ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 2 เมษายน พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 12:09 – 19:09 น.

เปรียบเสมือนคนในยุคนี้จะต้องมีความเข้มแข็งความแกร่งชนะความฟุ้งซ่านรวมถึงความกลัวที่มีมาหลอกหลอนอยู่เรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นการติดตามข่าวสารในความเป็นจริงรวมถึงการใช้ชีวิตที่ประสบอยู่ ไม่ใช่เราเพียงคนเดียวแต่เป็นคนทั้งโลกใบนี้ คนที่อยู่ได้ต้องปรับตัวการใช้ชีวิตประจำวันและมีระเบียบมีความแข็งแกร่งมีวินัยในตัวเองเท่านั้นถึงจะอยู่ได้ การประกอบอาชีพและการใช้ชีวิตจะต้องไม่หวั่นและไม่กลัวอะไรทั้งสิ้น

สีมงคล สีส้ม สีขาว สีดำ
เลขมงคล 0 8 2
เลขเด่น 0


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้ยังต้องผจญภัยกับการใช้ชีวิต ประจำวัน บางคนเก็บกักตัวเองอยู่กับบ้าน ก็มีความว้าวุ่นและเป็นห่วงทุกคนภายในครอบครัวรวมถึงการอยู่กันคนละที การใช้จ่ายช่วงนี้ก็มักจะเยอะหมดไปกับอาหารขนมนมเนยของกิน

การเงิน พยายามที่จะต้องมีรายได้เข้ามาเพื่อเอาตัวรอดในชีวิตประจำวันให้ได้แต่ก็โชคดีเอาตัวรอดได้เรียกว่าเป็นรายวันเลยในช่วงนี้

ความรัก ยังช่วยเหลือซึ่งกันและกันมีความสุขแม้บางสิ่งบางอย่างจะต้องดิ้นรนต่อสู้กันบ้างแต่ก็จะผ่านไปได้ดี

สุขภาพ มีความกลัวกับโรคไวรัสโควิด-19 ที่มันทำร้ายประสาทกินได้ทุกหนแห่งในช่วงนี้ ต้องชนะความกลัวและฟุ้งซ่านโดยใช้ธรรมะเข้ามาข่มจิตใจ


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้มองการงานที่เหมาะสมกับตัวเองในสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 การรักและหวงแหนในสิ่งที่ทำรวมถึงการเอาใจใส่แบบระเบียบเคร่งครัด ไม่หละหลวมรวมถึงการไม่ประมาท ยังคงมีการงานใหม่ใหม่เข้ามาให้ทำ

การเงิน ช่วงนี้หมุนอยู่ตลอดในการใช้จ่ายจับแพะชนแกะรวมถึงการกู้ยืมและได้รับการช่วยเหลือจากหน่วยงานรัฐ เรียกว่าหาเงินรายวันกันเลยแต่ยังโชคดีมีโชคมีลาภ

ความรัก ยังสับสนกับเรื่องของความรักในครอบครัวที่มี ความห่วงใยกันอยู่ตลอดบางคนอาจจะมีความรักเข้ามาใหม่ให้เกิดปัญหาหัวใจว้าวุ่นเช่นเดียวกัน

สุขภาพ พยายามดูแลตัวเองที่สุดในช่วงนี้เพื่อให้ตัวเองรอดปลอดภัยจากไวรัสโควิด-19 ที่กำลังระบาดอย่างรุนแรงในช่วงนี้ต้องสวมหน้ากากอยู่เสมอ


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้เหนื่อยใจและมีความฟุ้งซ่านกับเรื่องของการงาน รวมถึงการใช้ชีวิตประจำวันกับเรื่องของการงานและปัญหาที่มีเข้ามาแบบรายวันเลยคนเข้มแข็งเท่านั้นที่จะผ่านมันไปได้

การเงิน มีปัญหารายจ่ายรอเต็มไปหมดบางครั้งอยากจะพักชำระหนี้แต่ก็เหมือนโดนหลอกละก็ไม่ได้เป็นความเป็นจริงรู้สึกเหมือนถูกเอาเปรียบจากสังคมแต่ก็ต้องทำใจกันไป โชคยังดียังมีเงินเข้ามาจากผู้หญิงผิวขาวผอมบาง

ความรัก ช่วงนี้มีแต่รักตัวเองมากที่สุดไม่ค่อยคิดถึงเรื่องอะไรสำหรับคนโสดเพราะอยู่ในช่วงดูแลตัวเองเท่านั้น คนมีครอบครัวแล้วระวังปากเสียงหรือความห่วงใยกับคนในครอบครัวให้อยู่รอดปลอดภัยรวมถึงค่าใช้จ่ายเต็มไปหมด

สุขภาพ มีความเป็นเครียดและความสับสนพยายามทำทุกอย่างให้กลับมามีความผาสุกเหมือนเดิมให้ไวที่สุดและดูแลตัวเองโดยเฉพาะเรื่องของความสะอาดเป็นที่สุดเพราะกลัวติดไวรัสโควิด-19


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มีความขยันและอุตสาหะเป็นพิเศษกับเรื่องของการงาน สำหรับใครที่ยังทำงานได้อยู่ ส่วนคนกักเก็บตัวเองอยู่บ้านก็พยายามหาอะไรทำที่สุด อะไรที่เป็นงานและเป็นรายได้ให้กับตัวเองในช่วงนี้ทำหมดทุกอย่างเพื่อให้อยู่รอด

การเงิน มีเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็จำเป็นที่จะต้องใช้อยู่ตลอดเช่นเดียวกันโดยเฉพาะให้กับคนในครอบครัวและซื้อเก็บตุนในส่วนที่สำคัญของอาหารเอาไว้อยู่ตลอด

ความรัก ช่วงนี้เหนื่อยใจทั้งคู่ รู้สึกห่วงใยกับคนที่ดูแลเรากับคนรักทะเลาะกันบ้างแต่ก็คืนดีอยู่เสมอส่วนใหญ่เป็นเรื่องความผูกพันและความรักเอียดละออในสังคมในช่วงนี้ทำให้คิดมากและลงท้ายคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน

สุขภาพ กังวลและคิดมากกลัวที่จะติดโรคไวรัสโควิด-19 พยายามดูแลตัวเองเป็นที่สุดไม่ไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงรวมถึงสวมหน้ากากอนามัยอยู่เสมอ


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้เบื่อสถานการณ์มากๆแต่ก็ต้องอดทนที่สุดทำอะไรไม่ได้นอกจากศึกษาและหาความรู้ปรับตัวตามสถานการณ์ที่เป็นอยู่ปัจจุบัน สำหรับใครที่ยังทำงานอยู่ก็ควรจะต้องขยันและทำงานมากแต่ก็ต้องอดทนทุกอย่างในช่วงนี้

การเงิน ได้มาจ่ายตลอดทำอะไรไม่ได้อยากจะหยุดพักชำระหนี้แต่ก็ยังหาช่องทางติดต่อล่าช้ากังวลใจไม่ได้ดั่งใจสำหรับใครที่เป็นหนี้ออมสินก็โชคดีไปได้พักช่วงถึงหกเดือนเต็มเต็ม

ความรัก ช่วงนี้ดูแลเอาใจใส่กันเป็นที่สุดเรียกว่ารักกันมากขึ้นแม้จะขี้บ่นไปบ้างแต่ก็ไม่เป็นไรเพราะคือความห่วงใยซึ่งกันและกัน

สุขภาพ ท้องเสียอยู่ตลอดอาจจะเกิดจากความเครียดความกังวลสะสมแต่ไม่ได้เป็นโรคร้ายตามทันสมัยไวรัสโควิด 19


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้มีโอกาสต้องพาคนไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงในเรื่องของไวรัสโควิด 19 อย่างเช่นต้องไปตรวจสุขภาพของผู้ใหญ่ในบ้านพาไปโรงพยาบาลหรือคนในครอบครัวที่เจ็บป่วยในช่วงนี้ต้องไปเป็นเพื่อน ก็ต้องสวมหน้ากากอนามัยแบบเคร่งครัด

การเงิน ใจใหญ่อยู่ตลอดในช่วงนี้ซื้อความสุขให้กับตนเองและคนในครอบครัวแต่ก็แอบกังวลใจว่าจะหาเงินได้ไหม แต่ก็ยังมีเงินเข้ามาอยู่ตลอดโดยเฉพาะคนที่ชอบเสี่ยงโชคยังดวงดีอยู่

ความรัก ช่วงนี้รู้สึกอึดอัดกับหลายๆปัญหาพยายามปรึกษาคนรักและช่วยดูแลกันและกันมีคนรักเท่านั้นแหละที่จะช่วยเหลือเราได้ ระวังปากเสียงนิดหน่อยเพราะความห่วงใยกัน

สุขภาพ ช่วงนี้นอนไม่ค่อยหลับชอบคิดถึงเรื่องเหตุการณ์ในอนาคตว่าจะเป็นยังไงต่อโดยเฉพาะโรคภัยไข้เจ็บไวรัสโควิด-19 ที่กำลังเกิดขึ้นในปัจจุบันกลัวก็กลัวฟุ้งซ่านก็มีสงสัยต้องพึ่งธรรมะในช่วงนี้


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้การทำงานต้องขยันและรอบคอบรีบไปรีบกลับระมัดระวังอยู่เสมอสำหรับคนที่ยังทำงานได้อยู่ ส่วนคนที่ต้องอยู่กับบ้านช่วงนี้พยามปรับตัวมองหาอะไรที่จะสร้างรายได้ให้กับตนเองมีทั้งไปลงเรียนทางออนไลน์กับงานต่างๆรวมถึงการเปิด YouTube เรียนรู้ด้วยตัวเอง

การเงิน ช่วงนี้มีแต่เรื่องการจับจ่ายใช้สอยอยู่ตลอดโดยเฉพาะในเรื่องของความจำเป็นทั้งสิ้นหรือใครบางคนลงทุนทำอะไรใหม่ใหม่ต้องใช้เงินหมุนกันมทอหงิกกันเลยในช่วงนี้

ความรัก ช่วงนี้ต้องพึ่งคนรักอยู่ตลอดจะทำอะไรก็ต้องเกื้อกูลกันบางครั้งมีปากมีเสียงเพราะความเหน็ดเหนื่อยและล้ากับปัญหาในชีวิตประจำวัน ก็ต้องทนบางที่ใช้ธรรมะเข้ามาช่วยลดความฟุ้งซ่านในใจ

สุขภาพ มีการเจ็บป่วยเป็นไข้ไม่สบายในช่วงนี้ได้แต่ก็คิดมากกลัวเป็นไวรัสโควิด-19 แต่บอกได้เลยว่าไม่ได้เป็นหรอกทานยามากๆพักผ่อนมากๆลดความเครียดลงไปจะดี


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้พยายามปรับตัวกับสิ่งที่เกิดขึ้นรอบข้างมองหาการเงินและการงานเพื่อพยุงชีวิตในประจำวันแต่ก็โชคดีมีการงานเข้ามาอยู่ตลอดทำให้รอดและปลอดภัยแถมยังใจบุญช่วยเหลือผู้อื่นให้รอดตามได้อีกในช่วงนี้ มีผู้ใหญ่ให้ความรักความเมตตาหรือแคล้วคลาดจากสิ่งต่างๆ มีเทวดาสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง

การเงิน ใช้จ่ายเยอะแต่ก็หาได้ตลอดในช่วงนี้เรียกว่ามีความสุขเอาตัวรอดได้ให้สวดมนต์ไหว้พระเพื่อระลึกถึงสิ่งที่ดีงามจะมีสิ่งที่ดีเกิดขึ้นอยู่ตลอดในช่วงนี้

ความรัก ดูแลช่วยเหลือซึ่งกันและกันรวมถึงคนในครอบครัวมีความผาสุกเอาตัวรอดได้มีระเบียบวินัยกันทุกคนเพราะกลัวเป็นโรคไวรัสโควิด-19

สุขภาพ ปวดเมื่อยบ้างในช่วงนี้โดยเฉพาะในเรื่องของกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงหลัง ล้างมืออยู่ตลอดเวลาสวมหน้ากากอนามัยในช่วงที่ต้องไปในสถานที่จำเป็นเช่นซื้ออาหารหรือใครยังทำงานอยู่ก็ต้องล้างมือบ่อยๆ


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
รับพยากรณ์ทางออนไลน์ โทรศัพท์
โอนเงินมาที่ธนาคารไทยพาณิชย์ 0282823931