ดวงประจำวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน 2560

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 12:09 - 15:09น.
 ช่วงนี้คิดทำอะไรต้องนำความสามารถของตัวเองออกมาใช้ให้เกิดประโยชน์มากที่สุด การทำงานต้องใช้ทีมเวิร์คในการแข่งขันทางการค้าจะประสบความสำเร็จ บริวารดีช่วยเหลือเกื้อกูล
 สีมงคล สีชมพู สีขาว
 เลขมงคล  3 0 1

วันอาทิตย์
 มีเกณฑ์การเดินทางไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆหรือออกช็อปปิ้งเรื่องสวยงามๆ การงาน ยังคงมีเรื่องให้วิตกคิดมาก มีความกดดัน ช่วงนี้ควรระวังเรื่องเอกสารตัวเลขต่างๆ  การเงิน การเงินการทองดีช่วงนี้ใช้เงินซื้อความสุขความสบายใจ ความรัก ช่วงนี้ความคิดฟุ้งซ่าน ควรระวังเรื่องการใช้อารมณ์และเรื่องการมีปากเสียงตามมา
 สุขภาพ ควรระวังความดัน มึนศรีษะง่าย

วันจันทร์ 
 มีเสน่ห์แรง ไปไหนมาไหนมักจะมีคนหลงรักได้ง่าย การงาน มักจะขึ้นอยู่กับอารมณ์ตัวเองเป็นหลักเรียกว่าอารมณ์ศิลปิน ธุรกิจการค้าเรื่องสวยๆงามๆจะโดดเด่นมากมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก การเงิน ยังคงต้องใช้การบริหารจัดการแบบรอบคอบ มีความกังวลเรื่องเงินๆทองๆอยู่บ้าง ความรัก มีความทุกข์ทรมานใจ กลัวการมีความรักที่ไม่สมบูรณ์สมหวัง
 สุขภาพ ควรระวังเรื่องคลอเรสตอรอล

วันอังคาร
 ช่วงนี้ปัญหาต่างๆยังรุมเร้าให้มีแต่ความทุกข์ใจ มีโอกาสเข้าวัดหรือเดินทางทำบุญให้จิตใจผ่อนคลายได้บ้าง การงาน ยังคงมองหาสิ่งใหม่ๆเข้ามาเพิ่มเติม การงานเดิมๆมีความเบื่อเครียดมีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายได้ การเงิน ใช้จ่ายค่อนข้างรอบคอบ ภาระต่างๆทยอยเข้ามาให้จ่ายอย่างต่อเนื่อง ความรัก มีความน้อยใจคิดมากแต่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ไม่คิดโกรธให้อภัยได้ทุกครั้ง
 สุขภาพ ควรระวังการเจ็บป่วยกล้ามเนื้อหรือกระดูกที่หลังได้

วันพุธกลางวัน
 มีเกณฑ์การเดินทางไกลถึงต่างประเทศ ชีวิตช่วงนี้เรียกว่าชีพจรลงเท้าติดต่อสิ่งใดต้องใช้การเดินทางประสบความสำเร็จ การงาน  มีการวางแผนดีทำการค้าสองอย่างควบคู่จะประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้น การเงิน คิดคำนวณตัวเลขเก่ง การเงินการบัญชีละเอียดรอบคอบ ติดต่อเรื่องเงินๆทองๆมีกำไร สมหวัง ความรัก มีความสุขความสมหวัง คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติได้
 สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพุธกลางคืน
 มีเกณฑ์การเดินทางไปเยี่ยมคนเจ็บป่วยหรือเดินทางไปงานอวมงคลได้ การงาน ช่วงนี้จะมีลูกค้าเก่าๆเข้ามาเกื้อหนุน ธุรกิจสินค้ามือสองจะโดดเด่นมากในช่วงนี้ การเงิน ยังคงมีภาระหนี้สินหลายอย่างเข้ามา แต่ยังมีจิตใจนักสู้กล้าฝ่าฟันอุปสรรคด้วยตัวเอง ช่วงนี้กัลยาณมิตรยังคงสามารถพึ่งพาได้ ความรัก ความรักที่เลิกรามีโอกาสรีเทิร์นกลับมาพูดคุยกันอีกครั้ง
 สุขภาพ ระวังการเจ็บป่วยโรคประจำตัวได้

วันพฤหัสบดี
 ช่วงนี้มักจะมีความรักซ่อนเร้น ชอบกินเที่ยวดิ่ม รวมถึงการเล่นการพนัน การงาน ปัญหาการถูกกลั่นแกล้ง มีโอกาสโยกย้าย ลาออกได้ รวมถึงปัญหาการไม่พึงพอใจสิ่งต่างๆ การเงิน มีกิเลสความอยากได้เรื่องเงินๆทองๆที่มากขึ้นการคาดหวังเรื่องเงินจากคนอื่นที่มาติดพัน ความรัก  ปัญหาคาราราซังกำลังจะจบช่วงนี้กำลังอยู่ในห้วงความรักมีโอกาสกิ๊กกั๊กได้
 สุขภาพ ควรระวังเรื่อการกินเที่ยวดื่ม แฮงค์ ปวดศรีษะ มึนหัวได้

วันศุกร์
 วันนี้อาหารการกินอุดมสมบูรณ์ มีการเดินทางไปเที่ยวตามแหล่งน้ำ ทะเล น้ำตกภูเขาได้ การงาน มีแต่ความกดดัน ถูกตำหนิต่อว่า ช่วงนี้ต้องใช้กาลเวลาคลี่คลายปัญหาต่างๆรวมถึงลดการใช้อารมณ์ลง การเงิน ยังเข้าซ้ายออกขวา ใจใหญ่กล้าตัดสินใจ กล้าสี่ยงมีโชคลาภ ความรัก เรียกว่ามีโอกาสพบรักแบบหลบๆซ่อนๆ มีเสน่ห์เป็นที่รักของคนทั่วไป
 สุขภาพ ควรระวังการเป็นไข้หวัด น้ำมูกไหล

วันเสาร์
 ช่วงนี้มีอุปสรรคเริ่มเข้ามาให้แก้ไขได้ตลอด การงาน ต้องใช้การติดต่อสื่อสารที่มากขึ้น ทำงานหามรุ่งหามค่ำ การเงิน ช่วงนี้การเงินราบเรียบ ใช้จ่ายค่อนข้างเก่ง แต่ก็สามารถเจรจาติดต่อการงานการค้าได้ดี ความรัก ราบเรียบช่วงนี้ควรระวังการถูกหมั่นไส้หรือคนคิดให้ร้าย ต้องชนะใจตัวเองคิดบวกให้ใจมีสุข
 สุขภาพ ควรระวังการถูกจับผิดจากเครื่องมือสื่อสารได้ทำให้เครียด ไมเกรนได้

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือกับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 08-7108-4664