ดวงประจำวันอังคารที่ 7 เมษายน พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 11:09 – 20:09 น.
ช่วงนี้ทุกคนเริ่มมีปัญหาเกี่ยวข้องกับเงินทองภาระทุกๆสิ่งอย่างโหมเข้ามา บางคนกำลังลำบากชนิดเลือดตากระเด็น รวมถึงบางคนกำลังประหยัดมัธยัสถ์เพื่อให้ตนเองอยู่รอดได้แบบสุดๆ เป็นสภาวะกดดันกันเองโดยเฉพาะในยุคไวรัสโควิด-19 ขอให้ทำใจและมีสติกันเอาไว้ ทุกๆ อย่างจะผ่านพ้นไปได้เราจะต้องเข้มแข็ง

สีมงคล สีขาว สีทอง สีดำ
เลขมงคล 2 0 4
เลขเด่น 4


คนเกิดวันอาทิตย์
รู้จักค่าของการงานและการเงินมากๆในช่วงนี้พยายามปรับตัวและมองหาในสิ่งที่มีโอกาสทำได้และเกิดประโยชน์และเกิดการงานกับตนเองในยุคไวรัสโควิด-19 กระตือรือร้นรวมถึงกระเสือกกระสนต้องผ่านไปได้ทั้งมีความทะเยอทะยานสูงสุด

การเงิน มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชครวมถึงความดวงดีช่วงนี้ทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้การเงินมาเลี้ยงครอบครัวและตนเอง

ความรัก ช่วงนี้พยามหาความสุขให้กับตัวเองมีความสุขสูงสุดรวมถึงครอบครัวอาหารการกินความอุดมสมบูรณ์

สุขภาพ เจ้าเนื้อเป็นที่สุดต้องหาเวลาออกกำลังกายแล้วเพราะช่วงนี้มีกินกับนอนจริงๆ


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้พยายามซ่อมแซมการงานของตนเองให้เหมาะสมกับยุคและหาอะไรใหม่ใหม่ทำเพื่อให้เกิดอาชีพจากได้ดีจงเพียรพยายามทำอะไรที่เกี่ยวข้องกับออนไลน์ จะมีการงานใหม่ใหม่รายได้ดีเข้ามาเราทำได้

การเงิน ใช้เงินเก่งมากแต่ก็มีรายได้การเงินเข้ามาอยู่ตลอดจะประสบความสำเร็จในเรื่องของการเสี่ยงโชคทั้งวันดวงดีกล้าวัดใจ

ความรัก ช่วงนี้เหนื่อยใจบ้างกับเรื่องของความรักหรือครอบครัวแต่ก็ต้องอดทนขี้บ่นบ้างก็ต้องซ่อมแซมในช่วงนี้แต่จะผ่านไปได้หากใครเป็นอยู่ ขอจงลดอารมณ์ความรู้สึกคิดมากของตัวเราลงไปจะดีเอง

สุขภาพ พยายามดูแลตัวเองเป็นที่สุดในเรื่องของความสะอาดช่วงนี้จึงเหลือแต่การปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อแขนขาหลัง


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้รู้สึกอึดอัดกับเรื่องของการงานและในอนาคตมากๆพยายามจะทำอะไรที่ใกล้ตัวและเกิดประโยชน์ในเรื่องของอาชีพแต่ก็มักจะมีอุปสรรคต้องทิ้งกลางคัน การงานหยุดชะงักรวมถึงมีการออกงานได้สำหรับใครบางคนในช่วงนี้แต่อย่าไปคิดมากปลงเสียเดี๋ยวทุกอย่างจะดีขึ้นในอนาคตอันใกล้

การเงิน ช่วงนี้ต้องนำเงินเก่าออกมาใช้รวมถึงใครบางคนกดบัตรเครดิตหรือนำทรัพย์สินมาจำนองจำนำในช่วงนี้แล้วต้องทำใจ

ความรัก มีคนรักช่วยเหลือได้และพยายามทำทุกสิ่งทุกอย่างให้มีความสุขที่สุดมีปากมีเสียงทะเลาะกันบ้างแต่ก็จะผ่านไปได้

สุขภาพ คิดมากเป็นที่สุดกลัวเป็นนั่นกลัวเป็นหนี้รวมถึงมีโอกาสเจ็บป่วยเข้าโรงพยาบาลหรือหาหมอในช่วงนี้ต้องสะอาดและสวมหน้ากากอนามัยอยู่ตลอด


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้ซื้ออาหารตุนอยู่ตลอดพยามกักเก็บและคิดเผื่อในวันข้างหน้าหากต้องมีการห้ามออกจากบ้านตลอด 24 ชั่วโมงฟุ้งซ่านไปตามกาลเวลาตามข่าวสารที่ออกมาบิดเบือนเงินก็หมดเพราะมัวแต่เก็บกักตุนสินค้าอาหารเพราะอยากเป็นคนหนึ่งที่อยู่รอดในยุคไวรัสโควิด-19

การเงิน ใจใหญ่ใจกว้างให้กับคนในครอบครัวมีความสุขที่สุดทั้งที่รู้จักค่าของเงินแต่ก็ต้องใช้แล้วก็มานั่งประหยัดมัธยัสถ์ภายหลัง แต่ยังหาเงินได้ไม่ต้องกลัว

ความรัก ช่วงนี้มีแต่คนมาขอความช่วยเหลือรวมถึงความรักเก่าที่ไม่เคยเจอกันก็ยังกลับเข้ามาในช่วงนี้ทำให้รู้สึกมีทั้งความสุขและความทุกข์ในเวลาเดียวกันเพราะเรามีครอบครัวแล้ว

สุขภาพ ช่วงนี้มักจะเป็นภูมิแพ้รวมถึงระบบทางเดินหายใจโดยเฉพาะคนอายุมากต้องระวังความดันวิงเวียนศรีษะรวมถึงคิดว่าตัวเองเป็นไวรัสโควิด 19 ฟุ้งซ่านไป


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้มีความเครียดกับปัญหาอะไรหลายอย่างที่ประดังเข้ามาเกี่ยวข้องกับเรื่องของการงานหยุดชะงักแบบ 100%เต็ม หรือบางคนที่ยังทำอยู่ก็หนักมากกับปัญหาทั้งการใช้ชีวิตประจำวันและในอนาคตที่จะเกิดขึ้นรู้สึกเครียดพยายามหาทางออก

การเงิน มีสาเหตุที่ต้องใช้อยู่ตลอดในช่วงนี้แล้วก็ต้องใจใหญ่เสียด้วยกล้าได้กล้าเสียอะไรจะเกิดขึ้นก็ต้องวัดใจแต่ดวงดียังมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค

ความรัก ยังคงมีความอึดอัดหลายหลายอย่างร่วมกันพยายามแคร์ความรู้สึกช่วยเหลือกันและกันแต่ก็จะผ่านไปได้ก็เห็นจะมีแต่คนรักกับตัวเรานี่แหละที่ช่วยเหลือกันได้

สุขภาพ มีความเครียดความกังวลใจและความอึดอัดสะสมในช่วงนี้ กลัวจะเป็นอะไรเพราะห่วงใยครอบครัวต้องปล่อยวางในช่วงนี้อย่าไปคิดมาก


คนเกิดวันพฤหัสบดี
รู้สึกเบื่อแต่ต้องทำรู้สึกกังวลแต่ต้องสู้ช่วงนี้ไม่มีอะไรที่จะต้องกลัวแล้วต้องวัดใจในการทำงานหรือเลี้ยงชีพตนเองในช่วงนี้แบบเทหมดใจหมดหน้าตัก

การเงิน มีแต่เรื่องจ่ายเงินทั้งสิ้นรวมถึงเจ้าหนี้ก็มาทวงใบบิลใบเสร็จเต็มไปหมด ก็พยายามแบกภาระทุกอย่างในช่วงนี้ให้มันผ่านพ้นไปให้ได้

ความรัก คงจะมีความรู้สึกหัวอกเดียวกันในช่วงนี้ จู้จี้จุกจิกขี้บ่นระบายกันและกันแล้วก็ผ่านไปได้เรียกว่าครอบครัวความรักห่วงใยกันมากในสภาวะไวรัสโควิด-19

สุขภาพ นอนไม่หลับคิดอะไรกังวลวกวนไปมาและก็มาง่วงช่วงใกล้จะเช้าชีวิตเป็นแบบนี้วนไปวนมา บางคนเป็นไข้ไม่สบายก็กลัวจะเป็นนั่นเป็นนี่


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้ทะเยอทะยานทุกๆอย่างโดยเฉพาะในเรื่องของการงานเลี้ยงชีพเลี้ยงตนพยายามปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์จะเอาตัวรอดได้โดยเฉพาะค้าขายออนไลน์มีฝีมือทำไปเลยจะได้ดี

การเงิน ใช้จ่ายเยอะมากในช่วงนี้กับคนในบ้านคนในครอบครัวในเรื่องของอาหารของกินรวมถึงการซื้อทรัพย์สินสำคัญในช่วงนี้ มีโชคลาภจากผู้ชายผิวขาวอ้วนท้วมนำมา

ความรัก ช่วงนี้ห่วงใยคนในบ้านคนในครอบครัวเป็นพิเศษพยายามเอาใจกันและกันให้ทุกคนมีความสุขที่สุดตอนนี้เจ้าเนื้อกันหมดแล้วมีกินกับนอนดูหนังฟังเพลงรวมถึงกิจกรรมอะไรภายในบ้านภายในครอบครัวที่หนีไม่พ้นอาหาร

สุขภาพ แน่นหน้าอกกรดไหลย้อนกินกับนอน คนอายุมากก็ต้องระวังปวดหลังปวดเมื่อยรวมถึงความดันในช่วงนี้ต้องออกกำลังกายแล้วนะ


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้มีความเครียดและการมองการไกลวางแผนกับชีวิตเป็นห่วงเป็นใยทุกคน พูดจาตรงกับความคิดออกมา รวมถึงพยายามแสดงทัศนคติเกี่ยวข้องกับยุคเกี่ยวข้องกับสังคมระบายความในใจเกี่ยวข้องกับการเมืองหรือการใช้ชีวิตต้องสู้และอดทน

การเงิน มีความจำเป็นต้องใช้จ่ายอยู่ตลอดในช่วงนี้แต่ก็พยามหาให้เข้ามาเก็บสะสมและจ่ายออกไปในความจำเป็น

ความรัก ต้องพาให้ครอบครัวอยู่รอดปลอดภัยหรือผ่านพ้นไปทุกอย่างให้ได้ในช่วงนี้รักกันมากขึ้นอดทนกันมากขึ้นทั้งคนในครอบครัวและตัวเรา

สุขภาพ ปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อแขนขาหลังแต่ก็ต้องอดทนมีโอกาสทานยาหรือหาหมอรวมถึงใครมีโรคประจำตัวต้องทานยาอยู่ตลอดเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษในช่วงนี้


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับพยากรณ์ทางโทรศัพท์ โอนเงินมาที่ธนาคารไทยพาณิชย์ 0282823931 พร้อมทั้งส่งลายมือมาทั้งสองฝ่ามือ ไอดีไลน์ 0871084664