“อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ” ปรับตัวสู้โควิด เปิดบริการพ่นฆ่าไวรัส

บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน) ปรับตัวท่ามกลางวิกฤตให้เป็นโอกาสสร้างจุดต่างด้วยความคิดสร้างสรรค์ เปิดบริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อ Covid – 19 ลดความเสี่ยงจากเชื้อไวรัส เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการความปลอดภัย และมั่นใจด้านสุขอนามัยภายในที่พัก สถานที่ทำงาน หรือร้านค้าต่าง ๆ โดยมีให้เลือกหลายหลายแพ็คเกจ ตั้งแต่พื้นที่ขนาดเล็ก จนถึงพื้นที่ขนาดใหญ่ไม่เกิน 4,000 ตรม. เริ่มต้นเพียง 1,500 บาท/ครั้ง

นายเกรียงไกร กาญจนะโภคิน ผู้ก่อตั้ง และประธานบริหารกลุ่มบริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟวิลเลจ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า“ธุรกิจอีเว้นท์มีความเปราะบางมาก ตลอดระยะเวลา 30 ปีที่ผ่านมาบริษัทอินเด็กซ์ฯเอง เจอมาทุกเหตุการณ์ไม่ว่าจะเป็นน้ำท่วม เหตุการณ์ทางการเมือง โรคระบาด ธุรกิจอีเว้นท์จะได้รับผลกระทบเป็นอันดับต้นๆ อยู่เสมอ และในวันนี้สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid -19 ก็ยังไม่สามาถสกัดการแพร่ระบาดได้ ผลกระทบจึงตามมามากมาย

หนึ่งในนั้นคือ “ธุรกิจอีเวนท์” เพราะเวลานี้ผู้ประกอบการ “หยุด” กิจกรรมทุกอย่างที่มีการรวมตัวกัน แล้วเราจะทำยังไงให้ธุรกิจรอดในสถานการณ์แบบนี้ ในวันที่ธุรกิจอีเว้นท์ไม่มีงาน เรา Diversify ธุรกิจกระจายพอร์ตรายได้ ไม่พึ่งพาอีเวนท์เพียงแหล่งเดียวอีกต่อไป ไม่ว่าจะเป็นการทำเทรดแฟร์ ในต่างประเทศ รวมทั้งครีเอทอีเว้นท์เป็นของตัวเอง (Own Project)

และล่าสุดได้ต่อยอดธุรกิจแบบไร้ขีดจำกัดภายใต้ความคิดสร้างสรรค์ รับให้บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อ Covid – 19 โดยบริษัท อีเว้นท์โซลูชั่นส์ เป็นผู้นำด้านอุปกรณ์ให้เช่าอย่างครบวงจร บริษัทในเครือ อินเด็กซ์ ครีเอทีฟวิลเลจ จำกัด (มหาชน) ภายใต้ชื่อเเบรนด์ “Covid 19 Virus Killer” ซึ่งแม้จะเปิดให้บริการมาได้เพียง 2 สัปดาห์ แต่ได้รับผลตอบรับดีเกินคาดมีลูกค้าติดต่อเข้ามาใช้บริการเฉลี่ยวันละ 10 แห่ง นอกจากนี้ ทางบริษัทฯ ยังต่อยอดการให้บริการเพิ่มเติมไม่เพียงแต่ฉีดฆ่าเชื้อในอาคารเท่านั้นแต่รวมไปถึงการฉีดฆ่าเชื้อในรถยนต์ซึ่งจะพร้อมให้บริการในเร็วๆนี้

ทั้งนี้ บริการดังกล่าวมีความปลอดภัยกับสิ่งแวดล้อมและทุกคนในครอบครัว โดยน้ำยาที่ใช้ในการทำความสะอาดเป็น มาตรฐานเดียวกันกับแพทย์ นำเข้ามาจากประเทศเบลเยี่ยม มีฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อรา แบคทีเรีย และไวรัส ได้รับอนุญาตให้ใช้ในการฆ่าเชื้อพื้นผิว โดยราคาเริ่มต้นเพียงที่ 1,500 บาท ต่อตารางเมตร ตามขนาดของสถานที่ มีตั้งแต่ลักษณะบ้านส่วนตัว ไปจนถึงโกดังสินค้าขนาดใหญ่ ลูกค้าหลัก คือ องค์กรต่างๆอย่าง ธนาคาร ประกันภัย เป็นต้น ทำให้เกิดความมั่นใจ และสร้างความน่าเชื่อถือของแบรนด์ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อ บริษัท อีเว้นท์ โซลูชั่นส์ จำกัด โทร 083-989-6791, 083-989-6792

และนี่คือสิ่งที่อินเด็กซ์ฯ ทำด้วย Passion จึงอยู่มาได้ยาวถึง 30 ปี เพราะอีเวนท์เป็นธุรกิจที่ต้องเจอกับเหตุการณ์ที่ไม่สามารถคาดเดาได้ และอินเด็กซ์ฯ อยู่มาได้เพราะ Passion และ Diversify ไปหลายธุรกิจภายใต้ความคิดสร้างสรรค์นี่เอง