ดวงประจำวันศุกร์ที่ 3 เมษายน พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 06:09 – 19:09 น.

ในปัจจุบันอยากบอกได้ว่า คนที่จะมีความสุขได้คือคนปรับตัวกันไปอะไรจะเกิดก็เกิดไป ไม่คิดมาก ไม่สนอะไร และไม่คาดหวังอะไร ทำตัวให้เบาที่สุด แต่เราต้องสะอาดและอยู่ในบ้านได้อย่างมีความสุข ดูยูทูปกันไป ใครมีสวนทำสวน ใครมีไร่ทำไร่ ดูแลเอาใจใส่ตนเองที่สุด มีมากมีน้อยกินกันไป และถ้าใครยังทำงานได้ทำกันไปก็เน้นความสะอาดให้สูงสุด เพราะไวรัสโควิด-19 ชอบคนสกปรก คนประมาทและคนมองข้ามความปลอดภัย เราต้องสะอาดสุดนะ

สีมงคล สีขาว สีน้ำเงิน สีแดง
เลขมงคล 9 2 0
เลขเด่น 9


คนเกิดวันอาทิตย์
ยังคงมีความสุข และยอมรับในความเป็นจริงที่เกิดขึ้นในปัจจุบันได้แล้ว และพยายามมองหาอะไรที่เหมาะสมกับตนเองทำ บางคนอยู่กับบ้าน กิน นอน อ้วน แต่บางคนดิ้นรนมองหาอะไรใกล้ตัวทำให้เกิดงาน

การเงิน ใช้วิธีหาออนไลน์บางคนถึงกับใช้การเสี่ยงโชคออนไลน์ แต่วันนี้ดวงดีมีโชคมีลาภ อยากได้โทรศัพท์เครื่องใหม่

ความรัก รักกันมากอยากจะทำอะไรให้กันตลอดในช่วงนี้อยู่กับบ้านด้วยกันทั้งครอบครัว

สุขภาพ เจ้าเนื้อมีแต่นอนแล้วก็กิน คงต้องหาอะไรทำบ้างแล้ว ออกกำลังกายอยู่กับบ้านก็ได้


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้ยังคงดิ้นรนกันแบบสุดๆ เหนื่อยกับปัญหาที่มีเข้ามาแต่ก็พยายามสู้กับทุกๆสิ่ง ไม่ยอมแพ้กับสิ่งใดๆก็ตาม ในปัญหาเชื่อว่ามันต้องมีทางออก

การเงิน ใช้จ่ายเยอะมากและรอความหวังจากรัฐบาล 5,000 บาททรมานยิ่งกว่าสิ่งใด สงสัยหาจุดอื่นดีกว่า

ความรัก ช่วงนี้ห่วงใยคนในครอบครัวมากๆอยากให้เขากินดีอยู่ดีมากที่สุด ไม่ทำอะไรที่กระทบกระเทือนใจกัน พยายามอดทนให้คนในครอบครัวมีความสุข

สุขภาพ แต่ตัวเองกลับฟุ้งซ่านแต่เก็บอารมณ์ความกลัวเอาไว้บอกตนเองว่าจะต้องผ่านไปให้ได้


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้คงอยู่กับบ้านทำอะไรเกี่ยวข้องกับสิ่งเดิมๆซ้ำไปซ้ำมาแต่ก็มีความสุขอยู่ค้นหาสิ่งเก่าเก่าในวัยเด็กขึ้นมาดูรวมถึงทำความสะอาดบ้าน ดู YouTube ดู Google หาในสิ่งที่ตัวเองชอบและเรียนรู้อยู่ตลอดในช่วงนี้บางคนเรียนเรื่องของการทำอาหาร หรือการวางแผนในการทำงานในอนาคตในที่จะเกิดขึ้นในวันข้างหน้า

การเงิน ยังโชคดีที่เป็นคนมีความสามารถในเรื่องของการเงินการทองในช่วงนี้มีคนโอนเงินเข้ามาตลอด รวมถึงการคาดหวังว่าหน่วยงานรัฐจะให้มา ทรมานมากๆได้ยากเหลือเกินเงิน 5,000 บาทไม่มาสักที

ความรัก ห่วงใยกันมากช่วงนี้เข้าใจกันและมีความสุขกับคนในบ้านคนในครอบครัวอยู่กันครบ เฝ้าระวังความสะอาดอยู่ตลอดเวลาทั้งตัวเราและคนรัก

สุขภาพ คงจะเจ้าเนื้อกันทั้งบ้านและตัวเราเองช่วงนี้มีแต่กินและทานแล้วก็นอนมีความสุขมากเวลาออกไปข้างนอกโดยจำเป็นก็จะเฝ้าระวังแบบสูงสุดล้างมือจนสะอาดแล้วสะอาดอีกไม่มีโรคภัยในช่วงนี้เพราะดูแลเอาใจใส่ดีมาก


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มีความคิดและไอเดียใหม่ใหม่อยู่ตลอดอยากจะทำอะไรที่ทันต่อยุคและเหตุการณ์ในปัจจุบันและก็ได้ทำจริงๆให้เกิดการงานความสามารถเป็นคนคิดแปลกใหม่นำสิ่งใหม่ใหม่มาเข้ากับสถานการณ์ปัจจุบันได้ดี แต่จะทำอะไรต้องมีกลุ่มมีทีมหรือมีเพื่อนฝูงคอยช่วยเหลือจะได้ดีแบบออนไลน์หรือแก๊บไบท์ค่อยส่งช่วยเหลือ

การเงิน ได้เข้ามาก็ใช้จ่ายหมดเรียกว่าเงินผ่านมือแต่ก็เอาตัวรอดได้ช่วงนี้ต้องปรับตัวตามสถานการณ์อย่าไปเครียดคิดเสียว่าเราเอาตัวรอดได้ก็โชคดีที่สุดแล้ว

ความรัก ช่วงนี้อยู่ในช่วงความสุขความสบายใจไม่เอาอะไรมาโรคสมองทำจิตใจให้สบายใส่สะอาดรวมถึงคนในครอบครัวและคนรักเป็นเหมือนกันหมดเลือกเอาความสุขความทุกข์โยนทิ้งไม่เอามา ใส่ใจ

สุขภาพ อยู่ในช่วงพักฟื้นรักษาตัวรวมถึงการเก็บตัวเองอยู่ในบ้านไม่ออกไปไหนโดยไม่จำเป็นจริงๆถ้าจำเป็นก็จะใช้ความสะอาดดูแลตัวเองสูงสุดปลอดภัย


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ไม่อยู่เฉยพยามมองหาอะไรทำอยู่ตลอดเพื่อใครเกิดงานและรายได้ที่จะพยุงตนเองและครอบครัว ถึงแม้บางคนอยู่กับบ้านก็จะหาอะไรทำเช่นเดียวกันแต่ก็มีจริงๆเข้ามา แต่รายได้ไม่มากนักก็ต้องทนทำกันไป

การเงิน ช่วงนี้ใช้จ่ายมากเป็นพิเศษเพราะห่วงใยทุกคนได้มานิดก็ต้องจ่ายหมดต้องทำใจ แต่เดี๋ยวก็หาได้อีก

ความรัก ช่วงนี้เฝ้าระวังคนในบ้านและคนในครอบครัวอยู่ตลาดบังคับเลยก็ว่าได้ต้องสะอาดและดูแลตัวเองเป็นห่วงเป็นใยทุกคนรวมถึงตนเอง

สุขภาพ แข็งแรงและเฝ้าดูแลตัวเองตลอดเวลาไปไหนก็มักป้องกันตัวเองสูงสุดช่วงนี้มีความคิดระแวงกับโรคภัยไข้เจ็บให้ความสำคัญเป็นพิเศษ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ยังคงโชคดีกว่าเพื่อนมีเรื่องของการงานเข้ามาตลอดให้เด็กทำมีรายได้ถึงอยู่กับบ้านก็ยังมีการเงินช่วยของหน่วยงานรัฐคอยช่วยเหลือให้ลดความเครียดและเพียรพยายามจะใช้จ่ายให้ลงตัวมากที่สุดในช่วงนี้

การเงิน ช่วงนี้ต้องใช้คำพูดจะทำให้มีรายได้จากการติดต่อและประสานงานหรือออนไลน์เอาตัวรอดได้มีโชคมีลาภจากเลขทะเบียนรถ

ความรัก ทุกอย่างในช่วงนี้คงจะต้องใช้ความละเอียดกับครอบครัวให้ดูแลตัวเองสูงสุดสำหรับคนที่อยู่ในบ้านก็ห่วงใยและรักกันมากขึ้นสำหรับใครห่างไกลคงจะต้องใช้ออนไลน์ช่วยเหลือโทรศัพท์หรือแม้กระทั่ง LINE

สุขภาพ พยายามไม่เครียดและไม่คิดมากปรับระดับตัวเองยอมรับความเป็นจริงกับสิ่งที่เกิดและเฝ้าระวังดูแลตัวเองสูงสุดใครเจ็บป่วยอยู่จะมีอาการดีขึ้น


คนเกิดวันศุกร์
มีความเครียดเล็กน้อยส่วนใหญ่กังวลในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง จากขี้บ่นหน่อยในช่วงนี้ แต่สุดท้ายก็จะปลงไปตามกาลเวลา เพียรพยายามทำทุกอย่างให้เกิดการงานแม้บางสิ่งอาจจะไม่ได้ดั่งใจแต่ก็ต้องทำ คนอยู่กับบ้านก็ดู YouTube จนเบื่อดูแล้วดูอีกซ้ำไปซ้ำมาอยากออกจากบ้านก็ต้องเฝ้าระวังหรือดูแลตัวเองสูงสุด

การเงิน ใช้จ่ายเก่งมากมีเหตุต้องใช้ออนไลน์อยู่ตลอดในช่วงนี้กลัวเงินหมดก็กลัวแต่ก็ยังดีมีหน่วยงานรัฐเข้ามาช่วยเหลือ 5,000 บาทบริหารให้ดีที่สุดถ้าได้มาแล้ว

ความรัก ช่วงนี้คงจะบ่นกับคนรักนี่แหละไม่รู้จะระบายที่ไหน วนไปวนมาเค้าบ้างเราบ้างรวมถึงการปรับทุกข์ซึ่งกันและกัน

สุขภาพ มีเป็นไข้ไม่สบายบ้างแต่ก็แอบกังวลว่าจะเป็นโควิด-19 หรือเปล่า แต่บอกได้เลยว่ายังไม่ได้เป็นเป็นไข้ธรรมดาเท่านั้นเองเดี๋ยวก็หาย


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ต้องออกมาเสี่ยงกับโรคภัยอยู่ตลอดเพราะอาจจะเกี่ยวข้องกับการงานต้องเดินทางเพราะมีความจำเป็นบางคนต้องเดินทางไปโรงพยาบาลหรือสถานที่คนอยู่มากช่วงนี้ต้องดูแลตัวเองสูงสุดนะห้ามประมาทเลยเพราะมีโอกาสเสี่ยงเหมือนกันเกี่ยวข้องกับไวรัสโควิด-19

การเงิน ได้มาจ่ายไปทั้งวันเลยในช่วงนี้มีเหตุการณ์ต้องซื้อทรัพย์สินหรือข้าวของอยู่ตลอด แต่ก็ยังเอาตัวรอดได้ช่วงนี้เฝ้าลงทะเบียนเพื่อให้ได้เงิน 5000 บาทในอนาคตกับเขาเหมือนกัน ใช้สิทธิ์ในการเป็นคนไทย

ความรัก ช่วงนี้คนรักมักจะมีปัญหาเกี่ยวข้องกับการงานบางคนตกงานหรือมีปัญหาหยุดชะงักต้องทำใจช่วยเหลือคนรักไปรู้สึกคนรักจะเครียดและมีความกังวลใจมากๆช่วงนี้ต้องปรับทุกหนูบอกให้เขาปลงบ้าง

สุขภาพ ต้องระวังมากในช่วงนี้อย่าไปไหนโดยไม่จำเป็นเลยเป็นอันขาด เพราะดวงชะตามีโอกาสเจ็บป่วยและต้องระวังอุบัติเหตุรวมถึงความเครียดสะสมใช้ธรรมะเข้ามาจะช่วยผ่อนคลาย


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม ดูออนไลน์ 0871084664 หรือไอดีไลน์ 0871084664 โอนเงินมาที่ธนาคารไทยพาณิชย์ 0282823931 แล้วนัดวันเวลา ส่งลายมือมาทั้งสองฝ่ามือ