ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน พ.ศ.2563

ยังคงดิ้นรนกับชีวิตในยุคไวรัสโควิด-19 กันต่อไป ใครมีคนรักมีกัลยาณิมิตรที่ดีก็จะพาตัวเองรอดกับเรื่องของอาชีพการงานออนไลน์โดยเฉพาะในเรื่องของอาหารของกินหรือสิ่งที่ทำอยู่ต้องพึ่งพาซึ่งกันและกัน อดทนกันไปชีวิตช่วงนี้พรสวรรค์ล้วนล้วนจะพาตัวเองรอดกัน รวมถึงการจำนองจำนำเพื่อเอาชีวิตรอดกัน ใครมีเงินเก่าทรัพย์สินเก่าช่วงนี้คงต้องถูกนำเอาออกมาใช้ น้ำมันถูก ข้าวของยังพุ่งสวนราคาน้ำมัน สูตรข้าวของแพงเพราะน้ำมันคงจะไม่จริง แต่ข้าวของเเพงเพราะความอยากจะได้ส่วนตัวล้วนๆ ใ้ช้ธรรมะเข้ามาครับ คือปลง แล้วจะเกิดสิ่งที่ดีๆนั่นคือ ฝึกจิตให้ชนะความทุกข์ และเราจะผ่านกันไปได้ทุกๆคน

สีมงคล สีแดง สีเทา สีดำ
เลขมงคล 0 3 6
เลขเด่น 3


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้กินกินนอนนอนและก็เพียรพยายามที่จะทำอะไรในช่วงนี้ให้ได้ การงานยังคงฝันที่อยากจะทำอะไร

การเงิน ยังคงใช้ต่อเนื่องกับทุกอย่างในช่วงนี้โดยเฉพาะในเรื่องของอาหารขนมนมเนยของกินให้กับคนในครอบครัวความใจดีรวมถึงการแบ่งปันให้กับผู้อื่น

ความรัก เห็นทีจะมีแต่คนรักและตัวเรานี่แหละที่ช่วยเหลือซึ่งกันและกันยังคงดูแลกันอยู่ตลอดมีบ้างงอนกันเพราะช่วงนี้อยู่ใกล้กันตลอด

สุขภาพ ปวดเมื่อยเพราะช่วงนี้มักจะออกกำลังกายที่บ้านพยายามดูแลตัวเองใครป่วยอยู่จะดีวันดีคืนเพราะดูแลตัวเอง


คนเกิดวันจันทร์
พยายามไม่เครียดและมีความสุขในสิ่งที่ทำมองหาสิ่งที่เหมาะสมกับอาชีพในช่วงนี้ในยุคไวรัสโควิด-19 จะทำอะไรได้บ้างกล้าได้กล้าเสียแล้วจะได้ดี

การเงิน ใช้จ่ายเยอะในช่วงนี้ซื้อความสุขรวมถึงมีโอกาสเสียเงินเกี่ยวข้องกับโทรศัพท์มือถือ เพราะอยากทำอะไรใหม่ใหม่ในยุคออนไลน์โลกโซเชียล มีโชคลาภจากเลขทะเบียนรถ

ความรัก ช่วงนี้ติดต่อพูดคุยกับคนที่อยากรู้จักและมีความสนิทสนมด้วยตลอดสำหรับคนโสดพบรักทางออนไลน์ คนมีครอบครัวแล้วดิ้นรนที่สุดให้ครอบครัวอยู่รอดและปลอดภัยรักกันมากช่วงนี้

สุขภาพ ยังคงคิดมากและกังวลดูแลตัวเองมากที่สุดในยุคไวรัสโควิด-19


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้มีแต่เรื่องเสียเงินเข้ามาอยู่ตลอด อะไรก็มาพังในช่วงนี้การงานก็มักจะถูกให้รอคอยรอคำสั่ง รวมถึงต้องไปทำงานเสี่ยงต่อโรคไวรัสโควิด 19 เตรียมหน้ากากอนามัยรวมถึงเจลล้างมือรวมถึงแอลกอฮอล์อยู่ตลอด

การเงิน มีแต่รายจ่ายรายรับไม่มีเลยช่วงนี้เครียดเป็นพิเศษมีโอกาสจำนองจำนำรวมถึงกดบัตรเครดิต

ความรัก ช่วงนี้คนโสดยังโสดต่อเนื่องเพราะไม่มีใครเข้ามาในชีวิตแถมยังต้องกักเก็บตัวเองอยู่แต่ในบ้าน

สุขภาพ ช่วงนี้มีความตึงเครียดรวมถึงกลัวเป็นไวรัสโควิด-19 มีความเจ็บป่วยนิดหนึ่งก็ฟุ้งซ่านช่วงนี้ต้องระงับความกังวลใจให้มากๆ


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้อดทนกับการงานและสิ่งที่อยากจะทำมีความเพียรพยายามและมุ่งมั่นอยู่ตลอดมีงานใหม่ใหม่เข้ามาต้องใช้ความกล้าและตัดสินใจเพียรพยายามทำจะสำเร็จ

การเงิน รายจ่ายเยอะแต่ก็ต้องอดทนเพื่อให้คนในครอบครัวและสิ่งที่ตนเองรักรอดปลอดภัยช่วงนี้มั่นใจว่าจะทำได้หามากใช้มากรายจ่ายรออยู่

ความรัก มีความห่วงใยคนในบ้านคนในครอบครัวรวมถึงตนเองเรียกว่าบังคับทุกคนกดดันทุกคนให้อยู่ในกฎในระเบียบเพราะรัก

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองอดทนทุกอย่างในช่วงนี้รวมถึงความคิดที่จะต้องบังคับชนะความกลัวและฝ่าฟันให้ผ่านพ้นไปให้ได้ในยุคไวรัสโควิด-19


คนเกิดวันพุธกลางคืน
เพื่อครอบครัวแล้วทำได้ทุกอย่างในช่วงนี้มีความคิดสร้างสรรค์อะไรใหม่ใหม่รวมถึงสวดมนต์ไหว้พระอวยพรให้ทุกคนอยู่รอดปลอดภัย โชคดียังมีกัลยาณมิตรคอยช่วยเหลือเกื้อกูลในการงานที่เราทำอยู่ตลอด

การเงิน ใจดีมีน้ำใจช่วยเหลือทุกคนที่เรารักรายจ่ายมีเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็หาได้อยู่ตลอดเหมือนกันจะมีโชคลาภจากความฝัน

ความรัก รักกันมากดูแลเอาใจใส่กันเป็นที่สุดช่วยเหลือซึ่งกันและกันคนโสดมีโอกาสพบรักจากผู้ใหญ่แนะนำมารวมถึงพ่อสื่อติดต่อให้

สุขภาพ ช่วงนี้นอนไม่เป็นเวลานอนเยอะพักผ่อนมากแต่มักจะใช้ชีวิตตอนกลางคืนและนอนตอนกลางวันมากกว่าบางครั้งจึงตื่นมาเวียนศรีษะบ้างรวมถึงผู้ใหญ่มีโอกาสเป็นความดันได้


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ขยันเป็นพิเศษอะไรทำได้ก็จะทำรวมถึงมีงานใหม่ใหม่เข้ามาให้ต้องตัดสินใจทำควบคู่ในยุคไวรัสโควิด 19

การเงิน ช่วงนี้โชคดีมากมีรายได้มีการเงินเข้ามาอยู่ตลอดรวมถึงมีโชคลาภจากเบอร์โทรศัพท์และความฝันของตัวเอง หรือใครบางคนกำลังเอาทองมาขายเพื่อหมุนใช้ชีวิตในช่วงนี้

ความรัก มีความผาสุกและรักกันมากดูแลเอาใจใส่กันรวมถึงครอบครัวอบอุ่นเจอหน้าเจอตากันพร้อมครอบครัวเพราะกักเก็บตัวเองอยู่กับบ้านกันทั้งหมด

สุขภาพ ช่วงนี้นอนเยอะเป็นพิเศษไม่ได้ทำอะไรมีกินกับนอนเจ้าเนื้อเลยช่วงนี้ต้องออกกำลังกายในบ้านบ้างแล้วนะสำหรับใครบางคน


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้ขยันมากเป็นพิเศษจะต้องทำในสิ่งที่ตัวเองฝันหรือคิดจินตนาการให้ได้ไม่ยอมแพ้ต่อชีวิตในยุคไวรัสโควิด-19 มีความสร้างสรรค์ปรับตัวอยู่ตลอดในเรื่องของการงานและอาชีพแถมยังโชคดีมีคนยอมรับอยู่ตลอด

การเงิน มีความโดดเด่นเป็นพิเศษในช่วงนี้หาเงินได้มีรายได้เข้ามารวมถึงมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีตลอดทั้งวัน คนที่ไม่ได้ทำอะไรก็ยังมีคนเมตตาผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือค้ำจุน รวมถึงได้รับความช่วยเหลือจากรัฐบาล 5000 บาทในอนาคต

ความรัก มีความสุขมากดวงดีพบรักสำหรับคนโสดเสน่ห์แรงเป็นพิเศษอยู่ตรงไหนก็มีคนมาจีบมาชอบรวมถึงความรักออนไลน์ คนมีครอบครัวแล้วคนรักจะทำ surpriseให้โดยเฉพาะใครที่เกิดเดือนนี้ให้มันเอาใจคนรักดวงดีแน่นอน

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษโดยเฉพาะอยากตัดผมมากอยากเข้าเสริมสวยรวมถึงเสริมหล่อให้กับตัวเองเป็นพิเศษจะสมหวังดวงดีใครเจ็บป่วยอยู่ก็รักษาหาย


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้พยายามไม่อยู่เฉยมองหาอะไรใหม่ใหม่เพื่อทำให้ตัวเองอยู่รอดและปลอดภัยจากยุคโรคไวรัสโควิด 19 โดยเฉพาะในเรื่องของการงานดิ้นรนสุดสุดเพื่อให้ได้รับความสนใจหรือเห็นใจจากลูกค้าแต่โชคดียังมีกัลยาณมิตรเมตตาอยู่ตลอด

การเงิน มีทั้งรายจ่ายและรายรับเข้ามาอย่างไม่น่าเชื่อชีวิตต่อสู้เพื่อให้คนในครอบครัวรอดและปลอดภัย ยังคงมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดี

ความรัก ช่วยเหลือกันอยู่ตลอดในช่วงนี้พึ่งพาอาศัยกันและกันมีความผาสุกผ่านทุกอย่างไปได้และรักกันมากขึ้นใครที่มีปัญหาก็จะคืนดีกันรวมถึงให้อภัยกันทั้งอดีตและปัจจุบันรวมถึงในอนาคต พยายามสร้างให้ดีขึ้น

สุขภาพ ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อรวมถึงหลังแต่ก็พยามดูแลเอาใจใส่ตัวเองใครเจ็บป่วยอยู่พักฟื้นสักพักหรือทานยาหาหมอจะดีขึ้น


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม รับพยากรณ์ออนไลน์ ไพ่ยิปซี ลายมือ โอนเงินมาที่ธนาคารไทยพาณิชย์ 0282823931 และนัดเวลากันที่ไลน์ไอดี 0871084664