ดวงประจำวันเสาร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 06:09-20:09 น.

รีบทำอะไรให้เสร็จก่อนสามทุ่ม สี่ทุ่มไม่ออกจากบ้านไปไหนยันตีสี่ค่อยว่ากัน  เราทำได้เพราะอยู่บ้านก็มีความสุข ทำทุกอย่างที่เราสบายใจ  ไม่ดูข่าวสารที่ทำให้ทุกข์  หากเรารู้ว่าฝากชีวิตเอาไว้กับความสุข  ดูแลป้องกันตนเอง ความสะอาด ล้างมือบ่อยๆหากออกไปข้างนอกโดยความจำเป็น  ถ้าไม่งั้นอยู่กับบ้าน  หรือหาวิธีสร้างรายได้ให้กับครอบครัว ออนไลน์ อะไรที่ทำรายได้เล็กๆน้อยๆ ไปถึงได้มากมาย หรือรู้จักใช้ให้พอกับตนเอง  

สีมงคล สีขาว สีม่วง สีแดง
เลขมงคล 4 6 5
เลขเด่น 5


คนเกิดวันอาทิตย์
เริ่มปรับตัวยอมรับในเรื่องของการงานปรับเปลี่ยน เปลี่ยนแปลงทำใจยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้น  มองหาในสิ่งที่เหมาะสมกับตัวเรา    หรืออยู่กับบ้านดูยูทูป หาความสุขลดความเครียด

การเงิน           ใช้จ่ายเยอะมากแต่ก็จะผ่านไปได้  คาดหวังเงินช่วยของรัฐคงริบหรี่ลงทุกที   มองหาทางอื่นดีกว่ายังมีความหวังมากกว่าอีก

ความรัก           รักและดูแลกัน มีความกังวลใจและห่วงใยคนรักช่วงนี้ต้องใช้ธรรมะเข้ามาเกี่ยวข้องถึงสบายใจ

สุขภาพ          ป้องกันด้วยความสะอาดอย่างเดียวเลย    ล้างมือบ่อยๆ สวมหน้ากากอนามัยไม่ไปในสถานที่เสี่ยงต่อการติดไวรัสโควิด- 19


คนเกิดวันจันทร์
นึกถึงคนในครอบครัวมาเป็นอันดับแรก  จัดสรรการงานให้กับทุกคนในบ้าน  ทำงานอะไรอยู่ก็ใจดีปรับตัวตามสถานการณ์มีผู้ใหญ่เชื่อถือและให้ความไว้วางใจรวมถึงคำพูดคำเจรจามีความซื่อสัตย์ในสิ่งที่ทำ

การเงิน           ดวงดีทั้งวัน เสี่ยงโชคได้ ทำอะไรวันนี้ก็ได้ดี เลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชคให้ลาภรวมถึงบ้านเลขที่  มีโชคมีลาภรวมถึงซื้อสินทรัพย์สะสม

ความรัก          เอาใจใส่ครอบครัวมากและทุกคนก็เชื่อฟังมีความรักซึ่งกันและกันไม่ว่าจะเป็นคนมีครอบครัวแล้วหรือคนโสดมีคนเข้ามาในชีวิตอายุมากกว่าผิวขาวดูแลเอาใจใส่เราเป็นอย่างดีเกิดเป็นความรัก

สุขภาพ          รักความสะอาดดูแลรักษาบ้านรวมถึงสิ่งที่อยู่รอบข้างเป็นอย่างดีสวมหน้ากากอนามัยล้างมือบ่อยๆ เวลาออกไปไหนมาไหนถ้าไม่จำเป็นก็ไม่ไปอยู่ในบ้านดีที่สุด


คนเกิดวันอังคาร
เฝ้าระวังอะไรสูงสุดไม่คิดมากแต่ไม่ตกอยู่ในสิ่งที่ไม่ดีสะอาดที่สุดแถมยังละเอียดมากใครที่เข้ามาใกล้ไม่จำเป็นจะเดือนนี้หรือที่สำคัญอยู่แต่ในบ้าน  ออกเป็นกฎระเบียบภายในครอบครัวแบบเคร่งครัด    การงานไม่สนเพราะช่วงนี้ทำไปก็ไม่มีประโยชน์เราทำแต่คนอื่นไม่ทำหยุดซะดีกว่า  แต่เอาตัวรอดได้ปรับตัวตามสถานการณ์

การเงิน         ใช้จ่ายเยอะและใช้จ่ายในสิ่งที่จำเป็นทั้งของตนเองและคนในครอบครัวมีบ่นบ้างแต่ก็เป็นห่วง    ช่วงเย็นมีการเงินที่ดีเข้ามารวมถึงมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคได้

ความรัก         คนมีครอบครัวแล้วบังคับคนในครอบครัวมากๆให้ต้องทำตามกฎกติกาในช่วงนี้โดยเฉพาะในความสะอาดไม่ยกเว้นเป็นใครในครอบครัว  เพราะรักจึงออกคำสั่งอยากโกรธกันนะ

สุขภาพ        ยังอยู่ในช่วงเฝ้าระวังและมีความรอบคอบกับตนเองทุกอย่างล้างมือบ่อยมากเรียกว่าฟุ้งซ่านก็ว่าได้แต่เป็นฟุ้งซ่านแบบระมัดระวังตัวเองไม่ปล่อยประละเลย


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้ปรับตัวตามสถานการณ์อยู่กับบ้านมีความสุขดูหนังดู YouTube ไปเรื่อยเปื่อยแต่ก็มีเงินใช้รวมถึงการสร้างความจินตนาการให้เกิดความสุข    หรือการสร้างรายได้อยู่กับบ้านก็มีงานเข้ามานะโดยเฉพาะคนที่มีพรสวรรค์

การเงิน      ยังคงหาเก่งและใจใหญ่อยู่เสมอซื้อข้าวของออนไลน์อยู่ตลอดเรียกว่านำมาทำกำไรหรือสะสมเอาไว้ช่วงนี้เน้นความสะอาดรอบรอบข้างทำอะไรใช้โอนเงินดีกว่าจับเงินสดในช่วงนี้

ความรัก        มีปากเสียงแง่งอนกันบ้างเพราะความเห็นไม่ตรงกัน     จะทำอะไรในช่วงนี้ต้องนึกถึงใจเขาใจเราแต่ก็ยังรักเพียงแต่ปากไวไปนิด

สุขภาพ           ยังมีความกลัวความกังวลใจ เฝ้าระวังสูงสุดในเรื่องของความสะอาดและเอาใจใส่ตนเองเป็นอย่างดี


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้เหนื่อยใจกับปัญหาในการปรับเปลี่ยน เปลี่ยนแปลงและเลื่อนของการงานตลอด  แต่ยังคงมองหาอะไรที่เหมาะสมกับตนเองเพื่อสร้างรายได้ในช่วงนี้ก็ยังดีที่เป็นคนไม่ท้อถอย

การเงิน           ช่วงนี้จะทำอะไรเลยต้องคิดให้เยอะมากขึ้นโดยเฉพาะเวลาใช้เงินกับสิ่งของที่จำเป็นก็จำยอมแต่ถ้าเรื่องไหนไม่จำเป็นในช่วงนี้คงจะต้องตัดทิ้งลงกันไปบ้างเพื่อในวันข้างหน้า  แต่ยังมีดวงดีจากความฝันเสี่ยงโชคได้มีโชคมีลาภจากความจินตนาการตัวเลขของตนเองในช่วงนี้จะเข้า

ความรัก         รู้สึกอึดอัดเลยต้องอาศัยคนรักเป็นการปรับทุกข์หรือพูดคุยเห็นอกเห็นใจกันช่วงนี้ต้องช่วยเหลือกันนะอย่าคิดมากไปเป็นสถานการณ์ที่ละเอียดละออความรักเท่านั้นแหละที่ช่วยเหลือเราได้

สุขภาพ         มีการเจ็บป่วยบ้างในช่วงนี้รู้สึกปวดเมื่อยและอยากนอนพักแต่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับไวรัสโควิด-19  นอกนั้นสะอาดสุดๆ ล้างมือบ่อยมากสวมหน้ากากอนามัยเวลาไปไหนอยู่ตลอด


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้อดทนและพยายามคิดหาวิธีอะไรใหม่ๆ ให้กับการงานของตนเองรวมถึงการมองกำไรที่ได้จากการติดต่อหรือการพูดคุยค้าขายออนไลน์รวมถึงการสะสมอสังหาริมทรัพย์ในช่วงนี้เข้ามาแทนที่ในเรื่องของการงานที่ถูกเลื่อนออกไปหรือหยุดชะงักชั่วขณะแต่ความคิดไม่ได้ย่อท้อมองหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองในช่วงนี้และจะสมหวังได้ดังใจ

การเงิน         สร้างกำไรและสร้างรายได้ให้กับตัวเองในช่วงนี้โดยการค้าขายออนไลน์จะมีการเงินเข้ามาอยู่ตลอดโดยเฉพาะใครที่ทำเกี่ยวข้องกับอาหารของกินให้เน้นการเอาใจใส่ในความสะอาดรวมถึงไลฟ์สดแสดงความจริงใจ

ความรัก           มีความสุขมากกับครอบครัวที่อยู่ในสายตาของตัวเราตลอดไม่ไปไหนเลยในช่วงนี้เพราะห่วงใยกันและกันหากจำเป็นไปที่ใดก็ต้องสะอาดและเอาใจใส่ตลอดเวลา  คนโสดจะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาติดต่อทาง LINE

สุขภาพ        เฝ้าระวังสูงสุดล้างมืออยู่ตลอดเวลารวมถึงไม่ไปไหนในช่วงนี้หากไม่จำเป็นเน้นความสะอาดที่สุด


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้ขยันอดทนนักสู้มีความมุ่งมั่นและเพียรพยายามปรับตัวตามสถานการณ์ในสิ่งที่เกิดขึ้นแบบรอบคอบที่สุดไม่กลัวอะไรแต่จะต้องทำทุกอย่างให้ได้ดีและประสบความสำเร็จได้ดังใจตัวเองมีการงานเข้ามาตลอดในสิ่งที่อยากจะทำจงเชื่อมั่นในสิ่งนี้จะใดดีแน่นอน
ช่วงนี้ขยันอดทนนักสู้มีความมุ่งมั่นและเพียรพยายามปรับตัวตามสถานการณ์ในสิ่งที่เกิดขึ้นแบบรอบคอบที่สุดไม่กลัวอะไรแต่จะต้องทำทุกอย่างให้ได้ดีและประสบความสำเร็จได้ดังใจตัวเองมีการงานเข้ามาตลอดในสิ่งที่อยากจะทำจงเชื่อมั่นในสิ่งนี้จะใดดีแน่นอน

การเงิน         มีความละเอียดมากขึ้นจะทำสิ่งใดจะใช้รู้จักจ่ายในความจำเป็นทั้งนั้น รอบคอบที่สุดถึงที่สุดในเรื่องของการเงินแต่นี่โชคดีดวงดีมีโชคมีลาภจะกลับเสี่ยงโชคได้ทั้งวัน จะได้โชคจากคนอายุน้อยกว่าตัวเองนำมา

ความรัก             ช่วยเหลือเกื้อกูลกันมากในช่วงนี้ รักและห่วงใยครอบครัวเป็นที่สุดจะทำสิ่งใดแคร์ความรู้สึกกันมากลูกหลานจะได้ดีได้รับข่าวดีจากบริวารในช่วงนี้       คนโสดพบรักกับคนอายุน้อยกว่าต่างชาติต่างศาสนากัน

สุขภาพ         ดูแลเอาใจใส่ตัวเองมากที่สุดรวมถึงความสะอาดและจะทำอะไรในช่วงนี้ไม่เสี่ยงต่อการทำอะไรไม่ไปในสิ่งที่คนอยู่เยอะมีความจำเป็นจริงๆก็ต้องสวมหน้ากากอนามัยล้างมือบ่อยๆ


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ยังคงต้องขยันและทำงานปรับตัวเข้าตามสถานการณ์จะมีคนเดินทางมาหาเกี่ยวข้องกับอาชีพและการงานในช่วงนี้ยังคงต้องคำนึงถึงความสะอาดและการปรับตัวป้องกัน ไวรัสโควิด-19 ตามสถานการณ์ สะอาดเอาไว้ก่อนไม่เป็นอะไร

การเงิน        ใช้จ่ายเยอะแต่ก็เอาตัวรอดได้ในช่วงนี้การเงินเข้าซ้ายออกขวาแต่ยังมีดวงดีกับการเสี่ยงโชครวมถึงมีงานเข้ามาตามความสามารถ

ความรัก          ช่วงนี้ต้องอดทนมีความคิดมากความกังวลห่วงใยคนในครอบครัวแต่ก็เพื่อความรักความสุขต้องทำให้ทุกคนมีความสุขต้องเอาความทุกข์ออกในใจทิ้งลงไปบ้างจะได้ดีมีความสุขที่สุดถ้ารู้จักปล่อยวางปัญหาอยากเก็บเรื่องเก่าเก่ามาคิดช่วงนี้มีแต่ความสุขและรักกัน

สุขภาพ            มีแต่ความอดทนความมุ่งมั่นคนเจ็บคนป่วยก็ยังต้องแข็งแกร่งในช่วงนี้เฝ้าระวังความสะอาดเป็นที่สุดกินร้อนช้อนใครช้อนมัน   ไม่ร่วมทานอาหารเป็นกลุ่ม ชุดใครชุดมัน  ล้างมือบ่อยๆ และสวมหน้ากากอนามัย


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
รับพยากรณ์ทางโทรศัพท์ หรือนัดพบจองก่อนล่วงหน้า ลายมือ ไพ่ยิปซี ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ศาสตร์แห่งตัวเลข เบอร์โทรศัพท์ ไอดีไลน์
0871084664