ดวงประจำวันศุกร์ที่ 17 เมษายน พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 07:09 – 20:09 น.
หลายๆปัญหายังมีเข้ามาต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นชีวิตส่วนตัวหรือส่วนรวม เนื่องจากการดำรงชีวิตของแต่ละคน การเงิน การงาน สำหรับคนที่ว่างงานจริงๆเริ่มมีผลกระทบต่อตัวเอง คนที่พยายามเอาตัวรอดได้ก็สู้ชีวิตสุดๆ คนที่มีครอบครัวใหญ่และต้องหาอยู่คนเดียว มีผลกระทบหนัก การหยุดพักชำระหนี้คือสิ่งสำคัญ ณ เวลานี้ รวมถึงค่า น้ำ ไฟ หากยังไม่พักให้เขาจะเป็นปัญหาที่สำคัญในอนาคตอันใกล้แน่นอน เมื่อเงินในดำรงชีวิตยังไม่มี รายจ่ายประจำก็ยังบีบเขาอีก หากใครเป็นอยู่ขอให้อย่าเพิ่งเครียดไป ปล่อยวางก่อน มันจะต้องมีทางออกที่ดีในอนาคตแน่นอน

สีมงคล สีขาว สีน้ำตาล สีทอง
เลขมงคล 4 2 8
เลขเด่น 2


คนเกิดวันอาทิตย์
ยังคงเพียรพยายามสู้และมุ่งมั่นที่จะต้องผ่านไปให้ได้ แม้จะมีความเครียดอยู่บ้างแต่ก็พยายามเก็บอารมณ์สุดๆเพื่อคนในครอบครัว ทบทวนเรื่องราวต่างๆที่ผ่านมาในชีวิต

การเงิน พยายามไม่ประมาทในชีวิต ใช้เงินแบบรอบคอบมากๆ

ความรัก ยังคงร่วมกันฟันฝ่าอุปสรรคที่มีร่วมกัน ไม่ทิ้งกันไปไหน คนโสดพบรักกับผู้ใหญ่ผิวขาวเรียกว่ามนต์รักไวรัสโควิด 19

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตนเองจนปล่อยวางอะไรจะเกิดก็เกิด เบื่อแล้ว แต่ก็ยังคงสะอาดมากๆ


คนเกิดวันจันทร์
ยังคงต้องการปฏิหาริย์กับชีวิตในขณะนี้ อะไรก็ได้ที่มาทำให้มันผ่านไปได้ การงาน การเงิน หวังมีสิ่งที่เข้ามาดิ้นรนสุดๆ ทำทุกๆอย่างที่ปรับตัวเข้าตามสถานการณ์ไวรัสโควิด 19

การเงิน หวังในโชคลาภในช่วงนี้ตลอดก็คงจะมีแต่ดวงดีนี่แหละที่เป็นใบเบิกทางชีวิต มีดวงเสี่ยงโชคได้ตลอดทั้งวัน

ความรัก ดีๆงอนๆกันในช่วงนี้ไม่รู้จะทำอะไรวนไปวนมาเจอกันก็บ่นปรับทุกข์กันตลอด แต่ก็คืนดีกันสำหรับคนมีครอบครัวแล้ว คนโสดมีโอกาสพบรักต่างวัย

สุขภาพ ช่วงนี้มุกปวดเมื่อยตามลำตัว นอนมาก กินมาก กินๆนอนๆก็ปวดเมื่อย


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้ใช้ชีวิตเดิมๆวนไปวนมากับการงาน การทำอะไรเหมือนเดิมทุกๆอย่าง ดูหนัง ฟังเพลง เปิดยูทูปดูอะไรจนมืดจนค่ำ มีค้าขายออนไลน์บ้างปรับตัวหาอะไรใกล้ตัวทำ ก็ยังดีมีรายได้เข้ามา ใครรอเงินช่วยเหลือจากหน่วยงานภาครัฐก็เครียดไปตามการมีความหวังแต่ยังลมแล้งไป

การเงิน หมุนติ้วๆเลย จำนองจำนำ นำทองออกมาขาย เพื่อหมุนกับชีวิตเพื่อให้รอด บางคนกดบัตรเครดิตเอาตัวให้รอด รวมถึงยังมีผู้ใหญ่ให้ความเมตตา

ความรัก ช่วงนี้พลัดพรากกันตลอด คนที่อยู่ใกล้กันก็ราบเรียบชีวิตไม่หวือหวากัน อาจจะด้วยช่วงนี้ยุ่งกับครอบครัวและบริวารภายในบ้าน ความหวานจึงไม่ค่อยมี อาจจะต้องหาความสุขกันบ้างอย่าไปเครียดเกิน

สุขภาพ นอนไม่หลับ คิดเยอะ เรื่องอนาคตจะเป็นแบบนี้ไปอีกนานแค่ไหน จะต้องยอมรับเพื่อลดความเครียดลง ปล่อยวางบ้าง


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ชีวิตสู้สุดๆมองหาอะไรที่มันจะต้องทำได้ ดิ้นรนได้ การงานเกิด เพื่อให้ตัวเราและครอบครัวรวมถึงที่ทำงานกันอยู่รอดให้ได้ เพียรพยายามสุดๆทำได้ดี มีคนเมตตารวมถึงการเมตตาผู้อื่น

การเงิน ขยันมีโชคกับอาชีพ การสร้างรายได้ในช่วงนี้ รวมถึงจะมีเงินก้อนใหญ่เข้ามา การแบ่งปัน การใจบุญ รวมถึงการซื้ออาหารแจกผู้อื่นเมื่อตัวเรามีเงินมีทอง

ความรัก เพียรพยายามพาครอบครัวและคนที่เรารักรอดให้ได้ ความสุขในยุคที่มีปัญหาแต่เราห่วงใยกันและกัน ความรักที่ไม่ทิ้งกัน เข้มแข็งมาก คนโสดมีคนเข้ามาในชีวิตผู้ใหญ่ใจดี

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองมากๆ คนเจ็บป่วยจะดีขึ้น มีความหวังว่าตนเองจะผ่านไปได้ การออกกำลังกายอยู่ในบ้านหรือปรับตัวตามสถานการณ์ไวรัสโควิด 19


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การขวนขวายเอาตัวรอดให้ได้ การดิ้นรนเรื่องการงานแม้จะมีอุปสรรคอะไรก็ต้องทำให้ผ่านไปได้ ความเพียรพยายามดำเนินการทุกๆอย่างตามสถานการณ์ ทำไปบ่นไปกังวลไป แต่ก็ทำได้สำเร็จ การไม่อยากติดตามข่าวสารเบื่อเรื่องราวในความเครียดอยากมองหาความสุข ไม่อยากเอาอะไรมาทุกข์แล้ว

การเงิน ใช้จ่ายเยอะต้องการแต่ของดีๆ มีค่าใช้จ่ายจากเรื่องรถ ซ่อมมือถือ รวมถึงการซื้ออะไรในความจำเป็น มีกดบัตรเครดิต รวมถึงนำของมีค่าออกมาขาย

ความรัก เพื่อครอบครัวแล้วจำเป็นต้องเสียสละทำให้ทุกๆคนรอด และมีความสุขใช้เงินเยอะก็ต้องทำและต้องหามาให้ได้ ห่วงอนาคตคนในครอบครัว

สุขภาพ มีความเครียดประปนกับความปลง เดี๋ยวคิดได้เดี๋ยวทุกข์ มีสองอารมณ์เลยตอนนี้


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ใจสู้ ใจบุญ เข้มแข็ง ท่องเอาไว้ตลอดเลยว่าต้องผ่านไปให้ได้ ต้องได้ดี ต้องสำเร็จ ต้องอดทน เพียรพยายามทุกๆอย่าง ไม่มีอะไรที่เราทำไม่ได้ มีผู้ใหญ่ให้โอกาสตลอดเพราะความขยัน มีโชคกับการงาน มักจะต้องเกี่ยวข้องกับวัดกับพระในช่วงนี้รวมถึงการทำบุญ

การเงิน หามากใช้มากมีความจำเป็นต้องใช้จ่าย แต่ก็หาได้ตลอด เข้าซ้ายออกขวา มีค่าใช้จ่ายจากการผ่อนบ้าน ผ่อนรถ ค่าน้ำ ค่าไฟ อยากจะให้รัฐบาลช่วยพักชำระหนี้จริงๆช่วยให้ตรงจุดจริงๆ ถึงกับขอพรพระ กราบไหว้พระช่วยดลบันดาลนายกเลย

ความรัก เข้มแข็งรักครอบครัวได้คนรักดีมีความรับผิดชอบและร่วมกันประคองความรักในยุคไวรัสโควิด 19 ให้จงผ่านไปให้ได้และก็ผ่านได้ดี ทุกๆคนในครอบครัวมีความสุขและรักกันมากขึ้น

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองและครอบครัวรวมถึงสะอาด ป้องกันตัวเองสุดๆคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น


คนเกิดวันศุกร์
ดิ้นรนทุกอย่างในชีวิตช่วงนี้แบบจริงจังและไม่ประมาทรวมถึงจะต้องฟันฝ่าทุกอย่างไปให้ได้การงานในช่วงนี้เหนื่อยนิดแต่ก็ประสบความสำเร็จรวมถึงคนที่มีความเครียดก็พยามที่จะปลงกับชีวิตเพื่อให้ดำเนินต่อไปอย่างไม่ประมาท จะมีคนใจบุญเข้ามาช่วยเหลือรวมถึงผู้ใหญ่ในครอบครัว จะพึ่งพาอาศัยได้

การเงิน ช่วงนี้จะได้รับคำตอบในเรื่องของเงิน 5000 บาทสำหรับใครที่ยื่นเรื่องอยู่จะผ่านช่วงนี้เรียกว่าได้รับการช่วยเหลือจากหน่วยงานภาครัฐรวมถึงการนำทรัพย์สินบางสิ่งบางอย่างมาขายหรือกดบัตรเครดิตในช่วงนี้

ความรัก เหนื่อยกันทั้งหมดเพื่อให้ครอบครัวผ่านไปได้ บางครอบครัวถึงกับเลือดตากระเด็นเพื่อให้คนในครอบครัวมีความสุขแต่ก็ผ่านไปได้แต่พอคิดรู้สึกกังวลและห่วงใยขึ้นมาทุกครั้งที่ได้นึกถึง

สุขภาพ มีความเครียดรวมถึงปัญหาสะสมขึ้นอยู่ในใจบ้างพยายามหาทางออกและขจัดมันทิ้งไป บางคนมีทานยาหาหมอหรือพาคนเจ็บคนป่วยไปรักษาที่โรงพยาบาล


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้คิดล่วงหน้าและวางแผนในอนาคตในเรื่องของการงานและการดำเนินชีวิตอยู่ตลอดโดยไม่ประมาท ขวนขวายมีความรอบคอบระมัดระวังรวมถึงความพิถีพิถันตั้งใจในการทำงานมีผู้ใหญ่ให้ความเมตตา และชอบมองไปในอนาคตต้องทำให้ได้ดีชนะความกลัวรวมถึงใช้ธรรมะเข้ามาช่วย

การเงิน ใจใหญ่ใจกว้างกล้าได้กล้าเสียรวมถึงใช้ความคิดอยู่ตลอดเวลาแต่ก็มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดเหมือนกันแต่ค่าใช้จ่ายก็เป็นเงาตามตัว

ความรัก รักกันและเอาใจใส่กันมากขึ้นรวมถึงมีความกลัวความอ่อนไหวซ่อนอยู่ในจิตใจแต่ก็พยามจะขจัดความทุกข์ทิ้งไปให้หมด พึ่งพาอาศัยกันได้คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากผิวขาวขี้บ่นแต่ใจดีเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ ปวดเมื่อยบ้างเพราะนอนเยอะรวมถึงนั่งนั่งนอนนอนบางคนทำงานมากช่วงนี้เลยปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อแขนขาหลังและบ่าไหล่