ดวงประจำวันเสาร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 06:09 – 20:09 น.
ช่วงนี้ต้องรอไปก่อนใครที่ยังไม่ได้เงิน 5,000 บาท เพราะจะกำหนดจ่ายอีกทีวันจันทร์ ใจเย็นๆ วันจันทร์จะจ่ายเงินให้ลำดับต่อไป ทยอยจ่าย และห้ามใครเขียนข้อมูลเท็จ รวมถึงการเขียนด่า ว่ารัฐบาลจะมีความผิด พรบ คอมพิวเตอร์ได้ด้วย รวมกันใครที่ให้ข้อมูลในรายได้หรือโกหกต้องรีบไปกดยกเลิกด้วย ตอนนี้มีคนกดยกเลิกกว่าสามแสนคนแล้ว

สีมงคล สีม่วง สีขาว สีทอง
เลขมงคล 9 7 8
เลขเด่น 7


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้ยังคงเฝ้าระวังและรอบคอบเวลาไปไหนมาไหนต้องสวมหน้ากากตลอด การงานยังคงยุ่งและวุ่นวายหลายๆด้านเข้ามา ทั้งไลน์กลุ่มไม่รู้จะคุยหรือตำหนิรวมถึงการแข่งขันกันเองให้อิจฉากันเอง หรือหมั่นไส้กันเอง ต้องแยกแยะให้ออกอะไรงานอะไรส่วนตัว นำมาประปนเรื่องนั้นเรื่องนี้เต็มไปหมด และยังคงต้องรอเงิน 5,000 บาท ในวันจันทร์

การเงิน ใช้เยอะกิเลสมากสั่งซื้อออนไลน์ ยิ่งเปิดยิ่งดูในโทรศัพท์ยิ่งอยากได้ ไลน์แมนสั่งซื้อให้ทั่วกรุง ทั่วจังหวัด ใจตอนนี้อยากเสี่ยงอยากมีโชคมีลาภ จากดวงก็มีด้วยนะโชคลากจากการพนัน

ความรัก พยายามชนะใจตนเอง ควบคุมกิเลสอันเข้ามาเรื่องของความรัก รักแทรกซ้อน โดยเฉพาะคนโสดจับปลาสองมือเลย คนมีครอบครัวแล้วต้องหมั่นทำกิจกรรมมัดใจคนรักจะมีโชคกับคนรัก

สุขภาพ อยากสวย อยากหล่อ เสริมเติมแต่งสีสันให้กับตนเอง รวมถึงมีดวงซ่อมแซมบ้านที่อยู่อาศัย รวมถึงทำศัลยกรรม เดินทางสวมหน้ากากอนามัยป้องกันโรคติดต่อ


คนเกิดวันจันทร์
ยังคงต้องรอเงิน 5,000 บาท ในวันจันทร์ การงานก็อยากจะหาใหม่อยู่แล้ว มีดวงทั้งโยกย้ายหรือโดนคำสั่งบังคับจากผู้ใหญ่ ช่วงนี้มีกินกับนอนและรอคอยแบบมีความหวัง

การเงิน ในช่วงนี้ยังคงต้องรอเงิน 5000 บาท ในวันจันทร์ แบบมีความหวังและความฝัน ว่าจะเป็นคิวของเรา

ความรัก ช่วงนี้ปากเสียงกันตลอดเพราะความเหนื่อยรวมถึงการปรับทุกข์

สุขภาพ ช่วงนี้เครียดกับปัญหารอบๆตัว กิน นอน กังวลใจ เงินจะหมดไหม งานจะมีไหม


คนเกิดวันอังคาร
แข่งขันการงานกันสูง และต้องซ่อมแซมการงานเก่าๆตลอดจะทำอะไรก็ตรวจทานแล้วตรวจทานอีก เดี๋ยวนี้การงานถ้าไม่รอบคอบงานก็มักจะหลุดไปง่ายๆ ทำดีรอบคอบถึงจะมีคนจ้างคนให้งาน

การเงิน ต้องใช้เงินมากช่วงนี้จึงต้องมักเข้าโรงจำนำ หยิบยืมหรือเดินเรื่องกู้แบงค์ กู้ธนาคาร รวมถึงนำทรัพย์สินเก่าๆมาขาย เอาไว้มีเงินค่อยมาซื้อใหม่ รอเงิน 5000 บาทจากรัฐบาลในวันจันทร์จะคิวเราหรือยัง นั่งลุ้นนอนลุ้น

ความรัก ไม่มีเวลาให้กับคนรักรวมถึงมักจะต้องไกลกันตลอด ด้วยเรื่องการงานหรือการใช้ชีวิตที่แตกต่างกัน แต่มีดวงคนรักเก่าจะกลับเข้ามา คนโสดจะพบรักกับคนต่างวัยขณะเดินทาง เป็นคนขาวอวบ

สุขภาพ ระวังเจ็บป่วยเพราะอากาศรวมถึงการทำงานเยอะ มีโอกาสไปงานศพ เดินทางต้องสวมหน้ากากอนามัยป้องกันโรคติดต่อ


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้อยากเติมสีสันให้กับตนเอง เสื้อผ้า หน้าผมจัดเต็ม เติมแต่งสีสันหัวจรดเท้าเลย การงานไม่คอยอยากจะทำ ไปดูหนังฟังเพลงดีกว่า จองตั๋วไปเที่ยวช่วงวันหยุดเอาไว้แล้ว โปรแกรมทำงานผลัดไปก่อน งานด่วนเท่านั้นถึงจะทำ

การเงิน ใช้จ่ายสะบั้นหั่นแหลกหมุดแล้วหมุนอีกเพื่อความสุข คิดว่ากองทัพเดินด้วยท้องด้วยความสุขเท่านั้น และก็รอเงิน 5,000 บาทจากรัฐบาลในวันจันทร์จะคิวเราหรือยัง นั่งลุ้นนอนลุ้น

ความรัก เช็คเรทติ้งโปรยเสน่ห์ มองหาความสุขรักเก่ารักใหม่มีให้วุ่นไปหมดสับรางตลอดช่วงนี้ ชีวิตใช้ให้คุ้มคิดว่าความสุขสำคัญกว่าเงิน แต่ก็หาเงินมาใช้มากๆเหมือนกันนะใครที่รักฉันไปหามา

สุขภาพ ต้องระวังต้องสวมหน้ากากอนามัยป้องกันจะติดไข้ถ้าไม่สวมได้หรือช่วงนี้พักผ่อนน้อย ร่างกายอ่อนแอเพราะเที่ยวดึก


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ทำอะไรก็ดึกดื่นหรือต้องตื่นเช้า แข่งขันกับเวลาเร่งด่วน แต่ก็ได้ดีทำอะไรคำนวณตลอด ทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป มีโอกาสเรียนรู้อะไรใหม่ๆตามความฝัน ความต้องการ ทันต่อยุค ยุคที่เรียกว่าคนที่ไม่หยุดนิ่งเท่านั้นที่จะอยู่ได้ สลัดคาบความขี้เกียจออกไปหมด เหลือแต่ความขยัน

การเงิน คำนวณตลอดรายรับ-รายจ่าย ไม่ยอมพลาดอะไร เรียกว่าชีวิตวางแผนตลอด ได้เงินตลอดมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน รอเงิน 5000 บาทจากรัฐบาลในวันจันทร์จะคิวเราหรือยัง นั่งลุ้นนอนลุ้น

ความรัก ช่วงนี้ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอดเรียกว่าเอาใจใส่กันและกัน มีความสุขมีความทุกข์ก็ร่วมกันแก้ไข ไม่รักกันมากช่วงนี้แล้วจะไปรักกันมากไหนช่วงไหน คนโสดยังไม่ถูกใจใครแถมยังตัดสินเลิกความสัมพันธ์กับคนที่คิดจะคุยอีกด้วย

สุขภาพ ความดัน วิงเวียนศรีษะไมเกรนขึ้น ต้องนอนพักผ่อน ไปไหนมาไหนต้องสวมหน้ากากอนามัย


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ทำงานไปเที่ยวไปใช้ชีวิตเป็นช่วงนี้ ไม่ยอมให้เสียเวลาอะไรสักอย่าง แวะมันตลอดทางที่ผ่าน ที่ไหนสวย ที่ไหนดีไปหมด มองหาอะไรใหม่ๆลงทุนด้วย ลองผิดลองถูกเก็บเกี่ยวประสบการณ์ อะไรที่ไม่เคยทำก็จะทำ เรียนรู้และให้ได้หลายๆอาชีพ สนุกไปทำไป มีความเพียรพยายามทุกๆเรื่อง ใจสู้และบ้าบิ่นมีชีวิตเป็นเดิมพัน

การเงิน หาได้ตลอด มีเงินเข้ามามาก และกล้าที่จะซื้อความสุขตลอด ดูหนัง ฟังเพลง รวมถึงซื้อข้าวของเข้าบ้าน อาหาร ขนม นม เนย เครื่องสำอาง เครื่องใช้ไฟฟ้า ทั้งกดบัตรเครดิตก็ทำ

ความรัก มีความสุขมากคุยแซวเขาไปหมด ทีเล่นทีจริง รวมถึงหมาหยอกไก่ก็ทำทั้งผู้หญิง ผู้ชาย และเพศที่สาม ถูกชะตาไปหมด มีเสน่ห์ชวนคนหัวเราะ ช่วงนี้จึงมักจะมีแฟนคลับ

สุขภาพ เจ้าเนื้อซิรออะไรรีบไปเลยออกกำลังกาย ลดความอ้วนโดยด่วน สวมหน้ากากอนามัยเวลาเดินทางสู่ชุมชน


คนเกิดวันศุกร์
พยายามแล้วพยายามอีก จะต้องทำให้ดีให้จงได้ การงานที่จะต้องเรียนรู้เพื่อให้มีการเปลี่ยนแปลงตนเองให้ดีกว่าเดิม เรียนรู้ที่จะทำอะไรที่ดีกว่าเดิม น้องๆหนูๆจะประสบความสำเร็จเรื่องการศึกษา รวมถึงการวิ่งเต้นเดินเรื่องทุกอย่าง ทั้งทหาร ทั้งที่การศึกษาให้กับตนเองรวมถึงบุตรหลานผู้อื่น ดวงเราต้องเข้าไปเกี่ยวข้องการเดินเรื่อง

การเงิน ใช้เก่งมาก มีโอกาสวิ่งเต้น วิ่งโยกย้ายให้กับใคร หรือต้องทำอะไรแบบลับๆกับผู้ใหญ่ที่มีตำแหน่งหน้าที่การงาน รวมถึงเราได้เปอร์เซ็นต์

ความรัก ช่วงนี้บังคับทุกคนให้อยู่ภายใต้อำนาจของเรา บังคับมากไปคนรักก็มักจะหมดความอดทนนะ ต้องรู้จักกำลังพอดีถึงจะมีความสุข รวมถึงจ้องหาเรื่องคนรักระบายอารมณ์

สุขภาพ จะฟกช้ำดำเขียวต้องระวังและเอาใจใส่อย่าใจร้อนมุทะลุ และสวมหน้ากากอนามัยป้องกัน


คนเกิดวันเสาร์
ตั้งใจทำงานและมีความละเอียดทุกๆเรื่อง อยากให้ผลงานออกมาดี รวมถึงจะมีงานใหม่ๆเข้ามาในช่วงนี้ จะติดอะไรก็ทำแบบตั้งใจและรอบคอบมากๆ เป็นที่ไว้ใจของผู้ใหญ่

การเงิน ฉลาดคิดฉลาดในการวางแผน การเงินที่ล่าช้ามา จะได้คืนเร็วๆนี้ รวมถึงการวางแผนซื้ออะไร หรือลงทุนอะไรต้องใช้ความกล้าและเสี่ยงถึงจะได้มา

ความรัก มีความสุขมากในช่วงนี้ วางแผนชีวิตแบบรอบคอบไม่ประมาท คนโสดจะได้จดทะเบียนสมรสแล้ว

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตนเองมากขึ้นคนป่วยจะดีขึ้น และหากจำเป็นต้องเดินทางไปไหนมาไหนต้องสวมหน้ากากอนามัยด้วย


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม พยากรณ์ออนไลน์ ไพ่ยิปซี ลายมือ ไพ่ยิปซี โหงวเฮ้ง ฮวงจุ้ย ศาสตร์แห่งตัวเลข จากธรรมชาติของชีวิตจริง 0871084664