลงกับคนรักก็ได้

สุขภาพ มีความเครียดมีความกังวลนอนไม่ค่อยหลับ มักจะคิดกลับไปกลับมา รวมถึงความวิตกตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้นโรคภัยไข้เจ็บไวรัสโควิด-19


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้ไม่ยอมแพ้กับอะไรทั้งสิ้นพยามสู้พยามจะหาอะไรที่เป็นงานและเงินปรับตัวตามสถานการณ์เปลี่ยนวิกฤติเป็นโอกาส ส่วนใหญ่จะเป็นคนเก่งและทำทุกอย่างได้ช่วงนี้จึงมีโอกาสหาเงินหาทองได้

การเงิน มีการลงทุนการทำอะไรในช่วงนี้เพื่อให้ได้รับการเงินสูงสุดกลับคืนมามีรายได้ดีเรียกว่าหาเงินเก่งแม่อยู่ในยุคไวรัสโควิด-19 มีโชคมีลาภทั้งวันในการเสี่ยงโชค

ความรัก ช่วงนี้บังคับคนรักทุกอย่างให้สะอาดรวมถึงจะทำอะไรไปไหนต้องรายงานบางคนไม่ให้คนรักไปไหนเลยเพราะห่วงในเรื่องของความปลอดภัยของทุกๆคน

สุขภาพ ต้องระวังตัวเองแบบสุดสุดในช่วงนี้เพราะมีโอกาสเจ็บป่วยได้เหมือนกันถ้าเป็นอะไรรีบทานยาหาหมอโดยจะต้องมีระเบียบวินัยในตัวเอง รวมถึงห้ามไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อไวรัสโควิด 19


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้คงทำอะไรไม่ได้นอกจากหยุดพักและดูแลตัวเองแบบเคร่งครัดเอาใจใส่ตัวเองที่สุด ดู YouTube ทั้งวันรวมถึงดูหนังฟังเพลงและกิจกรรมในบ้าน แต่ยังดวงดีมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค

การเงิน ใช้จ่ายโดยความจำเป็นทั้งสิ้นในช่วงนี้อาหารของกินหมดก็จะออกไปซื้อต้องใช้เงินทั้งนั้น แต่โชคดีจากการเสี่ยงโชครายวันดวงดีทั้งวัน

ความรัก ช่วงนี้หงุดหงิดง่ายมีปากมีเสียงกันตลอดเพราะเรารู้สึกเครียดไม่รู้จะไปลงกับใครบางครั้งก็คือการปรับทุกข์ซึ่งกันและกันก็ได้ ช่วงนี้เห็นอะไรขัดหูขัดตาไปหมดเพราะมันเหนื่อยในใจรวมถึงความคิดมากที่ซ่อนอยู่

สุขภาพ ช่วงนี้มีแต่ความกลัวความกังวลเป็นอะไรนิดไปหน่อยก็หวาดระแวงแล้ว กลัวเป็นโควิด 19


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้แอบคิดแอบกังวลชอบคิดเผื่อไว้ก่อนหลายหลายกรณี หากเป็นแบบนี้จะต้องแก้ไขแบบนี้ หากเป็นแบบนั้นต้องแก้ไขแบบนั้น รวมถึงสวดมนต์ไหว้พระขอให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ไวที่สุด ด้านการงานยังขยันมากสำหรับใครที่ยังทำได้อยู่ ส่วนคนอยู่กับบ้านก็จะคำนวณเรื่องของการเงินค่าใช้จ่ายอยู่ตลอดในช่วงนี้

การเงิน ยังโชคดีมีเงินเข้ามาอยู่ตลอดโดยเฉพาะคนที่ชอบเสี่ยงโชคช่วงนี้ยังมีรายได้หรือดวงดีมีการเงินเข้ามาอยู่ตลอดดวงดีเกี่ยวข้องกับบ้านเลขที่

ความรัก ช่วงนี้เฝ้าสอนบังคับคนรักให้ทำตามที่เราสั่งอยู่ตลอดไปไหนมาไหนต้องรายงานรวมถึงห้ามไปในที่ที่สุ่มเสี่ยงต่อโรคภัยไข้เจ็บ รวมถึงคนรักสอนเราด้วยก็ได้เรียกว่าเป็นห่วงกันและกันแต่บางครั้งก็หงุดหงิดง่ายเพราะชอบปากเสียหรือหาเรื่องกันทั้งเราและเขา

สุขภาพ ชอบคิดมากและหวาดระแวงอยู่เสมอแต่ก็เอาใจใส่ตัวเองที่สุดป้องกันตัวเองมากๆทั้งสวมหน้ากากอนามัยและล้างมือบ่อยๆ


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้การงานมักจะมีการเปลี่ยนแปลงหยุดชะงัก หรือต้องแก้ไขอยู่ตลอดไม่ว่าจะทำอะไรอยู่เฉยไม่เป็น ถึงแม้จะอยู่กับบ้าน ก็พยามจะสร้างการงานให้เกิดขึ้นให้มีอาชีพอยู่ตลอดเรียกว่าคนหัวไวทำมาหากินเก่งมีโอกาสได้เงินได้ทอง

การเงิน ช่วงนี้มีรายได้เข้ามาอยู่ตลอดเพราะปรับตัวและเข้าใจกับสถานการณ์มีใช้จ่ายมากเช่นเดียวกันแต่เอาตัวรอดได้ มีโชคลาภดวงดีจากการเสี่ยงโชคตลอดทั้งวัน

ความรัก ห่วงใยกันช่วยเหลือกันอยู่ตลอดทั้งการงานและอาชีพที่ปรับตัวกันทำในบ้านทำในครอบครัวรวมถึงลูกหลานก็ต้องมาช่วยเน้นความสะอาดเอาใจใส่ตัวเองและครอบครัวที่สุด

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองไม่ยอมให้ตัวเองเจ็บป่วยรวมถึงการระมัดระวังอยู่เสมอในช่วงนี้ไม่จำเป็นไม่ให้ใครมาบ้านเลยเพราะกลัวไวรัสโควิด-19


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ยังประสบกับปัญหาหลายหลายอย่างเช่นเดียวกับทุกๆคนโดยทั่วไปแต่พยามจะหาวิธีแก้ไขให้ตัวเองรอดจากสถานการณ์ในช่วงนี้โดยเฉพาะให้เกิดการงานเลี้ยงตัวเองได้โดยบางครั้งอาจจะต้องเสี่ยงแต่ดูแลความสะอาดอยู่เสมอเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดไวรัสโควิด-19 เพราะฉะนั้นการงานในการเลี้ยงชีพและดำรงชีวิตจะเน้นความสะอาดมากๆในช่วงนี้

การเงิน ยังมีหลายสาเหตุต้องใช้จ่ายอยู่ตลอดและจำเป็นทั้งสิ้นเงินจึงมักจะออกมาในรูปของอาหารขนมนมเนยและของที่ต้องซื้อสะสมเก็บเอาไว้ แต่ยังมีโชคลาภดวงดีมีเงินเข้ามาตลอดสำหรับคนที่ชอบเสี่ยงโชค

ความรัก ช่วยเหลือเกื้อกูลกันตลอดในช่วงนี้ดูแลคนรักคนรักดูแลเราหากมีการเจ็บป่วยอยู่ก็จะช่วยเหลือกันมากๆเรียกว่าความรักเห็นอกเห็นใจกันมีทั้งความเหน็ดเหนื่อยมีทั้งความรักให้กัน

สุขภาพ ช่วงนี้ยังมีโอกาสทานยาหาหมอรวมถึงการรักษาตัวเองใครบางคนอยู่ในช่วงของการพักฟื้นหรือการป้องกันตัวเองไม่ให้เจ็บป่วยมากเลยช่วงนี้เดินทางไปไหนต้องสวมหน้ากากอนามัยและป้องกันตนเองสูงสุด


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับพยากรณ์ทางโทรศัพท์ ไอดีไลน์ 0871084664 นัดวันและเวลา โอนเงินมาที่ธนาคารไทยพาณิชย์ 0282823931