กรกันต์เปิดศึกปะทะเดี่ยวระนาดกับขุนอินอีกครั้ง   กลางคอนเสิร์ตเพื่อการอนุรักษ์ “อารีย์….มีเพลงเพราะ”

กลายเป็นประเพณีการจัดคอนเสิร์ตทุกๆปีของ อารีย์ นักดนตรี ศิลปิน นักร้องนักแสดง พิธีกร ชื่อดังยุคช่อง 4 บางขุนพรหม และเป็นศิลปินท่านเดียวที่ยังคงอนุรักษ์งานเพลงเก่าๆในยุคสมัยแรกเริ่มที่ทีวีเป็นขาวดำ และละครยังใช้การบอกบท  ซึ่งแต่ละปีจะมีตรีมของการจัดคอนเสิร์ต และปีนี้ใช้ชื่อว่า “อารีย์....มีเพลงเพราะ”  พร้อมกับอัญเชิญบทเพลงพระราชนิพนธ์เพื่อถวายความอาลัยอันสูงสุดต่อองค์พระมหากษัตริย์ ผู้ทรงเป็นอัครศิลปิน และบทเพลงเพราะๆในสมัยทีวีช่อง 4 อารีย์ เปิดใจ


“อยากให้คนในยุคนั้นได้มีเวทีสำหรับการชมคอนเสิร์ต ได้ฟังเพลงในยุคสมัยที่อดีตเคยโด่งดังและบางเพลงก็ยังได้รับความนิยมขณะนี้ อยากให้ความสุขเล็กๆน้อยๆแก่คนในวัยเกษียณ ได้มีความสุขเมื่อได้ยินเสียงเพลงที่เคยคุ้นหูแล้วยังได้เห็นศิลปินในยุคนั้นมารวมตัวร้องเพลงให้ชมกันค่ะ”

พบกับบทเพลงเพราะๆจากเหล่าศิลปินอาทิ ดาวใจ ไพจิตร เจ้าของบทเพลง “ทำไมถึงทำกับฉันได้”  ,ปกรณ์ พรพิสุทธิ์, ดร.ศุภชัย จันทร์สุวรรณ์ ,ดวงดาว เถาว์หิรัญ, กนกวรรณ ด่านอุดม,นฤพนธ์ ดุริยพันธ์ ร่วมด้วยนักร้องรางวัลชนะเลิศเฉลิมกรุง อิสรพงศ์ ดอกยอ ,อริศรา เตชะวงศ์วัฒนา,รมิตา สุขพิทักษ์, พร้อมสกุล  ไทยะจิตต์ ,พิสิษฐ์ ศิลุจจัย ฯลฯ อารีย์ นักดนตรี และ นายแพทย์พูนพิศ อมาตยกุล พิธีกร

 พิเศษสุดกับการประชันระนาดสดจากนักแสดงเรื่อง  โหมโรง  กลางเวทีคอนเสิร์ตฯ   กรกันต์ สุทธิโกเศศ  ในบท นายศร หรือ คุณหลวงประดิษฐ์  ไพเราะ กับ ทวีศักดิ์ อัครวงษ์ ในบท ขุนอิน

คอนเสิร์ต “อารีย์....มีเพลงเพราะ” จัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน 2560 เวลา 14.00 น. ณ โรงละครแห่งชาติ(สน ามหลวง)บัตรราคา 2,000  1,500   1,200   1,000  800  500   300 จองบัตรที่ อารีย์  นักดนตรี 094-249-9173  กัญญลักษณ์  นักดนตรี  086-0383138 และที่หน้าโรงละครแห่งชาติ โทร.  02-2241342