บ. ไชน่าไทยทัวร์ และบ. จีนธุรกิจ กรุ๊บ มอบอุปกรณ์ป้องกันโควิด-19

มิสเตอร์ ลี่ หลิงไฮ (Mr. LI LingHai) กรรมการ บริษัท ไชน่าไทยทัวร์ จำกัด และบริษัท จีนธุรกิจ กรุ๊ป จำกัด พร้อมด้วยมิสเตอร์ เฉิน เหวิน (Mr.CHEN WEN) และมิสเตอร์ ลี ชิง จื้อ (Mr.LIXINGZHI) นำอุปกรณ์ป้องกัน เชื้อใวรัส โคโรนา 2019 (โควิด-19) ได้แก่ หน้ากากอนามัย จำนวน 1,000 ชิ้น, ถุงมือ จำนวน 2,000 ชิ้น, เครื่องวัดอุณหภูมิหน้าผากแบบไม่สัมผัส จำนวน 5 เครื่อง และเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ จำนวน 48 หลอด (ขนาด 60 ml) มามอบให้นายอนันต์ นิลมานนท์ นายกสมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (สภท.) 

โดยมีนายสมพล ปัทมคันธิน, นายธนัชพงศ์ ธรรมบูชา และนายธีรศักดิ์ อริยะอรชุน ร่วมมอบด้วย ณ ที่ทำการสมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทยเพื่อนำไปแจกจ่ายให้กรรมการและผู้สื่อข่าวใช้ในการปฎิบัติหน้าที่เพื่อป้องกัน เชื้อใวรัส โคโรนา 2019 (โควิด19) ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้ เมื่อวันจันทร์ที่ 20 เมษายน 2563 


โดยทาง มิสเตอร์ ลี หลิงไห่ (Mr.LI LINGHAI) ประธานบริษัทไชน่า ไทย ทัวร์ จำกัด และบริษัทจีน ธุรกิจ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า ตนเองมีความมุ่งมั่นจริงใจที่จะให้ความช่วยเหลือผู้สื่อข่าวในส่วนภูมิภาคของประเทศไทย ในสถานการณ์ที่เราต้องร่วมมือร่วมใจกัน เพื่อสร้างมิตรภาพ ความสัมพันธ์ ความรัก ความสามัคคีระหว่างประเทศไทยและประเทศจีน ที่มีต่อกันมาอย่างยาวนาน ให้ยั่งยืนตลอดไป


และในโอกาสเดียวกันนี้ นายอนันต์ นิลมานนท์ นายกสมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (สภท.) ขอขอบคุณคณะผู้บริหารทั้ง 2 บริษัท ที่นำอุปกรณ์ในการป้องกันเชื้อ โควิด-19 มามอบให้กับสมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคประเทศไทย ทางสมาคมฯ จึง ได้มอบ เฟสชิล "face shield" หน้ากากกันละอองฝอยคุณภาพดี ให้กับคณะจำนวน 10 ชิ้น อีกด้วย