ดวงประจำวันพุธที่ 1 เมษายน พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 10:09 – 19:09 น.

วันนี้หลายๆคนยังคงทำงานแบบเฝ้าระมัดระวังกัน ส่วนคนที่ต้องอยู่กับบ้านเก็บกักตนเองก็คงตื่นนอนตามปกติของแต่ละคนกัน อาหาร การกินการทานเอาใจใส่ความสะอาด รวมถึงการคำนวนการเงินการทองของแต่ละคนที่จะต้องใช้จ่ายอย่างระมัดระวังเช่นเดียวกัน บางคนที่ได้รับการช่วยเหลือเยียวยาจากหน่วยงานรัฐก็โชคดีไป แต่ก็ยังมีคนที่ไม่มีความสามารถใดๆเลยก็จะต้องพยายามเอาตัวให้รอดกันในยุคแบบนี้ ยุคโควิด 19

สีมงคล สีเขียว สีทอง สีขาว
เลขมงคล 4 7 3
เลขเด่น 4


คนเกิดอาทิตย์
ช่วงนี้หาวิธีเลี้ยงตัวเองตลอดในเรื่องของการงานปรับสถานการณ์และสภาพตามความเป็นจริงมองหาอะไรที่ทำได้ก็จะทำและทำให้ดีที่สุดเน้นความสะอาดเน้นความต้องการของผู้บริโภคมีฝีมือมีความรู้เอาตัวรอดได้แน่นอนไม่กลัวและไม่หวังโดยเฉพาะการค้าขายออนไลน์รวมถึงการจัดส่งแบบสะอาดสูงสุดมีไลฟ์สดโชว์ลูกค้าอยู่ตลอดถึงความสะอาดของเรา

การเงิน มีเงินเข้ามาไม่ขาดสายเพราะเป็นคนตั้งใจทำอะไรจริงจังมีรายได้อยู่ตลอดในช่วงนี้ หรือคนที่แย่แย่จริงๆก็ยังมีทรัพย์สินของเก่านำมาขายหรือจำนำได้ในช่วงนี้เอาตัวรอดได้ด้วยความจำเป็น รวมถึงใครได้รับ 5000 บาทช่วยเหลือจากหน่วยงานรัฐก็ได้แต่ต้องรอไปก่อนนะกำลังตรวจสอบอยู่

ความรัก ช่วงนี้บังคับคนรักและคิดเผื่อครอบครัวอยู่ตลอดไม่อยากให้ผิดพลาดหรือคลาดสายตาไปเลยทุกอย่าง รวมถึงคนรักก็ดื้อสุดสุดบางครั้งต้องมีปากมีเสียงกันบ้างแต่ก็หยุดด้วยการคืนดี

สุขภาพ เฝ้าระวังไม่ให้คลาดสายตา มีความสะอาดและเอาใจใส่ไม่จำเป็นไม่อยากเดินทางไปสถานที่โรงพยาบาลแต่บางคนมีโอกาสต้องไปรับยาหรือมีหมอนักในการตรวจสุขภาพบางอย่างเลื่อนไม่ได้ก็ต้องป้องกันตนเองสูงสุดเหมือนกัน


คนเกิดจันทร์
ในช่วงนี้พยายามทำจิตใจให้สงบรวมถึงมีที่พึ่งทางธรรมะและการดูแลกว่าตันอยู่กับคนในบ้านคนในครอบครัว บางคนมีความจำเป็นที่ต้องเดินทางไปสถานที่โรงพยาบาลหรือวัดก็จะพยายามรอบคอบโดยไม่ประมาทมีความเฝ้าระวังตนเองสูงสุดสวมหน้ากากอนามัยอยู่ตลอดและล้างมือด้วยเจลล้างมือทำความสะอาด สำหรับคนที่ยังต้องทำงานอยู่ก็มีโอกาสได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่หรือลูกค้าในช่วงนี้ตลอดทำให้มีรายได้เข้ามามันคือความจำเป็นที่จะต้องทำไม่เช่นนั้นนอนอยู่บ้านดีกว่ามีความสุขกว่าเยอะ

การเงิน มีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชครวมถึงรายได้พิเศษจากเรื่องของการงานเข้ามาในช่วงนี้และใครบางคนเก็งกำไรบางสิ่งบางอย่างได้เงินเพิ่มพูนโดยเฉพาะในเรื่องของทองหรือแม้กระทั่งสินค้าที่เกี่ยวข้องกับอาหารและยารักษาโรคจะทำไรได้ในช่วงนี้

ความรัก มีคู่ใจดีดูแลเอาใจใส่อยู่ตลอดในช่วงนี้เรียกว่าครอบครัวมาอันดับหนึ่งสำคัญที่สุดโดยเฉพาะในยุคของไวรัสโควิด-19 ต้องระวังเป็นพิเศษทุกคนในบ้านต้องดูแลตัวเองอย่างเคร่งครัดแต่ก็ไม่มีภยันอันตราย

สุขภาพ บางคนอยู่ในช่วงพักฟื้นหรือดูแลตัวเองรวมถึงมีความจำเป็นต้องไปเกี่ยวข้องกับโรงพยาบาลทานยาหาหมอแต่ไม่มีอันตรายใดทั้งสิ้นเพราะเฝ้าระวังสูงสุดมีความสะอาดเป็นที่ตั้ง


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้ยังคงอ่อนไหวกับความรู้สึกและสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะในเรื่องของการงานสำหรับใครบางคนจะต้องปรับตัวปรับใจปรับความรู้สึกกับสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวันหลีกเลี่ยงความคิดมากแต่บางครั้งก็อดไม่ได้

การเงิน มีแต่สาเหตุต้องใช้เงินทั้งสิ้นรวมถึงมีคนพยายามขอยืมในเรื่องของการเงินในช่วงนี้แต่ก็รู้สึกต้องปฏิเสธเพราะตนเองก็ประสบปัญหาช่วงนี้ต้องตัวใครตัวมัน

ความรัก คิดทบทวนเรื่องราวของอดีตที่ผ่านมาทั้งทุกข์ทั้งสุขและสงสารคนรักในช่วงนี้มากโดยเฉพาะสภาพจิตใจ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานอาชีพต้องช่วยเหลือกันแต่ก็จะผ่านไปได้ดีมีความผาสุขในที่สุด

สุขภาพ มีความกลัวและกังวลลึกลึกในสภาพจิตใจในช่วงนี้ กับไวรัสโควิด-19


คนเกิดวันพุธกลางวัน
รู้สึกอึดอัดและมีความเครียดเล็กน้อยไปถึงมาตามสถานการณ์ขึ้นขึ้นลงลงไม่แน่นอนในช่วงนี้ บางครั้งเบื่อที่จะอยู่บ้านอยากออกไปข้างนอกบ้างแต่ก็มีความกลัวไวรัสโควิด-19 ก็ได้แต่โทรระบายคนรู้จักหรือเพื่อนฝูงช่วงนี้คุย LINE ปรับทุกในเรื่องของการงานและการเงินที่สูญเสียไป สำหรับใครที่ยังทำงานได้อยู่ช่วงนี้ก็ต้องรู้สึกหวาดระแวงแต่ก็ต้องทำ

การเงิน รู้สึกว่ารายจ่ายบ้านปลายตลอดในช่วงนี้ทั้งทั้งที่พยายามประหยัดมัธยัสถ์ก็แล้วแต่มันก็มีความจำเป็นที่จะต้องเสียเงินอยู่ตลอดเพราะมักจะมีอะไรหลายหลายอย่างจะมาหมดในช่วงนี้หรือพังในช่วงนี้บางอย่างก็ต้องทิ้งไปและซื้อใหม่

ความรัก รู้สึกเครียดอยากฟุ้งซ่านกับชีวิตครอบครัวมันอัดอยู่ตลอด อยากอยู่ลำพังสักพักหนึ่งเพราะเหนื่อยใจในชีวิตความรักที่ผ่านมาและในอนาคตไม่รู้จะเป็นยังไง สำหรับคนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ปากเปียกปากแฉะกับคนในบ้านคนในครอบครัวเพราะการใช้เงินเก่งมากทุกคนเลย

สุขภาพ มีโอกาสต้องไปหาหมอหรือทานยาในช่วงนี้รู้สึกแพ้นุ่นแพ้นี่ง่ายรวมถึงกลัวเป็นไวรัสโควิด-19 เพราะดูจากข่าวสารแล้วมันใกล้บ้านหรือว่าใกล้สถานที่เข้ามาทุกทียังคงตกอยู่ในความหวาดระแวง


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ยังคงมีความโชคดีเกี่ยวข้องกับการงานในช่วงนี้มีคนว่าจ้างอยู่ตลอดในการทำอาชีพอะไรแม้จะปรับตัวตามสถานการณ์แต่ก็ยังมีคนต้องการในอาชีพที่เราทำอยู่ เพียงแต่ต้องปรับตัวเป็นออนไลน์หรือไปส่งให้ถึงที่และเฝ้าระวังสูงสุดในความสะอาด หากใครบางคนอยากจะลงทุนทำอะไรช่วงนี้แนะนำว่าทำไปเลยใจกล้าด้วยจะได้ดี

การเงิน ช่วงนี้หาได้มากมีรายได้เข้ามาอยู่ตลอดเพราะเป็นคนไม่อยู่เฉยมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน หรือใครบางคนกำลังจำนองจำนำหรือกดบัตรเครดิตรวมถึงโทรไปพักชำระหนี้ สำหรับนักเสี่ยงโชคมีโอกาสดวงดีมีกำไรมีโชคมีลาภจากผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมาหรือโทรศัพท์มาให้ตัวเลข

ความรัก ช่วงนี้ได้คนละช่วยเหลือเกื้อกูลอยู่ตลอด รวมถึงครอบครัวก็เชื่อฟังและอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาเลยช่วงนี้

สุขภาพ ยังคงไม่ประมาทและเอาใจใส่ในเรื่องของความสะอาดเฝ้าระวังสถานการณ์ของไวรัสโควิด 19 แบบใกล้ชิด ป้องกันตัวเองและคนในครอบครัวสะอาดมาก


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ชะตาชีวิตมักจะต้องพาไปให้เกิดความหวังกับความอยากได้รวมถึงกิเลสเกี่ยวข้องกับโชคลาภการเสี่ยงโชครายวันเลยก็ว่าได้หากใครชอบต้องรู้จัก +1 – 1 เอาไว้ในช่วงนี้จะทำให้ไม่ผิดหวัง

การเงิน ยังคงใช้เยอะและคาดหวังจะมีรายได้เข้ามาอยู่ตลอดในช่วงนี้โดยส่วนใหญ่มักจะเทไปในเรื่องของการเสี่ยงโชคเป็นส่วนใหญ่เพราะทำอะไรไม่ได้เลย ใครบางคนพังตัวเองไปเก็งกำไรในเรื่องของทองที่มีโอกาสจะขึ้นในอนาคต เผื่อจะทำกำไรได้บ้าง

ความรัก ช่วงนี้ทะเลาะกันบ่อยมีปากเสียงแต่ก็คืนดีอยู่ตลอดอาจเกิดจะเป็นเพราะต้องมาอยู่ร่วมกันภายในบ้านสำหรับบางคนและมีความห่วงใยพร้อมกับอึดอัดรำคาญทั้งสองอารมณ์ เพราะมักจะปากเสีย

สุขภาพ ช่วงนี้มัดหวาดระแวง รวมถึงเฝ้าระวังอยู่ตลอดเวลาในเรื่องของไวรัสโควิด-19 พยายามหนีแต่บางครั้งก็ต้องไปในสถานที่ชุมชนเช่นตลาดหรือการซื้อข้าวของจำเป็นจริงๆ


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้บอกได้เลยว่าถ้าไม่จำเป็นเกี่ยวข้องกับการทำงานอาชีพที่ต้องเลี้ยงดูดูแลตัวเองและครอบครัวอยากบอกเลยว่าอยากอยู่กับบ้านไม่อยากไปไหนจริงๆเพราะกลัวไวรัสโควิด19 แต่ก็ไม่ประมาทนะสะอาดอยู่เสมอเฝ้าระวังอยู่ตลอดเวลา

การเงิน ใช้จ่ายในสิ่งที่จำเป็นเท่านั้นในช่วงนี้แต่ก็มีรายได้เข้ามาอยู่ตลอดเพราะมีความขยันและนักบริหารยอดเยี่ยมก็ว่าได้ช่วงนี้ เรื่องโชคลาภไม่มีเลยขอบอกงดเสี่ยงโชคหากใครดื้อจะหาว่าไม่เตือน

ความรัก ดูแลช่วยเหลือเกื้อกูลเอาใจใส่กันอยู่ตลอดในช่วงนี้เรียกว่าไปไหนไปด้วยกันช่วยกันเฝ้าระวังอยู่ตลอดนี่แหละความห่วงใยกันและกัน

สุขภาพ แข็งแรงมีการดูแลตัวเองเอาใจใส่มากที่สุดเป็นสองเท่าโดยเฉพาะความสะอาดรวมถึงการสวมหน้ากากอนามัยตลอดทุกที่ที่จำเป็นต้องไป


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้อยู่ในช่วงของความกังวลหรือการทำอะไรที่ต้องเร่งรีบแข่งกับเวลาไม่ว่าจะเป็นการออกไปซื้อข้าวของอาหารก็เฝ้าระวังแบบสูงสุด รีบเข้าบ้านทำความสะอาดตนเองบางคนถึงกับล้างมืออาบน้ำบ่อยมากในช่วงนี้ การงานสำหรับคนที่ยังทำได้อยู่จะได้เงินเป็นกอบเป็นกำในช่วงนี้

การเงิน ใช้จ่ายเยอะมากเพราะว่าจะซื้อของเก็บในสิ่งที่จำเป็นโดยเฉพาะในเรื่องของอาหารและว่านซื้อหน้ากากอนามัยรวมถึงเจลล้างมือ บางคนนำมาทำรายได้รวมถึงแจกจ่ายพี่น้องคนที่ตัวเองรัก ช่วงเย็นจะมีคนโอนเงินให้รวมถึงมีโชคดีเกี่ยวข้องกับบ้านเลขที่สำหรับนักเสี่ยงโชค

ความรัก ช่วงนี้มีปากมีเสียงเพราะความคิดเล็กคิดน้อยหรือความกังวลใจไม่รู้จะไประบายใจระบายความรู้สึกกับใครก็ลงกับคนรักนี่แหละดีที่สุดคนรักก็ได้แต่ฟังและทำตาปริบๆ บ่นก็บ่นไปชินซะแล้ว

สุขภาพ ช่วงนี้ยังคิดมากและกังวลใจกับโรคภัยไข้เจ็บไวรัสโควิด-19 แต่ก็ไม่ประมาทนะเพียงแต่มันเข้ามาในช่วงสถานการณ์ที่เราต้องปรับตัวตามทุกเรื่องก็อดกังวลหรือใจหายไม่ได้


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับพยากรณ์ทางโทรศัพท์ ไลน์ไอดี 0871084664 โอนเงินมาที่ธนาคารไทยพาณิชย์ 0282823931